Sunflower’s love แผนรักสุดร้อนซ่อนปมหัวใจยัยตัวดี - นิยาย Sunflower’s love แผนรักสุดร้อนซ่อนปมหัวใจยัยตัวดี : Dek-D.com - Writer
×

Sunflower’s love แผนรักสุดร้อนซ่อนปมหัวใจยัยตัวดี

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

195,976

ผู้เข้าชมเดือนนี้

354

ผู้เข้าชมรวม


195.97K

ความคิดเห็น


4.17K

คนติดตาม


865
จำนวนตอน : 25 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 13:47 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

K a eK a eDr. Fu

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส
ดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้จ้า
>> http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1311 <

 

  ชื่อสินค้า : Sunflower’s Love แผนรักสุดร้อน ซ่อนปมหัวใจยัยตัวดี
  ISBN : 978-616-06-0115-8
  โดย : Hideko_Sunshine
  จำนวนหน้า : 272
  ราคา : 189
  ราคาสมาชิก : 161
  วันที่วางจำหน่าย : 20 มีนาคม 2010




 
  รายละเอียด :

หลังจากคุณลุงซึ่งเป็นที่พึ่งสุดท้ายเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ฉันก็ไม่เหลือใครอีกแล้ว ต้องอยู่ตัวคนเดียวของจริงเลยล่ะ T_T และถึงแม้จะได้ทุนเรียนดีในโรงเรียนของพวกเด็กไฮโซ แต่นั่นมันก็ไม่พอค่าใช้จ่ายต่างๆ หรอกนะ (-_-) ตกเย็นฉันจึงต้องไปทำงานพิเศษที่ร้านอาหารกึ่งผับ แล้วก็โดนลูกค้าจอมตื๊อที่อยากได้ฉันไปเป็นนางบำเรอซะเหลือเกินดักฉุดหลังเลิกงาน หน็อย เห็นจนๆ อย่างนี้แต่ฉันก็มีศักดิ์ศรีนะยะ T^T

ทว่า... โชคดีที่มีคนมาช่วยฉันไว้ทัน เขาคนนั้นก็คือ ‘ไลท์’ ผู้ชายที่ฉันสัญญากับตัวเองว่าจะต้องเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวให้ได้ เหตุผลน่ะเหรอ ก็เพราะพ่อเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้คุณลุงของฉันต้องตายน่ะสิ! ถ้าชาตินี้ไม่ได้แก้แค้นล่ะก็ อย่ามาเรียกฉันว่า ‘ทานตะวัน’ อีกเลย



คำเตือน : :
นิยายเรื่องนี้...หญิงร้าย ชายเลว!
 



 

ว่าไง...ตกลงตามที่ฉันเสนอมั้ย

ไลท์ถามและจ้องตาฉันอย่างเอาคำตอบ แม้ว่าคำถามนั้นจะเป็น จุดประสงค์ ที่บ่งการให้เขาและฉันเข้ามา เกี่ยวกัน ตั้งแต่ต้น แต่ฉันก็ยังไว้ท่าเพื่อเรียกร้องความสนใจจากเขา

บอกแล้วไงว่า...การที่ฉันยอมและพาตัวเองเข้ามาใกล้ชิดเขา ทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีเหตุและผล เพียงแต่ฉันไม่ได้ทำเพื่อที่จะอยู่ในฐานะ ผู้หญิงของเขาเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ

แต่...ฉันทำเพื่อให้เขาต้องมาอยู่ในฐานะ ผู้ชายของฉันต่างหาก!

ได้~” ฉันตอบพร้อมกับรอยยิ้มยั่วที่มุมปาก แต่...ถ้าฉันตกลงตามนั้น นายก็ต้องเลิกยุ่งกับผู้หญิงทุกคน แล้ว เป็นผู้ชายของฉันแค่คนเดียว

ฮึ?”

ฉันไม่ชอบใช้ของร่วมกับใคร ถ้านายอยากให้ฉันช่วย...ก็เป็นของฉันแค่คนเดียว ทำได้มั้ยล่ะ

เป็นของเธอแค่คนเดียวงั้นเหรอ... ไลท์ลุกขึ้นมานั่งเผชิญหน้ากับฉัน ก่อนที่มุมปากจะไหวยิ้มหล่อเลวและเจ้าเล่ห์ที่สุด ข้อเสนอนี้ร้อนแรงเป็นบ้าเลยนะ ^_^”

กล้าแลกมั้ยล่ะ...

