ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 3 : เป็นเพื่อนกันนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      6
      12 ก.พ. 54

     Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

    ตอนที่ 3 :      เป็นเพื่อนกันนะ

     

     

      เจ้าตายแน่....ชเวซีวอน    ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางในคราบชายหนุ่มรูปร่างผอมเพรียวเดินตรงมายังร่างสูงโปร่งที่นอนขดตัวเอามือปิดตาอยู่กับพื้น ใบหน้าซีดเผือด ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความหวาดกลัว

      อย่าทำผมเลยครับ ผมกะ กลัวแล้ว พ่อจ๋า แม่จ๋า ช่วยลูกด้วย ลูกยังไม่อยากตาย ถึงจะเกิดมาหน้าตาดี มีฐานะร่ำรวย กล้ามสวย หญิงเยอะ แต่ลูกก็ยังไม่ได้แอ้มใครเลย ลูกยังใช้ชีวิตไม่คุ้ม อย่าทำอะไรผมเลยคร้าบบบบบบบ ชเวซีวอนอยากมีเมีย อยากมีลูก อยากมีหลาน อยากมีคนดูแล ไว้ชีวิตผมด้วยเถิดดดดดดดด      ชายหนุ่มสาธยายพร้อมกับยกมือไว้เหนือหัวผงกๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นดูเลยสักนิด

       นี่ นี่ ....   คยูฮยอนนั่งยองลงกับพื้นแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิดเรียก

       ยะ อย่า ทำอะไรผมเลยนะครับ  ร่างสูงยกมือไหว้ซ้ำไปซ้ำมา

       นี่ เจ้าน่ะ ลืมตาก่อนจะได้มั้ย ถ้าปล่อยให้สะกิดอีกรอบ เจ้าตายแน่     

      คะ คร้าบบบบบบ  มะ มีอะไรให้กระผมรับใช้หรือขอรับ  ซีวอนรีบเด้งตัวขึ้นมานั่งพับเพียบเรียบร้อยในทันที สองมือผสานกันไว้แน่น ประหนึ่งนั่งฟังพระเทศน์

      เจ้านี่...ตัวก็โตซะเปล่า ทำไมขี้ขลาดตาขาวอย่างนี้นะ

      กระผมมิได้ขี้ขลาดนะขอรับ เพียงแต่กระผมมิชอบใช้กำลัง   เถียงออกไป แม้จะนั่งพับเพียบเรียบร้อย มือหนายังคงยกขึ้นไหว้อย่างต่อเนื่อง

      เนี่ยนะ ไม่ชอบใช้กำลัง แล้วใครกันที่ผลักข้าจนล้มลงน่ะ

      นะ น่ะ กระผมมิได้ตั้งใจขอรับ  

      เฮ้อ.... ไม่ได้ตั้งใจ เอาเหอะ ต่อไปอย่าทำแบบนั้นอีก เพราะข้าจะไม่เอาเจ้าไว้แน่  

      มะ หมายความว่า นะ นายท่านจะไม่ทำอะไรกระผมแล้วใช่มั้ยขอรับ  

      อื้ม....แต่หยุดพูด กระผมๆ ได้แล้ว พูดธรรมดาข้าก็เข้าใจ ภาษามนุษย์น่ะข้าฟังประจำในวัดนั่น  

    อ๊า ขอบคุณครับ ขอบคุณที่ทำให้ผมมีชีวิตอยู่ต่อไป    ชายหนุ่มโผลกุมมือบางไว้ด้วยความตื่นเต้นและดีใจ

      แบบนี้ก็สนิทไปนิดนะ คยูฮยอนเปรยตามอง

      ขะ ขอโทษครับ  ร่างสูงรีบปล่อยมือลงทันที

      จะว่าไป แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน เพราะมันจะทำให้พวกเราเหมือนเป็นเพื่อนกันไง    ทีนี้เป็นฝ่ายร่างบางบ้างที่กุมมือซีวอนไว้แน่น ซึ่งนั่น ทำให้ชายหนุ่มถึงกับออกอาการงง

      เห ????  

