SEXY SENSEI ปฏิบัติการรักร้ายมัดหัวใจผู้ชายร้ายลึก! - นิยาย SEXY SENSEI ปฏิบัติการรักร้ายมัดหัวใจผู้ชายร้ายลึก! : Dek-D.com - Writer
×

SEXY SENSEI ปฏิบัติการรักร้ายมัดหัวใจผู้ชายร้ายลึก!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดเเจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

227,118

ผู้เข้าชมเดือนนี้

277

ผู้เข้าชมรวม


227.11K

ความคิดเห็น


4.23K

คนติดตาม


1.11K
จำนวนตอน : 19 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 14:36 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ANGEL SPlus

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส ดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้ค่ะ

http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1485


 

  ชื่อสินค้า : SEXY SENSEI ปฏิบัติการรักร้ายมัดหัวใจผู้ชายร้ายลึก!
  ISBN : 978-616-06-0230-8
  โดย : Hideko_Sunshine
  จำนวนหน้า : 240
  ราคา : 169
  ราคาสมาชิก : 144
  วันที่วางจำหน่าย : 19 ตุลาคม 2010




 
  รายละเอียด :

เพราะผลการเรียนตกต่ำเข้าขั้นวิกฤต คุณพ่อสุดที่รักเลยบังคับให้คนขยัน (?) อย่างฉันเรียนพิเศษ แงๆ TOT แอบเหนื่อยใจด้วยนะที่ได้รู้ว่าติวเตอร์ของฉันเป็นนักศึกษาแพทย์! ภาพผู้ชายสวมแว่นหนา หน้าตาเนิร์ดๆ แต่งตัวเชยๆ ลอยเข้ามาในหัวเลยอ่า -*- แต่ทว่าพอฉันได้เจอตัวจริงก็ต้องถึงกับช็อก! O_O ไม่ได้ช็อกเรื่องที่รูปร่างหน้าตาของเขาแตกต่างจากที่ฉันคิดเอาไว้สุดๆ หรอกนะ


ฉันช็อกเรื่องที่หมอนี่ดันเป็นคนเดียวกับ ‘เคย์’ โฮสต์หนุ่มสุดฮอตที่ฉันเคยมีเรื่องด้วยต่างหาก แล้วนี่อะไรกันคะ นอกจากจะทำเป็นยินดีที่ไม่รู้จักกันแล้วยังมาแนะนำตัวเองว่าชื่อ ‘ยูได’ อีก หึๆ เจ้าเล่ห์ดีนัก งั้นฉันจะเอาเรื่องที่เขาเป็นโฮสต์ไปฟ้องคุณพ่อให้ไล่เขาออกซะเลย ฉันจะได้ไม่ต้องเรียนพิเศษ ^-^ แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นได้ยากซะแล้วล่ะ T^T ก็เขาเล่นขู่กลับว่าจะเอาเรื่องที่ฉันแอบหนีไปเที่ยวโฮสต์คลับคืนวันนั้นไปบอกคุณพ่อเหมือนกันอ่ะ อ๊ากกก ฉันจะรับมือเซ็นเซย์หล่อร้ายลึกคนนี้ไหวมั้ยเนี่ยยย~

พบกันในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 15
วันที่ 21 ต.ค - 31 ต.ค. 2553 ที่บูธแจ่มใส C12 โซน เพลนารี ฮอลส์
หรือพบกันที่หน้าบ้านแจ่มใส ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค.2553 เป็นต้นไป



*************************************

 

คำเตือน
โปรดใช้สติและวิจารณญาณในการอ่าน

เพราะเรื่องนี้ผู้ชายหล่อร้าย...เกินกว่าหัวใจจะต้านทาน!


 

เขา...เรียนหมอแต่ยอมสูบบุหรี่ เพราะสิ่งที่เรียกว่า เงิน

เขา...ไม่แคร์ใครแต่ยอมแคร์ผู้หญิงบางคน เพราะสิ่งที่เรียกว่า เงิน

เขา...เย็นชาแต่ยอมทำงานในโฮสต์คลับ เพราะสิ่งที่เรียกว่า เงิน

เขา...ไม่ชอบสุงสิงกับใครแต่ยอมไปนอนกับผู้หญิงที่พอใจเขา

ก็เพราะสิ่งที่เรียกว่า เงินเช่นกัน!!! 
แล้วที่เขา...ยอมพาชีวิตเข้ามาใกล้ชิดผู้หญิงอย่างฉันนี่ล่ะ

เป็นเพราะสิ่งที่เรียกว่า...อะไร’!?!