ฉันจะเป็นของเธอแค่คนเดียว...สาบานครับคนดี!”

ไลท์ใช้มือทั้งสองกระชากใบหน้าฉันเข้าไปใกล้ๆ แล้วโน้มตัวลงมาใกล้กัน นั่นก็เพื่อแนบริมฝีปากเรียวสีแดงสดนั่นลงมาที่ริมฝีปากฉันอย่างร้อนแรงไม่แพ้ทุกครั้ง...ฉันยิ้มย่องอยู่ในใจเพราะนี่ก็เท่ากับว่าฉันเข้าใกล้พวกเขาอีกก้าวหนึ่งแล้ว หึ! แต่นายประเมินฉันต่ำไปมากนะไลท์
            รู้ไว้ซะ! ว่าการลงทุนของฉันย่อมได้รับผลตอบแทนเสมอ...
          สิ่งที่นายทำลงไปในวันนี้...จะต้องได้รับการชดเชยด้วยความพังพินาศของพวกบริรักษ์สกุลทุกคน!!!



 

Hideko_Sunshine...

 

            เรื่องนี้เป็นโปรเจ็กต์พิเศษอีกแล้วค่ะ (จะไม่ออกงานเดี่ยวกันแล้ว =O=? ฮา...) เพื่องานหนังสือเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้โดยเฉพาะเลย แต่งร่วมกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉม และ Merlin อีกตามเคย ใช้ชื่อเซตว่า Flowerเป็นเซตที่เล่าถึงความรักของผู้หญิง 3 คน 3 สไตล์โดยแทนแต่ละสไตล์ด้วยดอกไม้ทั้งสามชนิดตามคาแร็ตเตอร์นั้นๆ ฟังดูอาจจะเหมือนง่ายๆ เรียบๆ ไม่แรง ฮา...แต่! แต่!! แต่!!! ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ค่ะ เพราะ สิ่งที่เห็น อาจไม่เป็นอย่างที่คิด

ยังไงก็อยากให้ลองติดตามดูนะคะ เรื่องที่ภูมิใจเสนอมากๆ พระเอกหล่อกระโชกโฮกฮาก ร้ายและเลวชาติสมคำร่ำลือ (จะมีคนกล้าอ่านมั้ยเนี่ย T^T) 555+ แต่ก็ไม่ได้มีแค่มุมร้ายอย่างเดียวน้า มีมุมน่ารักๆ เยอะแยะเหมือนกัน แต่งเรื่องนี้กรี๊ดพระเอกสุดโค่ย >O< ไม่รู้จะโฆษณาอะไรเยอะแยะ เพราะคุยมาหลายเรื่องมว้ากกก~ (เริ่มหมดมุก) 555+ เอาเป็นว่า...ใครติดตามอยู่ก็กดแอดแฟนพันธุ์แท้ไว้นะคะ มีอะไรจะแจ้งให้ทราบทุกคนเล้ย >O<
 

 






