NO KISS NO KILL Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! - นิยาย NO KISS NO KILL Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! : Dek-D.com - Writer
×

NO KISS NO KILL Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

189,033

ผู้เข้าชมเดือนนี้

334

ผู้เข้าชมรวม


189.03K

ความคิดเห็น


4.45K

คนติดตาม


828
จำนวนตอน : 16 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 15:15 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

Dr. Fu-

 

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส ดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้ค่ะ
http://www.jamsai.com/product/1927




 
ชื่อสินค้า : NO KISS NO KILL Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!
ISBN : 978-616-06-0432-6
จำนวนหน้า : 232
ผู้แต่ง : Hideko_Sunshine
ราคา : 169.00 บาท
ราคาสมาชิก : 144.00 บาท
วันวางจำหน่าย : 20 กันยายน 2554
คลิกอ่านตัวอย่างหนังสือ
 
 
 
เฮ้อ! รถเจ้ากรรมดันมาเสียเอาตอนขากลับ แถมรอบข้างยังเป็นป่ารกทึบแลดูไม่ปลอดภัยต่อฉันและเพื่อนๆ อีกสามคนเอาเสียเลย ยิ่งช่วงหน้าหนาวฟ้ายิ่งมืดเร็ว ถ้าขืนยังไม่มีรถคันอื่นผ่านมาอยู่แบบนี้ สงสัยพวกเราต้องกางเต็นท์นอนแถวนี้แล้วล่ะ แต่อ๊ะ! ดูเหมือนโชค (?) จะเข้าข้าง อยู่ๆ ก็มีรถหรูคันหนึ่งผ่านมา พร้อมกับการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อสี่คน ทว่าพวกเขากลับไม่มีหนทางช่วยพวกเราได้ทันที นอกจากยื่นข้อเสนอให้ว่าจะช่วยเอารถไปซ่อมให้ แต่ในระหว่างนั้น พวกเราต้องไปพักอยู่ที่หมู่บ้านของพวกเขาชั่วคราวก่อน

เอ่อ ไม่รู้ว่าพวกเขามีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงหรือเปล่าเนี่ย ฉันค่อนข้างหวาดระแวงอยู่ไม่ใช่น้อยนะ แต่เมื่อเพื่อนที่เป็นเจ้าของรถตัดสินใจรับข้อเสนอนั้นไว้ ฉันกับเพื่อนอีกสองคนก็จำต้องเออออตามไปด้วยน่ะนะ แน่นอนว่าลางสังหรณ์แปลกๆ ของฉันก็เริ่มทำงานแล้วล่ะ ภาวนาขออย่าให้มันมีเรื่องร้ายๆ อะไรเกิดขึ้นเล้ยยย!
 







: : Warning :  :

 

 

Plz check your heart before read 'coz this story's…

HOT TERROR, HOT DRAMA, HOT FANTASY,

AND...BLOODY ROMANCE! 



 


I'm a Satan and I love your virgin.

I wanna chain you, kiss you, slowly taste you,

And...imprison you in my arms.

Dear, Please tell me...tonight, you‘ll be mine.


ผมเป็นซาตานร้ายและผมหลงรักความไร้เดียงสาของคุณ

ผมอยากกักขังคุณไว้...จูบคุณ...และจองจำคุณไว้ในอ้อมกอดนี้

บอกมาสิที่รัก...ว่าคืนนี้คุณจะเป็นของผม!

 

 


Hideko_Sunshine talks : :
พล็อตหลักเรื่องนี้โอ๋ได้มาจากฝันร้ายตอนนอนกลางวันเมื่อวันที่ 27.03.2011ค่ะ มันเป็นฝันที่ติดตามว้ากกก เคยเกริ่นๆ ถึงเรื่องนี้ไว้ในแฟนเพจมาแล้ว...อารมณ์แบบติสต์แตกสุดๆ :P โอ๋อยากจะแต่งเรื่องนี้มากค่ะ มันมีหลายรสหลายอารมณ์สุดๆ ทั้งดราม่า ทั้งแฟนตาซีและที่ขาดไม่ได้คงเป็นฮอตโรมานซ์แบบที่ถนัด ฮ่ะๆๆๆ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะถูกใจนักอ่านมากแค่ไหน แต่สำหรับนักเขียนแค่พล็อตก็ ตายเกลื่อน แล้ว ยังไงลองมาติดตามกันดูนะคะ...ถ้าคุณรักชายโฉดและ HOT DRAMA แบบ Hideko_Sunshine ล่ะก็...นี่เป็นอีกหนึ่ง Series ที่คุณไม่ควรพลาด :)


เจอกันที่นี่...เร็วๆ นี้...
ระวัง! หัวใจคุณจะถูกล่าไปโดยไม่รู้ตัว!!!

