ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คยูมิโฮ - แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง [WonKyu YunHyuk CinTeuk]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro : แนะนำตัวละคร (เปลี่ยนแปลงตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.46K
      10
      18 มี.ค. 54

     แนะนำตัวละคร

    Jo Kyuhyun is a Kumiho : แฟนผมเป็นจิ้งจอกเก้าหาง

     



      

    ชเวซีวอน

    ชายหนุ่มที่มองภายนอกช่างแสนเพอร์เฟค ทั้งหล่อ และรวย

    แต่จริงๆแล้วเขาหลงตัวเองมากๆ เป็นคนขี้ขลาดและไม่เอาไหน

     ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ หลังจากปล่อยผนึกปีศาจจิ้งจอกเก้าหางออกมา

    เขาต้องโดนบังคับให้ต้องใช้ชีวิตร่วมกัน

    จนคนรอบข้างต่างเข้าใจผิดว่าเขาเป็นแฟนกับจิ้งจอกเก้าหางโจวคยูฮยอน

    เขาโดนเพื่อนๆอิจฉาเพราะคูมิโฮมีเป็นเด็กหนุ่มที่มีความที่งดงาม



      

    โจวคยูฮยอน  : คูมิโฮ

    หลังจากถูกปลดปล่อยเป็นอิสระคยูฮยอนตื่นเต้นกับโลกยุคปัจจุบัน

    ในอดีตเขาถูกผนึกด้วยมนต์ตรา ตอนนี้เขาอยากตอบแทนชเวซีวอน

    โดยตามติดตัวชายหนุ่มไปทุกที่เพื่อช่วยเหลือเรื่องราวๆต่างๆ

    แต่ทว่าซีวอนกลับกลัวเนื่องจากอารมณ์ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ของโจวคยูฮยอน

     

     
    อี ฮยอกแจ

    ลูกชายของเจ้าของผู้กำกับหนังแอ๊คชั่น

    มีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง  ชอบแต่งตัวไม่ซ้ำใครอยู่เสมอ

    คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าพ่อแฟชั่น ทั้งๆที่ความจริงแล้ว เอ่อ.....

     ถึงจะเป็นแบบนี้เเต่แท้จริงเเล้วเขาแอบชอบชเวซีวอนอยู่นะครับคุณ

    เขาเป็นเพื่อนที่ดีของทั้งซีวอน ยุนโฮและคยูฮยอน

     




     
    ชอง ยุนโฮ

    เพื่อนรักของซีวอนและฮยอกแจ

    คอยช่วยเหลือซีวอนทุกอย่างและคอยปลอบใจยามที่ฮยอกแจแป๊กกลับมา

    แน่นอนว่าหลงรักฮยอกแจ  แต่ก็อย่างว่า ถ้าบอกรักไปแล้วเสียเพื่อน ใครจะช่วยกรูวะ

     


     
     

    ชเวกัง ชางมิน

    สัตวแพทย์หนุ่มผู้แสนเย็นชา มีความสามารถรอบตัว

    เขาเดินทางมาแล้วรอบโลก แต่หลังจากพบกับคยูฮยอน

    ดูเหมือนเขาตามที่จะกำจัดจิ้งจอกเก้าหางโดยดาบที่ลงอาคม

    .....แต่ทว่าหัวใจกลับไม่ยอมทำตาม




      

    อีแทมิน

    ปีศาจน้อยที่ไล่ล่าจะกินลูกแก้วปีศาจ เพื่อเพิ่มพลังของตน

    ถูกชางมินจับขังไว้ เพื่อไม่ให้ไปทำร้ายชเวซีวอน

    ที่อาจมีผลกระทบไปถึงโจวคยูฮยอนได้

     


     
     

    สเตลล่า คิม

    หญิงสาวที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติและเสน่ห์หญิงสาว

    โดยเธอเป็นความรักครั้งแรกของซีวอน

    แต่ทว่าตัวเธอกลับไม่สนใจแม้แต่น้อยเพราะซีวอนเป็นผู้ชายที่ไม่เอาไหน

    จนคยูฮยอนเข้ามาในชีวิตเขา เธอจึงรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     



     

    คิม ยองอุน

    ปู่(ยังหนุ่ม)ของซีวอน พยายามที่จะให้หลานของตนมีนิสัยรับผิดชอบขึ้นมา

    จึงคิดจะส่งหลานไปอยู่ในวัดเพื่อดัดนิสัย

    แต่ก็ต้องมาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน



      

    ปาร์คจองซู

    ลุงของซีวอน เป็นโสดจนอายุย่าง40กว่าๆ นิสัยซุ่มซ่าม อกหักเป็นอาชีพ

    ชอบแต่งกลอน แม้ว่าจะแต่งออกมาแปลกๆก็ยังจะแต่ง ใครจะทำไม!!!!!

    พบรักกับผู้กำกับหนังแอ๊คชั่น



      

    คิมฮีชอล

    พ่อของอีฮยอกแจ  (กรรม _*_ พ่อกับลูกคนละนามสกุล)

    ผู้กำกับหนังแอ๊คชั่นสุดเว่อร์ เป็นคนแปลกๆ

    ชอบดูหนังจีน รักโจวเหวินฟะเหมือนพี่น้องร่วมสายเลือด

    แอบปิ๊งกับคุณลุงแปลกๆคนหนึ่ง



     
    วอนกี้เรื่องที่สอง เรื่องนี้ไม่ดราม่า? 

    ฝากด้วยนะจ๊ะ อาจจะไม่ดีอย่างที่คิด

    แต่ก็อยากเขียน 55

    มีอะไรติชมกันได้จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×