ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัตินักฟุตบอล

    ลำดับตอนที่ #2 : Joe Cole -Chelsea

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      3
      10 ต.ค. 49



    ผู้เล่นพรสววรค์สูงหลายคนเช่น โรนัลดิญโญ่,อาร์เยน ร็อบเบ็น และอีกหลายๆคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี โจ โคล อยู่อย่างแน่นอน ผู้เล่นคนนี้มีพรสววรค์สูง ทั้งการเลี้ยงลูก การครองบอล หรือแม้แต่การทำประตู "เจซี" คือผู้เล่นคนหนึ่งที่เมื่อประมาณ1-2ปีก่อนมีทีมยักษ์ใหญ่มากมายต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งผลสรุปเชลซีคือทีมที่ได้ตัวเค้ามา
    ก่อนที่เขาจะมาเล่นกับเชลซีเขาเล่นกับ ขุนค้อน เวสแฮมต์ มาก่อน โดยก่อนที่จะย้ายมาเชลซีเขาเจ็บยาว 6 เดือนโดยอาการ ขาหัก ในฤดูกาล 02/03 ผลงานของเขาไม่เลวทีเดียว เพราะเหตุนี้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายของอังกฤษ เชลซีจึงหุบตัวเขามามนวงเงินราคา 6.6 ล้านปอนด์
    โจ โคล มีชื่อติดทีมชาติในช่วงที่มีการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2002 และ ยูโร 2004 เพียงแต่เขายังไม่มีตำแหน่งแน่นอนในช่วงนั้น เมื่อเขามาอยู่กับเชลซีในยุคของ มูริญโญ่ เขาถูกดรอปลงมานั่งที่ม้านั่งสำรองตลอด เนื่องจากการมาของ ร็อบเบ็น และปีกที่ดีคนนึงอย่าง ดัฟฟ์ ทำให้เขาถูกนำลงไปเคาะสนิมก็ต่อเมื่อทีมมีปัญหาในแนวรุกเขาจะถูกส่งลงไปช่วยทีมในตำแหน่งกองกลางตัวรุกอีกครั้ง และมีหลายครั้งที่เขาทำประตูได้ ปัจจุบัน เสวนโกรัน อีริคสัน ได้ดึงตัวเขาไปเล่นให้อังกฤษชุดฟุตบอลโลกที่เยอรมันเรียบร้อยแล้วจากผลงานหลายๆนัดซึ่งทำได้ในช่วงที่ร็อบเบ็นเจ็บอยู่
     สัญชาติ อังกฤษ
    ตำแหน่ง กองกลางตัวทำเกมส์หรือกองกลางริมเส้น
    ใส่เสื้อเชลซีเบอร์ 10
    เกิดเมื่อวันที่ 08 Nov 1981
    สูง 5'9
    น้ำหนัก 11'13 สโตนด์
    เซ็นต์สัญญากับเชลซีเมื่อวันที่ 6 Aug 2003

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×