 

 

 

Hideko_Sunshine says : :

 

เรื่องนี้แปะรูปแหลกเลย 555+ จริงๆ ยังแต่งไม่จบค่ะ (ณ วันที่ 12/07/2010) เลยไม่รู้จะคัดซีนไหนมาให้อ่านกันดี เลยเอาต้นๆ บทนำมาให้อ่านเลยแล้วกัน แล้วเพลง Come back to me ก็เป็นเหมือนเพลง theme เรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเรื่องนี้พระเอกหล่อร้ายก็จริง แต่นางเอกจะมายำพระเอกค่ะ ฮ่ะๆๆ ลองอ่านสองสามตอนแรกจะรู้ว่ายำยังไง โอ๋ชอบโปสเตอร์บ้าๆ บอๆ เรื่องนี้นะ จริงๆ ไม่ใช่คนที่ชอบมานั่งแต่งรูปเท่าไหร่ (ทำไม่เป็น T^T) แต่พอดีไปเจออิมเมจพระเอกกับนางเอกหันหลังทั้งคู่ แล้วเรื่องนี้ก็จะเป็นแนวๆ ทอดทิ้งกันนิดหน่อยเลยอดใจไม่ไหว >_< ต้องมานั่งทำเล่นสักหน่อย (แลดูมั่วมาก)

โอ๋เป็นคนชอบมองแผ่นหลังคนนะเออ! รู้สึกว่าสวยดีแล้วก็ให้ความรู้สึกหลายหลากดี... สมมติเวลาที่มีใครสักคนทิ้งเราไป สิ่งที่เราจะเห็นเป็นสิ่งสุดท้ายเวลาที่มองตามเขาไปจนสุดสายตาก็คือแผ่นหลังของเขานี่แหละ (หัวเราะ) เรื่องนี้ต่อมาจาก “Thief Lady ปฏิบัติการปล้นหัวใจนายจอมโฉด” นะคะ พระเอกในเรื่องนี้เป็นน้องชายของนางเอกในเรื่อง Theif Lady ค่ะ แต่สามารถอ่านแยกเล่มได้ ไม่งง ไม่ก่งก๊งแน่ๆ นอน!!!




 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สู้ๆ!"

(แจ้งลบ)

สู้ๆ!!! รออ่านนะค่ะ หนูเป็นกำลังใจให้เสมอ^_^ อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆ!!! รออ่านนะค่ะ หนูเป็นกำลังใจให้เสมอ^_^  

*~Rainbow_Angel~* | 27 มิ.ย. 53

  • 58

  • 3

"แรงได้ใจค่า"

(แจ้งลบ)

แรงงงง งงงง ค่าชอบๆๆๆๆๆมากๆๆเลยสำหรับเรื่องใหม่ของพี่โอ๋ชอบทุกเรื่อง(พอดีเป็นคนชอบความรุนแรง=.,= ติดนิยายพี่โอ๋มากไปหน่อย) ชอบๆๆๆรอตีพิมพ์ค่ะจะซื้อแน่ๆๆๆไม่มีพลาดนิยายแบบนี้ 55555555555555+ ไม่มีพลาดสำหรับนิยายเรื่องนี้ค่าพี่โอ๋ ติดตามๆๆๆๆ รักพี่โอ๋ที่สุดๆๆๆเลยค่ะ^3^ สาวกชายโฉดค่า^^ ... อ่านเพิ่มเติม

