ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC B.A.P] Tales

    ลำดับตอนที่ #1 : [Tales1] Snowwhite

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      2
      17 ต.ค. 55

    พี่ผมบอกว่ามันเป็นบาป



    บาปของแม่มดที่พยายามพรากความสวยงามไปจากสโนว์ไวท์



    เหอะ.... ฟังดูตลกนะครับผมเป็นผู้ชาย แต่ไอ้ตัวละครพวกนั้นมันผู้หญิงชัดๆ



    เพราะบาปหรอครับ?



    ทำให้ผมต้องทำร้ายคนรอบข้างโดยที่ไม่อยากทำ



    Hidden Content 

    “ครั้งที่ 12 แล้วนะ....”


    “ฉันรู้แล้วน่า”


    “มันไม่ใช่น้อยๆเลยนะ ยงกุกที่นายทำเรื่องพวกนี้น่ะ” ผมยักไหล่น้อยๆให้จุนฮงก่อนจะลงมือจัดการธุระของตัวเองต่อให้เสร็จก่อนที่ใครเขาจะมาเห็นเข้า


    “จับเวลาให้ฉันด้วยนะจุนฮง เอาไม่เกิน1นาที”


    “เฮ้อออออ นี่ฉันต้องทำตามที่นายขออีกแล้วสินะ” จุนฮงบ่นแต่มือก็ไปจับนาฬิกาสีแดงสดที่ข้อมือซ้ายของตัวเองเพื่อจะปรับค่าอะไรนิดหน่อย ก่อนจะเริ่มจับเวลา


    “3”


    “.....”


    “2”


    “....”


    “1 เริ่ม!” ผมจัดการเอากรรไกรที่เตรียมเอาไว้ออกมาจากกระเป๋ากางเกง ก่อนจะลงมือเปิดลอกเกอร์ของเป้าหมายใส่ถุงน้ำแดงเข้าไปในลอกเกอร์ ผูกเชือกไว้ที่กรรไกรและกล้องมันกับประตูลอกเกอร์วางตำแหน่งของกรรไกรให้พอดีกับปากถุงน้ำแดง ก่อนจะปิดประตูลอกเกอร์ลง


    “49วิ ทำลายสถิติแล้วนะ สงสัยนายจะทำจนชินซะแล้ว”


    “ฮ่ะๆ ฉันก็ว่างั้นแหละ”


    “รีบไปเหอะ ก่อนที่เป้าหมายจะมา” จุนฮงลากผมมาหลบที่ซอกลอกเกอร์ข้างๆ เพื่อรอให้เป้าหมายของพวกเขามาติดกับพร้อมเชยชมผลงานที่ตัวเองทำ


    “เฮ้ยแก~ วันนี้ฉันจะเมคอัพไปยังไงดีอ่ะ? เอาแบบหวานๆ หรือแรงๆดี” หญิงสาวหน้าตาดีคนแรกเอ่ยถามเพื่อนอีกคน


    “แบบไหนก็สวยหมดนั่นแหละ รีบๆเก็บของเร็วๆ แดฮยอนเขารอแกอยู่หน้าโรงเรียนไม่ใช่หรอ?”


    “จ้ะๆ ไม่ต้องเร่งหรอกไปเดทกับแดฮยอนทั้งทีฉันไม่พลาดอยู่แล้ว” เป้าหมายกำลังจะเปิดลอกเกอร์แล้ว



    ทันทีที่หญิงสาวเปิดลอกเกอร์กลไกที่ถูกวางไว้ก็ทำงานแรงดึงเชือกจากประตูลอกเกอร์ส่งผลให้เชือกง้างกรรไกร ไปตัดถุงน้ำแดงที่จัดวางไว้ในตำแน่งที่เหมาะสมพอดีจนน้ำแดงหกราดเสื้อของผู้หญิงคนนั้นเต็มไปหมด ย้อมเสื้อขาวให้เป็นสีแดงหวานๆของน้ำแดงทันที


    “กรี๊ดดดดดดดดดดดด แกทำไงดีอ่ะ ใครเอามาวางไว้เนี่ย?!”


    “เฮ้ยแก เอาไงดี แดฮยอนรอแกอยู่หน้าโรงเรียนไม่ใช่หรอ”


    “แกจะให้ฉันไปสภาพนี้หรอ? ลูกคุณหนูตระกูลดังอย่างฉันไม่เอาหรอก อายเขาตาย จะกลับบ้านแล้ว ชิ”



    อย่างงี้แหละนะผู้หญิง



    พอเกิดเหตุอะไรสักอย่างก็คำนึงถึงหน้าตาตัวเองเป็นสำคัญ



    โดยลืมจุดประสงค์หลักของตัวเองไปซะสนิท



    มนุษย์นี่....ยุ่งยากนะ ว่ามั้ย


    “Mission Complete”


