BANGKOK OF THE DEATH (วางแผงแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป) - นิยาย BANGKOK OF THE DEATH (วางแผงแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป) : Dek-D.com - Writer
×

    BANGKOK OF THE DEATH (วางแผงแล้วตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป)

    นี่ก็วันที่สามเข้าไปแล้วที่ผมนั่งมองลูกสาววัยห้าขวบ แทะแขนแม่ของแกเหมือนมันเป็นอาหารมื้อสุดท้ายของชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    34,905

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    34.9K

    ความคิดเห็น


    953

    คนติดตาม


    280
    จำนวนตอน : 30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  2 ม.ค. 57 / 12:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    BANGKOK OF THE DEATH(ตีพิมพ์กับ สนพ.ออเวย์พับลิซซิ่ง)
    มหานครแห่งความตาย

      


    https://www.facebook.com/AlwaysPublishing?fref=ts

    ติดตามได้จากเพจสำนักพิมพ์นี่เลยจ้า...






    โพล111669



    สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์หนังสือจุฬาทุกสาขาทั่วประเทศครับ
    หรือสั่งซื้อผ่านทางหน้าเพจ 


    https://www.facebook.com/AlwaysPublishing?fref=ts



    ศูนย์หนังสือจุฬา








    ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมาครับ ขอบคุณครับ


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่อง"

    (แจ้งลบ)

    โดยรวมถือว่าเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆ มีการบรรยายทำให้เห็นภาพโดยชัดเจนเลยจริงๆ ทำให้ได้ลุ้นว่าตอนต่อไปเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์แต่งจะออกมาเป็นยังไง อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูกของตัวเอง พยายามที่จะให้ลูกสาวรอดชีวิต เหมือนว่าไรเตอร์จะเป็นตัวละครในนั้นจริงๆเลยค่ะ แต่งออกมาได้สมจริงมาก ไงก็ขอให้อัพไวๆนะคะ ติดตามอ่านอยู่ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    โดยรวมถือว่าเรื่องนี้สนุกมากๆๆๆ มีการบรรยายทำให้เห็นภาพโดยชัดเจนเลยจริงๆ ทำให้ได้ลุ้นว่าตอนต่อไปเนื้อเรื่องที่ไรเตอร์แต่งจะออกมาเป็นยังไง อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูกของตัวเอง พยายามที่จะให้ลูกสาวรอดชีวิต เหมือนว่าไรเตอร์จะเป็นตัวละครในนั้นจริงๆเลยค่ะ แต่งออกมาได้สมจริงมาก ไงก็ขอให้อัพไวๆนะคะ ติดตามอ่านอยู่ ^^  

    Nipsey_sour | 22 ม.ค. 54

    • 41

    • 0

    "ไรเตอร์สุดยอด"

    (แจ้งลบ)

    แทบไม่รู้จะวิจารณ์ยังไงดี เรียกว่าชมจะดีกว่า เป็นคนชอบเรื่องแนวซอมบี้นี้อยู่แล้ว พอเห็นเป็นนิยายเป็นรูปแบบตัวหนังสือก็ไม่คิดว่ามันจะสนุกหรอก ก็ลองเปิดๆลองอ่านดู ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่มันผิดคาดจริงๆทั้งการสื่อ การใช้ภาษา บรรยายก็ออกมาได้ดีเกินคาด อ่านแล้วลื่นไม่ติดขัดนัก โดยเฉพาะการบรรยายถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครต่างๆ อ่านแล้วรู้สึก ... อ่านเพิ่มเติม

    แทบไม่รู้จะวิจารณ์ยังไงดี เรียกว่าชมจะดีกว่า เป็นคนชอบเรื่องแนวซอมบี้นี้อยู่แล้ว พอเห็นเป็นนิยายเป็นรูปแบบตัวหนังสือก็ไม่คิดว่ามันจะสนุกหรอก ก็ลองเปิดๆลองอ่านดู ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย แต่มันผิดคาดจริงๆทั้งการสื่อ การใช้ภาษา บรรยายก็ออกมาได้ดีเกินคาด อ่านแล้วลื่นไม่ติดขัดนัก โดยเฉพาะการบรรยายถึงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครต่างๆ อ่านแล้วรู้สึกได้ถึงความรู้สึกของตัวละครนั้นๆ ความรักของพ่อที่มีต่อลูกบรรยายได้ชัดมาก ซึ้ง! แถมยังเขียนได้ลุ้นอีกด้วย ไรเตอร์สุดยอดมากที่แต่งเรื่องแนวนี้ได้สนุก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแต่งเรื่องนี้ออกมาถึงขนาดนี้ ทึ้งจริงๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ต่อไป ที่ยังขาดตกบกพร่องไปก็มีน้อยมากๆๆๆ น้อยจนไม่ต้องไปสนใจมัน ปล่อยมันไป   อ่านน้อยลง

    Dark Of Prince | 22 ก.พ. 54

    • 20

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เรื่องนี้แหละที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าเคยเห็นนิยายเรื่องนี้มานาน แต่ไม่เคยคิดจะเข้ามาอ่านเลย เพราะไม่ใช่แนวที่ชอบเท่าไหร่ แต่คิดว่าน่าจะลองเข้ามาอ่านดูสักครั้ง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย!!!! การบรรยายที่ทำให้รู้สึกระทึก มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร ภาษาง่ายๆที่ผู้เขียนถ่ายทอดออกมาแต่ก็ตรึงให้อ่านแบบหยุดไม่อยู่ ชอบมากๆจนไม่อยากให้เรื่องนี้จบลงเลย ถ้ามีภาคต่อก็อยากจะติดตามนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องขอออกตัวก่อนเลยว่าเคยเห็นนิยายเรื่องนี้มานาน แต่ไม่เคยคิดจะเข้ามาอ่านเลย เพราะไม่ใช่แนวที่ชอบเท่าไหร่ แต่คิดว่าน่าจะลองเข้ามาอ่านดูสักครั้ง แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย!!!! การบรรยายที่ทำให้รู้สึกระทึก มีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละคร ภาษาง่ายๆที่ผู้เขียนถ่ายทอดออกมาแต่ก็ตรึงให้อ่านแบบหยุดไม่อยู่ ชอบมากๆจนไม่อยากให้เรื่องนี้จบลงเลย ถ้ามีภาคต่อก็อยากจะติดตามนะคะ "สุดยอด"มากๆค่ะ   อ่านน้อยลง

    คนรักหนังสือ | 1 เม.ย. 56

    • 3

    • 0

    "ยอดเยี่ยมมาก!"

    (แจ้งลบ)

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ ผมคงไม่ต้องออกความเห็นอะไรมาก เพราะทุกท่านคงได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองแล้ว ว่านิยายเรื่องนี้.... "ยอดเยี่ยมมากครับ!" ........................................................................................................................................................................................................... ... อ่านเพิ่มเติม

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ ผมคงไม่ต้องออกความเห็นอะไรมาก เพราะทุกท่านคงได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองแล้ว ว่านิยายเรื่องนี้.... "ยอดเยี่ยมมากครับ!" ........................................................................................................................................................................................................................   อ่านน้อยลง

    กระบี่แสงจันทร์ | 3 ต.ค. 55

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น