คุณหนูหน้าใส ขโมยหัวใจบอดี้การ์ด(s) - นิยาย คุณหนูหน้าใส ขโมยหัวใจบอดี้การ์ด(s) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหนูหน้าใส ขโมยหัวใจบอดี้การ์ด(s)

    เมื่อมีหลายคนอยากจะยืนข้างๆเธอ แต่ตำแหน่งตรงนั้นว่างแค่ที่เดียว เธอจะมอบมันให้กับใคร แล้วคนที่เหลือล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,786

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    5.78K

    ความคิดเห็น


    51

    คนติดตาม


    76
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 58 / 14:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฟ้าใ

    เจต


    อาร์ม


    ตี้


    โอม



         ฟ้าใส สาวน้อยหน้าสวยหมวยๆฝรั่งๆ เธอมีแม่เป็นชาวเวียดนามและพ่อเป็นลูกครึ่งไทยฟินแลนด์ ซึ่งเธอก็เป็นเด็กสาวใสๆสมชื่อนั่นแหละ และเธอก็มีพี่ชายอีกสามคน แม่เดียวกัน1คน ส่วนอีกสองคนเป็นคนละแม่ แต่ไม่ใช่ว่าพ่อของเธอเจ้าชู้นะ แค่เมาเฉยๆ

         เธอกำลังเรียนอยู่ปี1 และมีเพื่อนสนิทที่มหาลัย7คน แต่ละคนก็เม้าท์แซบกันทั้งนั้น จนเธอคุยตามไม่ค่อยทัน แต่ก็เรียนเก่งทุกคนนะ แล้วก็ยังมีเพื่อนอีกคนที่พยายามจะมาสนิทกับเธอจัง ทั้งที่เธอไม่ค่อยอยากสนิทด้วยเท่าไหร่เพราะเขาทั้งหล่อทั้งเรียนเก่ง แล้วไม่ดียังไงน่ะหรอ ...เอาเป็นว่าเธอไม่ชอบก็แล้วกัน     

         ถ้าจะพูดถึงคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งในชีวิตของฟ้าใส ก็คงจะเป็นพ่อของเธอ 'ท่านพ่อ' คือคำที่เธอเรียก ส่วน 'ท่านชาญ' คือคำที่บอดี้การ์ดเกือบสิบคนในบ้านเรียก เพราะท่านทวดและท่านปู่ของเธอเคยเป็นเจ้าพ่อมาเฟีย แต่หันมาจับธุรกิจถูกกฎหมายในรุ่นปู่ ตอนที่อายุใกล้ๆสี่สิบปี ซึ่งตอนนี้พ่อของเธอก็เป็นนักธุรกิจหมื่นล้าน สืบทอดกิจการมาจากท่านปู่นั่นเอง

         ธุรกิจมูลค่ามหาศาลของท่านชาญนี่ก็วุ่นวายไม่ใช่เล่น มีปัญหามาให้ท่านต้องแก้ไขอยู่ตลอด แล้วถ้ามีปัญหาที่ใหญ่เกินกว่าท่านจะรับมือได้หล่ะ จะเป็นยังไงหล่ะทีนี้
         แวะมาเรื่องของหนุ่มๆบ้างดีกว่า บอดี้การ์ดในบ้านหลังใหญ่สุดอลังการของท่านชาญก็ไม่ได้จ้างมาจากบริษัทไหนนะ ต้องสืบทอดแบบรุ่นสู่รุ่น สายเลือดแท้ๆเท่านั้นถึงจะเข้ามาทำหน้าที่องครักษ์ในบ้านหลังนี้ได้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เข้ามาตั้งแต่ยังเด็กๆ แต่คุณหนูคนเล็กอย่างฟ้าใสน่ะเกิดไม่ทันพี่ๆเขาหรอก กว่าเธอจะรู้เรื่อง พี่ๆเขาก็โตเป็นหนุ่มหล่อกันหมดแล้ว แถมดูแลเธอดีสุดๆซะด้วย แต่ที่ฟ้าใสสนิทที่สุดก็มีแค่สามคน พี่เจต อาร์ม แล้วก็ตี้ 

         ตอนนี้ฟ้าใสอายุ17ปี เริ่มจะเป็นสาวและก็สวยมากๆด้วย แถมยังมีนีสัยที่น่ารักซะจนพี่ๆที่คอยดูแลอยู่รอบๆตัวเธอเริ่มจะรู้สึกพิเศษกับเธอซะแล้ว จริงๆก็คงไม่ใช่เพิ่งเริ่มหรอกมั้ง ความน่ารักของเธอแทรกซึมเข้าไปในหัวใจของพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แต่ด้วยหน้าที่ทำให้ความรู้สึกที่แสดงออกมาช่างคลุมเครือ พยามยามเก็บ แต่ก็ไม่รู้จะเก็บได้จริงๆรึเปล่า

         แล้วเธอล่ะ จะรู้ตัวบ้างไหมว่ามีคนแอบรัก หรือว่าตัวเองรักใครอยู่ แล้วเธอจะมอบหัวใจให้กับหนุ่มคนไหนกันหล่ะ ในเมื่อหัวใจของเธอมีแค่ดวงเดียวซะด้วยสิ



    credit เพลง by Genie records   คู่ชีวิต - COCKTAIL
    credit เพลง by GMM GRAMMY OFFICIAL   รักเธอแค่ไหน (OST.ซิทคอม ยีนเด่น) โดม จารุวัฒน์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น