ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.docter คุณหมอตัวร้ายกับนายตัวยุ่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : Docter.1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      23 พ.ย. 57

    Docter.P 01
    22/11/14
    _______________________________________________________________________________________
     
    อ่าาา ให้ตายสิแบคคนแมนแถบจะบ้าเมื่อต้องไปอยู่กับไอ้ขี้เก๊กข้างบ้าน ทำไมออมม่าทำร้ายผมจัง 
    สวัสดีครับทุกคนผมชื่อ พยอน แบคฮยอนคับตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย ผมจะต่อหมอนะคับ แต่เกรดเทอมนี้ดันออกมาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม่ผมเลยให้ผมไปติวกับพี่ข้างบ้านเป็นเวลา1เดือน ไอ้รุ่นพี่หน้าปลาสลิดขี้เก๊กนั่นมีดีตรงไหนมิทราบครับ หน้าตาก็งั้นๆแหละ ชอบทำหน้ากวนตีนเหมือนปลาสลิด หงุดหงิดคับๆ
     
    "ไปก่อนนะคับแม่!!!!" ตอนนี้ผมกำลังจะไปเรียนละคับ คิดถึงเพื่อนๆจังเลย ปิดเทอมไปนานเลย
    ว่าแล้วก็ไปเต๊าะน้องคยองจูวคนสวยสักหน่อยดีกว่าาา  ไม่อยากจะพูดคับน้องเค้าน่ารักมากกกก เป็นดาวโรงเรีนนอีกด้วยด้วยสิคับ  ติดอันดับหนึ่งคิ้วบอยในโรงเรียนอีก><
    แต่เพื่อนน้องเนี่ยสิคบกันได้ไงไม่รู้ตัวโครตจะดำเลย แถมยังซกมกอีกต่างหาก สู้ผมก็ไม่ได้ หล่อ แมน แฮนซั่มขนาดนี้ เหอะ!!

    "อ้าว!เฮ้ยแบค ว่าไง?!"
    "อ้าว! พี่ ดีๆๆ มาไงคับเนี่ย?"
    "มากับตีนสองข้างพร้อมขาอีกสองปากอีหหนึ่งหน้าตาที่หล่ออีกหนึ่ง"
    "ไม่ติดว่าเป็นพี่โบกกระบาลนานละคับ-__-" ไอ้นี่ชื่อลู่หานคับเด็กปักกิ่งเป็นรุ่นพี่ผมนั่นแหละ ถ้าจะถามว่ารู้จักกันได้ไงก็คงจะเป็นเพราะพี่มันตามจีบเพื่อนผมมั้ง55555ผมก็ไม่เข้าใจมันสองคนนะคับเพื่อนผมนี่ก็ออกจะแมนแต่เสือกมาตกมาตายเพราะมารยาพี่หาญส่วนพี่หาญนี่ก็หน้าหวานชิเหยแต่เจือกแมนใครไปชมมันสวยหน้าหวานนี่เจอไข่ฟาดหน้าคับ
    "5555กูผิดไรว่ะ  เห้ยย!ไอ้โด้!!!มานี่ดิ๊!"
    "ไอ้พี่หาญ!!!0.,0" เล่นกูแล้วไงคับแม่เจ้าาา น้องเค้าเดินมาแล้ว น้องโด้หรือน้องคยองจูวก็คนเดียวกันนั่นแหละคับ มันเป็นชื่อที่ใช้ในวงการกับชื่อจริงนะ โอ้เเม่เจ้าาา สวยย
    "อ้าว เฮีย มีไรไหาคับ?" โอ้วว น้องนางใยเสียงเจ้าจึงละมุนใจพี่เช่นนี้ สนใจมาเป็นเมียพี่ไหมจ้ะ~
    "ไอ้หมาน้ำลายย้อยแล้ว! พี่แค่จะถามว่าวันนี้กลับพร้อมกันไหมพี่ไม่มีงานนะ"
    "อะไรว่ะพี่ ยืนเฉยๆก็ทาเเควะ ย้อยตรงไหนๆๆห๊าา!! อุ้ย....ขอโทษนะคับน้องเอ่อ..."ต้องทำเป็นไม่รู้จักคับ น้องจะได้ไม่ตื่นตัวเกินไป~~
    "คยองคับคยองซูิหรือจะเรียกโด้ก็ได้คับ^0^" ไอ้เจ็ดเข้ ยิ้มทีปากเป็นรูปหัวใจเลยยย อยากจะsentหัวใจให้พี่ก็บอกคับแหม่~ 
    "น้องคยองซุ.....ชื่อน่ารักจังเลยคับ^^"
    "ขอบคุณคับ^///^. เออเฮียเดี๋ยวผมค่อยโทรบอกอีกทีนะคับ บายคับเฮียบายคับพี่หมา^0^"
    "............พี่ หมา......พี่หมา.......พี่หมา......(:_; ) "
    "55555555กรําากกกกกก โอ้ยยจี้สัส มึงไปเปลี้ยนชื่อตอนไหนว่ะเเบคบายคับพี่หมา~~~5555555"
    "ก็เฮียมาพูดว่าผมเป็นพี่หมานี่หว่า โหยเเม่งเจ็บใจซั้ซๆ"ล














    40% 
    สวัสดีค่ะ แฟนฟิคเจ้าขาา~~~ 
    เอาพี่แบคคนแมนมาปลุกกันเลยค่ะ~~~
    ต้องแก้หรือปรับปรุงตรงไหนก็เม้นนติชมกันได้นะค่ะ>...<
    ไรต์เป็นคนใจดี เป็นน้องใหม่ เป็นคนบ้า5555 มีอะไรก็ทักมาได้ค่ะ 
    23/11/14
    เปิดเรื่องวันที่22/11/14
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×