Ruthless Leo ปิดบัญชีรักเคลียร์คดีหัวใจนายเจ้าเสน่ห์ - นิยาย Ruthless Leo ปิดบัญชีรักเคลียร์คดีหัวใจนายเจ้าเสน่ห์ : Dek-D.com - Writer
×

Ruthless Leo ปิดบัญชีรักเคลียร์คดีหัวใจนายเจ้าเสน่ห์

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีี่รี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

111,673

ผู้เข้าชมเดือนนี้

304

ผู้เข้าชมรวม


111.67K

ความคิดเห็น


2.13K

คนติดตาม


549
จำนวนตอน : 12 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 15:18 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Dr. Fu- -

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส ดูรายละเอียดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้

http://www.jamsai.com/product/1961


 
ชื่อสินค้า : Ruthless Leo ปิดบัญชีรักเคลียร์คดีหัวใจนายเจ้าเสน่ห์
ISBN : 978-616-06-0456-2
จำนวนหน้า : 232
ผู้แต่ง : Hideko_Sunshine
ราคา : 169.00 บาท
ราคาสมาชิก : 144.00 บาท
คลิกอ่านตัวอย่างหนังสือ
จำนวน: 
 
 
ไม่อยากเชื่อเลยว่าเหตุการณ์บ้าๆ นี่จะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของโรงแรมซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวฉัน แน่นอนว่าทุกคนตกอกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่คนที่ช็อกยิ่งกว่าใครทั้งหมดก็คือฉัน T^T เพราะวันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ทุกฉบับและข่าวทุกช่องต่างก็ระบุว่าฉันเป็นผู้ต้องหา!!! โอ๊ย บ้ากันไปใหญ่แล้ว ฉันเนี่ยนะจะทำเรื่องอุกอาจแบบนั้นได้ โอเค ฉันอาจมีเหตุจูงใจ แต่การเป็นอาชญากรนี่เป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิตที่ฉันคิดจะทำนะ (-_-)

ฉันนี่มันท่าจะต้อง ‘รัน’ สมชื่อจริงๆ เพราะพอเกิดเรื่องวุ่นวายพวกนี้ขึ้นก็จำต้องวิ่งๆๆ หนีๆๆ ชนิดที่เรียกได้ว่าหัวซุกหัวซุน กลายเป็นคุณหนูตกอับก็คราวนี้แหละ :’(แต่โชคดีอยู่อย่างที่ ‘เซน’ อดีตคนรักของญาติฉันยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ แถมยังถึงขั้นตามสืบเรื่องให้อีกต่างหาก เขาดูเป็นห่วงเป็นใยและทุกข์ร้อนใจไปกับฉันด้วย บอกอย่างไม่อายเลยนะว่าฉันก็เห็นใจและเริ่มผูกพันกับเขาบ้างแล้ว แหงล่ะ ก็ก่อนหน้านี้พวกเราเคยตกอยู่ในสถานการณ์ถูกแย่งคนรักเหมือนกันนี่นา



พบกันในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 16
จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ต.ค - 16 ต.ค. 2554  ที่บูธแจ่มใส หมายเลข P14 โซน C1



 




 






**************************************

: : 
คำเตือน : :
ความลับ...ความรัก...และการหลอกลวง

จะกลับมาก่อกวนหัวใจคุณอีกครั้ง!

[THE HOTTEST DRAMA,

DARK and GUILTY ROMANCE]

 

 

  

การรัก เขาคือการทรยศหัวใจที่ยังตัด เขาอีกคนไม่ขาด

และฉันเป็นผู้หญิงบาปหนาที่ซ่อนผู้ชายไว้ในใจถึงสองคน

แต่ช่างเถอะ! ต่อให้ตกนรกขุมสุดท้ายขอเพียงแค่ให้ใจฉันได้มีเขา..ฉันยอม!!!


 

สายตาของเขาราวกับสายตาของหมาป่า

อ้อมแขนของเขาราวกับอ้อมแขนซาตาน

และจุมพิตจากเขาก็ราวกับจุมพิตของแวมไพร์

เขาเป็นพวกชอบใช้ความรุนแรง อารมณ์ดุร้าย

และฉันก็เหมือนคนบ้าที่ลึกๆ เป็นพวกรักความเจ็บปวด

ก็สมควรแล้ว...ที่พระเจ้าส่งให้ฉันมาเจอเขา!

