บุปผาหินเจ้าจอมดวงใจ - นิยาย บุปผาหินเจ้าจอมดวงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    บุปผาหินเจ้าจอมดวงใจ

    โดย oruma_uroot

    เมื่อสาววายสุดห้าวอย่างพริกหยวก ลูกสาวหัวหน้ามาฟียข้ามชาติถูกมีดแทงทะลุอกตัดขั้วหัวใจจนตาย ในตอนที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าได้อยู่ในยุคจีนโบราณด้วยร่างของหนุ่มกรรมกรผู้แต่งกายหวานแหววเข้าซะแล้ว…

    ผู้เข้าชมรวม

    7,805

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    7.8K

    ความคิดเห็น


    212

    คนติดตาม


    335
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 60 / 13:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                  หลังจากที่ทำการสอบถามนักอ่านทั้งหลาย  นักอ่านที่น่ารักทุกคนก็ได้ตอบกันเป็นเสียงเดียวขาดลอยว่าเรื่องนี้ฮาเร็มค่ะ  ดังนั้น ฮาเร็มแน่นอนค่ะ  แล้วก็ไม่วายนะคะ(แต่จิ้นได้) 5555  นางเอกกลายเป็นผู้หญิงได้แน่นอนค่ะ และเนื่องจากไรท์เตอร์ต้องเปลี่ยนเรื่องนี้เป็นฮาเร็มดังนั้น เนื้อเรื่องจึงค่อนข้างยาวออกไปมากหลังจากนางเอกกลายเป็นสาวเต็มตัว(?)ก็จะมีเรื่องให้ตามเก็บผู้ชายเข้าบ้านและรับผิดชอบหนุ่มๆอีกยาวๆกันไป Orz

         ดังนั้นขอกำลังใจให้ไรท์เตอร์ด้วยนะคะ แม้จะต้องผ่านด่านการฝึกงานและพรีเซนผลการฝึกอีกบาน T[]T โฮร้วววววว์ แต่ไรท์เตอร์ก็จะมาปั่นนิยายตามแรงใจทุกท่านแน่นอน



    เรื่องย่อที่ขยายแล้ว...

                   เมื่อสาววายตัวเล็กผู้มีนิสัยห้าวๆห่ามๆอย่างพริกหยวกลูกสาวคนสุดท้องของหัวหน้าแก๊งค์มาฟียข้ามชาติชื่อดังที่ถูกเลี้ยงดูมาในดงลูกผู้ชายอกสามศอกได้ขอไปคุมงานขนส่งสินค้าที่ประเทศจีนกับพี่ชายคนโตเพราะอยากไปเที่ยวแต่ดันถูกแทงทะลุอกตัดขั้วหัวใจคาลังสินค้า แล้วในตอนที่เธอลืมตาขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าได้อยู่ในยุคจีนโบราณด้วยร่างของหนุ่มกรรมกรตัวถึกบึกบึนผู้แต่งกายหวานแหววเข้าซะแล้ว

     

     

    ตัวละครหลักๆ



    พริกหยวก

                เธอเกิดมาในครอบครัวที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยผู้ชายมากมาย(ดงมาเฟีย) และเธอก็ซึมซับนิสัยแมนๆมานิดหน่อย เคยผ่านอะไรต่างๆมาเยอะแต่ถึงจะอยู่กับพวกมาเฟียแต่เธอก็ไม่ได้เก่งทั้งการต่อสู้ด้วยกำลังและใช้สมองซักเท่าไหร่ มีดีแค่ใจกว้างหนักแน่น โกรธง่ายหายเร็วเท่านั้นแหละ แถมยังขี้แกล้งแบบเนียนๆจนทำให้ใครๆในบ้านต่างเรียกเธอว่าเจ้พริกขี้หนู

               อนึ่งความลับของเธอที่เก็บไว้ไม่บอกครอบครัวคือเธอเป็นสาววาย ซึ่งเธอคิดว่าส่วนนี้คือส่วนที่เป็นผู้หญิงมากที่สุดแล้วของเธอ และเธอเองก็ติดนิยายอยู่หลายประเภทเลยทีเดียว




