Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน - นิยาย Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน

Original of HOT DRAMA and SIN ROMANCE : ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดเเจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

280,040

ผู้เข้าชมเดือนนี้

262

ผู้เข้าชมรวม


280.04K

ความคิดเห็น


7.94K

คนติดตาม


1.22K
จำนวนตอน : 17 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 14:43 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ANGEL SPlusDr. FuNA RU

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส ดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้ค่ะ

http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1654

 

  ชื่อสินค้า : Scorpion Tattoo ล่ารักจองจำใจยัยตัวร้ายกับนายซาตาน
  ISBN : 978-616-06-0274-2
  โดย : Hideko_Sunshine
  จำนวนหน้า : 280
  ราคา : 199
  ราคาสมาชิก : 169




 
  รายละเอียด :

หลังจากตัดสินใจไปทำงานในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งตามคำชักชวนของรุ่นพี่ที่มหา’ลัย ^^
ฉันก็ต้องได้พบกับหายนะครั้งใหญ่ตั้งแต่วันแรกของการทำงาน เมื่อ ‘แอลตัน’ พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
ตัวใหม่เล่นจ้องฉันด้วยสายตาแปลกๆ ไม่เลิก แต่นั่นก็ยังไม่แย่เท่ากับการได้รู้ว่าเขาเป็นน้องชาย
แท้ๆ ของ ‘ออสติน’ ผู้ชายที่เคยอยู่ (?) ในความทรงจำฉัน -*-

ทว่างานนี้จะโทษโลกกลมๆ อย่างเดียวคงไม่ถูก เห็นทีต้องโทษความอยากรู้อยากเห็นของเขาด้วยอ่ะ ก็มีอย่างที่ไหน คอยมาตามถามฉันที่เพิ่งเจอหน้ากันไม่เลิกว่ามีความสัมพันธ์กับพี่ชายเขาในฐานะอะไร >///< นี่สงสัยหมอนี่จะไปรู้อะไรดีๆ มาแน่ๆ ฉะนั้นก็จงฝันต่อไปเหอะว่าฉันจะยอมปริปากเล่าเรื่องเก่าๆ ให้ฟัง แต่ยังไม่ทันจะได้หายเครียด โชคชะตาก็ซัดหายนะครั้งใหญ่มาให้ฉันอีกระลอกทันทีที่พรีเซ็นเตอร์อีกคนปรากฏตัวขึ้น O_O! ฮือๆ ไม่ต้องคาดเดาเลยว่าตลอดระยะเวลาห้าวัน (อันตราย) ที่ฉันต้องทำงานกับพวกเขา มันจะราบรื่น (?) สักแค่ไหนเนี่ย T^T!!!

 
   



คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับคนใจเสาะ!!!

 

   


...ชั่วนิรันดร์...

(Eternally : : Utada Hikaru)

 

หรือว่าก่อนลืมตาขึ้น
ได้มีประกายแห่งแสงของเธอที่สาดลงมา
ณ ช่วงเวลาที่มีนั้นนานเท่าไร
สองเราอยู่เคียง หยุด ณ ตรงที่แห่งไหน?

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"มาแล้ว เย้ๆ"

(แจ้งลบ)

อ่าๆๆๆๆๆ พี่โอ๋~ ดีใจๆ จะได้อ่า Dark Fairy Tale ภาคสองแย้ว~ แล้วนางเอกจะเป็นกอหญ้าชิมิ จะได้ร่วมทำบาปด้วย >O< 555+ อยากให้เค้าคู่กันจริงๆ น้า~ รอๆๆๆๆๆๆๆ มานานตั้งหลายเดือนแต่ความรู้สึกมันยังค้างอยู่เย้ย ดีจังมีภาคสองแล้ววววววววววว รับรองว่าฝีมือพี่โอ๋ต้องไม่ทำให้ผิดหวังแน่เลย แค่คิดก็อยากอ่านไวๆ แล้วง่า อัพไวๆ นะคะ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่าๆๆๆๆๆ พี่โอ๋~ ดีใจๆ จะได้อ่า Dark Fairy Tale ภาคสองแย้ว~ แล้วนางเอกจะเป็นกอหญ้าชิมิ จะได้ร่วมทำบาปด้วย >O< 555+ อยากให้เค้าคู่กันจริงๆ น้า~ รอๆๆๆๆๆๆๆ มานานตั้งหลายเดือนแต่ความรู้สึกมันยังค้างอยู่เย้ย ดีจังมีภาคสองแล้ววววววววววว รับรองว่าฝีมือพี่โอ๋ต้องไม่ทำให้ผิดหวังแน่เลย แค่คิดก็อยากอ่านไวๆ แล้วง่า อัพไวๆ นะคะ   อ่านน้อยลง

Willow_Candy | 13 ก.ย. 53

  • 83

  • 3

"เคลียร์ค่ะเจ๊!!"

