รักพรางใจใยเสน่หา - นิยาย รักพรางใจใยเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

รักพรางใจใยเสน่หา

เมื่อความผิดพลาดนำพาแฝดผู้พี่ ชนกวนันท์ มายังเกาะ ดาหวัน แต่เธอก็เป็นผู้ที่ทำให้ชีวิตน้อยๆ ของหลานสาวที่ป่วยด้วยโรคร้ายสดใสและมีความสุข ที่สำคัญเธอคือคนที่ทำให้ไฟปรารถนาของเขาลุกโพรงอย่างที่ไม่มีผู้หญ

ผู้เข้าชมรวม

14,504

ผู้เข้าชมเดือนนี้

26

ผู้เข้าชมรวม


14.5K

ความคิดเห็น


8

คนติดตาม


131
จำนวนตอน : 38 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 60 / 16:13 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เมื่อความผิดพลาดนำพาแฝดผู้พี่ ชนกวนันท์ มายังเกาะ ดาหวัน แต่เธอก็เป็นผู้ที่ทำให้ชีวิตน้อยๆ ของหลานสาวที่ป่วยด้วยโรคร้ายสดใสและมีความสุข ที่สำคัญเธอคือคนที่ทำให้ไฟปรารถนาของเขาลุกโพรงอย่างที่ไม่มีผู้หญิงคนไหนทำได้ และเธอก็ทำให้ชีวิตที่อับเฉาของเขามีชีวิตชีวาแม้จะพยายามเมินเฉยพรางใจไว้ด้วยความเย็นชา แต่สุดท้าย เบนจามิน ก็พ่ายแพ้ต่อหัวใจตนเองและบอกตัวเองว่าจะทำให้เธอเป็นของเขา อยู่กับเขาตลอดไป...

ศรัญภัทรา แฝดสาวผู้น้องปรากฏตัวขึ้นในบ้านของเขาเพราะมาตามหาพี่สาว เปรม ก็รู้สึกร้อนรุ่มด้วยเพลิงปรารถนา.. และยื่นข้อเสนอให้เธอมาเป็นผู้หญิงของเขา แต่ลูกกวางน้อยก็ใช่จะไร้พิษสงเธอทำให้เขาต้องรับผิดชอบเธอในฐานะคู่หมั้น เขาจะไม่ยอมให้เธอได้ใจ เพราะเขาจะแผดเผาเธอด้วยไฟพิศวาสให้เธอรู้ว่าไม่ควรเล่นกับไฟ...

แต่ความรักของพวกเขาไม่ได้ราบรื่นอ่อนหวานเพราะปัญหามักเขามาทดสอบความรักของมนุษย์เสมอ และบางครั้งก็เปรอะเปื้อนด้วยหยาดน้ำตาของความทุกข์ และหยาดน้ำตาแห่งความสุข... แต่สุดท้ายความรักที่อำพรางไว้ก็เต็มไปด้วยไฟเสน่หาที่ร้อนแรง...    

 

                ฝากติดตามผลงานของ หงส์  จันรัญจวน มัณฑกร ด้วยนะคะและตามไปที่เพจ หงส์  จันรัญจวน มัณฑกร เลยจ้าา  ขอบคุณที่ติดตามค่ะ  และฝากติดตามเรื่อง พิศวาสร้อนประติมากรยอดรัก  และ พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ  สลับขั้วยั่วรักซาตาน และเรื่องอื่นๆ ด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาา 

ปล. เรื่องนี้เคยตีพิมพ์ครั้งแรก กับ สนพ. คลับเลิฟ พ.ศ. 2557 นะคะ 

รอพบกันในนรูปแบบอีบุ๊ก เร็วๆ นี้จ้าาา 

ขอบคุณอีกครั้งค่าาาาา ....


