มอเตอร์ไซต์ - มอเตอร์ไซต์ นิยาย มอเตอร์ไซต์ : Dek-D.com - Writer

มอเตอร์ไซต์

เด็กสาวนักเรียนคนหนึ่งกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ในตอน2ทุ่มเศษๆ และเดินทางเข้าหมูบ้านเพียงลำพัง...

ผู้เข้าชมรวม

65

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


65

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  22 ส.ค. 57 / 22:05 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
เด็กสาวนักเรียนคนหนึ่งกำลังจะเดินทางกลับบ้าน หลังจากทำกิจกรรมที่โรงเรียนเสร็จ เมื่อเธอจะกลับบ้านเธอต้องการนั่งมอเตอร์ไซต์ซึ่งไม่มีให้เธอนั่งเธอเลยตัดสินใจเดิน...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีเด็กสาวคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากทำกิจกรรมที่โรงเรียนเสร็จ ในเวลาตอนนั้นเป็นเวลา2ทุ่มเศษๆ เด็กสาวคนนี้ก็ได้ลงจากรถเมย์ที่ป้ายตรงหน้าหมู่บ้าน และก่อนเดินเข้าหมู่บ้านก็ได้แวะซื้อก๋วนเตี๋ยว เธอได้หันไปหาวินมอเตอร์ไซต์ เพื่อจะนั่งเข้าหมู่บ้าน

     

    "วินเหลือคันเดียวแล้วลูก เพิ่งขับไปส่งคนตะกี้เองรออีกทีคงจะนาน"

     

    ยายที่ขายก๋วยเตี๋ยวได้บอกกับเด็กสาวก่อนจะทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าคนอื่น เด็กสาวจึงตัดสินใจเดินเข้าหมู่บ้านโดยไม่รอวิน ในขณะที่เด็กสาวกำลังเดินเข้าหมู่บ้าน เธอได้เห็น วินมอเตอร์ไซต์ขับรถมาจากไกลๆ เธอนึกดีใจที่ไม่ต้องเดินอีกเธอยืนรอและโบกมือให้กับวิน สักพักเสียงมอเตอร์ไซต์ดังมากขึ้นเหมือนกับบิดเร่งด้วยความเร็วพุ่งมา เด็กสาวตกใจเธอยืนตัวแข็งตาของเธอเบิกกว้างเพราะคิดว่ามอเตอร์ไซต์ชนเธอแน่ๆ แล้วมอไซต์ ก็เกิดเสียหลักสไลด์หมุนกลิ้งผ่านเธอไปข้างๆ เด็กสาวตกใจจึงรีบหันกลับไปดูเธอเห็น รถสภาพนอนกับพื้นพร้อมกับร่างของคนขี่ที่กระเด็นออกไปจากรถนอนแน่นิ่งหัวพาดกับขอบฟุตบาท ด้วยความตกใจเธอจึงหยิบโทรศัพท์กดโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อทางเจ้าหน้าที่รับและสอบถามเมื่อเด็กสาวบอกพิกัตที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เงียบไปพร้อมพูดว่า

    "หนูรีบกลับบ้านไปก่อนทางนั้นเจ้าหน้าที่จะรีบเข้าไปที่เกิดเหตุ แต่หนูรีบกลับบ้านไปให้ไวมันดึกแล้ว"

    เมื่อทางเจ้าหน้าที่พูดเสร็จเด็กสาวตกปากรับคำและรีบเดินออกจากที่ตรงนั้น

    เมื่อเด็กสาวเดินโดยไม่หันกลับไปมองเพราะเธอกลัวเก็บเอาไปฝัน จากเดินปกติเธอรีบก้าวเท้าไวๆเพื่อจะถึงซอยย่อยบ้านเธอ ในขณะที่เธอกำลังรีบนั้นเธอได้ยินเสียงมอเตอร์ไซต์ดังมาจากไกลๆเธอหวังลึกๆว่าขอให้เป็นคนขี่รถผ่านเธอจะได้คลายความรู้สึกอึดอัด และเสียงมอเตอไซต์ที่เธอได้ยินเป็นเสียงคล้ายๆกับรถคันที่ล้มไป เด็กสาวไม่ได้คิดอะไรเพราะรถอาจจะเสียงเหมือนกันทุกคัน และเธอก็ต้องหยุดชะงัก ปากของเด็กสาวเม้มเน้นและสั่นระริกเมื่อเธอได้ชำเหลืองมองรถคันนั้น เธอเห็นเป็นรถมอเตอร์ไซต์คันที่ล้มก่อนหน้านี้ ขับผ่านเธอและสิ่งที่เธอเห็นคือคนขี่นั้นเป็นคนเดี๋ยวกับที่เธอเห็นว่าหัวพาดกับฟุตบาท และสภาพนั้นเหมือนเลือดไหลเต็มตัวเปรอะเสื้อ แต่สิ่งที่มันน่ากลัวกว่านั้นคือ คนที่ขี่นั้นได้หันหน้ามาทางเธอตอนขับผ่านไปมองแบบคอหันมองจนสุด เด็กสาวนั้นน้ำตาไหลพรากออกมาจากตาแล้วเธอก็ตัดสินใจวิ่งสุดชีวิตของเธอเพื่อให้ถึงบ้าน เด็กสาวได้วิ่งไปร้องไห้ไปด้วยความกลัวและต้องการถึงบ้านให้เร็วที่สุด เมื่อเธอเห็นบ้านเธอแล้ว เธอรีบดิ่งไปกดอ็อดหน้าประตู

     

    "แม่คะแม่เปิดประตูให้หนูทีแม่เร็วๆ"เด็กสาวตะโกนเรียกแม่ของเธอด้วยน้ำเสียงสั่นคลอ และสิ่งที่เธอไม่ได้คิดและเป็นสิ่งที่เธอกลัวก็ดังขึ้น เสียงมอเตอร์ไซต์ที่ดังมาจากไกลๆและเสียงนั้นเธอจำขึ้นใจว่ามันต้องใช่ เด็กสาวรีบกดอ็อดรั่วๆๆเรียกคนเป็นแม่พรางกรีดร้องด้วยความกลัว

    "แม่คะแม่ๆๆๆๆแม่!!!!!!!!ฮือแม่กรี๊ด" เธอเรียกและร้องสุดเสียงมือของเธอก็กดอ็อดไม่หยุด

     

    แล้วไฟหน้าบ้านของเธอก็เปิดขึ้นแม่ของเธอรีบวิ่งออกมาเพราะเธอเห็นสภาพลูกสาวที่ร้องไห้มือกดอ็อดไม่หยุด แม่ของเธอไปดึงตัวลูกสาวและโอบกอดตัวเด็กสาวร้องไห้ไม่ได้สติ จนแม่ต้องพยุงเข้าบ้าน

    เมื่ออาการเธอดีขึ้นเธอจึงเล่าให้แม่เธอฟัง แม่เธอจึงบอกกับเธอว่าเมื่อ3วันก่อนมีวินขับรถและเกิดเสียหลักคอหักฟาดกับขอบฟุตบาทตามที่เด็กสาวได้เห็น เด็กสาวไม่สบายไป2วันและแม่ของเธอก็พาไปทำบุญและวันต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงบ้านและบอกกับทางเด็กสาวว่ามีคนโทรมาแจ้งแบบเด็กสาวก่อนหน้านี้หลายรายมากแต่ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้คนจัดการให้แล้ว จากนั้นเด็กสาวก็ไม่กล้าเดินกลับบ้านเวลาดึกอีกเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×