ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล BLEACH เทพมรณะ (ขั้นเทพ)

    ลำดับตอนที่ #85 : BLEACH The Movie: The Diamond Dust Rebellion

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.28K
      0
      2 ต.ค. 52

    พวกตัวแดงนําเงินคือลูกน้องคุซากะที่มากับคุผซากะคนใช้แส้สายฟ้าคนนึงใช้ดาบไฟ(เหมือนเซเล่ชไนเดอร์เล็ก)ในbleach the diamond dust rebillionดูมาละ (อาชิโดะคุงว่างั้นนะ)

     
    รายละเอียดตามนี้ไปเลยนะค่ะ 
    http://www.bleach4th.com/board/viewtopic.php?t=8431&postdays=0&postorder=asc&start=45
    เพราะ คนเทพ ถามมาเราก็ หามาลงไว้ให้ค่ะ 
    ขอบคุณที่ คนเทพมาให้ข้อมูลดีมากคน 
    ขอบคุณนะค่ะที่มาดูแล แคร์กัน แล้วจะหาเพิ่มเติมมาให้นะค่ะ

    Bleach The Movies 2
    BLEACH หรือ ที่คอการ์ตูนในบ้านเรารู้จักกันในนามของ “เทพมรณะ” เป็นการ์ตูนบู๊แอ็คชั่นสุดมันที่ฮิตติดอันดับในเวลาอันรวดเร็วนับตั้งแต่ลงประจำในนิตยสารรายสัปดาห์ “SHUKAN SHONEN JUMP” เมื่อปี 2001 และยังมกลุ่มแฟนขยายวงกว้างขึ้นเมื่อกลายมาเป็นการ์ตูนแอนิเมชันฉายทางทีวี ตั้งแต่ เดือนตุลาคม ปี 2004 ถึงตอนนี้ ก็ประมาณ 150 กว่าตอนแล้วล่ะ ในบ้านเราออกอากาศอยู่ทางช่อง TRUE SPARK ( A 28 ) ( D 53)
    มาปีนี้ BLEACH กำลังจะก้าวสู่จอเงินอีกครั้งในช่วงเดือนธันวาคม หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วจากมูฟวี่ซีรีส์ครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2006 ในชื่อตอนว่า “MEMORIES OF NOBODY” สำหรับตอนใหม่ “ The Diamond Dust Rebellion” นี้ เขาการันตีมาเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้น ตื่นเต้น เร้าใจยิ่งกว่าเดิมแน่ อิจิโกะในเวอร์ชันนี้ก็ดูแปลกตาไปจากเวอร์ชันทีวี ส่วนฮิสึกายะในตอนนี้ก็โดดเด่นเป็นพิเศษจนแทบจะเรียกว่าเด่นเกินหน้าเกินตาพระเอกอย่างอิจิโกะซะอีกแน่ะ ดูอย่างคำว่า “The Diamond Dust” ในชื่อตอนนี้บ่งบอกถึงตัวตนของฮิสึกายะเต็มๆแล้ว แถมบนโปสเตอร์ก็ยังโปรยตัวหนังสือตัวเบ้อเร่อว่า “ลงทัณฑ์ ฮิสึกายะ โทชิโร่” ชวนให้สงสัยว่าฮิสึกายะไปทำอะไรผิดมา!? เกริ่นมาถึงตรงนี้คงชักอยากรู้ว่าเรื่องมันเป็นยังไงมายังไงกันแล้วละสิ งั้นก็ไปดูเรื่องย่อกันเลยดีกว่า