      ก็ต่อไปนี้ ข้าจะอยู่กับเจ้า เจ้าต้องเป็นเพื่อนกับข้า

      ตะ แต่ว่า  

      หือ.....คิดจะปฏิเสธข้ารึไง

      ปะ เปล่านะครับ เพียงแต่ว่า ผมยังไม่ชินกับการมีเพื่อนเป็นหมะ...เอ่อ เป็นจิ้งจอกอย่างคุณไงครับ

     ง่ายนิดเดียว เจ้าก็แค่ทำเหมือนข้าเป็นสองคนที่มาหาเจ้านั่นไงล่ะ พูดกับข้าแบบที่พูดกับสองคนนั่น ปฏิบัติกับข้า เหมือนสองคนนั่น    ร่างบางหมายถึงยุนโฮและฮยอกแจ ที่มามาพร้อมซีวอน

      ถ้าทำแบบนั้นได้ ตูคงเตะแกกระเด็นออกไปนอกห้องนี้แล้วล่ะ ใครจะกล้าวะ   ชายหนุ่มลอบคิดในใจ

      หือ ???? ว่าไง ถ้าไม่ยอม ข้าจับเจ้ากินจริงๆด้วย คยูฮยอนสะบัดมืออก ก่อนจะยืนขึ้นเต็มตัว

      ได้สิได้ อย่าเพิ่งโกรธสิ  ชายหนุ่มรีบยืนขึ้นตามทันที

      อ๊า ดีมาก งั้นต่อไปเจ้ากับข้าเป็นเพื่อนกัน ตกลงนะ

      เอ่อ  คะ ครับ  

      ไม่ต้องมีครับต่อท้าย เราจะได้สนิทกันไง

      งะ งั้นก็ได้  

      ดีมาก วอนอ่า ข้าจะดีกับเจ้าให้มากๆ ต่อไปเจ้าก็ต้องดีกับข้านะ   คยูฮยอนโผลกอดร่างหนาที่ยืนกล้าตัวแข็งเป็นหินเพราะหางที่โบกไปมาของอีกฝ่าย

     

      ตาย กู ตาย แน่ ชเวซีวอน ต่อไปนี้กูต้องมีเพื่อนเป็นหมาหรือไงวะเนี่ย  

    .

    .

    .

    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

      นี่ยุนโฮ แกไปแอบเล่นกล้ามมาจากไหนวะ ทำไมกล้ามแกมันใหญ่อย่างนี้  ฮยอกแจถามหลังจากอาบน้ำเสร็จ มือบางบีบลงไปแรงๆบนกล้ามหนาๆของเพื่อนสนิท

      เราไม่ได้แอบนะ มันก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว เพียงแต่นายไม่เคยสนใจมันเองต่างหาก   เจ้าของกล้ามงามเอ่ยออกมาอย่างน้อยใจ

      ก็คงจะอย่างนั้นแหละมั้ง  อย่างว่านายไม่มีอะไรให้เราสนใจเองนี่นา    พูดจบก็เบ้ปากแล้วเดินไปหาที่นอนของตน??? 

       เพราะนายมัวสนใจแต่ซีวอนอยู่น่ะสิ ต่อให้เราทำดีแค่ไหน นายก็ไม่สนใจเราหรอก   ร่างสูงคิดในใจด้วยความอิจฉานิดๆ

     

     

      ทำไมนายไม่ไปนอนกับซีวอนล่ะ เราเห็นนายอยากไปมากนี่    เจ้าของห้องเอ่ยหลังจากเดินตามเพื่อนชายเข้ามาในห้องนอน

      ยุนโฮ !!!! นายดูถูกเราใช่มั้ย    ฮยอกแจหันหน้ามามองร่างสูงนิ่ง  มือเล็กสั่นระริกด้วยความโกรธเคือง

      ฮยอกแจ เราขอโทษ    ยุนโฮรีบโผลเข้าไปหาร่างบางทันที แม้จะไม่รู้ว่าคนตัวเล็กโมโหด้วยเรื่องอะไร

      ไม่ต้องมาถูกเนื้อต้องตัวเรา นาย นาย ....   ร่างบางสะบัดมือแล้วรีบถอยหลังหนี น้ำใสๆก็รื้นออกมาจากดวงตาคู่สวยอย่างช้าๆ

