กรงกฤษณา - นิยาย กรงกฤษณา : Dek-D.com - Writer
×

กรงกฤษณา

"ถ้าคุณไม่ได้รักฉัน แล้วคุณมานอนกับฉันทำไม" "ผู้ชายจะนอนกับผู้หญิงสักคน...ต้องรักด้วยเหรอ" เธอเจ็บจนแทบล้มทั้งยืน อยากหนีไปให้พ้น แต่เขากลับยกสัญญามาผูกมัดเธอไว้ให้จำต้องอยู่ในฐานะคู่หมั้นของเขาต่อไป!

ผู้เข้าชมรวม

434,900

ผู้เข้าชมเดือนนี้

239

ผู้เข้าชมรวม


434.9K

ความคิดเห็น


5.25K

คนติดตาม


2.17K
จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  30 มิ.ย. 62 / 22:26 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






'กรงกฤษณา' ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใส

หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศหรือจะสั่งซื้อ

ผ่านเว็บแจ่มใส นายอินทร์ ซีเอ็ด และอื่นๆ ค่ะ

อีบุ๊ก : bit.ly/2w773xb

แจ่มใส : bit.ly/2Q8TgPZ

นายอินทร์ : bit.ly/2JIw75K






กดแอดแฟนพันธุ์แท้ไว้นะคะ
จะได้แจ้งข่าวสารให้ทราบถ้วนหน้าได้ง่ายๆ ทาง 
QM ค่ะ


(แอดแฟนพันธุ์แท้กดที่รูปข้างบนนี้ได้เลยค่ะ!)



“กรงกฤษณา”
เนื้อเรื่องโดย...ฉัตรฉาย

 

Hot Drama l Romance l Paranormal
ความแค้น l
ความรัก l ความลับ





 

หญิงสาวเดินไปหยิบกระเป๋า...

เธอเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบชุดของเธอออกมาในขณะที่มนภาสยังมองตามเหมือนพยายามสะกดอารมณ์เอาไว้ แต่ความอดทนของเขาเหมือนจะขาดลงอย่างรวดเร็วเพราะไม่ถึงเสี้ยวนาทีเขาก็เดินตามมารั้งตัวเธอ

แม้ชายหนุ่มจะรู้สึกผิดที่ทำให้วรัณรดาร้องไห้ แต่เขาจะปล่อยให้เธอไปไหนไม่ได้เด็ดขาด เพื่อความปลอดภัยของเธอ เพื่อให้เรื่องของเขายังเป็นความลับ และเพื่อให้เธอยังอยู่กับเขา มนภาสไม่เข้าใจตัวเองนักว่าทำไมเพียงแค่คิดว่าต่อจากนี้จะไม่มีเธออีกแล้ว เขาก็ร้อนรนจนจะเป็นจะตาย

“คุณคงลืมไปแล้วว่าเราทำสัญญากันและในสัญญานั้นเขียนอะไรเอาไว้บ้าง” ชายหนุ่มกอดรัดร่างบางไว้แน่นและทำให้เธอถึงกับนิ่งงัน “ถ้าคุณจำไม่ได้...ผมจะทบทวนให้คุณฟังอีกครั้ง”

“นี่คุณ!

วรัณรดาอึ้งจนแทบพูดไม่ออก ไม่คิดเลยว่ามนภาสจะร้ายกาจจนถึงกับเอาสัญญานั่นมาบีบบังคับให้เธออยู่ที่นี่กับเขาทั้งๆ ที่เขาทำให้เธอเสียใจและเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

“ผมจำเงื่อนไขทุกอย่างได้ดีโดยไม่ต้องเปิดสัญญาอ่านอีกครั้ง คุณไม่ต้องกลัวว่าผมจะจำผิด” ชายหนุ่มเหยียดยิ้มอย่างผู้เหนือกว่าและเขาจะไม่ยอมอ่อนข้อให้เด็กดื้ออย่างเธอเด็ดขาด “มีข้อหนึ่งระบุไว้ว่า...หากคุณผิดสัญญาคุณจะต้องชดใช้ให้ผมสามเท่า และผมจ่ายเพื่อคุณไปไม่น้อยเลย!

“คุณนี่มัน...”

วรัณรดาจุกเหมือนมีก้อนอะไรสักอย่างขวางลำคอเอาไว้จนไม่สามารถเอ่ยถ้อยคำใดๆ ออกมาได้ ความร้ายกาจของมนภาสที่แสดงให้เธอเห็นในวันนี้เล่นเอาเธอถึงกับหน้ามืด ตาลาย และไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาคนนี้จะเป็นคนเดียวกันกับผู้ชายที่เธอตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

นี่น่ะหรือคือร่างที่แท้จริงของเสือร้ายอย่างเขา!