 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"แวะมาเจิมก่อนเปิดเรื่อง ^0^"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะ เจ็โอ๋ มาอีกแล้ว....หนังสือเนี่ย โหๆ เยอะมากๆเลย แปปเดียวออกๆ อยู่เรื่อยๆเลย (ตังค์ฉัน อย่าพึ่งไป T^T) MY MONEY แต่ช่างเหอะ เชอะ! TT^TT เข้าเรื่อง 1.อยากรู้จังว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร? >-< แต่ว่าต้องเกี่ยวกับชายโฉดอีกอย่างแน่ๆเลยล่ะ ว้าวๆ*0* แล้วนางเอกก็จะน่าสงสารเช่นเดิม TT^TT คิดแล้วเศร้า เจ๊โอ๋ชอบทารุณ ฮือๆ สงสารท ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ เจ็โอ๋ มาอีกแล้ว....หนังสือเนี่ย โหๆ เยอะมากๆเลย แปปเดียวออกๆ อยู่เรื่อยๆเลย (ตังค์ฉัน อย่าพึ่งไป T^T) MY MONEY แต่ช่างเหอะ เชอะ! TT^TT เข้าเรื่อง 1.อยากรู้จังว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร? >-< แต่ว่าต้องเกี่ยวกับชายโฉดอีกอย่างแน่ๆเลยล่ะ ว้าวๆ*0* แล้วนางเอกก็จะน่าสงสารเช่นเดิม TT^TT คิดแล้วเศร้า เจ๊โอ๋ชอบทารุณ ฮือๆ สงสารทุกคนที่เป็นนางเอกในนิยายพี่จังเลยอ่ะ แต่ยังไงก็ช่าง อิฉันก็ยังโปรดปรานหนังสือพี่อยู่ดี อ่านแล้วเข้าถึงเนื้อ สนุกทุกเล่มค่ะ โดยเฉพาะ เรื่อง PRINCE OF DANGER ไม่อยากบอก ฮึๆๆ อ่านแล้วกำเดากระฉูด ปรู๊ดๆ เต็มนิยาย (ล้อเล่นๆ ไม่ขนาดนั้นซะหน่อย) แต่จริงๆแล้วชอบทุกเล่มค่ะ จริงๆแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยได้สะสมนิยายเท่าไร ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูน พอจะอ่านนิยายก็จะไปที่ร้านการ์ตูน พออ่านมาเจอของเจ๊โอ๋ เท่านั้นแหละ ติดงอมแงม ใจลึกๆแทบอยากจะฉีกกระดาษเก็บไว้เลยอ่ะ เรื่องแรกที่วิวได้อ่านก็คือเรื่องของโทโมยะ จากนั้นก็มาอ่านเรื่องของพ่อแม่ไอริ และก็ติดตามผลงานมาตลอด ซื้อทุกเล่มเลยล่ะ แถมบางเล่มยังซื้อซ้ำมาอีก เปลืองตังค์เล่นโดยใช่เหตุ ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะเจ็โอ๊ ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองด้วยนะคะ เขียนนิยายขนาดนี้ไม่ใช่เป็นลมหน้าจอคอมไปแล้วหรอ ยังไงก็ตามก็ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยล่ะกัน เรื่องนิยายก็ค่อยเขียนก็ได้ ทางแฟนคลับและตัววิวเองไม่ได้ทอดทิ้งพี่ไปไหน จะเป็นกำลังใจให้ไปตลอด (นี่ไม่ได้ยอนะคะ เรื่องแบบนี้ใครเขาจะเอามาพูดเล่นกัน) สุดท้ายแล้ว อืม.... ูv v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v v สู้ๆนะคะ ^^/   อ่านน้อยลง

เOวิa | 19 ธ.ค. 52

  • 49

  • 4

"สำหรับ Sunshine's Love ^-^"

(แจ้งลบ)

มาแล้วคร้า เจ๋โอ๋ เห็นบอกว่าอยากได้คำวิจารณ์ แต่วิจารณ์นิยายเรื่อง Dark Fairy tale ....ไปแล้วเลยมาขอวิจารณ์เรื่องนี้แทน เข้ามาดูเรื่องนี้บ่อยมากคะ เพียงแค่เริ่มต้น แววเรื่องมีเกิดแน่ [ น่าสนใจมากๆ คะ ] อิมเมจนี่ก็ โฮ้ ชวนกรี๊ต [ ชวนฝันมากมาย ! ] ที่สำคัญเพลงเศร้าได้อีก โฮกกกก TOT เดี๋ยวนี้วันๆ ไม่ค่อยทำอะไรแล้ว อิอิ [ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนร ... อ่านเพิ่มเติม