(แจ้งลบ)

กรี๊สสสสสสส เจ๊โอ๋ จะแต่งแล้ว!! เล่มแรกจบเอาทำเราช็อค ลุ้นคู่นี้มาก พอยิ่งไปซื้อ sun tattoo ยิ่งรอลุ้นมากกกกกกว่าเก่าเยอะ! ไม่ได้นะเจ๊โอ๋กอหญ้าของเขาต้องสมหวัง (ถึงพระเอกควรเป็นของเขาก็เถอะ) แต่ตอนจบเล่มหนึ่งพระเอกสุดฮ๊อตบอกจะหมั้นจะแต่ง(รึเปล่า..ถ้าจำไม่ผิด) กับหนูเมลล์นิ..เจ๊โอ๋เคลียร์ด่วน!! ... อ่านเพิ่มเติม

กรี๊สสสสสสส เจ๊โอ๋ จะแต่งแล้ว!! เล่มแรกจบเอาทำเราช็อค ลุ้นคู่นี้มาก พอยิ่งไปซื้อ sun tattoo ยิ่งรอลุ้นมากกกกกกว่าเก่าเยอะ! ไม่ได้นะเจ๊โอ๋กอหญ้าของเขาต้องสมหวัง (ถึงพระเอกควรเป็นของเขาก็เถอะ) แต่ตอนจบเล่มหนึ่งพระเอกสุดฮ๊อตบอกจะหมั้นจะแต่ง(รึเปล่า..ถ้าจำไม่ผิด) กับหนูเมลล์นิ..เจ๊โอ๋เคลียร์ด่วน!!   อ่านน้อยลง

กฤษฎาการณ์/didihamann | 21 ก.ย. 53

  • 28

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ออสตินมาแล้วรีบๆไปซื้อกันนะ!"

(แจ้งลบ)

"ความรักในท่ามกลางความมืดมิด ในยามค่ำคืนใดค่ำคืนหนึ่ง เธอ และ เขา... ทีซ่อนตัวอยู่ในทางเดินทีเต็มไปด้วยเข็ม และความมืดมิด สักวันใควันหนึ่งพระเจ้าต้องให้อภัยเธอกับเขา และความรักของเธอกบเขาทั้งคู่ ต้องปรากฏในทางสว่างสักวันหนึ่ง...." ซื้อออสตินมาแล้วนะคะพี่โอ๋>O ... อ่านเพิ่มเติม

"ความรักในท่ามกลางความมืดมิด ในยามค่ำคืนใดค่ำคืนหนึ่ง เธอ และ เขา... ทีซ่อนตัวอยู่ในทางเดินทีเต็มไปด้วยเข็ม และความมืดมิด สักวันใควันหนึ่งพระเจ้าต้องให้อภัยเธอกับเขา และความรักของเธอกบเขาทั้งคู่ ต้องปรากฏในทางสว่างสักวันหนึ่ง...." ซื้อออสตินมาแล้วนะคะพี่โอ๋>O   อ่านน้อยลง

Magic Cat | 25 ธ.ค. 53

  • 17

  • 1

"ออสติน แอลตัน กอหญ้า กับ Scorpion Tattoo"

(แจ้งลบ)

อยากจะบอกว่า เรื่องนี้สุดยอดมากๆค่า พี่โอ๋แต่งสนุกมัก ๆ ชวนให้ลุ้นเหลือเกิน TOT ออสติน หรือ แอลตัน ใครนะที่จะเป็นพระเอก ถ้าจะถามว่าชอบใครมากกว่ากัน ^O^ ตอบได้เลยว่า ... เท่ากัน 555 จะติดตามต่อไป ไม่ว่าใครจะสมหวัง ไม่ว่าใครจะเสียใจ ยังไงก็จะติดตามตลอดไป -3- _______________________________________ พี่โอ๋คะ ยกนิ้วให้เลย ^O^_b เย้ !! สุดยอ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากจะบอกว่า เรื่องนี้สุดยอดมากๆค่า พี่โอ๋แต่งสนุกมัก ๆ ชวนให้ลุ้นเหลือเกิน TOT ออสติน หรือ แอลตัน ใครนะที่จะเป็นพระเอก ถ้าจะถามว่าชอบใครมากกว่ากัน ^O^ ตอบได้เลยว่า ... เท่ากัน 555 จะติดตามต่อไป ไม่ว่าใครจะสมหวัง ไม่ว่าใครจะเสียใจ ยังไงก็จะติดตามตลอดไป -3- _______________________________________ พี่โอ๋คะ ยกนิ้วให้เลย ^O^_b เย้ !! สุดยอดจริงๆ คะ เป็นกำลังใจให้พี่โอ๋เสมอนะคะ สู้ๆคะ Happy Ending ^O^   อ่านน้อยลง

SeAl_SiLlY ^ ^ | 6 ธ.ค. 53

  • 20

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น