ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FIC 1D;One Direction-You are mine only เธอเป็นของฉัน!

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE-Story Started

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      3
      31 ม.ค. 57

    prologue



                                                       'ทุกๆอย่างในตัวเธอมันเป็นของฉันหมดนั่นเเหละ!
                                                       อย่าคิดเเม้เเต่จะขัดขืน' -N.

    'นายมันก็เเค่ผู้ชายเลวๆคนนึง
    ไม่ได้ดีเลิศอย่างที่ใครๆเขาบอกกันหรอก!' –P.

                                                       'ฉันเป็นคนที่รู้เรื่องมาตั้งเเต่เเรกเเล้ว
                                                       เเต่ไม่มีใครรู้เลย' –L.

    'ฉันไม่ได้ตั้งใจจะเเอบคบกับเขา
    มันเป็นเพียงผลประโยชน์เท่านั้น' –E.
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    Baby you light up my world like nobody else
    The way that you flip your hair gets me overwhelmed
    But you when smile at the ground it aint hard to tell.. ~




            เสียงสายเรียกเข้าโทรศัพท์เป็นเพลงของวงบอยเเบนด์ชื่อดังดังขึ้นมาในขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งตรวจความเรียบร้อยกับการแต่งกายของตัวเองหน้ากระจกบานใหญ่อยู่ เเละเธอก็เดินไปรับสายนั้นทันทีที่ได้ยิน


            "ฮัลโหลค่ะ พี่เมสมีอะไรหรอคะ" เสียงหวานเอ่ยขึ้นถา



            [นี่เพลจะถึงรึยังเนี่ย]  ปลายสายสวนกลับมาอย่างรวดเร็ว



            "อ่าว..ก็งานที่นัดฝึกไว้มันต้องไปตอนสิบโมงนี่ค่ะ นี่เพิ่งจะเเปดโมงเอง" หญิงสาวร่างบางที่ถูกเรียกว่า 'เพล' ถึงกับทำเกาหัวดังแกรกเมื่อพี่สไตล์ลิซที่รับเธอมาฝึกงานโทรมาตามเธอทั้งที่ยังไม่ถึงเวลานัด



            [ก็พี่เห็นว่าวันนี้จะมีบอยเเบนด์ที่ดังๆจะมาถ่ายรายการนี่ ก็เลยให้เธอไปดูเรื่องเวทีก่อนเผื่อมีอะไรผิดพลาดไง]  
    คำพูดของพี่เมสทำให้ร่างบางถึงกับส่ายหน้าและหัวเราะเล็กๆ ทันทีเพราะเธอไม่เคยรู้ว่าจะมีบอยเเบนด์มาถ่ายรายการเช้านี้ เธอเป็นเเค่เด็กฝึกงานใหม่ เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาฝึกงานก็เท่านั้น เธอจึงไม่ค่อยรู้อะไรมากเท่าไหร่
     


            "เเต่วันก่อนก็เช็กไปเเล้วนะคะ เเล้วก็ไม่มีกำหนดการล่วงหน้าว่าจะมีใครมาถ่ายนี่คะ" ร่างเล็กตอบกลับด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย




            [พี่ฝากตารางงานใหม่ให้เคนมาเเจกทุกๆคนเเล้วหนิ อ่อ..ตอนนั้นพี่ให้เพลกลับไปก่อนนี่นา ขอโทษด้วยนะ] สไตล์ลิซบอกหญิงสาวไป เมื่อเธอได้ยินดังนั้นถึงกับส่ายหัวเเล้วหัวเราะแห้งๆ ให้ปลายสายทันที




            "ไม่เป็นไรค่ะพี่เมส เดี๋ยวเพลรีบไปก็ได้ค่ะ" ร่างบางตอบพลางใส่รองเท้าส้นสูงที่วางอยู่ตรงโซฟาในห้องของเธอให้เรียบร้อย เเละไม่ลืมที่จะดูตัวเองในกระจกไปด้วย วันนี้เธออยู่ในชุดกระโปรงสีขาวยาวถึงเข่าเเละมีเสื้อยืนทับอีกที

           

            ยอมรับว่าเพเนียลเธอเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่ง ใครเห็นครั้งแรกก็ย่อมต้องมองเธอไม่เหลียวหลังอย่างแน่นอน ด้วยความสูงหนึ่งร้อยหกสิบห้าเมตร และผิวขาวเนียนจึงขับให้ใบหน้าขอเธอดูโดดเด่นในผู้คน อีกทั้งผมสีน้ำตาลเข้มนั่น



           [เเล้วก็ที่พี่ชวนเธอไปลองเทสไปเป็นนางเเบบน่ะ โอเครึเปล่า]

            "ขอเวลาเพลคิดดูหน่อยนะคะ ยังไม่เเน่ใจด้วย"

             [ใจจริงพี่ก็อยากให้เพลลองถ่ายเเบบดูนะ หน้าตาน่ารักๆ เเบบเอเชียเเบบนี้ที่นี่หายาก] คำพูดนั้นทำให้หญิงสาวถึงกับยิ้มขึ้นมาเเละเเค่นหัวเราะเบาๆ ด้วยความเขินอาย




            "ฮ่าๆ ไว้ดูอีกทีค่ะ ว่าเเต่วงอะไรจะมาถ่ายเช้านี้อ่ะค่ะพี่" เธอถามด้วยความลุ้นเพราะอาจจะใช่ 'วงที่เธอชอบ' วงนั้นรึเปล่า




            [อ้อลืมสนิทคุยเพลินไป วงนี้วง One Direction น่ะจ่ะดังมากด้วย] หญิงสาวถึงกับร้องเฮือกออกมาเพราะความดีใจที่จะได้ร่วมงานกับวงที่ขึ้นชื่อว่าเธอชอบที่สุด เธอดีใจมากเพราะเป็นเเค่เด็กฝึกงานเเต่เจออะไรที่อัศจรรย์เเบบนี้ มันเหลือเชื่อจริงๆ




             "ฮะ! จะ..จริงหรอค่ะ เดี๋ยวรีบไปนะคะ บายค่ะ" หญิงสาวไม่ฟังคำลาของพี่เมสรีบกดตัดสายเเล้วรีบเดินมาขึ้นรถหน้าคอนโดของเธอ




             มันเหมือนกับความฝันเลยล่ะ..อะไรมันจะโชคดีอย่างงี้นะ ตอนนี้เธอคงคิดว่าเธอเป็นคนที่โชคดีมากเเล้วล่ะ! ที่ผ่านมาก็เเค่มองในทีวีเเล้วก็คอมมาตลอด นี่เธอจะได้เจอตัวจริงๆ แล้ว...

     

     

     

    -TBC.



    Writer talk.

    :: มาเเล้วกับบทนำน้าาา เป็นยังไงบ้างติชมหน่อยนะคะ
    + เเอนตี้นักอ่านเงามาก
    + จะขยันอัพบ่อยๆนะคะ

    *กลับมารีไรต์เรื่องนี้คิดถึงมากกกกกกกก T0T 31/01/2014 อ่านไปขำไปมีฟีลว่าตอนนั้นเเต่งได้วะ ไรเเบบนี้
    555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

    ps. มีอิมเมจนางเอกมาเพิ่มให้ค่ะ



    -ขออนุญาติใช้อิมเมจออลจังนะครับบ :)
     


    อีดิท
    - 21/มีนาคม/56
    - 31/มกราคม/57
     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×