ผม...กับเกมออนไลน์ [Online] [อวสานแล้ว] - นิยาย ผม...กับเกมออนไลน์ [Online] [อวสานแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    ผม...กับเกมออนไลน์ [Online] [อวสานแล้ว]

    โดย HolyBarrier

    "1,274 วัน...บ้าน่า! นี่เล่นเกมนี้มาสามปีกว่าๆ แล้วไม่ใช่เหรอ!" ผมพยักหน้า ก็แค่ผมเลเวล 1 จะตกใจทำไมครับ :) #ผมกับเกมออนไลน์

    ผู้เข้าชมรวม

    1,025,278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    446

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02M

    ความคิดเห็น


    14.96K

    คนติดตาม


    13.91K
    จำนวนตอน : 148 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 67 / 18:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


          
        





     




    ::: เปิดให้อ่านจน อวสาน แล้วนะครับ :::
    ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนิยายเรื่องนี้นะครับ
    อ่านให้สนุกครับผม




    หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เขียนตั้งแต่ปี พ.ศ.2557
    ตอนนั้นผมยังเด็กมาก ฉะนั้นต้องใช้วิจารณยานในการอ่านนะครับ
    พฤติกรรมบางอย่างของตัวละคร ไม่สมควรนำไปทำตามครับ
    นักเขียน ไม่ได้สนับสนุนพฤติกรรมเหล่านี้ครับผม





                                  .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากครับ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกเข้ามาอ่านเพราะว่างๆ ปัจจุบันต้องเปิดแอปเด็กดีในโทรศัพท์เช็คอัปเดตทุกชั่วโมงเลยทีเดียว การเขียนทำได้ดีมากเลยครับ บรรยายดีไม่วกวน ตัวพระเอกก็ฉีกกรอบทุกอย่าง เรียกได้ว่าใช้จุดบอดของระบบให้เป็นประโยชน์ น่าทึ่งมากครับ อีกทั้งบทสนทนาก็ลื่นไหล แต่ยังมีจุดแปลกๆอยู่บ้าง ถ้ามีเวลาผมจะเขียนชี้แจงให้ในแต่ละตอน เป็นกำลังใจให้นะครับ มาลงบ่อยๆนะ ขอบคุณสำห ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกเข้ามาอ่านเพราะว่างๆ ปัจจุบันต้องเปิดแอปเด็กดีในโทรศัพท์เช็คอัปเดตทุกชั่วโมงเลยทีเดียว การเขียนทำได้ดีมากเลยครับ บรรยายดีไม่วกวน ตัวพระเอกก็ฉีกกรอบทุกอย่าง เรียกได้ว่าใช้จุดบอดของระบบให้เป็นประโยชน์ น่าทึ่งมากครับ อีกทั้งบทสนทนาก็ลื่นไหล แต่ยังมีจุดแปลกๆอยู่บ้าง ถ้ามีเวลาผมจะเขียนชี้แจงให้ในแต่ละตอน เป็นกำลังใจให้นะครับ มาลงบ่อยๆนะ ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆนะครับ ปล. รูปนิยายดูน่ากลัวนะครับ ออกแนวเบะๆ(ฮา)...ตอนนี้ไรเตอร์เปลี่ยนรูปแล้วแหะ แอบเสียดาย(เอ๊ะยังไง)   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 2 เม.ย. 58

    • 115

    • 1

    "ชอบพระเอกมากค่ะ !!! ไรท์เตอร์เองก็ยอดมาก !!!"

    (แจ้งลบ)

    นี่เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วชอบมาก เนื้อเรื่องไม่เหมือนใครขนาดอาชีพยังแตกต่างขนาดที่ไม่เคยเจอมาก่อน แหวกแนวกว่านิยายทั่ว ๆ ไปอีก เรียกว่้านับถือความคิดของไรท์เตอร์มาก ด้านภาษา โอเคค่ะ ดูเป็นระเบียบและแทบไม่มีคำผิดเลย อีกไม่นานก็คงจะติดท็อปได้ไม่ยาก พยายามเข้านะคะ ตอนนี้คนอ่านและคอมเม้นอาจจะน้อยแต่ขยันอัพตอนมาก ๆ เดี๋ยวก็จะเยอะเองค่ะ อย่า ... อ่านเพิ่มเติม