    เรื่องย่อ
    หน่วยสิบซึ่งนำทีมโดย “ฮิสึกายะ โทชิโร่” มีหน้าที่ดูแล “ตราสัญลักษณ์” อันเป็นสมบัติลับของหัวหน้าใหญ่ของโซลโซไซ ตี้ แต่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นหน่วยสิบก็ถูกคนลึกลับบุกโจมตีและชิงเอาสัญลักษณ์ไป ตอนนั้นฮิสึกายะก็กำลังสู้อยู่กับหัวหน้ากลุ่มของพวกนั้นอยู่ แต่จู่ๆเขาก็ผละจากพวกรันงิคุไปซะเฉยๆ
    หลายวันต่อมา อิจิโกะที่โลกมนุษย์ได้ข่าวการตายของฮิสึกายะเขารู้สึกคลางแคลงใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากระหว่างนั้นก็มีคนพบฮิสึกายะบาดเจ็บและช่วยเหลือพาเจาส่งโรงพยาบาล คุโรซากิ ฮิสึกายะฟื้นขึ้นมาที่โรงพยาบาลแต่ไม่ยอมปริปากพูดอะไรทั้งนั้น ทำไปทำมาอิจิโกะกับฮิสึกายะก็เกิดการต่อสู้กันขึ้นแต่ระหว่างนั้นเองฮอลโลว์ลึกลับก็โผล่เข้ามาขัดจังหวะ แถมยังบอกว่ามารับฮิสึกายะ ฝ่ายฮิสึกายะเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร
    อิจิโกะถูกเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ได้ลูเคียกับเร็นจิมาช่วยเอาไว้ ซึ่งทั้งสองไหว้วานจากรันงิคุ รองหัวหน้าหน่วยสิบให้มาช่วยตามหาฮิสึกายะอย่างลับๆ จากคำพูดของฮิสึกายะที่พูดทิ้งท้ายไว้ว่า “คุซากะ” กับร่องรอยของฮอลโลว์ลึกลับพวกอิจิโกะได้แยกกันออกเป็น 2 ทางเพื่อตามสืบเรื่องนี้ เร็นจิได้รับความร่วมมือจาก “เคียวราคุ ชุนซุย” หัวหน้าหน่วยแปดสืบจนได้ความว่า ในอดีตเคยมียมทูตชื่อ “คุซากะ” แต่ก็ตายไปนานแล้ว ชุนซุยยังคงสืบสาวราวเรื่องต่อไปอีก แต่แล้วเขาก็ถูกใครบางคนเล่นงานจนบาดเจ็บสาหัส แถมในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการโจมตีด้วยดาบเฮียวรินมารุอีกด้วย ในขณะเดียวกันทีมค้นหาฮิสึกายะที่ถูกส่งมายังโลกมนุษย์ก็กำลังถูกฮิสึกายะโจมตีอยู่ ทำให้ความคลางแคลงในตัวฮิสึกายะยิ่งทวีขึ้น จนในที่สุดโซลโซไซ ตี้ก็มีคำสั่งลงโทษฮิสึกายะ
    ฮิสึกายะทรยศต่อโซลโซไซ ตี้จริงรึนี่!? กลุ่มฮอลโลว์ลึกลับเป็นใคร!? แล้วความลับที่ซ่อนอยู่ในสัญลักษณ์ล่ะคืออะไรกัน!? การต่อสู้ที่เหล่ายมทูตถูกดึงเข้ามาพัวพันกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!!

    เพลงปิด
    Hikari no rock โดย Sambomaster

    อ้างอิง
    นิตยสาร TV Magazine

    เว็บหลัก ภาษาญี่ปุ่น
    เว็บแฟนคลับบลีชที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
    Bleach
    ดึงข้อมูลจาก "http://th.wikipedia.org/wiki/Bleach_The_DiamondDust_Rebellion".


    http://hikawasa.exteen.com/20080905/bleach-the-diamond-dust-rebellion

    http://www.zheza.com/index.php?a=blog&b=entry&uid=166233&eid=10

    http://www.bleach4th.com/board/viewtopic.php?t=4696&postdays=0&postorder=asc&start=0


    ลองเข้าไปดูนะมันของภาคนี้หมด
     



    ข้อมูลดีๆ จาก คนเทพ หามาให้ค่ะ



     



























    Download Anime Bleach The Movie - The Diamond Dust Rebellion
    Part 1
    Part 2
    Part 3
    Part 4
    Part 5
    Part 6
    Part 7
    Part 8



    ขอขอบคุณ
    http://video.priapujangga.org/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×