มาแล้วคร้า เจ๋โอ๋ เห็นบอกว่าอยากได้คำวิจารณ์ แต่วิจารณ์นิยายเรื่อง Dark Fairy tale ....ไปแล้วเลยมาขอวิจารณ์เรื่องนี้แทน เข้ามาดูเรื่องนี้บ่อยมากคะ เพียงแค่เริ่มต้น แววเรื่องมีเกิดแน่ [ น่าสนใจมากๆ คะ ] อิมเมจนี่ก็ โฮ้ ชวนกรี๊ต [ ชวนฝันมากมาย ! ] ที่สำคัญเพลงเศร้าได้อีก โฮกกกก TOT เดี๋ยวนี้วันๆ ไม่ค่อยทำอะไรแล้ว อิอิ [ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีนร้า ] อืมม ยังไงก็บอกกับพี่โอ๋ไว้เลยว่า เรื่องนี้คงไม่ติดตามไม่ได้แล้ว ปล. สำหรับคะแนนไม่ต้องพูดถึง นิยายเจ๋โอ๋ มีแต่ สิบกับสิบ ^-^ รับรองว่าเรื่องนี้ดังระเบิด [ 55+ ] เสียดายที่ทางเว็บไม่ได้จัดอันดับวอยซ์ต่อปีหน้า ไมงั้นเรื่องนี้คะแนนต้องถล่มทลาย [ ฟันธงง โชะๆๆ ] แล้วจาติดตามแน่นอนคะ ^^^^^   อ่านน้อยลง

เพชรากรณ์ | 25 ธ.ค. 52

  • 31

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ว้าว"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้สนุกแสบสันเหมือนเดิมนะคะพี่โอ๋ ^^ เป็นเรื่องที่พลิกบทบาทนางเอกกับพระเอกมากเลย ไม่มีใครยอมใคร เสียวสันหลังวาบแทนตะวันเลยอะเวลาอ่านแต่ล่ะที แต่ก็น่าสงสารไลท์เนอะ แงๆๆๆ อ่านแล้วเศร้า อยากรู้ตอนจบจะแย่อยู่แล้ววว อยากรู้ว่างจะลงเอยยังไง ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้ทำร้ายกันกลัวเจ็บ แต่อีกใจอยากเห็นบทบาทที่โหดร้ายของทั้งคู่มากก่าเดิม ฮืออ ให้ตายส ... อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้สนุกแสบสันเหมือนเดิมนะคะพี่โอ๋ ^^ เป็นเรื่องที่พลิกบทบาทนางเอกกับพระเอกมากเลย ไม่มีใครยอมใคร เสียวสันหลังวาบแทนตะวันเลยอะเวลาอ่านแต่ล่ะที แต่ก็น่าสงสารไลท์เนอะ แงๆๆๆ อ่านแล้วเศร้า อยากรู้ตอนจบจะแย่อยู่แล้ววว อยากรู้ว่างจะลงเอยยังไง ใจหนึ่งก็ไม่อยากให้ทำร้ายกันกลัวเจ็บ แต่อีกใจอยากเห็นบทบาทที่โหดร้ายของทั้งคู่มากก่าเดิม ฮืออ ให้ตายสิ ถ้าหนูเขียนได้อย่างพี่โอ๋ก็ดีน่ะสิ T^T จะติดตามผลงานต่อไปนะคะ สู้ๆค่ะ   อ่านน้อยลง

หนอนหนังสือ.. ซะเมื่อไหร่ | 17 มี.ค. 53

  • 15

  • 2

"รอซื้ออยู่น่าค่ะ^O^"

(แจ้งลบ)

เรื่อง นี้คงสนุกน่าดูเลยจะซื้อเอาไปสะสมหุๆๆๆ ชอบทั้งนางเอกเเละพระเอกเลย ปลื้มมมมม โดนเลยค่ะเรื่องบุคลิกนี้อะชอบมาก เเบบ ว่า ร้าย !! เเรง!!! โหด!!!! เลว!!!!! หุๆๆๆ ชอบ ม้ากก มากกกกกกก น่าจะหล่อสวยเเน่ๆเลย อ่านเพิ่มเติม

เรื่อง นี้คงสนุกน่าดูเลยจะซื้อเอาไปสะสมหุๆๆๆ ชอบทั้งนางเอกเเละพระเอกเลย ปลื้มมมมม โดนเลยค่ะเรื่องบุคลิกนี้อะชอบมาก เเบบ ว่า ร้าย !! เเรง!!! โหด!!!! เลว!!!!! หุๆๆๆ ชอบ ม้ากก มากกกกกกก น่าจะหล่อสวยเเน่ๆเลย  

~Love Marry~ | 5 มี.ค. 53

  • 18

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น