    โจวหานเฟิง/เฮียหาน/หลันฮวา

                ชายรูปหล่อแบดบอยร่างกายกำยำล้ำโคตรๆดูดีมีระดับ แต่เขาเอ่อ นาง(?)ทำงานเป็นกรรมกรแบกหามอยู่ในหมู่บ้านจินเยว่ ชอบเก็บเงินซื้อเสื้อผ้าและของสวยๆงามๆ ชอบเรียกตัวเองว่าหลันฮวา เป็นคนจิตใจดีอ่อนโยนเลยทำให้ในหมู่บ้านบรรดาสาวๆและคนแก่ๆจึงชอบนาง(?)อย่างจริงใจ ตรงข้ามกับเด็กๆและบรรดาชายหนุ่มที่ชอบล้อเลียนและรังเกียจตัวตนของนาง(?) และนาง(?)ยังถนัดการทำงานบ้าน มีฝีมือการปักเย็บและทำอาหารมากด้วย แต่หลังจากอกหักแล้วพลัดตกน้ำนิสัยนาง(?)ก็เปลี่ยนไป

     

     



    เฉินฮุ่ย/ท่านหมอเฉิน/เสี่ยวฮุ่ย

                หมอหนุ่มรูปงามรูปร่างดีหน้าตาระดับเทพเซียนที่ลึกลับ จริงๆเป็นคนเข้าถึงยากแต่หลังๆถูกโจวหานเฟิงที่มีนิสัยเปลี่ยนไปแกล้งเป็นประจำจนกลายเป็นหนุ่มขี้หงุดหงิดหลุดคำด่าออกมาบ่อยๆ ทว่าจริงๆแล้วเขาคือ?







    ท่านอ๋องหนิงหลง/หลงจิวหลิง/พี่หลิง

                ท่านอ๋องผู้แสนใจดี เป็นคนมีใจเมตตาชอบสวมชุดสีขาวตัวสูงใหญ่พอๆกับโจวหานเฟิง เป็นผู้ที่ช่วยโจวหานเฟิงที่กำลังตกน้ำอยู่ขึ้นมา มีวรยุธล้ำเลิศ เป็นผู้ที่มีหน้าตาหล่อเหลาองอาจ ใครเห็นก็รู้สึกดีอยากพึ่งพาและยังมีรอยยิ้มที่เป็นมิตรอย่างมาก สนิทกับโจวหานเฟิงเหมือนพี่น้องแท้ๆ แถมสอนวรยุธให้โจวหานเฟิงด้วย

     

     

     (คุณป้าขอโทษนะหาภาพให้ไม่ได้จริง TwT)

    คุณป้าจาง/ฮูหยินจาง

                คุณป้าใจดีที่อยู่ข้างบ้านโจวหานเฟิง ช่วยดูแลโจวหานเฟิงมาตั้งแต่เขาสูญเสียแม่ไป มีลูกชายหนึ่งคนซึ่งกำลังเดินทางไปสอบราชกาลที่เมืองหลวงและมีลูกสาวฝาแฝดสองคนที่สนิทสนมกับโจวหานเฟิงมาก

     

     

     


             

    เสี่ยวหงและเสี่ยวชิง

                ลูกสาววัย15ปีที่สนิทสนมกับโจวหานเฟิงผู้เปรียบเสมือนพี่สาวข้างบ้าน ถึงหลังตกน้ำไปพี่สาว(?)ข้างบ้านจะดูหล่อเหล่ามาดแมนสมชายชาตรีขึ้นจนทำให้ใจสั่นหน้าแดงเพียงไรก็ยังคงนับถือเขาเป็นพี่ไม่เปลี่ยนแปลง และทั้งคู่ก็แอบปลื้มรักท่านอ๋องหนิงหลงอยู่

     

     


    ไป่เหอ /  ยัยตัวแสบ  /  (????)

              เด็กสาวคนนี้ถูกขายเข้าหอคณิกาอันดับหนึ่งของเมืองจินเยว่ เฟยอ๋องทรงถูกพระทัยมากแต่คนที่ซื้อตัวนางและคืนแรกของนางไปได้คือโจวหานเฟิง ไป่เหอมีความลับที่ยิ่งใหญ่อยู่ แต่จะเป็นอะไรนะ.....????