 

I Love you all...my readers :)

20.06.2011


 


 

WELCOME TO MY FANPAGE!!!
Don 't miss to click 'LIKE'


Hideko_Sunshine on facebook

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ตีพิมพ์"

(แจ้งลบ)

-อยากเรื่องนี้มากๆ แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว -ว่าแต่จะออกเมื่อไหร่หรอคะ (อยากให้หนังสืออกไวๆ) -จะได้อ่านให้จบ ความสนุกจะได้ไม่ขาดตอน >////< -สู้ๆ นะคะพี่โอ๋ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ อ่านเพิ่มเติม

-อยากเรื่องนี้มากๆ แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว -ว่าแต่จะออกเมื่อไหร่หรอคะ (อยากให้หนังสืออกไวๆ) -จะได้อ่านให้จบ ความสนุกจะได้ไม่ขาดตอน >////< -สู้ๆ นะคะพี่โอ๋ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีๆ ด้วยนะคะ  

Chocolate_cake | 26 ก.ค. 54

  • 37

  • 1

"กดไลเรื่องนี้อ่า"

(แจ้งลบ)

หลังจากที่เค้าติดตามผลงานพี่โอ๋มาหลาย ๆ เรื่องมากกกกกกกกกกกก ชอบหลายเรื่องเลยค่ะสำหรับนิยายของพี่ แต่ขอไลเรื่องนี้แรง ๆ และเป็นพิเศษ เค้าชอบแนวนี้มาก ๆ รอมานานแล้วค่ะสำหรับนิยายแนวนี้ เพราะหายากมากจริง ๆ ที่จะมีคนเขียนแนวนี้ ขอบคุณพี่โอ๋ที่เขียนเรื่องนี้ขอบคุณมาก ๆ เลยนะค่ะ^^ ปอลิง......เค้าจะรอครอบครองหนังสือเล่มนี้แน่นอนค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

หลังจากที่เค้าติดตามผลงานพี่โอ๋มาหลาย ๆ เรื่องมากกกกกกกกกกกก ชอบหลายเรื่องเลยค่ะสำหรับนิยายของพี่ แต่ขอไลเรื่องนี้แรง ๆ และเป็นพิเศษ เค้าชอบแนวนี้มาก ๆ รอมานานแล้วค่ะสำหรับนิยายแนวนี้ เพราะหายากมากจริง ๆ ที่จะมีคนเขียนแนวนี้ ขอบคุณพี่โอ๋ที่เขียนเรื่องนี้ขอบคุณมาก ๆ เลยนะค่ะ^^ ปอลิง......เค้าจะรอครอบครองหนังสือเล่มนี้แน่นอนค่ะ   อ่านน้อยลง

AK*UN~*Aom | 27 ส.ค. 54

  • 22

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ทุกเรื่องของพี่โอ๋"

(แจ้งลบ)

นานมาเเล้วที่ติดตามผลงานของพี่โอ๋มาตลอด เเต่ที่ประทับใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นเซ็ตนี้ เเละอีกหลายๆเรื่องเช่น Hot secret room หรือเเม้กระทั่งของพี่สิบทิศก็ตามที เเต่ละเรื่องไม่เพียงเเค่ 'บุคลิก 5 ห.' ของบรรดาพระเอกเเต่ที่ประทับใจมากที่สุดคือการบรรยาย พอพระนางทะเลาะกัน นับครั้งไม่ถ้วนที่พระเอกมักจะทำร้ายนางเอกด้วยวิธีการต่างๆนาๆ นางเอกก็มักจะโดนทำร้ายทั้ ... อ่านเพิ่มเติม