      ฮยอกแจ นายเป็นอะไร

      ฮึก ฮึก ยุนโฮ นาย นาย ฮืออออออออ  

      ฮยอกแจ เราขอโทษ เราไม่ได้ตั้งใจจะพูดไม่ดีออกไป   ยุนโฮรวบตัวคนตัวเล็กเข้ามากอด

      ฮืออออออ ยุนโฮ ทีหลังนายอย่าพูดว่าเราอยากนอนกับซีวอนอีกเข้าใจมั้ย ฮึก ฮึก

      ขอโทษ เราขอโทษ เราจะไม่พูดแบบนี้อีกแล้ว  มือหนาลูบศีรษะเล็กเบาๆ

      ฮึก ฮึก นายก็รู้....ว่าซีวอนน่ะแอบชอบเราอยู่ แล้วถ้าเราไปอยู่กับซีวอน นายคิดดูสิ ซีวอนจะทำอะไรเราบ้าง ก็เราน่ะทั้งน่ารัก น่าทะนุถนอม ใครๆก็อยากผูกมัดเป็นเจ้าของ ซีวอนเองก็ต้องคิดแบบนี้แน่ๆ     ใบหน้าหวานเงยมองเจ้าของห้องก่อนจะสาธยายความน่าพิสวาทของตนต่อไปเรื่อยๆ

     

      คิดดูนะยุนโฮ ถ้าเราอยู่ในห้องกับซีวอนสองต่อสอง ถ้าเกิดซีวอนอยากทำเอ่อ....อยากแบบนั้นกับเรา เรามิแย่เหรอ เราตัวเล็กอย่างนี้ เรี่ยวแรงก็ไม่มี เราจะขัดขืนอะไรใครได้

      แต่ถึงเวลานั้น เราว่านายต้องต่อสู้จนถึงที่สุด ใช่มั้ยฮยอกแจ    มือหนาดันไหล่เล็กให้ออกจากอกแกร่งของตน แล้วจ้องมองลึกลงไปบนใบหน้าหวานที่จ้องตนอยู่เช่นกัน

      โหย ยุนโฮ นายโง่รึเปล่า ถ้าซีวอนทำแบบนั้นจริงๆ เราจะขัดขืนทำไม ....  

      เอ่อ ???

      ไม่คุยด้วยแล้ว นอนดีกว่า    ร่างบางละตัวเองออกมาก่อนจะล้มลงบนเตียงกว้าง ปล่อยให้ยุนโฮมองตาปริบๆด้วยความมึนงงอะเกน

      แล้วฮยอกแจร้องไห้ทำไม.... สรุปว่ากูมึน หรือใครงงกันแน่วะ  

     

    อันที่จริงวันนี้ฮยอกแจต้องกลับไปนอนบ้าน แต่เพราะดันเผลอไปทะเลาะกับพ่อเรื่องมาเลี้ยงข้าวกลางวันช้า จึงน้อยใจหนีพ่อมา แน่นอนว่าคงหนีไปไหนไม่ได้ นอกจากบ้านของเพื่อนซี้อย่างยุนโฮ  แม้ว่าใจจริงอยากไปนอนพักกับอีกคนมากกว่า แต่ฮยอกแจก็เผลอคิดไม่ได้ว่า ถ้าหากตนอยู่กับซีวอนสองต่อสอง ตนเองคงเสียความบริสุทธิ์ที่เต็มใจให้ซีวอนเป็นแน่  แต่ด้วยความที่เขาค่อนข้างหยิ่ง?ในศักดิ์ศรีอันน้อยนิดของตัวเอง จึงต้องยับยั้งชั่งใจ  ถึงซีวอนจะเป็นเพื่อน แต่ก็เป็นชายหนุ่ม ฮยอกแจคิดเช่นนั้นจึงมานอนพักกับยุนโฮ โดยที่ไม่เคยคิดเลยว่า ไม่ใช่ซีวอนหากแต่เป็นยุนโฮต่างหากที่คิดอยากทำอะไรแบบนั้นกับฮยอกแจ

     

     

