แปลกใหม่!? เมืองเบียร์เตรียมวางขายถุงยางแบบสเปรย์เร็วถูกใจกว - แปลกใหม่!? เมืองเบียร์เตรียมวางขายถุงยางแบบสเปรย์เร็วถูกใจกว นิยาย แปลกใหม่!? เมืองเบียร์เตรียมวางขายถุงยางแบบสเปรย์เร็วถูกใจกว : Dek-D.com - Writer

    แปลกใหม่!? เมืองเบียร์เตรียมวางขายถุงยางแบบสเปรย์เร็วถูกใจกว

    เอเจนซี อาจารย์จากสถาบันให้คำปรึกษาเรื่องเซ็กส์ในเยอรมนีวางแผนนำ ถุงยางอนามัย แบบสเปรย์สำหรับทุกขนาดออกวางขายภายในปี 2008

    ผู้เข้าชมรวม

    453

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    453

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ธ.ค. 49 / 10:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       ยาน ฟินเซนซ์ เคราส์ จากสถาบันเพื่อให้คำปรึกษาเรื่อง ถุงยางอนามัย ที่มีหน้าที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ ถุงยางอนามัย กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีเป้าหมายเพื่อช่วยให้คนมีความสุขในการมีเซ็กส์ดีกว่าและปลอดภัยกว่าเดิม
             
             เคราส์เผยว่า ทีมของเขากำลังพัฒนาถุงยางอนามัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชายที่เหมาะกับอวัยวะเพศชายทุกขนาดอย่างจริงจัง ซึ่งจะเป็นสเปรย์ประเภทที่เมื่อฉีดแล้วสามารถเปลี่ยนเป็น ถุงยางอนามัย ห่อหุ้มอวัยได้ทันที โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลาสเตอร์ที่ใช้วิธีการฉีดที่มีใช้ในวงการแพทย์แล้ว
             
             เขากล่าวว่า “มันทำงานด้วยการฉีดลาเท็กซ์ออกจากกระป๋องให้ทั่วอวัยวะ ที่เราเรียกว่ากระบวนการ 360 องศา มันก็คล้ายกับการล้างรถนั่นเอง” โดยเสริมว่าผลิตภัณฑ์นี้จะพร้อมใช้ใน 5 วินาที และยังมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องคุมกำเนิดแบบดั้งเดิม เพราะมันจะพอดีกว่าและไม่ลื่นหลุด
             
             อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ถุงยางอนามัยแบบใหม่นี้จะสามารถวางขายได้ตามท้องตลาด ทางบริษัทต้องสร้างความมั่นใจก่อนว่าตัวลาเท็กซ์จะกระจายไปทั่วเมื่อฉีดออกมาหรือไม่ เช่นเดียวกับประโยชน์ในการใช้สอยจริงของมันด้วย
             
             ทั้งนี้ เคราส์หวังว่าถุงยางอนามัยไฮเทคนี้จะออกวางขายได้ภายในปี 2008 ในราคาประมาณ 20 ยูโร หรือประมาณ 960 บาท ใช้งานได้มากถึง 20 ครั้ง

      โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 ธันวาคม 2549 06:36 น.

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×