นานมาเเล้วที่ติดตามผลงานของพี่โอ๋มาตลอด เเต่ที่ประทับใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นเซ็ตนี้ เเละอีกหลายๆเรื่องเช่น Hot secret room หรือเเม้กระทั่งของพี่สิบทิศก็ตามที เเต่ละเรื่องไม่เพียงเเค่ 'บุคลิก 5 ห.' ของบรรดาพระเอกเเต่ที่ประทับใจมากที่สุดคือการบรรยาย พอพระนางทะเลาะกัน นับครั้งไม่ถ้วนที่พระเอกมักจะทำร้ายนางเอกด้วยวิธีการต่างๆนาๆ นางเอกก็มักจะโดนทำร้ายทั้งร่างกายเเละจิตใจเเต่ที่อ่านเเล้วรู้สึกอยากจะร้องเเต่ก็ร้องไม่ออก หรือเรียกว่าจุกที่สุดก็คงไม่พ้นเมื่อพระเอกทำร้ายนางเอกด้วยคำพูดเเละการกระทำ พี่บรรยายซะเหมือนกับตอนนั้นเราไปนั่งดูภาพยนตร์ 3D หรือเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในนิยายนั้นไปเเล้ว โดยเฉพาะเซ็ต NO KISS NO KILL บรรยายซะรู้สึกอยากจะไปเที่ยวรีสอร์ตของคุณบีชอพเลยทีเดียว ฮ่า ๆ พอบทจะอินเลิฟก็รู้สึกโล่งอกหยั่งกับดูหนังฆาตกรเเล้วสุดท้ายคู่พระนางก็รอดอะไรทำนองนี้เลย ฮ่าๆ โล่งมาก ยิ่งตอนสุดท้ายพี่มักจะจบนิยายด้วยความสวยงามเสมอทำให้คนอ่านรู้สึกคำว่า 'ตลอดไป' ของคู่พระนางจริง ๆ ขอบคุณพี่ที่ทนเหนื่อยเพื่อเเลกกับความสุขของคนอ่านนะคะ :) รักษาสุขภาพให้มาก ๆ อย่าหักโหมเยอะยังไงก็รอได้เสมอค่ะ ,, PS.เปิดเซ็ตนิยายเยอะระวังเเต่งไม่ทันโดนโวยวายไม่รู้ด้วยน้าาา (ก็เขียนให้คนอ่านติดซะขนาดนั้น ยังไงพี่ก็ต้องรับผิดชอบ 555555555) < 55   อ่านน้อยลง

Calida. | 8 ธ.ค. 56

  • 5

  • 0

"สนุกสุดๆ"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว บรรยายได้ดีมากๆ เนื้อเรื่องก็สนุกชวนให้ตื่นเต้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่มีเรื่องไหนไม่สนุก มีแต่ยิ่งสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พระเอกร้อนแรงมาก ฌินณ์ก็น่ารักอ่อนโยน มาคาร์ลก็หล่ออารมณ์รุนแรง แต่ลูคัสเป็นได้หลายแบบ ยิ่งอ่านก็ยิ่งสนุกมาก สะใจมากเลย ทั้งตัวละคร ความลับซับซ้อนมากมายต่างๆ ทำให้ลุ้นว ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้แค่เริ่มตอนแรกก็สนุกแล้ว บรรยายได้ดีมากๆ เนื้อเรื่องก็สนุกชวนให้ตื่นเต้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไม่มีเรื่องไหนไม่สนุก มีแต่ยิ่งสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พระเอกร้อนแรงมาก ฌินณ์ก็น่ารักอ่อนโยน มาคาร์ลก็หล่ออารมณ์รุนแรง แต่ลูคัสเป็นได้หลายแบบ ยิ่งอ่านก็ยิ่งสนุกมาก สะใจมากเลย ทั้งตัวละคร ความลับซับซ้อนมากมายต่างๆ ทำให้ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง ยังติดตามและรอคอยผลงานดีๆของ Hideko_Sunshine อยู่นะคะ เป็นกำลังใจในการแต่งนิยายเรื่องต่อไปอยู่นะคะ อย่างเล่มต่อชื่อเรื่อง NO KISS NO KILL Series II กับดักอันตรายล่าหัวใจเป็นเดิมพัน ที่เป็นการแก้แค้นของฌินณ์อยู่นะคะ เพราะเราซื้อเรื่อง NO KISS NO KILL Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! ไปอ่านแล้วสนุกที่สุดเลยค่ะ ดูซิว่าใครจะเป็นนางเอกเรื่องต่อไปก็ขึ้นอยู่กับ Hideko_Sunshine แล้วล่ะค่ะ   อ่านน้อยลง

sareenia | 13 พ.ค. 55

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น