“ถ้าคุณจะยกเลิกสัญญาก็ต้องหาเงินมาให้ผมก่อน ไม่อย่างนั้นผมก็ปล่อยคุณไปไม่ได้” เขายังพูดต่อโดยไม่สนใจสายตาเจ็บร้าวของร่างบางที่อยู่ในอ้อมแขน เขาจะใจอ่อนให้เธอไม่ได้อีกต่อไปแล้ว “ส่วนเรื่องเมื่อคืนมันเป็นความเต็มใจของทั้งสองฝ่าย ฉะนั้น...ไม่ได้ถือว่าผมทำผิดสัญญา!

เพียะ!

วรัณรดาโกรธจนทนต่อไปไม่ไหว เธอรวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดผลักเขาออกไป อาจจะด้วยความเผลอไผลหรือคิดว่าเธอไม่มีทางสู้แรงเขาได้ เขาถึงได้ประมาทจนทำให้เธอผลักเขาได้สำเร็จ และเธอไม่ลังเลใจที่จะเหวี่ยงฝ่ามือใส่ใบหน้าหล่อเหลาของเขาจนเต็มแรง

มนภาสหันกลับมามองเธออีกครั้ง เขาเหยียดยิ้มอย่างไม่สะทกสะท้านทั้งๆ ที่ใบหน้ามีรอยฝ่ามือของเธอปรากฏอยู่

“คุณจะตบผมอีกก็ได้ แต่ไม่ว่ายังไงผมก็ยืนยันที่จะทำตามสัญญานั้น!



*********************************


อย่าเพิ่งตัดสินนิยายเรื่องนี้ด้วยคำโปรยนะคะ 555+ “กรงกฤษณา” เป็นผลงานเรื่องใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับนิยายเรื่องอื่นของ “ฉัตรฉาย” ที่ผ่านมา แต่เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ของแนว LOVE จากสำนักพิมพ์แจ่มใสที่จะเริ่มวางจำหน่ายในงานหนังสือตุลาคม 2559 นี้ค่ะ ราคาน่าจะประมาณ 299 บาท (เล่มหนาอีกแล้ว 555+) ซึ่งนักเขียนร่วมโปรเจ็กต์นี้ได้แก่ พราวพิรุณ, Andra, ฌามิวอาห์, และ ฉัตรฉาย (เค้าเองงง) แต่สามารถอ่านแยกเล่มได้ ไม่งงแน่นอน ชุดนี้เป็นแนว Paranormal ปน Romance ค่ะ ถือเป็นแนวใหม่ที่ฉัตรฉายยังไม่เคยเขียน โอ๋ไม่ถนัดแนว Paranormal เท่าไหร่ แต่ก็พยายามดีไซน์ให้เป็น Paranormal ในแบบของฉัตรฉาย...ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ^_^




ฝากผลงานของ ฉัตรฉาย ด้วยนะคะ
   
    
   

    

   


...ด้วยรัก...
  16 พฤษภาคม 2562

 

แฟนเพจของ 'ฉัตรฉาย' เองค่ะ
กดไลค์ไว้อัพเดทข่าวสารนิยายกันนะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"THE FINAL (Dir en grey 's Fanfic)"

(แจ้งลบ)

THE FINAL (Dir en grey 's Fanfic) แวะมาเจิม คะ ลั้นล้า ~ เรื่องนี้ต้องสนุกแน่ ๆ เพาะพี่โอ๋จัดหนักเลยคิก ๆ >< !!!!~~ แนวย้อนยุค อยากลองอ่านจังเลยคะ ไม่เคยอ่านแนวนี้ซะด้วยสิ O_o !! แต่ถ้าพี่โอ๋ แต่งสนุกแน่ ๆ เจิม ขอให้ แฟนฟิคนี้ รุ่ง ๆพุ่งแรง เม้นเยอะมหาศาลนะคะ ! พี่โอ๋ มาลงอิมเมจไว ๆ นะ อยากเห็น -..- /// พวก เรา รออยู่นะคะเรื่องก็น่าติ ... อ่านเพิ่มเติม

THE FINAL (Dir en grey 's Fanfic) แวะมาเจิม คะ ลั้นล้า ~ เรื่องนี้ต้องสนุกแน่ ๆ เพาะพี่โอ๋จัดหนักเลยคิก ๆ >< !!!!~~ แนวย้อนยุค อยากลองอ่านจังเลยคะ ไม่เคยอ่านแนวนี้ซะด้วยสิ O_o !! แต่ถ้าพี่โอ๋ แต่งสนุกแน่ ๆ เจิม ขอให้ แฟนฟิคนี้ รุ่ง ๆพุ่งแรง เม้นเยอะมหาศาลนะคะ ! พี่โอ๋ มาลงอิมเมจไว ๆ นะ อยากเห็น -..- /// พวก เรา รออยู่นะคะเรื่องก็น่าติดตาม อย่าลืมมาอัพด้วยนะคะพลีททท ด้วยรักจากใจ จากนักอ่านคนนึง ^^'   อ่านน้อยลง

falencia ♡ | 27 ก.ค. 53

  • 42

  • 1

"THE FINAL ปลื้มเรื่องนี้มว้ากกกก!!!"