    ซือจิ้ง

                นายโลมที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับสามของหอกระจ่างจันทร์ เป็นคนเจ้าเล่ห์ที่ชอบคิดว่าตัวเองบริสุทธิ์ดุจเทพเซียน ฉากหน้าเป็นผู้ชายที่สุขุมดูเป็นมิตรน่าเข้าหามาก หลอกล่วงโจวหานเฟิงมาหลายปีแล้ว แต่เมื่อหลังจากโจวหานเฟิงเปลี่ยนไปกลับตกหลุมรักเขาเข้าจริงๆ แน่นอนว่าอีกฝ่ายไม่แล







    ประมุขพรรคมารแดนใต้หม่าหลวนเหยา/จ้าวหยกพิษ/อสรพิษหน้าหยก
              ประมุคพรรคมารที่อยู่ทางใต้ของภูเขาเซียนไม่ถูกกับพรรคอสูรทมิฬของโจวเฉิง(อาแท้ๆของหลันฮวา)ที่รับใช้จอมมารเหมือนสุนัข เป็นคนเจ้าเล่ห์เอาแน่เอานอนไม่ได้เดียวทำเป็นดีเดียวก็ร้ายยิ่งปีศาจ เลือดเนื้อทั้งตัวเป็นพิษร้ายแรงจึงไม่มีใครจะสู้ด้วย ร่วมรักกับผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ไม่เกี่ยงเพศแต่คนที่ร่วมรักกับเขามักจะติดพิษแปลกๆไปเสียทุกราย





    มังกรดำทรราช/ภัยพิบัติหมอกดำ/เฮยซา/หลงเฮย

              มังกรดำผู้นำภัยพิบัติมาสู่เหล่าเซียนและมวลมนุษย์ มีตำนานกล่าวไว้ว่าผู้ใดที่เผลอย่างเท้าเข้าไปในดินแดนหมอกดำที่เป็นเส้นแบ่งระหว่างสามภพจะพบจุดจบที่เป็นดังฝันร้ายจากมังกรทรราชตัวนี้ แต่ความจริงแล้ว.....




    เฮ่อเหลียนหนิงอวี่ / องค์ชายหิมะหยก / หิมะน้อย(เจ้พริกเรียกคนเดียว)

              หนิงอวี่เป็นองค์ชายของชนเผาที่สืบทอดสายเลือดมาจากสัตว์เทพที่เกิดจากน้ำแข็งหมื่นปีบนเขายอดสวรรค์โดยชนเผ่าแห่งนี้ถือผู้หญิงเป็นใหญ่ดังนั้นเขาจึงเป็นคนเรียบร้อยและพูดน้อยไม่ทันคนเพราะไม่ได้รับความสนใจจากพระมารดาหรือราชินีน้ำแข็งคนปัจจุบัน  แต่เขาก็มีพี่สาวผู้เป็นรัชทายาทคอยช่วยเหลืออยู่จึงยังคงมีชีวิตรอดมาตั้งแต่เด็ก





    เฮ่อเหลียนเสวี่ยไป๋ / เจ้ไป๋คนงาม  / องค์หญิงรัชทายาท / แม่เสือสาว

              พี่สาวคนดีของหนิงอวี่เห็นใจน้องชายที่โดนทอดทิ้งตั้งแต่เด็กมากเธอจึงยื่นมือเข้าปกป้องเขาอย่างเต็มที่ เสวี่ยไป๋เป็นสาวดุขี้โมโหและจริงจังกับการรับช่วงต่อปกครองชนเผ่าของตัวเองมาก เธอมีฝีมือการบรรเลงพิณอันร้ายกาจและใช้วิชาพิณพิฆาตจัดการศัตรูด้วยคลื่นเสียงได้อีกด้วย



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    1 คอมเม้น = 1 ล้านกำลังใจ


    ***หมายเหตุเรื่องนี้ไม่ได้ดูถูกเพศใดทั้งสิ้นนะ อย่าเข้าใจเค้าผิดนะตัวเองงงงงงงง





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น