    นี่เป็นอีกเรื่องที่อ่านแล้วชอบมาก เนื้อเรื่องไม่เหมือนใครขนาดอาชีพยังแตกต่างขนาดที่ไม่เคยเจอมาก่อน แหวกแนวกว่านิยายทั่ว ๆ ไปอีก เรียกว่้านับถือความคิดของไรท์เตอร์มาก ด้านภาษา โอเคค่ะ ดูเป็นระเบียบและแทบไม่มีคำผิดเลย อีกไม่นานก็คงจะติดท็อปได้ไม่ยาก พยายามเข้านะคะ ตอนนี้คนอ่านและคอมเม้นอาจจะน้อยแต่ขยันอัพตอนมาก ๆ เดี๋ยวก็จะเยอะเองค่ะ อย่าน้อยใจใครนะเออเพราะผู้ที่เข้ามาอ่านล้วนศรัทธา (?) ในตัวไรท์เตอร์และอาชีพ ' นักบวชนอกรีต ' มาอัพบ่อยๆ อัพไว ๆ แล้วก็แซงหน้านิยายออนไลน์อัพช้าไปโลดดดดดดดดดดดดดดดดดด ปล.เป็นกำลังใจนะค้า เอาให้อาชีพนี้มันดังเปรี้ยงปร้างไปเลย ฮูเร่ ! ไรท์เตอร์ไฟท์ติ้งท์ !   อ่านน้อยลง

    Mr. AB | 21 มี.ค. 57

    • 39

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกอย่างไร้ที่ติ!!!"

    (แจ้งลบ)

    ในตอนแรกดำเนินเนื้อเรื่องเอื่อยๆ สบายๆ แต่ไม่น่าเบื่อเลยสักนิด เป็นการเล่นเกมในแบบฉบับที่ฉีกทุกกฏจริงๆ บรรยายได้ไหลลื่นดีมาก รู้สึกถึงตัวตนของตัวละครทุกตัวได้เลย (โดยส่วนตัวชอบคุณยายมาเรียมากเลยค่ะ!)ตอนท้ายเรื่องก็ใส่อารมณ์ได้เต็มที่จริงๆ เรียกได้ว่าไม่มีที่ติเลยค่ะ ขอให้มีผลงานอย่างนี้ต่อไปนะคะ!!! อ่านเพิ่มเติม

    ในตอนแรกดำเนินเนื้อเรื่องเอื่อยๆ สบายๆ แต่ไม่น่าเบื่อเลยสักนิด เป็นการเล่นเกมในแบบฉบับที่ฉีกทุกกฏจริงๆ บรรยายได้ไหลลื่นดีมาก รู้สึกถึงตัวตนของตัวละครทุกตัวได้เลย (โดยส่วนตัวชอบคุณยายมาเรียมากเลยค่ะ!)ตอนท้ายเรื่องก็ใส่อารมณ์ได้เต็มที่จริงๆ เรียกได้ว่าไม่มีที่ติเลยค่ะ ขอให้มีผลงานอย่างนี้ต่อไปนะคะ!!!  

    RetriwBlue | 31 ก.ค. 61

    • 0

    • 0

    "สนุกทั้งไส้ทั้งพุง"

    (แจ้งลบ)

    ต้องเขียนเพราะจะโหวต รักเรื่องนี้มากๆๆๆ เฮียฟรีซคืออะไร ออกมาสี่ตอน (หรือห้า?) แล้วแบบครองใจเราไปแบบเจ็ดสิบเปอร์ (ขำ) อีกสามสิบคือแบ่งให้ ฟรอส ไฮเปอร์ แล้วก็ ลีเจนท์อีกคนละสิบ แต่คือหัวใจเราสีม่วงรุ้งๆนะ อิอิอิ เหลืออีกเก้าสิบตัวอักษร...... อ้อ เล่นเกมจีบหนุ่ม โดนลีเจนท์เจื๋อนตลอดเลย จะออฟหนูไซโคเสียหน่อย แง่มๆ น่าจะครบสามร้อยคำแล้วนะ? ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องเขียนเพราะจะโหวต รักเรื่องนี้มากๆๆๆ เฮียฟรีซคืออะไร ออกมาสี่ตอน (หรือห้า?) แล้วแบบครองใจเราไปแบบเจ็ดสิบเปอร์ (ขำ) อีกสามสิบคือแบ่งให้ ฟรอส ไฮเปอร์ แล้วก็ ลีเจนท์อีกคนละสิบ แต่คือหัวใจเราสีม่วงรุ้งๆนะ อิอิอิ เหลืออีกเก้าสิบตัวอักษร...... อ้อ เล่นเกมจีบหนุ่ม โดนลีเจนท์เจื๋อนตลอดเลย จะออฟหนูไซโคเสียหน่อย แง่มๆ น่าจะครบสามร้อยคำแล้วนะ? จะติดตามต่อไปค่าาา   อ่านน้อยลง

    Ni[Night] | 27 เม.ย. 59

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น