และฝากติดตามผลงานในนามปากกา จันรัญจวน ด้วยนะคะ 

บ่วงสวาทเจ้าบ่าวทมิฬ วางแผงแล้วที่ 7-11 ค่ะ 

  

 

สลับขั้วยั่วรักซาตาน
หงส์ / จันรัญจวน
www.mebmarket.com
จากซาตานร้ายที่เคยผลักใสเธออย่างเลือดเย็น ไอศูรย์ อเล็กซิโอ กัสซินี่ กลับเปลี่ยนเป็นชายหนุ่มที่แสนดี เมื่อเขาค้นพบหัวใจของตนเองว่า รักนางบำเรอแสนหวานคนนี้มากเพียงใด แต่เขาก็ได้ผลักใส มุกรวี ออกจากชีวิตไปอย่างไร้เยื่อใย ที่สำคัญเธอได้หอบเอาเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาติดไปด้วย และแน่นอนมุกรวีต้องเกลียดเขา...แต่ชายหนุ่มก็สัญญากับตัวเองว่าจะไม่ยอมให้เธอหลุดมือไปจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอและลูกกลับคืนมา แม้ต้องถอดเขี้ยวอันแหลมคมของตนวางไว้แทบเท้าเธอก็ตาม...“มุกรีวี อมรภิวัฒน์ จะรับรักผม ไอศูรย์ อเล็กซิโอ กัสซินี่ ไหมครับ คุณจะให้โอกาสและยกโทษให้ผมสักครั้งได้ไหมที่รัก..” ไอศูรย์คุกเข่าต่อหน้าเธอซึ่งนั่งตัวตรงอยู่บนเก้าอี้ไม้ตัวสวยมือหนาเอื้อมไปกอบกุมมือบางไว้มั่น“คุณเก็บคำว่ารักของคุณไว้เถอะค่ะ เพราะตอนนี้มันไม่สำคัญสำหรับฉันแล้ว”“ไข่มุก...” ชายหนุ่มได้แต่ครางในอกอย่างปวดร้าวกับคำพูดแสนเย็นชา ใบหน้าหวานละมุนที่เคยยิ้มให้เขาอย่างอ่อนโยนเอาใจ คำพูดแสนไพเราะเสนาะหูซึ่งเขาเคยได้ยินบ่อยๆ ไม่มีอีกต่อไป... จากชายหนุ่มแสนสุภาพ เคียงภู พี่ชายต่างเลือดผู้แสนดีของมุกรวี ต้องกลับกลายมาเป็นหมาป่าเจ้าเล่ห์ เมื่อพบกับนางสมันน้อยจอมแสบ ไอศิยา คุณหนูแสนสวยน้องสาวของไอศูรย์ ที่เคยกลั่นแกล้งปั่นป่วนเขาเข้ามาเป็นกองหนุนสำคัญของพี่ชายเพื่องอนง้อหญิงในดวงใจที่เคยถูกผลักใสอย่างเลือดเย็น...และเขาก็สัญญากับตัวเองว่า จะต้องได้ครอบครองสาวน้อยจอมแสบคนนี้ให้ได้ ทั้งตัวและหัวใจ“เป็นบ้าอะไรของนายเนี่ย นายถั่วพูเน่า” และแล้วสรรพนามเดิมก็กลับมา“ก็แค่...มีอะไรวิ่งตัดหน้ารถ”“อะไร ฉันไม่เห็นจะมีอะไรเลย มีแต่ป่าๆๆ แล้วก็ป่า”“ก็แรดป่าไง มันวิ่งผ่านหน้าไปเมื่อกี้ เธอมัวแต่ดูรูปขี้เหร่ๆ ของตัวเองเลยไม่เห็น”“นี่ นายๆ ฮึ้ย! คนบ้าป่าเมืองไทยมันจะมีแรดมาวิ่งเพ่นพ่านเหมือนสวนสัตว์ซาฟารีได้ยังไงกันยะ” ไอศิยาทำท่าฮึดฮัดเมื่อเห็นท่าทางยียวนนั้นพร้อมทั้งคำประชดของเขา แรดที่ไหนจะวิ่งเพ่นพ่านแถวนี้กันล่ะถ้าเคียงภูไม่ได้ว่าเธอ