 

‘Mirunda VS Zen’ : : [M VS S]

 

 

 

Hideko_Sunshine talks : :

 

เรื่องนี้อยู่ในโปรเจ็กต์พิเศษ (มากๆ) ของแจ่มใสที่จะออกในงานหนังสือตุลาที่จะถึงนี้นะคะ โอ๋เลยจัดเต็มความ HOT DRAMA แบบ Hideko_Sunshine ไปเต็มๆ เลย ไม่สิ...เรื่องนี้เข้มข้นมาก เรียกว่า DARK DRAMA ได้เลยล่ะ ฮ่ะๆๆๆ และเพิ่มแนว HOT SUSPENSE ให้มีกลิ่นสืบสวนสอบสวนเข้าไปนิดๆ หน่อยๆ แต่เรื่องโดยรวมยังเป็นนิยายรักที่ความสัมพันธ์ตัวละครซับซ้อนและมีความลับต่อกันในแบบที่โอ๋ถนัดนะคะ ถ้านักอ่านบอกว่า CROSS TATTOO มีความลับเยอะแล้ว รับรองว่าเรื่องนี้เมามันส์และความลับ จัดหนัก มากกว่า CROSS TATTOO อีกเป็นเท่าตัวค่ะ

 

การันตีเลยว่า...จะเป็นที่โปรดปรานของสาว M ผู้รักชายโฉดแน่นอน :)  

I Love you all...my readers :)

20.08.2011

 


 


 


AND...WELCOME TO MY FANPAGE!!!
Don 't miss to click 'LIKE'


Hideko_Sunshine on facebook


 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"DARK DRAMA + บีบอารมณ์อย่างร้อนแรงที่สุด...ใครก็ฆ่านักเขียนคนนี้ไม่ได้!"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่น่าสนใจตั้งแต่คำโปรย ทอร์คเปิดบ้านและอิมเมจตัวละคร ถึงแม้จะเพิ่งอัพได้ไม่น่าแต่ก็น่าติดตาม และเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าค้นหาต่อไปเรื่อยๆ จนไม่อยากจะหยุดอ่าน เชื่อเลยว่า... ถ้านักอ่านกดเข้ามาในเรื่องนี้ จะเสพติดโดยไม่รู้ตัวและหยุดอ่านไม่ได้! ปล. ขึ้นต้นหัวข้อวิจารณ์มาอย่างเร้าอารมณ์สุดๆ ฮา.... แต่ก็เป็นทำเนียมที่ต้องเข้ามาเม้ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่น่าสนใจตั้งแต่คำโปรย ทอร์คเปิดบ้านและอิมเมจตัวละคร ถึงแม้จะเพิ่งอัพได้ไม่น่าแต่ก็น่าติดตาม และเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าค้นหาต่อไปเรื่อยๆ จนไม่อยากจะหยุดอ่าน เชื่อเลยว่า... ถ้านักอ่านกดเข้ามาในเรื่องนี้ จะเสพติดโดยไม่รู้ตัวและหยุดอ่านไม่ได้! ปล. ขึ้นต้นหัวข้อวิจารณ์มาอย่างเร้าอารมณ์สุดๆ ฮา.... แต่ก็เป็นทำเนียมที่ต้องเข้ามาเม้นท์เป็นกำลังใจให้เพื่อนนะ ต่อให้จะมีนิยายแนวคล้ายๆ กันมากแค่ไหน แต่เราคิดว่าเธอก็ยังโดนเด่นในแนวนี้เสมอ.... สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะ!   อ่านน้อยลง

Zachiko_maya | 1 ก.ย. 54

  • 31

  • 2

"ป๋าเซน FC +"

(แจ้งลบ)

หลงรักพระเอกเรื่องนี้เต็มๆ!! ติดตามนิยายพี่โอ๋ตั้งเเต่เรื่องเเรกๆเเล้ว ชอบมวากก 55555 เมื่อก่อนสะกดคำว่า 'DRAMA' ไม่เป็นค่ะ รู้ซึ้งก็ตอนนี้นี่เเหละ ฮ่าๆ ชอบเเนวการเเต่งของพี่โอ๋มากๆ บีบหัวใจสุดๆอ่ะ! โดยเฉพาะคาเเร็กเตอร์เเต่ล่ะเรื่องรวมถึงเรื่องนี้ด้วย พระเอกหล่อสาระเลวมากอะ (เเต่เค้าชอบ กรี๊ดดดด) >/// ... อ่านเพิ่มเติม

หลงรักพระเอกเรื่องนี้เต็มๆ!! ติดตามนิยายพี่โอ๋ตั้งเเต่เรื่องเเรกๆเเล้ว ชอบมวากก 55555 เมื่อก่อนสะกดคำว่า 'DRAMA' ไม่เป็นค่ะ รู้ซึ้งก็ตอนนี้นี่เเหละ ฮ่าๆ ชอบเเนวการเเต่งของพี่โอ๋มากๆ บีบหัวใจสุดๆอ่ะ! โดยเฉพาะคาเเร็กเตอร์เเต่ล่ะเรื่องรวมถึงเรื่องนี้ด้วย พระเอกหล่อสาระเลวมากอะ (เเต่เค้าชอบ กรี๊ดดดด) >///   อ่านน้อยลง

Ping devill | 21 ก.ย. 54

  • 14

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"นักเขียนคนนี้ เขียนสนุกทุกเรื่อง"