       เฮ้ !!!!    ฮยอกแจสะดุ้งโหยง เมื่อยุนโฮล้มตัวลงนอนข้างๆตนเอง

      อะ อะไร  

      นายจะนอนตรงนี้ได้ยังไง  

      แต่นี่มันที่นอนเรานะ   ยุนโฮแย้ง

      ที่นายพูดมันก็ถูก แต่ตอนนี้มันเป็นที่ของเราแล้ว นายก็ควรให้เราได้นอนคนเดียวสิ  

     ถ้าเราไม่นอนที่นี่ นายจะให้เราไปนอนที่ไหนล่ะ  

      ทำไมถามอย่างนี้ทุกครั้งที่เรามานอนที่นี่เลยนะ  ก็นอกห้องนั่นไง มันมีโซฟาอยู่ไม่ใช่เหรอ เรามาทีไร นายก็นอนที่นั่นทุกทีนี่ ครั้งนี้ก็เหมือนกัน อย่ามาทำเนียนอยากนอนกอดเราซะให้ยากเลย เราไม่หลงกลนายเหมือนครั้งก่อนหรอกนะ แหม ได้นอนกอดเราทั้งคืน ขนาดซีวอนยังไม่ได้แตะต้องขนาดนี้เลย

      ตะ แต่ว่า....

      ไม่ต้องแต่ .... ยุนโฮ เรารู้ว่านายอยากนอนบนที่นอนนิ่มๆ กอดคนตัวนิ่มๆ แต่เราไม่ใช่หมอนข้างนะ รีบๆออกไปเลย

      ก็ได้  

     

     

    กริ๊ง ๆ ๆ ๆ ๆ  (เสียงกริ่งจ้า ~ เล่นง่ายๆแบบนี้แหละ 55+)

     

       ใครมาน่ะ ยุนโฮ นายนัดใครไว้รึเปล่า   ฮยอกแจถามหลังได้ยินเสียงกริ่งแว่วมา

      ไม่นะ  

      รีบไปดูสิ แล้วก็รีบให้กลับไปด้วย เราไม่อยากให้ใครมารบกวนเวลาของพวกเรา

     

      เวลาของพวกเรา เวลาของพวกเรา เวลาของพวกเรา เวลาของพวกเรา เวลาของพวกเรา

     

      ยืนบื้ออะไรอยู่อีก รีบไปดูสิ   ฮยอกแจสั่งอย่างขัดใจเมื่อเห็นว่าอีกคนยังยืนนิ่งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน

      โอเค รับทราบ เราจะรีบไปดูเดี๋ยวนี้  ร่างสูงยิ้มแก้มปริก่อนจะรีบวิ่งออกไปเปิดประตูเพื่อดูว่าใครคือแขกที่ไม่ได้รับเชิญในเวลานี้

     

     

      ฮืออออออออออ พี่ยุนโฮคะ....  

      ซอลลี่ ????  

     

     

      ใครมาน่ะ ????    ฮยอกแจเดินออกมาดูเพราะเห็นว่าเพื่อนของตนเงียบไปนาน หากแต่ร่างของหญิงสาวที่ยืนสะอื้นในอ้อมกอดของชายหนุ่มเพื่อนรักก็ทำให้หัวใจดวงเล็กกระตุกวูบได้เช่นกัน อ้อมกอดที่อีฮยอกแจคิดว่า มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของ

     

    .

    .

    .

    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

     

       โอ้ว่า ความรักแล่นลึก ปักดังฉึกในใจข้า  ความรักมักแล่นลึก  ฉึกไปและฉึกมา ทำใจข้าอ่อนระโหยและโรยแรง ....  เสียงกลอนรำพันออกจากปากร่างที่นั่งยิ้มคนเดียวอยู่บนโต๊ะเขียนหนังสือขนาดใหญ่ ร่างบางที่กำลังคิดว่านี่ช่างเป็นกลอนที่ไพเราะที่สุดในโลกเท่าที่ตนเคยแต่งออกมา