แรงงงง งงงง ค่าชอบๆๆๆๆๆมากๆๆเลยสำหรับเรื่องใหม่ของพี่โอ๋ชอบทุกเรื่อง(พอดีเป็นคนชอบความรุนแรง=.,= ติดนิยายพี่โอ๋มากไปหน่อย) ชอบๆๆๆรอตีพิมพ์ค่ะจะซื้อแน่ๆๆๆไม่มีพลาดนิยายแบบนี้ 55555555555555+ ไม่มีพลาดสำหรับนิยายเรื่องนี้ค่าพี่โอ๋ ติดตามๆๆๆๆ รักพี่โอ๋ที่สุดๆๆๆเลยค่ะ^3^ สาวกชายโฉดค่า^^   อ่านน้อยลง

องค์หญิงน่ารัก | 14 ก.ค. 53

  • 23

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกมากมายเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

พี่โอ๋ อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกสุดๆไปเลยค่ะ ^^ น่าสงสาร ยูไดสุดๆเลย ติดตามพี่โอ๋มาก็หลายเรื่องแล้ว ที่ชอบสุดๆน่าจะเป็นของ วงวีนัสค่ะ รู้สึกผูกพันธ์ มากในวันนี้ก็มี ยูไดน้องชายอีกคนของยูเมะออกมาอีกแล้วอยากบอกว่าอ่านแล้ว คลอเลยค่ะ(น้ำตา) สุดท้าย พี่โอ๋สู้ๆน้า จะรอผลงานดีๆของพี่โอ๋เสมอค่ะ^^ รักๆน้า Tc ... อ่านเพิ่มเติม

พี่โอ๋ อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกสุดๆไปเลยค่ะ ^^ น่าสงสาร ยูไดสุดๆเลย ติดตามพี่โอ๋มาก็หลายเรื่องแล้ว ที่ชอบสุดๆน่าจะเป็นของ วงวีนัสค่ะ รู้สึกผูกพันธ์ มากในวันนี้ก็มี ยูไดน้องชายอีกคนของยูเมะออกมาอีกแล้วอยากบอกว่าอ่านแล้ว คลอเลยค่ะ(น้ำตา) สุดท้าย พี่โอ๋สู้ๆน้า จะรอผลงานดีๆของพี่โอ๋เสมอค่ะ^^ รักๆน้า Tc   อ่านน้อยลง

ผงแป้ง | 29 ต.ค. 53

  • 17

  • 2

"ขอยกนิ้วให้กับความแรงงงง..."

(แจ้งลบ)

ขอยกนิ้วให้จริงๆกับนิยายพี่โอ๋สุดสวยเนี่ย ยอมรับนะว่าไม่มีเรื่องไหนที่พี่โอ๋สุดวย แต่งไม่แรงเรื่องนี้ก็แรงไม่รู้ว่าคนแต่งกับ นิยายจะแรงเหมือนกันมั้ย ฮ่าๆๆๆ พี่โอ๋สุดยอดสมกับที่เขาเล่าลือกันเลย ฮ่าๆๆเรื่องนี้พระเอกหล่อแล้วยังร้ายด้วย ไม่ใช่แค่นั้นโชตะยังหล่อร้ายไม่แพ้กัน กรี๊ดดด...อยากได้อ่ะ... อัพไวๆนะคร้า..รออยู่ หนูเป็นกำลังใจใจให้เสมอ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอยกนิ้วให้จริงๆกับนิยายพี่โอ๋สุดสวยเนี่ย ยอมรับนะว่าไม่มีเรื่องไหนที่พี่โอ๋สุดวย แต่งไม่แรงเรื่องนี้ก็แรงไม่รู้ว่าคนแต่งกับ นิยายจะแรงเหมือนกันมั้ย ฮ่าๆๆๆ พี่โอ๋สุดยอดสมกับที่เขาเล่าลือกันเลย ฮ่าๆๆเรื่องนี้พระเอกหล่อแล้วยังร้ายด้วย ไม่ใช่แค่นั้นโชตะยังหล่อร้ายไม่แพ้กัน กรี๊ดดด...อยากได้อ่ะ... อัพไวๆนะคร้า..รออยู่ หนูเป็นกำลังใจใจให้เสมอเลยนะค่ะ รวมทั้งคนอ่านคนอื่นๆด้วย สู้ต่อไปนะค่ะ...   อ่านน้อยลง

เจ้าสาวยากุซ่า | 7 ต.ค. 53

  • 17

  • 3

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น