(แจ้งลบ)

เลิศมากค่ะพี่โอ๋ >_< ชอบนิยายแนวอย่างนี้มานาน ชอบภาษา มันออกแนวย้อนยุค ในสมัยเก่า เหมือนอ่านหนังสือประวัติศาสตร์แต่หนุกกว่านั้นมากกกกก!!!~ ^O^ ชอบตอนที่ 5 ค่ะ Bed Romance ตัวแดงแจ๋ ท่านไดสุเกะมือไวมว้ากกกก!!! อยากรู้ว่าฮิคารุเป็นผู้หญิงจริงๆใช่มั๊ยคะ ? รีบๆอัพเร็วน้าพี่โอ๋ ต้องเปิดเครื่องบ่อยๆเพราะเรื่องนีแท้ๆเลยนะเนี่ย~ อย่าลืมรักษาสุข ... อ่านเพิ่มเติม

เลิศมากค่ะพี่โอ๋ >_< ชอบนิยายแนวอย่างนี้มานาน ชอบภาษา มันออกแนวย้อนยุค ในสมัยเก่า เหมือนอ่านหนังสือประวัติศาสตร์แต่หนุกกว่านั้นมากกกกก!!!~ ^O^ ชอบตอนที่ 5 ค่ะ Bed Romance ตัวแดงแจ๋ ท่านไดสุเกะมือไวมว้ากกกก!!! อยากรู้ว่าฮิคารุเป็นผู้หญิงจริงๆใช่มั๊ยคะ ? รีบๆอัพเร็วน้าพี่โอ๋ ต้องเปิดเครื่องบ่อยๆเพราะเรื่องนีแท้ๆเลยนะเนี่ย~ อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ อย่าหักโหมเกินไป ( โฮ่ๆ อ่านตอนแรกนึกว่าวายซะแล้ว แต่พี่โอ๋แต่งแนวไหนก็หนุกทั้งนั้นแหละ ) รัก Dir en grey 's ทุกคนค่าาาา!!! >O<   อ่านน้อยลง

Grisly | 30 ก.ย. 53

  • 9

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

""ชอบเธอ" ตัวบะเล่อ"

(แจ้งลบ)

ชอบพี่โอ๋นะ พี่เป็นนักเขียนในดวงใจ 1 ในไม่กี่คนในใจจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องนะคะ ชอบสไตล์นิยายแต่ละเรื่องของพี่มาก รักอ่ะ รักทั้งคนเขียน และตัวตนของนิยาย เวลาเครียดๆ เซ็งๆ ได้นิยายพี่นี่แหละบันเทิง ชะโลมใจ ขอบคุณนะคะที่ทำให้มีความสุข จะติดตามเสมอ เรื่องนี้ต้องปักมุดไว้อีกแล้วล่ะ ชอบๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ อ่านเพิ่มเติม

ชอบพี่โอ๋นะ พี่เป็นนักเขียนในดวงใจ 1 ในไม่กี่คนในใจจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่องนะคะ ชอบสไตล์นิยายแต่ละเรื่องของพี่มาก รักอ่ะ รักทั้งคนเขียน และตัวตนของนิยาย เวลาเครียดๆ เซ็งๆ ได้นิยายพี่นี่แหละบันเทิง ชะโลมใจ ขอบคุณนะคะที่ทำให้มีความสุข จะติดตามเสมอ เรื่องนี้ต้องปักมุดไว้อีกแล้วล่ะ ชอบๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ  

@_HamtarO_@ | 13 ส.ค. 59

  • 1

  • 1

"THE FINAL ..ชอบมากๆ"

(แจ้งลบ)

ตามมาอ่านจาก JLS ตามอ่านทีละเรื่องๆ จนตอนนี้จะหมดบล็อกแล้ว... ปกติชอบอ่านแนวแฟนตาซีหรือย้อนยุคอยู่แล้ว เพิ่งเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ชอบมาก (เมื่อก่อนก็ตามอ่านแฟนฟิคของ DIR ปกติจะชอบภาพลักษณ์ของคาโอรุไม่ก็โทชิยะ แต่เราชอบดายเวอร์ชั่นคุณโอ๋มากๆ เท่สุดๆ ) อัพเร็วๆนะคะ จะคอยติดตามผลงานเรื่อยๆตามร้านหนังสือและบล็อกค่ะ อ่านเพิ่มเติม

ตามมาอ่านจาก JLS ตามอ่านทีละเรื่องๆ จนตอนนี้จะหมดบล็อกแล้ว... ปกติชอบอ่านแนวแฟนตาซีหรือย้อนยุคอยู่แล้ว เพิ่งเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ชอบมาก (เมื่อก่อนก็ตามอ่านแฟนฟิคของ DIR ปกติจะชอบภาพลักษณ์ของคาโอรุไม่ก็โทชิยะ แต่เราชอบดายเวอร์ชั่นคุณโอ๋มากๆ เท่สุดๆ ) อัพเร็วๆนะคะ จะคอยติดตามผลงานเรื่อยๆตามร้านหนังสือและบล็อกค่ะ  

Poloree | 2 พ.ค. 55

  • 7

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น