      ซึ้ง ซึ้งจริงๆ ช่างเป็นกลอนที่บาดฉึกเสียนี่กระไร  ใบหน้าหวานยิ้มเล็กน้อย ดวงหน้าสีแดงระเรื่อเมื่อมองไปยังจันทร์ที่ฉายเต็มดวงบนท้องฟ้ายามราตรี  มือบางทาบทับลงบนหน้าอกด้วยความภาคภูมิใจและด้วยหัวใจที่พองโต เมื่อคิดถึงเรื่องราวเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา แน่นอนให้ห้ามฉากตดออกไป  เพราะหลังจากที่ตนหลุดออกจากลิฟต์นรกนั้นได้ เมื่อเดินเลือกซื้อของไปได้สักพัก เขาก็ได้พบกับคนที่มีพระคุณกับตนอย่างใหญ่หลวง

     

    ปิ๊ง !!!!!! ย้อนอดีต รีเพลย์ รีเพลย์

     

     

       อ๊ะ.....   ร่างบางตกใจ เมื่อจู่ๆก็มีมือของชายอีกคนทับลงมาบนหลังมือของตน หลังจากที่ตนกำลังจับพิสูจน์ความอ่อนนุ่มจากเนื้อผ้าของเควิน ไคลน์อยู่

      ขะ ขอโทษครับ    เจ้าของมืออีกคนรีบดึงมือตนออกไป

      คะ คุณ !!!!!  

      คุณ !!!!!  

    ทั้งคู่ต่างตกใจ เมื่อรู้ว่านั่นคือบุคคลที่เพิ่งพบกันมาได้ไม่นาน

      เอ่อ คุณก็ชอบยี่ห้อนี้เหมือนกันหรือครับ   ชายในเสื้อโค้ทเอ่ยถาม

     คะ ครับ ผมชอบที่เนื้อผ้ามันนุ่มน่ะครับ

      ผมเองก็ชอบเหมือนกันครับ ชอบที่ความกระชับเป็นที่สุด  

      อ่า ~ ครับ

     

    แล้วคนแปลกๆสองคน ก็คุยเรื่องชั้นในชายต่อไปอีกครึ่งชั่วโมงเต็มๆ ก่อนจะรู้สึกตัวว่ายังไม่ทราบชื่อของกันและกัน

     

      เอ่อ ~ ไม่ทราบว่า คุณชื่ออะไรครับ  

      ขะ ขอโทษครับ ลืมแนะนำตัวไป ผมชื่อ ปาร์คจองซูครับ....

      ใบหน้าก็งาม นามก็เพราะ

      ขอบคุณครับ ใครๆก็มักจะพูดแบบนี้เสมอ ผมชินแล้วล่ะครับ แล้วคุณ ไม่ทราบว่าชื่อ ???? ....

      อ๊า ~ ผมคิมฮีชอล  ยินดีที่ได้รู้จักครับคุณจองซู ผู้เลอโฉม

      แหม ~ คุณก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ.....   จองซูยิ้มอย่างเขินอายในคำชมของเพื่อนใหม่

      ไม่ทราบว่าคุณจองซูไปทำศัลยกรรมมารึเปล่าครับ ฮีชอลถามขึ้นมาซะดื้อๆ นั่นก็ทำให้จองซูตกใจกับคำพูดเหล่านั้น

      เห !!!! ปะ เปล่านะ   

      อย่าปฏิเสธเลยครับ ผมรู้ว่าคุณจองซูต้องทำศัลยกรรมมาแน่ๆ  

      นี่คุณ !!! ผมเปล่านะ ผมน่ะหน้าตาดีมาตั้งแต่กำเนิดแล้ว อย่ามาพูดพล่อยๆแบบนี้นะ    ปาร์คจองซูเริ่มมีน้ำโหขึ้นมาทันที เมื่อคนที่ตนคิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนคุยที่ดีกลับมีคำพูดไม่เป็นมิตรเอาซะเลย

      อย่าเพิ่งโกรธสิครับ    ฮีชอลยกมือขึ้นปราม

      จะไม่ให้โกรธได้ไง ก็คุณพูดจาทำร้ายจิตใจกันแบบนี้  รู้อย่างนี้ไม่เสียเวลาคุยด้วยหรอก คนบ้า !!!    พูดจบก็สะบัดหน้าหนี แต่มือเรียวของคืมฮีชอลก็คว้าเอาไว้ก่อน