    “นายก็รู้ว่าฉันไม่อยากทำจุนฮง”


    “ฉันรู้ แต่นายก็เลี่ยงมันไม่ได้ไม่ใช่หรือไง”


    สีของถุงน้ำแดงนั่นก็เหมือนสีของแอปเปิ้ลอาบยาพิษ



    เพียงแต่ฤทธิของมันต่างกัน



    อย่างนึงทำให้สโนว์ไวท์สลบเกือบตาย



    แต่อีกสิ่งทำให้มนุษย์เผยหน้ากากที่แท้จริงออกมา



    ทั้งๆที่มันเป็นแค่ถุงน้ำแดงธรรมดาๆ



    ผมเดินออกไปหน้าโรงเรียนกับจุนฮงเพื่อที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านของตัวเอง แต่ก่อนหน้านั้นผมเหลือบไปมองตำแหน่งๆนึง ที่เมื่อ20นาทีที่แล้วมันเคยมีรถคันหรูจอดอยู่แต่ตอนนี้มันกลับไม่มีซะแล้ว



    อย่างนี้แหละนะมนุษย์ เกลียดการรอคอยทั้งๆที่สิ่งที่ตามมามันสวยงามแท้ๆ


    “ไปแล้วสินะ”


    “คงงั้นแหละ ยัยนั่นมันกลับบ้านไปนานแล้วนิ” จุนฮงพูดต่อพร้อมแค่นหายใจพลางยกนาฬิกาข้อมือดูเวลา ทำไมผลถึงกล้าพูดว่าสิ่งที่ตามมามันสวยงาม? ผมรู้มาหมดแล้วว่าผู้หญิงคนเมื้อกี้น่ะเธอตั้งใจชวนแดฮยอนไปผับตามประสาเด็กใจแตกต่อ หลังจากนั้นเธอก็วางแผนว่าจะมีอะไรกับแดฮยอนเพราะเธอรู้ว่ายังไงแดฮยอนก็ชอบเรื่องพวกนี้ จึงกะจะเอาใจสุดชีวิต



    เป้าหมายของเธอล้มเหลว ในขณะที่วันนี้ผมประสบความสำเร็จ



    โดยที่ไม่อยากทำเลยสักนิดเดียว



    ถึงบ้านผมแล้วผมถอดรองเท้าก่อนจะวางมันไว้ที่เดิมที่เอามาพร้อมเปิดประตูเข้าบ้านไป เจอพี่ของผมนั่งดูทีวีพลางจิบไวน์ไปอยู่ที่ห้องนั่งเล่น แปลกดีนะครับดูทีวีไปจิบไวน์ไปเนี่ย


    “ว่าไง จงออบ สำเร็จมั้ย?”



    ถ้าแม่มดใช้งานนายพรายเพื่อให้ได้ดังหวัง



    ผมก็คงตกอยู่ในสถานะเดียวกันกับนายพรานล่ะมั้งครับ


    “สำเร็จครับ”


    “เก่งมาก เด็กน้อยของพี่^^”


    “พี่ฮิมชานครับคือ.....”


    “หืม?”


    “ผม....ผมต้องทำอย่างงี้ไปอีกนานแค่ไหนครับ” สิ้นเสียงจงออบก็รีบก้มหน้าทันทีเมื่อรู้ว่าอะไรจะตามมา


    “นายมีสิทธิพูดด้วยหรอจงออบ!!!!” ฮิมชานลุกขึ้นพร้อมขว้างแก้วไวน์ในมือทิ้งลงพื้นด้วยคสามโทสะ


    “นายจำไว้นะ”


    “.....”


    “ตราบใดที่แดฮยอนยังไม่ใช่ของฉัน ใครก็ห้ามยุ่ง!!”


    “พี่ก็รู้นี่ครับ ว่าต่อให้ผมไปขัดขวางผู้หญิงที่แดฮยอนนัดไว้ยังไงเขาก็ไปหาผู้หญิงตามผับตามบาร์อยู่ดี แล้วพี่จะให้ผมทำไปทำไม?!” ผมตะโกนขึ้นสู้ มันไม่ผิดใช่มั้ยครับที่จะต่อต้านบาปของตัวเอง


    “จงออบ!!” ฮิมชานหยิบเศษแก้วไวน์มาไว้ในมือก่อนจะพรุ่งตรงมาทีจงออบแล้วทิ่มลงไปบนไหล่ของจงออบทันที


    “โอ้ยๆๆๆ พี่ผมเจ็บ!!”


    “นายไม่มีสิทธิขัดฉันนะจงออบ”


    “......”


