ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★ 'วุ่นนักเมื่อ ♥ นายSuperStar SJXSNSD

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 468
      2
      5 ส.ค. 53

    Qreaz. 10 







                                                               INTRO



                         นาฬิกาบอกเวลาตี3พอดีเป๊ะ แสงไฟนีออนจากหลายๆบ้านได้ดับลงไปแล้ว ยกเว้นแต่เพียงห้องๆนี้
           
               แสงไฟที่ยังไม่ดับสาดส่องออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเด็กสาวผู้เป็นเจ้าของห้อง
       
              และดูเหมือนว่าเด็กสาวผู้เป็นเจ้าของห้องจะจ้องไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของเธอแบบไม่กระพริบและใจจดใจจ่อ

             
              ''กรี๊ดๆๆ โอปป้าของยูลหล่อที่สุดเลย แอร๊ยๆ โอปป้าพูดว่า 'ฉันรักคุณ' ด้วย'' เสียงของเด็กสาวผู้เป็นเจ้าของห้อง
                   ในขณะนี้ และดูเหมือนว่าเธอกำลังตะโกนแข่งกับเสียงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์อยู่ๆ

              '' ตึง ตึ้ง ตึ๊ง'' เสียงสัญญาข้อความmsnดังขึ้นและนั่นทำให้เด็กสาวต้องละสายตาของเธอออกจากหน้าจอคอมพิวเตอร์
                  ชั่วคราว พร้อมกับความไม่ชอบใจเล็กน้อย

                 
                                             YOON-A- said: ยูลเว้ยๆๆ!! = =

                                              Yu[l]ri said:   อะไรของแก ขัดฉันจริงๆนะย่ะ

                                             YOON-A- said: ขัดอะไรของแก?

                                             Yu[l]ri said: ก็ฉันกำลังดูโอปป้าของฉันอยู่ แกก็ ตึ่ง ตึ่ง ตึ้ง มาซะงั้น

                                             YOON-A- said: ไอ้ปัญญาอ่อน ดูไปเลยไป๊!

                                              Yu[l]ri said: ดูอยู่แล้ว ไม่ต้องบอกๆๆ

                                              YOON-A- said: เออๆ ชิส์ งั้นดิฉันจะไปเสด็จไปนอนละ
                                                                  บายๆ

                                               Yu[l]ri said: บ้ายบาย ฝันร้าย ;pp

                                               YOON-A- said: แกนั่นแหละ
                                        YOON-A- has sign out


            ''ไอ้ยุนอาบ้าเอ๊ย! มาขัดจังหวะแล้วก็จากไป'' เด็กสาวบ่นกับตัวเองพอเป็นพิธี แล้วจึงกันไปสนใจกับสิ่งที่เธอกำลังดูอยู่ต่อ

              ...

              .........

              ................
          
              ..........................

        
              '' ตี5แล้ว หรอนี่?'' เด็กสาวดูมีท่าทีตกใจกลับเวลาเล็กน้อย เพราะดูเหมือนเธอจะล่วงเลยเวลามานานมากแล้ว





                   ' you r my everything, nothing ur love won't bring,my life is ur alone,the only love i've ever know~'

      
                ''ใครโทรมาว่ะเนี่ย?'' ยูริบ่นเล็กน้อยก่อนจะรับสาย

               
                              ~Yoona calling~

                ''มีอะไร?'' ยูริกรอกเสียงใส่โทรศัพท์ของเธอ ซึ่งน้ำเสียงนั้นฟังดูก็รู้ได้ว่าเธอพึ่งตืนชัดๆ 

                ''แกพึ่งตื่น? หรอไอ้ลิง'' ปลายสายตอบกลับอย่างสบายใจ

               ''ก็ใช่อ่ะดิ้ ตอนนี้พึ่งเที่ยงเองนะเว้ย!'' ยูริพูดตอบกลับพร้อมกับอารมร์ที่หงุดหงิดเล็กน้อย    

                ''เที่ยงบ้านแกอ่ะไอ้บ้า!นี่มันบ่ายสามแล้ว'' ยุนอาตอบกลับ 

               ''เออว่ะ!! นาฬิกาตายแล้วนี่หว่า ว่าแต่แกโทรมามีอะไร?'' 