(แจ้งลบ)

เป็นนิยายที่น่าสนใจอย่างทุกๆเรื่องที่ผ่านมาโดยตลอดเพราะน่าสนใจตั้งแต่บทนำ เนื้อเรื่องก็น่าติดตามและเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าค้นหาไปเรื่อยๆจนถึงต้องซื้อนิยายเล่มนี้ ในตอนต่างๆ รันอาจจะสงสัยว่าเป็นแผนของคุณลุงมาโดยตลอดแต่ความเป็นจริงนั้นรันอาจจะคิดผิดไปเพราะอคติกับน้ำรินก็เป็นได้ Hideko_Sunshine ได้ผูกเรื่องให้ซับซ้อนจนเราคาดไม่ถึง อ่านนิยายจนจบเล่ ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นนิยายที่น่าสนใจอย่างทุกๆเรื่องที่ผ่านมาโดยตลอดเพราะน่าสนใจตั้งแต่บทนำ เนื้อเรื่องก็น่าติดตามและเต็มไปด้วยปริศนาที่น่าค้นหาไปเรื่อยๆจนถึงต้องซื้อนิยายเล่มนี้ ในตอนต่างๆ รันอาจจะสงสัยว่าเป็นแผนของคุณลุงมาโดยตลอดแต่ความเป็นจริงนั้นรันอาจจะคิดผิดไปเพราะอคติกับน้ำรินก็เป็นได้ Hideko_Sunshine ได้ผูกเรื่องให้ซับซ้อนจนเราคาดไม่ถึง อ่านนิยายจนจบเล่มก็คิดว่าสิ่งที่เราคิดไหงมันกลับตาลปัตรเป็นอย่างนี้กันนะ เป็นนิยายที่น่าติดตามมาก บอกตรงๆนะคะว่าพระเอกคนนี้ถูกใจมากมาก ทั้งหล่อ!! เลว!! เถื่อน!! โหด!! ได้ใจมากเลย ยูโตะลูกพี่ลูกน้องก็ถอดแบบมาจากเซนเลยนะ นิสัยก็คล้ายกัน แถมยังรักรันอีก สงสารยูโตะมากเลยแต่ยูโตะก็ทำใจได้ในตอนท้าย แล้วยังบอกว่า"ผมมีแฟนใหม่แล้ว เหอะ ทั้งสวยทั้งอึ๋มกว่าแฟนพี่ตั้งเยอะ"ไม่รู้ว่าจริงเปล่า ถ้าเพื่อนๆซื้อไปอ่านจริงอาจจะคาดไม่ถึงแบบเราก็ได้นะ ถึงยังไงก็จะเป็นกำลังใจต่อไปเรื่อยๆนะคะ แล้วก็จะหาหนังสือของ Hideko_Sunshine มาอ่านต่อไป สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

sareenia | 13 พ.ค. 55

  • 9

  • 0

"พี่เซน"

(แจ้งลบ)

ตั้งแต่อ่านนิยายของพี่โอ๋ บอกตรงๆนะคะว่าพระเอกคนนี้ถูกใจมากมาก ทั้งหล่อ!! เลว!! เถื่อน!! โหด!! ได้ใจมากเลยคร้าาาาาาาาาา และอยากบอกว่านิยายของพี่โอ๋เจ๋งที่สุดค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นมาโซคิสหรือป่าวแต่บอกตรงๆว่าชอบค่ะ และนิยายของพี่ยังสอนให้รู้จักมองคนด้วยค่ะ ตั้งแต่ที่พี่แต่งเกี่ยวกับเรื่องความลับและการโกหกหลอกหลวง มันทัมให้หัดฟังมากขึ้น ก่ ... อ่านเพิ่มเติม

ตั้งแต่อ่านนิยายของพี่โอ๋ บอกตรงๆนะคะว่าพระเอกคนนี้ถูกใจมากมาก ทั้งหล่อ!! เลว!! เถื่อน!! โหด!! ได้ใจมากเลยคร้าาาาาาาาาา และอยากบอกว่านิยายของพี่โอ๋เจ๋งที่สุดค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นมาโซคิสหรือป่าวแต่บอกตรงๆว่าชอบค่ะ และนิยายของพี่ยังสอนให้รู้จักมองคนด้วยค่ะ ตั้งแต่ที่พี่แต่งเกี่ยวกับเรื่องความลับและการโกหกหลอกหลวง มันทัมให้หัดฟังมากขึ้น ก่อนจะเชื่อเรื่องอไลก้อแล้วแต่ค่ะ สุดท้ายนี้ขอให้พี่โอ๋แต่งนิยายดีให้ได้อ่านไปอีกนานๆ แร้วก็ดูแลสุขภาพด้วยน่ะค่ะเป็นห่วง บายค่ะ   อ่านน้อยลง

ผูเยียวยาจากดวงดาว | 29 ก.ย. 54

  • 14

  • 3

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น