Hallo! I am neighbor.สวัสดีคุณพระเอกฉันเป็นคน(ตัวประกอบ)ข้างบ้านค่ะ [otome] - นิยาย Hallo! I am neighbor.สวัสดีคุณพระเอกฉันเป็นคน(ตัวประกอบ)ข้างบ้านค่ะ [otome] : Dek-D.com - Writer
×

    Hallo! I am neighbor.สวัสดีคุณพระเอกฉันเป็นคน(ตัวประกอบ)ข้างบ้านค่ะ [otome]

    โดย oruma_uroot

    รู้ตัวอีกทีก็เป็นเด็กชาวบ้านหน้าตาบ้านๆไปแล้ว พอคิดว่าจู่ๆมาเกิดใหม่แบบนี้จะมีความหมายอะไรรึป่าวนะก็ได้ค้นพบว่าที่นี่เป็นโลกในเกมจีบหนุ่มแนวยุโรปยุคกลาง แถมฉันยังได้เป็นตัวประกอบข้างบ้านพระเอกเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    22,808

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    22.8K

    ความคิดเห็น


    430

    คนติดตาม


    2.34K
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 60 / 13:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เปิดเรื่องไว้ก่อน-เดียวเนื้อหาค่อยๆตามมา-ไรท์ฯติดงาน

    ---เรื่องนี้ไม่ฮาเร็มนะ---

          โปรยๆๆๆๆๆ

    #1

                    จากอุบัติเหตุช่วยชีวิตน้องหมาจนตัวเองตายเองพอตื่นขึ้นมาอีกทีก็กลายเป็นเด็กอนุบาลหน้าตาบ้านๆซะแล้ว พอคิดว่าจู่ๆมาเกิดใหม่แบบนี้จะมีความหมายอะไรรึป่าวนะก็ได้ค้นพบว่าที่นี่เป็นโลกที่เหมือนกับในเกมจีบหนุ่ม อ่าแต่มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฉันเลยเพราะฉันไม่ได้เป็นทั้งนางเอกตัวร้ายหรือพี่น้องกับพวกเขา แต่...อะไรนะฉันเป็นตัวประกอบที่อยู่บ้านติดกับหนึ่งในพระเอกที่จีบได้เหรอ??!!

     

     

     #2

                    ฉันชื่อมุราซากิ  โยมิเป็นเด็กจบใหม่จากมหาวิทยาลัยระดับกลางๆแห่งหนึ่งที่กำลังเดินหางานแต่วันนั้นฉันได้วิ่งเข้าไปช่วยน้องหมาที่กำลังจะถูกรถชนจนตัวเองโดนรถชนและตายซะเอง พอลืมตาขึ้นมาอีกทีก็ได้มาอยู่ในโลกที่เหมือนกับเกมจีบหนุ่มแนวยุโรปยุคกลางที่เคยเล่นสมัยช่วงปิดเทอมฤดูชั้นมัธยมปลายปีสุดท้ายที่ยังจำได้ดีนั้นซะแล้ว แต่เอ๊ะชื่อของฉันก็ยังเป็นชื่อของฉัน แถมไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับชื่อของตัวละครในเกมเลย ดังนั้นฉันก็ทำได้แค่ใช้ชีวิตธรรมดาๆเหมือนเดิมใช่มั้ย? พอคิดและกำลังจะยอมรับเรื่องธรรมดาๆแบบนั้นก็ค้นพบความจริงที่ว่าบ้านของฉันได้อยู่ติดกับบ้านของหนึ่งในพระเอกที่จีบได้ซะแล้ว หืม นี่ฉันเป็นเพื่อนบ้านของพระเอกเหรอเนี้ย!!

     

                    สวัสดีค่ะ ไรท์เตอร์คนเดิม เพิ่มเติมคือความมุ้งมิ้ง(?) จริงๆแค่อยากเขียนเรื่องน่ารักๆอบอุ่นหัวใจแบบไม่ฮาเร็มบ้าง ย้ำว่าไม่ฮาเร็มพระเอกก็...น่าจะเดาได้นะเนี้ย 5555 ไรท์เตอร์แค่อยากเพิ่มความหวานให้ตัวเองบ้าง อยากให้มีคนธรรมดาซักคนได้ช่วงชิงหัวใจ แย่งคนดีๆไปจากนางเอกหลายใจที่เลือกจีบใครก็ได้(ฮึ้ย!!)นั้นซะ<<<ยัยไรท์ฯเธอมีความแค้นอะไรกับนางเอกยะ?

                    แน่นอนว่าเรื่องของมานามิก็เป็นอีกแบบหนึ่ง เรื่องของโยมิก็เป็นอีกแบบหนึ่ง นั้นเพราะโยมิเป็นเป็นคนธรรมดาที่มีชีวิตธรรมดา เป็นความเรียบง่ายที่หนักแน่นเหมือนต้นสนแต่เบาบางเหมือนใบไม้แห้ง ฉันอยากให้นักอ่านได้สัมผัสเรื่องราวที่ดอกไม้บานอย่างงดงามในฤดูใบไม้ผลิ หาดทรายที่เปล่งประกายในฤดูร้อน ร่มสีสันต่างๆที่ถูกกางออกในฤดูฝน  ใบไม้สีแดงที่ดูเพลินตาในฤดูใบไม้ร่วง หิมะสีขาวที่ทับถมเป็นกองหนาตามท้องถนนในฤดูหนาว และดวงอาทิตย์ลูกใหญ่ที่จะนำเช้าวันใหม่มาให้ในทุกๆฤดูค่ะ คอนเซ็ปรอบนี้คือเรื่องราวประมาณนี้แหละ งงมั้ย 5555



                   


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น