Love at First Kiss สัมผัสรักร้ายไล่ล่าหัวใจให้หลงรัก! - นิยาย Love at First Kiss สัมผัสรักร้ายไล่ล่าหัวใจให้หลงรัก! : Dek-D.com - Writer
×

Love at First Kiss สัมผัสรักร้ายไล่ล่าหัวใจให้หลงรัก!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

205,278

ผู้เข้าชมเดือนนี้

285

ผู้เข้าชมรวม


205.27K

ความคิดเห็น


5.55K

คนติดตาม


953
จำนวนตอน : 20 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 13:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"คอนเซ็ปต์เดิมเจ้าคร้า !"

(แจ้งลบ)

สวัสดีคะ พี่สาวคนสวยและสวยที่สุด! บอกได้เลยว่าเข้ามาในนิยายเรื่องนี้แล้ว ได้สูดกลิ่นอาย หญิงร้าย VS ชายเลว ตามคอนเซ็ปต์กันสุดพลัง >*< ยังไม่รู้ว่า คุณการ์เซียของเราจะบทบาทกระแทกตับขนาดไหน แต่ฝีมือระดับพระกาฬเยี่ยงพี่โอ๋ วะฮ่ะ 55+ คงไม่ต้องบอก พี่โอ๋เปิดเรื่องใหม่ได้เลวมากเลยคะ มีคาถาเรียกนักอ่านเปล่าคะนี่ [ จะบ้าหรือ ฝีมือพี่เค้าล้วนๆ ย่ะ ] แ ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีคะ พี่สาวคนสวยและสวยที่สุด! บอกได้เลยว่าเข้ามาในนิยายเรื่องนี้แล้ว ได้สูดกลิ่นอาย หญิงร้าย VS ชายเลว ตามคอนเซ็ปต์กันสุดพลัง >*< ยังไม่รู้ว่า คุณการ์เซียของเราจะบทบาทกระแทกตับขนาดไหน แต่ฝีมือระดับพระกาฬเยี่ยงพี่โอ๋ วะฮ่ะ 55+ คงไม่ต้องบอก พี่โอ๋เปิดเรื่องใหม่ได้เลวมากเลยคะ มีคาถาเรียกนักอ่านเปล่าคะนี่ [ จะบ้าหรือ ฝีมือพี่เค้าล้วนๆ ย่ะ ] แต่ แต่ว่านางเอกของเราจะร้ายถึงขึ้นนางมารเลยหรอ ไม่ม้างคะ พระเอกจะขโมยหัวใจของนางเอกได้หรือเปล่า ตอนนี้คนอ่านยังไม่ทราบคร้า แต่นิยายเรื่องนี้ขโมยหัวใจของคนอ่านไปเรียบร้อยแล้วเจ้าคร้า สู้ๆ นร้าคะ ...   อ่านน้อยลง

เพชรากรณ์ | 5 ก.พ. 53

  • 78

  • 0

"เขียนได้ดี สนุก และ น่าติดตาม และที่สําคัญ บึบตับบีบไต้บีบน้ำตาได้ดี"

(แจ้งลบ)

อยากบอกว่าเคยอ่านนิยายของน้องโอ๋บางเรื่องเพราะอยากกระชากวัยตัวเองดูบ้างและเปลี่ยนบรรยากาศ เคยตามอ่าน 3-4เรื่อง แต่ที่ได้อ่านจนจบมีเรื่องเดียว ( ก็เรื่องที่นางเอกเป็นเจ้าหญิง พระเอกเป็นทหาร มือที่สามเป็นองค์ชายที่หลงรักนางเอกและทํามิดีมิร้ายกับนางเอก เศร้านิดหนึ่งบีบตับมากมาก ) อ้าว อ้าว ออกอ่าวแล้ว เเร้วกลับเข้าฝั่ง... พอห็นเรื่องนี้ก็อยากอ่านขึ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกว่าเคยอ่านนิยายของน้องโอ๋บางเรื่องเพราะอยากกระชากวัยตัวเองดูบ้างและเปลี่ยนบรรยากาศ เคยตามอ่าน 3-4เรื่อง แต่ที่ได้อ่านจนจบมีเรื่องเดียว ( ก็เรื่องที่นางเอกเป็นเจ้าหญิง พระเอกเป็นทหาร มือที่สามเป็นองค์ชายที่หลงรักนางเอกและทํามิดีมิร้ายกับนางเอก เศร้านิดหนึ่งบีบตับมากมาก ) อ้าว อ้าว ออกอ่าวแล้ว เเร้วกลับเข้าฝั่ง... พอห็นเรื่องนี้ก็อยากอ่านขึ้นมา แต่ไม่รู้ว่าจะมีเวลาอ่านจนจบไหม เอแล้วน้องโอ๋จะลงจนจบไหมเอ่ย? ที่ติดตามอ่านนิยายของน้องโอ๋เพราะเขียนได้ดี สนุก และ น่าติดตาม และที่สําคัญ บึบตับบีบไต้บีบน้ำตาได้ดี อ้อ บางทีก็คันไม้คันมืออยากแจกผักตบให้พระเอก 5555 เรื่องนี้จะเป็นแนวผู้ใหญ่หรือ? อืมน่าสนมากๆๆ น่าติดตามและน่าสนุก สงสัยมันส์จนหยดติงๆแน่นอน เชื่อในฝีมือน้องโอ๋อยู่แล้วจ้า เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ น้องโอ๋สู้ๆๆๆ   อ่านน้อยลง

มณีโชติรส | 20 ก.พ. 53

  • 32

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบมาก"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณมากค่ามาอัพบ่อยๆนะค่าขอบคุณอีกทีคะ........................................สนุกมากเลยคะ.................................................................................................................................................................................................................................................................. ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณมากค่ามาอัพบ่อยๆนะค่าขอบคุณอีกทีคะ........................................สนุกมากเลยคะ....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................   อ่านน้อยลง

น้องบราวนี่ | 10 เม.ย. 54

  • 12

  • 1

"ชอบๆหนุกหนาน"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้น่าอ่านค่า........รับประกันความหนุกหนาน.............อ่านแล้วแบบว่านี่แหละ...............นางเอกต้องไม่ยอมแพ้..................ทำให้น่าติดตามเป็นตังเมเลย..................55555+ อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้น่าอ่านค่า........รับประกันความหนุกหนาน.............อ่านแล้วแบบว่านี่แหละ...............นางเอกต้องไม่ยอมแพ้..................ทำให้น่าติดตามเป็นตังเมเลย..................55555+  

b_u_m | 10 พ.ค. 53

  • 14

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น