      จะทำอะไรน่ะ ปล่อยนะ  มือบางสะบัดหนีแต่ก็ไม่เป็นผล

      ผมจะปล่อยได้ไงล่ะครับ ในเมื่อคุณเข้าใจผิดอยู่แบบนี้  

      เข้าใจผิดเหรอ ใครกันแน่ที่เข้าใจผิด

      คุณไงล่ะครับ  

      นี่นาย !!! ยังมีหน้ามาเถียงอีกเรอะ ปล่อยเดี๋ยวนี้    จองซูแกะมือเรียวออกจากข้อมือของตนอีกครั้ง  

      ที่ผมบอกว่า ทำศัลยกรรมมา  ผมหมายถึง คุณไปตัดปีกมาใช่มั้ย  

      เอ๋ ???  คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย

      คุณต้องเป็นนางฟ้าแน่ๆใช่มั้ยครับ เพื่อที่จะลงมายังโลกมนุษย์ คุณต้องตัดปีกทิ้งเอาไว้ที่ไหนสักที่ อย่างนั้นใช่มั้ยครับ    ฮีชอลยิ้ม

      แหม.......มะ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ  

     

    RRRRRRRRRRRRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

      ทะ โทรศัพท์มา ขอตัวสักครู่นะครับ    จองซูเอ่ยขณะได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แล้วเดินออกมาคุยโทรศัพท์อีกที่

    ไง จองซู หาหลานเจอมั้ย

      ยังหาซีวอนไม่เจอเลยครับพ่อ  หาเจอแล้วผมจะรีบโทรไปบอกน่า  

    หาหลานอยู่แน่นะ ไม่ใช่ว่าเดินเล่นสบายใจอยู่ในห้างล่ะ  

    ผมเป็นคนอย่างนั้นรึไงกัน

    เออ แกก็เป็นอย่างนั้นไง ฉันถึงได้โทรตาม

     พ่อครับ !!!!! ”

     

     

     

    RRRRRRRRRRRRRRRRRRrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr   ขณะเดียวกันที่เสียงมือถือของฮีชอลก็ดังขึ้นเช่นกัน

      พ่อเหรอ อยู่ไหนเนี่ย ผมตามหาทั่วแล้วนะ

      กำลังไปหาลูกอยู่นี่ไง  

      ทำไมช้าจัง อย่าให้รู้ว่ามัวจีบใครอยู่ล่ะ

      ไม่จริง พ่อจะจีบใครได้ พ่อรักลูกแค่คนเดียว

      อย่างนั้นก็ดี รีบมานะ ผมหิวจะแย่อยู่แล้ว

      จ้า แล้วพ่อจะรีบไปนะลูก    เมื่อกดวางสาย ฮีชอลก็ทำท่าจะมาลาจองซู แต่เห็นว่าอีกฝ่ายยังคุยธุระไม่เสร็จตนจึงตัดใจเดินออกมา เพราะไม่อยากให้ลูกชายสุดที่รักวีนแตกมากไปกว่าเดิม เขาไม่อยากขัดใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงเพราะคนที่พบเจอกันเพียงครั้งแรก คิดดังนั้นจึงจำใจเดินจากมา

     

      ถ้าเรามีวาสนาต่อกัน คงได้เจอกันอีกครั้งนะครับ คุณจองซู    ร่างสูงสะบัดเสื้อโค้ท ขยับขาแว่นตาแล้วเดินออกมาอย่าง(ที่เจ้าตัวคิดว่า)เท่…..สุดๆ

     

     

     

      คุณฮีชอล หายไปไหนแล้วนะ....ยังไม่ได้ขอเบอร์ไว้เลย     จองซูบ่นกับตัวเองอย่างหงุดหงิดเล็กน้อยหลังจากคุยกับผู้เป็นบิดาเสร็จแล้วไม่พบคนที่กำลังคุยกันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม

     

      ถ้าเรามีวาสนาต่อกัน คงได้เจอกันอีกครั้งนะครับ คุณฮีชอล    

    .