พิศวาสร้อนประติมากรยอดรัก
หงส์ / จันรัญจวน
www.mebmarket.com
ชาคริต ประติมาไพบูลย์ ประติมากรหนุ่มรูปหล่อต้องตกอยู่ในโลกมืดจากความประมาทของหญิงสาวเสเพลคนหนึ่ง และเขาก็ต้องการให้เธอมารับปิดชอบการกระทำของตนด้วยการให้มาดูแลเขา แต่แล้วคนที่ถูกส่งมากลับกลายเป็นหญิงสาวอีกคน ซึ่งทำให้เขาไม่พอใจมากแต่ด้วยคำขอร้องของทนายผู้เสมือนญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ ทำให้เขาจำต้องให้ รติมา อรุณวลัย ดูแลเขาแทน ความอ่อนโยนและเอาใจใส่ของเธอทำให้ใจกระด้างของเขาเอนเอียง และเมื่อได้สัมผัสร่างงามด้วยความไม่ตั้งใจซึ่งแม้มองไม่เห็นก็ทำให้เขาร้อนไปทั้งกายความปรารถนาที่พลุ่งพล่านจนยากจะระงับ เขาจึงหาทางให้เธอมาใกล้ชิด ด้วยการปั้น ทรวงอัปสรา... ประติมากรรมอันเป็นสัญลักษณ์ของโรงปั้นอันลือชื่อ ทรวงอัปสรา รูปปั้นนางอัปสราอันงดงามจึงเป็นสื่อที่ทำให้ความรักของพวกเขางอกงาม และเร่าร้อน... จนยากจะห้ามใจ เพราะเธอจะต้องเปลือยกายให้เขาลูบไล้แทนการมองด้วยสายตา... ประติมากรรูปงามจะทำเช่นไรให้มดตัวเล็กๆ เช่นเธอ อยู่กับเขาตลอดไป...  
พ่ายเสน่หาซาตานทมิฬ
หงส์ / จันรัญจวน
www.mebmarket.com
อัครา ชายหนุ่มผู้มีความคับแค้นใจกับปมในอดีตที่ทำให้เขาเจ็บปวด จึงเอาความเจ็บปวดนั้นมาลงกับหญิงสาวผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของชายผู้ที่ทำร้ายแม่ของเขาจนต้องจบชีวิตลงอย่างน่าเวทนา ปลายฝน หญิงสาวผู้อาภัพที่จำต้องตกเป็นนางบำเรอของเขาอย่างไม่มีทางเลี่ยง และเธอก็เฝ้าสงสัยมาตลอดว่าเหตุใดอัครจึงได้เกลียดเธอนัก เขาทำให้เธอเจ็บปวดด้วยการกระทำและคำพูดร้ายๆ แต่เขากลับปรนเปรอเธอด้วยบทรักเร่าร้อนจนเธอแอบคิดว่าเขาอาจจะ รัก เธอบ้าง..


