Jack the Water of Ove : แจ็คพันธุ์ผสม - นิยาย Jack the Water of Ove : แจ็คพันธุ์ผสม : Dek-D.com - Writer
×

Jack the Water of Ove : แจ็คพันธุ์ผสม

เขารอดมาได้16ปีเพราะแฝงตัวอยู่ในครอบครัวมนุษย์ การอยู่เงียบๆทำให้ตามหาเขาไม่เจอ แต่บางสิ่งกลับสำคัญจนเขายอมออกมาจากที่ซ่อน

ผู้เข้าชมรวม

560

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


560

ความคิดเห็น


6

คนติดตาม


12
จำนวนตอน : 11 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 58 / 16:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

     ในโลกใบนี้ นอกจากจะมีมนุษย์ทั่วๆไปแล้ว ยังมีพวกโอฟ(Ove)ปะปนอยู่อีกจำนวนมากโดยแยกไม่ออก 
     พวกโอฟ มีลักษณะภายนอกเหมือนมนุษย์ทุกประการยกเว้น นัยน์ตาสีเงิน(Silver) ส่วนลักษณะภายใน โอฟแบ่งแยกอีกสองกลุ่มด้วยพลังพิเศษที่แตกต่าง คือ 
พวกไฟเออร์(Fire) : เป็นพวกที่มีแหล่งกำเนิดความร้อนสูงหรือไฟในตัวเอง
และพวกฟรีซเซอร์(Freezer) : เป็นพวกที่มีแหล่งกำเนิดความเย็นเยือกหรือเกล็ดน้ำแข็งได้ด้วยตัวเอง
     ด้วยความสามารถที่เป็นภัยต่อกัน ทำให้ทั้งสองฝ่ายเป็นศัตรูไปโดยปริยาย แต่การต่อสู้ทุกครั้งไม่เคยได้ข้อสรุปว่าใครคือฝ่ายที่เหนือกว่า พวกเขาจึงใช้วิธีต่างคนต่างอยู่ ไม่สู้ถ้าไม่จำเป็น 
     แต่ไม่มีอะไรจะห้ามความรักได้ เมื่อชายหญิงจากสองฝ่ายให้กำเนิดลูกชายสายพันธ์ผสมที่ชื่อแจ็ค(Jack) ซึ่งไม่ถือเป็นกลุ่มไดในโอฟ แต่เป็นพวกพิเศษที่ถูกเรียกว่า 
พวกวอเทอร์(Water) : มีทั้งพลังด้านความร้อนที่เหนือกว่าพวกไฟเออร์ และพลังด้านความเย็นที่เหนือกว่าฟรีซเซอร์ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความสามารถคือเป็นแหล่งกำเนิดน้ำในตัวเอง 
     น่าเสียดายที่ความสามารพิเศษมักต้องแลกมาด้วยอะไรบางอย่าง นั่นคือ วอเทอร์จะมีความรักได้เพียงคนเดียวตลอดชีวิต แต่กลับไม่สามารถให้กำเนิดทายาทได้ 
     ถึงแม้แจ็คจะไม่ใช่เด็กคนแรกที่เกิดจากความรักข้ามสายพันธ์ แต่ด้วยความพลังที่เหนือกว่าในทุกด้าน ทำให้พวกวอเทอร์ส่วนใหญ่ถูกกำจัดตั้งแต่แรกเกิดโดยพวกโอฟที่เรียกตัวเองว่าฮันเตอร์(Hunter) ที่คอยตามล่าพวกวอเทอร์ ซึ่งเป็นการรวมตัวเฉพาะกิจของไฟเออร์และฟรีซเซอร์ที่มีความคิดตรงกันคือกลัวการสิ้นเผ่าพันธ์ จึงยอมสงบศึกกันชั่วคราว 
     โชคยังดี แจ็ครอดมาได้จนถึงอายุสิบหก แถมความหล่อยังทำให้หลีดเดอร์กับดาวโรงเรียนทะเลาะกัน แต่ทำไม๊ ทำไม แจ็คกลับไปมอบรักเดียวในชีวิตของเขาให้กับเด็กสาวธรรมดา หรืออาจจะแย่กว่าธรรมดา เพราะเธอมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ผู้ชายทุกคนต้องหนี 
     แล้วพวกฮันเตอร์หละ มันตามหาแจ็คมาตลอดสิบหกปี จะมีอะไรหลอกล่อให้แจ็คออกมาปรากฎตัวได้หรือไม่ หากเขารู้ว่าออกมาแล้ว จะต้องถูกทำให้สลายไปตลอดกาล

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น