    .

    .

    Kyumiho แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     

      เอ่อ เราขอถามอะไรอย่างนึงได้มั้ย   ซีวอนถามขึ้นขณะนั่งทำใจหลังรอดชีวิตมาได้สักพัก

      เจ้าอยากถามอะไรข้าอย่างนั้น????    ร่างบางในชุดขาวเอ่ยออกไป

      ทำไมถึงไว้ชีวิตเราล่ะ

      ก็เพราะว่า....ข้าสงสารไงล่ะ

      สงสารเหรอ ....  

      ใช่สิ ข้าเห็นเจ้ายกมือไหว้ข้า  ข้าล่ะตลกมากๆเลย คนอะไรขี้ขลาดชะมัด   ร่างบางหัวเราะ

     แค่นี้ใช่มั้ย  =_= !!! .....   อาการเถียงไม่ออก

       ล้อเล่นน่า อันที่จริงที่ข้าไว้ชีวิตเจ้าเพราะเจ้าบอกว่ายังไม่เคยผสมพันธุ์ เจ้าอยากมีลูก ....

      แล้ว......

      ซึ่งข้าเองก็เช่นกัน ข้าก็ยังไม่เคยผสมพันธุ์เลยสักครั้ง

      ห๊า.... ตั้ง500 ปีแล้วเนี่ยนะ ตลกรึเปล่า

      600 ต่างหาก  

      ก็นั่นไงตั้ง600ปี ไม่เคยลองเลยรึไง เสียชาติเกิดชะมัด

      หือ?????    ร่างเพรียวเหร่ตามอง

      ปะ เปล่าจ้า    ซีวอนโบกไม้โบกมือพัลวัน

      เจ้าไม่เคยได้ยินตำนานของข้าเลยรึไง     ใบหน้าหวานเศร้าหมองขึ้นมาในทันทีเมื่อพูดถึงความหลังครั้งเก่า อดีตที่ตนเองจะต้องจดจำมาชั่วชีวิต

      ตำนานที่บอกว่า เจ้าจ้องจะกินตับผู้ชายนั่นน่ะใช่มั้ย  

      พวกมนุษย์ ก็ชอบเล่าแต่เรื่องผิดๆ ข้าล่ะเบื่อจริงๆ  

      ผิดๆอย่างนั้นเหรอ  แล้วเรื่องจริงเป็นไงล่ะ

      พูดไป คนอย่างเจ้าจะเข้าใจอะไร  

      ก็ไหนบอกว่าอยากเป็นเพื่อนกัน เรื่องแค่นี้เล่าให้ฟังไม่ได้รึไง  ซีวอนกระซิบกับตัวเอง แต่แม้จะเบาแค่ไหนมีรึจะรอดพ้นหูหมาเอ้ยหูจิ้งจอกไปได้

      อ๊า ~ ใช่สิ  เจ้าเป็นเพื่อนข้าแล้วนี่ ตอนนี้ข้ามีเพื่อนแล้ว  ข้าดีใจจริงๆ    คยูฮยอนยิ้มอย่างร่าเริง มือบางเกาะไหล่หนาแน่น หางทั้งเก้ากระดิกไปมาด้วยความดีใจ

      ระ รู้ว่าดีใจ แต่ช่วยลดหางลงหน่อยได้มั้ย    ร่างหนาผละออกมา

      ทำไมเจ้าต้องรังเกียจหางของข้าด้วย  

      ใครบอกว่ารังเกียจ เปล่านะ ....คะ แค่ไม่ชินเท่านั้นเอง  อีกหน่อย ระ เราคงชินไปเอง แหะๆ    ร่างสูงยิ้มแหยๆ

      เจ้าไม่ต้องกลัวไปหรอกน่า หางข้าจะโผล่ยามเมื่อต้องแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญเท่านั้น  

      เฮ้อ ค่อยโล่งอกไปหน่อย    ชายหนุ่มถอนหายใจ

       เห ??? ทำไม ข้ารู้สึกเหมือนเจ้าไม่อยากเป็นเพื่อนกับข้านะ  

      ไม่นี่ ....