               ''วันนี้ตอนบ่าย4โมง แกนัดกับ ฉัน,เจสสิก้าไปห้าง'' 

             ''เออจริงด้วยๆ เดี่ยวฉันไปอาบน้ำล่ะ'' ยูริตอบด้วยท่าทีที่รีบร้อน

              ''อย่ามาเลตนะไอ้ลิง'' ยุนอาตอบกลับ อย่างล้อเลียนนิดๆ ทำไมเธอจะไม่รู้ในเมื่อเธอ เจสสิก้า และยูริ เป็นเพื่อนกันตั้ง
                 แต่ที่ย้ายมาอเมริกาด้วยกัน   ยูริย้ายมากลับครอบครัวของเธอและบ้านของเธอและยุนอานั่นสนิทกัน ทำให้ทั้ง
                 ตระกูล อิม และ ควอน มีธุรกิจร่วมกัน ส่วนเจสสิก้านั่นเป็นเพื่อนที่โรงเรียนด้วยความที่เป็นคนเกาหลีด้วยกันทั้งสาม
                 คนเลยทำให้สนิทกันที่สุด







               Central Park,New york city     


               ''ไหนพวกแกบอกจะไปห้างไง มาทำไมสวนสาธารณะนี่?'' ยุนอาถามด้วยความข้องใจ

              ''เอาเหอะ นานๆมาทีอากาศดีเหมือนกันนี่'' เจสสิก้าตอบ พร้อมกับทำท่าหายใจอย่างแรงๆหนึ่งที

              ''เจส แกจะมาก็อย่าลากคนสองคนที่ไม่อยากมาด้วยดิ้'' ยูริได้ทีก็โวยบ้าง

               ''เออใช่ๆๆ'' ยุนอาช่วยยูริเสริมทันที

               ''เอาเหอะมาถึงแล้วก็อย่าบ่นไปเลยน่า  ชีวิตเด็กไฮสคูลยังอีกตั้ง3ปีนะเว้ย'' เจสสิก้าหาเหตุผลมาตอบทันที

              ''แกท่าจะบ้าไปใหญ่ล่ะน มันเกี่ยวอะไรกัน'' ยูริรีบสวนขึ้นมาทันควัน

               ''ก็มาเดินหาหนุ่มหล่อๆไงเล่า พวกแกเนี่ย'' เจสสิก้าตอบเหตุผลที่แท้จริงที่เธออยากมาสวนสาธารณะออกไป

               ยุนอาไม่พุดอะไรแต่แค่ทำสีหน้าเซ็งใส่เจสสิก้า

               ''เฮ้ยๆๆๆ!!! พวกแกดูๆๆๆ'' ยูริตะโกนขึ้นมาทำให้คนแถวนั้นหันมามองกันเป็นจำนวนมาก แต่เธอก็ยังตะโกนต่อไป

              ''อะไรๆๆ แกเจอคนหล่อแล้วหรอ? ยูล'' ยุนอาได้ทีก็พูดบ้าง เจสสิก้าได้ยินดังนั้นก็สนใจทันที

              ''ไม่ใช่ๆๆ ผู้ชายคนนั้นน่ะ หน้าเหมือน ลี ดงแฮ เลย ดูๆๆ'' ยูริพูดด้วยท่าทางตื่นเต้น

               ''ลี ดงแฮ ใครว่ะ? ยุนแกรู้จักมั้ย?'' เจสสิก้ามองยุนอาแล้วทำหน้างงๆ

               '' นักร้องทีไอ้ลิงชอบแน่ๆเลยๆ ใช่ป่ะ?'' ยุนอาพูดแล้วหันไปทางยูริ

               ''โอปป้าต่างหากล่ะ'' ยูริตอบ

              ''แต่ เฮ้ย!! พวกแกดูดิ้ 1 2 3 4 5 6....'' ยูรินับเรื่อยๆเพราะเกมือนกับว่าจะมีคนเดินมาทางดงแฮเรื่อยๆ

              '' 13 '' ยูรินับถึงคนสุดถ้าย แล้วก็กระโดดดีใจ

               














                                                 




                                  



              ไรเตอร์กลับมาแล้วนะคะ อิอิ เรื่องนี้ วางแต่พลอต ยังไม่มีคู่เลยอ่ะ รีเควสมาได้นะคะ วงอื่นด้วยก็ได้ ฮ่าๆๆ 

                                  เม้นหน่อยนะคะ





            

            

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×