คู่แค้นแสนเสน่หา
จันรัญจวน / หงส์
www.mebmarket.com
เมื่อเขาเป็นศัตรูของพี่ชาย ราฟาเอล ก็คือศัตรูของเธอด้วย แทนฤทัย คุณหนูแสนสวยรวยเริด หยิ่งผยองในความสวยและร่ำรวยของตนต้องมีอันหวั่นไหววาบหวามเมื่อ ชายหนุ่มเจ้าของเรือนผมสีทองดวงตาสีมรกตเร้าใจเข้ามาป่วนชีวิตสาวโสดอันแสนสุขของเธอ เขาเสน่ห์แรง ร้ายกาจ เร่าร้อน และไม่ยอมให้เธอเลยสักครั้ง แต่มีหรือที่แทนฤทัยจะยอมอ่อนข้อให้เขาง่ายๆ ศึกความแค้นครั้งนี้ ใครจะชนะ ใครจะแพ้ แต่ที่แน่ๆ มันแผดเผาเขาและเธอให้เร่าร้อนโหยหากันมิสร่างซา...
คาวแค้นแสนเสน่หา
จันรัญจวน
www.mebmarket.com
ความแค้นที่สุมแน่นในอกในวัยเด็ก ส่งผลให้ พิมพ์ภัสสร จำต้องรับข้อเสนอจากศัตรูคู่แค้นของ แทนฤทัย คุณหนูไฮโซขาวีนที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย กับ จินนี่ นางเอกสาวผู้แสนดี ก็เป็นหนึ่งศัตรูคู่อาฆาต ที่เธอจะไม่มีวันปล่อยให้ลอยนวล กับ ธาม ชายหนุ่มผู้เป็นดั่งรักแรก ที่เธอจำต้องใช้เขาเป็นเครื่องมือแก้แค้น
เปลวเสน่หามายาลวงใจ
จันรัญจวน
www.mebmarket.com
ดวงยิหวา ฟื้นขึ้นมาท่ามกลางคนแปลกหน้าและสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเธอไม่เข้าใจเลยว่า เปลว  ถึงได้จงเกลียดจงชังเธอนัก ทั้งยังขโมยจุมพิตแรกของเธอไปอย่างอุกอาจเร่าร้อน จนเธอหวั่นไหวไปกับเขาเสียทุกครั้ง... ไหนจะ ลูกๆ ที่เพิ่งจะรู้ว่าตนเองมีซ้ำยังเป็นลูกฝาแฝดชาย - หญิงที่โตเกือบสิบขวบอีกด้วย... พวกเขาต้องเข้าใจผิดอะไรสักอย่างแน่ๆ ว่าเธอเป็น ดวงดาหวัน ผู้หญิงที่เขาเกลียด แต่ถ้าขาเข้าใจผิดทำไมเขาต้องมาวนเวียนใกล้ๆ เธอ ทำไมต้องจูบเธอ และทำไมต้องกักขังเธอด้วยเปลวเสน่หาร้อนแรงเช่นนี้... เธอจะต้องรู้ความจริงให้ได้ว่าดวงดาหวันคือใคร และความรู้สึกที่มีต่อเขานั้นมันคือความจริง หรือแค่มายาลวงใจให้เธอหลงใหลไปกับเพลิงเสน่หาร้ายกาจของเขาเท่านั้นเอง...  
เสน่หากระดังงาสีขาว
หงส์
www.mebmarket.com
“พวกแม่หม้าย ล้วนแต่ร่านร้อน เป็นได้แค่คู่นอนชั่วคราวเท่านั้น”นี่คือความคิดของเพลย์บอยหนุ่มปากร้ายไร้หัวใจอย่าง อัคคี จงบริบูรณ์ไพศาล เพราะครอบครัวของเขาเคยแตกร้าวเพราะหญิงหม้าย ทำให้เขาจงเกลียดจงชังบรรดาแม่หม้ายทั้งหลาย และไม่เคยคิดจะรัก ต้องการหรือแต่งงานกับหญิงหม้ายคนใด และพวกหล่อนเหล่านั้นเป็นได้แค่ของเล่นแก้เบื่อของเขาเท่านั้น จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ อโนมา แม่หม้ายลูกหนึ่งผู้มีใบหน้าสวยหวาน นัยน์ตาโศกซึ้งชวนฝัน ใจที่เคยแข็งแกร่งและอคติทั้งมวลที่มีพลันทลายย่อยยับ มีกระหายใคร่ครอบครองม่ายสาวแสนหวาน แต่ใจสาวเจ้ากลับแข็งแกร่งเย็นชาดุจหินผา ด้วยปมร้าวในอดีตอีกทั้งหนึ่งในตัวแปรที่ทำให้หัวใจของเธอแกร่งกล้าก็คือเขาแต่ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตามแต่ ความรุ่มร้อนและหวั่นไหวเมื่อได้พบม่ายสาวแสนหวานมีหรือที่พรานหนุ่มอย่างเขาจะปล่อยเธอไปง่ายๆเพียงแค่ถูกท้าทายด้วยแววตาเย็นชาและท่าทีที่เฉยเมยต่อเสน่ห์ของเขาก็ทำให้เขาร้อนเป็นไฟ อยากจะเอาชนะและครอบครองทำให้เขาต้องงัดกลยุทธ์ทั้งหมดที่มีมาไล่ต้อนเธอให้จำนน แต่คนที่ปากร้ายใจร้อนอย่างเขาต้องมาสู้กับหม้ายสาวแสนเสน่ห์อย่าง อโนมา
หวานนัก รักของซาตาน เล่ม 1
หงส์
www.mebmarket.com
เมื่อผิดหวังจากความรักจากแฟนสาวที่เขารักและเตรียมที่จะขอเธอแต่งงาน ทำให้เหมันต์เจ็บปวดกับความรัก เขาปิดตายหัวใจกลายเป็นคนเย็นชาและสาปส่งผู้หญิงว่าแพศยา และหลอกลวง เขาไม่รักไม่เปิดใจให้หญิงใดมาเนิ่นนานจนเมื่อมาพบกับ อรุณนารี หญิงสาวร่างเล็กที่มีใบหน้ารูปหัวใจน่ารักที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใสที่ทำให้ใจของเขาไหวหวั่นเรืองนี้สองเล่มจบนะคะ