      จำไว้นะ สำนวนพวก ผิวขาวหัวแดง บอกไว้ว่า love me love my dog รักข้าก็ต้องรักหางของข้าด้วย  

      =_= !!!!  

      นั่น !!!! อึ้งในความเฉลียวฉลาดของข้าใช่มั้ย  

      กะ ก็ทำนองนั้น    ซีวอนยิ้มเจื่อนๆออกไป

      ทำไมต้องยิ้มแบบนั้น ข้าไม่ชอบเลยนะ

      เอ่อ ที่เรายิ้มแบบนี้ เรากำลังใช้ความคิดน่ะ  

      ความคิดอะไรของเจ้า  

      เอ่อ ข้ากำลังคิดว่า ในเมื่อเราเป็นเพื่อนกัน ก็ต้องมีคำพูดแสดงความเป็นเพื่อนสิ  

      คำพูดแสดงความเป็นเพื่อนเหรอ ยังไง วอนอ่า ~ ข้าอยากรู้ว่ามนุษย์แสดงความเป็นเพื่อนยังไงบ้าง    อีกครั้งที่ร่างเล็กยิ้มออกมาอย่างร่าเริง

      เอ่อ....

      เร็วสิ  วอนอ่า ข้าอยากรู้เร็วๆ  

      กะ ก็แบบนี้ไง   ง่ายๆเลย แค่เอามือข้างนึงยื่นออกไปข้างหน้า นิ้วทั้งห้าแผ่ออก แล้วเราจะพูดว่า อูริ ซูเปอร์จูเนียร์  เจ้าก็พูดตามว่า โอเอโย แค่นี้เอง   ซีวอนตอบออกไป หลังมองเห็นโปสเตอร์ไออดอลยอดนิยมบนผนังห้องนอน

      เห .... ทำไมต้องซูเปอร์จูเนียร์ล่ะ  

      ก็เพราะว่า เอ่อ เพราะว่า.... เพราะว่ามันหมายถึงเพื่อนไงล่ะ อย่าถามมากสิ เป็นเพื่อนกันก็ต้องทำแบบนี้ทุกคนล่ะน่า  

      ทำไมที่วัด ข้าไม่เห็นใครทำแบบนี้เลย    คนตัวเล็กขมวดคิ้วสงสัย

      ก็นั่นที่วัด เขาไม่ทำกันในวัดหรอก  

      เหรอ .... ข้าไม่แน่ใจเท่าไร ว่าสมควรหรือเปล่า แต่แบบนั้นมันสมควรทำในวัดเหรอ  

      แบบไหนล่ะ    เป็นคราวที่ซีวอนเอ่ยปากถามอย่างสงสัยบ้าง

      อธิบายยาก ข้าจะทำให้ดูนะ แบบนี้ไง.....   ร่างบางเดินไปหาชายหนุ่ม มือบางกุมมือหนาขึ้นมา ก่อนจะจุมพิตลงไปเบาๆบนหลังมือใหญ่ของชายหนุ่มที่ยืนแข็งทื่อขึ้นมาดื้อๆ

      ......

      เจ้าว่ามันเหมาะมั้ย มีแบบนี้ด้วยนะ...

      บะ แบบไหนอีก  

      ก็เอาปากดูดปากไง  เดี๋ยวข้าจะทำให้ดู

      เฮ้ย !!! ไม่ได้เด็ดขาด ทำอย่างนี้ไม่ได้นะ    ซีวอนสะบัดมือแล้วถอยหลังหนีไป

      ทำไมล่ะ อย่ากลัวน่า ข้าจะทำให้ดู

      ไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้  

      วอนอ่า ~ อย่าขี้ขลาดไปหน่อยเลยน่า แค่เอาปากดูดกันเอง    ร่างบางรีบเดินปรี่เข้าไปหาร่างหนาที่ถอยหลังไปไกลทันที

      ไม่ได้นะแบบนี้น่ะ แบบนี้น่ะ ยังไงก็ไม่ได้.....

      ทำไม เพราะอะไร  เจ้ากล้าขัดใจข้าเรอะ !!!!  

     

     

    ……………………. โปรดติดตามตอนต่อไป

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×