    “ถ้ายังอยากไม่ให้ใครรู้ว่านายคือมุนจงออบ ไม่ใช่บังยงกุก”




    “รอยแบบนั้นน่ะ โดนพี่ฮิมชานทำร้ายมาอีกแล้วล่ะสิ”


    “ก็.....อืม” เมื่อไม่รู้จะปฏิเสธยังไงผมก็เลยยอมรับกับจุนฮงไปตามความจริง


    “เฮ้อ ยงกุกถ้านายโดนทำร้ายมากขนาดนั้นมาอยู่กับฉันก็ได้นะไม่ต้องไม่ทนหรอก-0-” จะไปได้ไงวะ....





    ก็ฉันชื่อ จงออบ เว้ย!!




    “เหอะๆ ฉันชินแล้วแหละ”


    “แดฮยอนอปป้าคะ คือ....” ชื่อที่ลอยผ่านเข้าหูผมกับจุนฮงมาทำให้พวกผมทั้ง2คนต้องหันไปมองทางต้นเสียงทันทีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


    “ว่าไง” ใบหน้าหลอเหลาของแดฮยอนหันมาพูดพร้อมรอยยิ้ม รอยยิ้มที่เคลือบยาพิษ ร้ายกาจ....แต่ทำให้หลง


    “คือ เย็นนี้ว่างมั้ยคะ คือ....”


    “รีบพูดมาเร็วๆ ฉันต้องไปส่งงานต่อน่ะ” โกหก....ผมเช็คมาแล้ว แดฮยอนจะโดดเรียนคาบต่อไปต่างหาก


    “ไปเดทกัน....มั้ยคะ” คำว่าเดทที่รู้กันดีว่าหมายถึงอะไรทำให้แดฮยอนกล่าวตกลงเพราะยังไงเขาก็ไม่ซีเรียสกับเรื่องอะไรทำนองนี้อยู่แล้ว


    “เลิกเรียนเจอกัน บาย” แค่พูดสั้นๆแล้วเดินจากไปแต่ผมก็แอบเห็นอยู่ดีนั่นแหละ ว่าผู้หญิงคนนั้นดีใจจนตัวสั่นไปหมดแล้วถ้ากรี๊ดได้กรี๊ดไปนานแล้วแหละมั้ง


    “เฮ้ยๆๆ ยงกุกฉันจำได้นั่นมันดาวโรงเรียน นาอึน ไม่ใช่หรอวะ?”


    “ก็มั้ง ฉันไม่ได้สนใจ”


    “ฉันไม่เคยเห็นนายสนใจอะไรอยู่แล้ว” ผมยักไหล่ให้จุนฮงอย่างที่ชอบทำก่อนที่จะเปิดโทรศัพท์ดูข้อความที่ถูกส่งมาจากคนที่รู้ๆดีว่าใคร


    “ข่าวไวนะ พี่นายน่ะ” พี่ฮิมชานส่งมาบอกให้ทำเหมือนเดิม ผมก็สงสัยเหมือนกันว่าพี่เขาไปเอาข่าวมาจากไหนเรียนก็ไม่ได้เรียนโรงเรียนนี้แล้วเหตุการณ์เพิ่งผ่านไปแค่5นาที มันก็เป็นไปได้ว่าพี่เขาจะมีสายในโรงเรียนนี้อยู่...........แต่ว่าใคร?


    “เหมือนเดิม ตอนเย็น”


    “อีก10นาทีก็หมดคาบแล้วนะ ถ้าจะทำก็รีบๆทำ วันนี้จะรีบกลับ” กลายเป็นว่าจุนฮงยุผมซะงั้น ตลกว่ะครับ



    ผมมาที่สถานที่ที่เป็นลอกเกอร์ของนาอึนก่อนจะเปิดมันแล้วทำการหยิบอุปกรณ์ออกมาจากกระเป๋าเป้ให้พร้อมที่จะวางกลไกในลอกเกอร์ถ้าไม่ติดว่ามีคนขัด


    “เฮ้ยๆๆ บังปวดฉี่ว่ะไม่ไหวละ ไปฉี่ก่อนนะดูต้นทางเองดีๆละกัน”


    “เออๆ ไปเหอะ ยังไม่อยากเห็นคนฉี่ราดแถวนี้-__-” จุนฮงยิ้มแหยๆก่อนจะรีบวิ่งไปห้องน้ำที่ใกล้ที่สุด ส่วนผมก็ทำหน้าที่ของผมต่อด้วยกางวางกลไกถุงน้ำแดงธรรมดาๆเหมือนเดิม พอทำเสร็จก็จัดการเช็คความเรียบร้อยเพื่อให้มั่นใจว่าไม่ผิดพลาดก่อนจะปิดลอกเกอร์ลงพร้อมกับหน้าของใครบางคนข้างๆ



    !!!!



    “จับได้แล้ว~ นายพรานใจร้าย:)”


    “จ...จอง แดฮยอน!!!”


    Talk::ไม่มีเวลาแล้วค่ะไรต์รีบบบบบบบบTT ไปเจอกันตอน4นะคะ คืนนี้จะลง3ตอนรวด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×