หวานนัก รักของซาตาน เล่ม 2
หงส์
www.mebmarket.com
เหมันต์...เมื่อผิดหวังจากความรักจากแฟนสาวที่เขารักและเตรียมที่จะขอเธอแต่งงาน ทำให้เหมันต์เจ็บปวดกับความรัก เขาปิดตายหัวใจกลายเป็นคนเย็นชาและสาปส่งผู้หญิงว่าแพศยา และหลอกลวง เขาไม่รักไม่เปิดใจให้หญิงใดมาเนิ่นนานจนเมื่อมาพบกับ อรุณนารี หญิงสาวร่างเล็กที่มีใบหน้ารูปหัวใจน่ารักที่มาพร้อมรอยยิ้มสดใสที่ทำให้ใจของเขาไหวหวั่น แต่ด้วยความสนิทสนมที่เธอมีกับเพื่อนรักที่มักจะหยอกเย้ากอดหอมกันตามประสาคนที่โตมาด้วยกันทำให้เขาเข้ใจผิดว่าเธอเป็นพวกหญิงรักหญิงทำให้เขามักจะหมางเมินและคอยหาเรื่องค่อนแคะเธอเสมอ ริค เวลส์... ชายหนุ่มจากแดนผู้ดีที่หลงรักแม่ลูกลิง หน้าดำมอมแมมในอดีต และเฝ้ารอคอยให้เธอเติบโตเป็นสาวเต็มตัวเพื่อที่เขาจะไม่ต้องได้ชื่อว่าหลอกเด็ก เขาวางแผนและทำทุกอย่างเพื่อต้อน ดรุณนุช หรือน้ำผึ้ง สาวน้อยแสนหวานให้เข้ามาอยู่ในกรงใจ และเฝ้าคอยวนเวียนใกล้ชิดสาวน้อยอยู่ไม่เว้นวัน ในขณะที่สาวน้อยเองก็เฝ้าระแวงและหวั่นไหวทุกครั้งที่อยู่ใกล้ชิดกัน แต่ริคก็เหมือนซาตานปรากฏกายได้ทุกที่ แม้เพียงเธอแค่คิดถึงเขา


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น