ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' BLACK HUNT

    ลำดับตอนที่ #1 : [ Black Hunt .. สมาคมล่าสีดำ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      0
      3 ธ.ค. 56





    เกมสมาคมล่าสีดำ ฐานหลักของ แบล็ค ฮัน
    ก่อตั้งวันที่ 2 มิ.ย. 55

    เกมบอร์ด ในรูปแบบ สมาคมนักล่า ต้นแบบสมาคมฮันเตอร์
    ไม่กำหนดระยะเวลาทำภารกิจ ไม่บังคับเข้าร่วมกิจกรรม และ ให้อิสระว่าจะอยู่หรือทิ้งไว้







    SYSTEM


    - 1 -
    แบล็ค ฮัน
    เป็นการเล่นเกมแบบคอมมูนิตี้ บอร์ด
    ไม่ใช่การเล่นอยู่คนเดียว แต่เป็นการเล่นเป็นหมู่คณะโดยผ่านบอร์ดที่ผู้จัดสร้างขึ้น
    ( ในที่นี้หมายถึงบทความและกรุ๊ป )

    ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ตัวเองสร้างขึ้น
    ไม่จำเป็นว่าหญิงต้องหญิง จะเล่นชาย อายุ 50 ไม่มีปัญหา ขอเพียงสวมบทได้
    แต่ต้องจำไว้อย่าง
    แบล็ค ฮัน เป็น สมาคมของมนุษย์ เหนือธรรมชาติมากไปไม่ได้


    - 2 -
    การมีชีวิต
    ทราบโดยทั่วกันที่นี้ไม่ขับไล่ใคร ใครเลิกเล่นกลางคัน
    ชื่อของท่านจะอยู่ข้อมูลบุคคลตลอดไป สามารถกลับมาเล่นได้ทุกเมื่อ
    แต่หากหายเป็น 2 - 3 เดือน ' ข้อมูลยังอยู่ แต่ใช้ไม่ได้ เชิญสมัครใหม่ '


    - 3 -
    สมาชิกสมาคม
    ประเภทของสมาชิกมี 3 ประเภท
    BH100? - NPC
             สมาชิกสมาคมที่บทพูดตายตัว ไปคุยหรือซักถามให้ตายไม่มีการตอบกลับ
    เช่น ตัวละครประจำสถานที่ที่ผู้ดูแลสร้างขึ้น หรือตัวละครของสมาชิกที่สร้างแล้วไม่โผล่หัวมาเล่น


    BH200? - PC
             สมาชิกสมาคมทั่วไป ที่สมัครเข้ามาเล่นเกม
    ทำตามภารกิจ กิจกรรมที่ผู้ดูแลสร้างขึ้นมา


    BH300? - AC
              ผู้ดูแลและควบคุมสมาคม สามารถทักทายพูดคุยได้
     
    - 4 -
    แบบฟอร์ม
    แบล็คฮันเน้นใช้แบบฟอร์ม เพื่อความแน่นอนในการบอก
    แบบฟอร์มเหมือนตัวช่วยสรุปให้ผู้ดูแลว่าต้องอัพอะไร
    แตกต่างกับการทำเป็นเรื่องหรือฉากสนทนาสั้นๆ ที่ผู้ดูแลต้องเหนื่อยในการวิเคราะห์ข้อมูล
    แต่บางครั้งอาจให้เขียนเป็นฉากสั้นๆ เช่น ตามล่าแฮงกแมน แต่มีการให้เน้นสีเพื่อความชัดเจน

     

    - 5 -
    จุดสนทนา
    กล่องแชทพูดคุยของแบล็คฮันท์ ไว้พูดคุยเล่น พักผ่อน บ่นระบาย
    หรือ ไว้สำหรับผู้มีปัญหา ต้องการคำตอบด่วน สามารถถามได้
    แต่หากไม่มีคนอาจจะไม่ได้คำตอบ เชิญสอบถามได้ที่ จุดสอบถาม แผนกอำนวยการ


     

    Puzzle : 16 12 


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×