Hot Secret Plan ปฏิบัติการอันตรายท้าทายหัวใจนายมือกลอง! - นิยาย Hot Secret Plan ปฏิบัติการอันตรายท้าทายหัวใจนายมือกลอง! : Dek-D.com - Writer
×

Hot Secret Plan ปฏิบัติการอันตรายท้าทายหัวใจนายมือกลอง!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

168,910

ผู้เข้าชมเดือนนี้

278

ผู้เข้าชมรวม


168.91K

ความคิดเห็น


4.05K

คนติดตาม


512
จำนวนตอน : 21 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 13:40 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ตีพิมพ์กับ สนพ.แจ่มใสแล้วค่ะ ใครสนใจดูรายละเอียดได้ตามลิ้งค์นี้
http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1232 
อย่าลืมแวะไปเม้นท์เป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ สาวๆ ในเรื่อง
Hot Secret Plan ด้วย 
เงียบเหงาเอกาว้าเหว่เหลือเกิน
555+ อย่าเพิ่งทิ้งกันน้าคนหน้าตาดีทั้งหลาย >O<

  ชื่อสินค้า : Hot Secret Plan ปฏิบัติการอันตรายท้าทายหัวใจนายมือกลอง
  ISBN : 978-616-06-0065-6
  โดย : Hideko_Sunshine
  จำนวนหน้า : 280
  ราคา : 199
  ราคาสมาชิก : 169
  วันที่วางจำหน่าย : 15 ธันวาคม 2009




 
  รายละเอียด :

โอ๊ยยย~ ฉันไม่อยากอยู่ในบ้านหลังนี้อีกต่อไปแล้ว TOT เพราะถึงคุณลุงจะใจดีแค่ไหน แต่คุณป้านี่สิ จิกกัดได้อยู่เรื่อย เอะอะก็ชอบหาว่าฉันไม่คิดจะมาช่วยงานกิจการค่ายเพลงของพวกท่านบ้างหรือไง (-_-“) จนเมื่อความอดทนเดินทางมาถึงขีดสุด ฉันก็อยากจะหยุดความทรงจำอันขื่นขมทุกอย่างไว้ที่นี่หลังจากตัดสินใจได้ว่าจะไปเรียนต่อที่อังกฤษ ^_^

 แต่พอคุณป้าทราบเรื่องนี้เท่านั้นแหละ ท่านก็อ้างทันทีว่าฉันยังติดหนี้บุญคุณอยู่ ก่อนจะยื่นข้อเสนอให้ฉันแฝงตัวไปสมัครเป็นผู้ช่วยผู้จัดการวงร็อกชื่อดังอย่างวีนัส แล้วคอยล้วงความลับเกี่ยวกับแผนโปรโมตของค่ายเพลงเบอร์หนึ่งมาเพื่อแลกกับอิสรภาพ O_O! ทว่าปฏิบัติการครั้งนี้ไม่ใช่งานหมูๆ เลยล่ะ เพราะนายชินอิจิ มือกลองจอมโฉดนั่นเล่นเฝ้าระวังภัยจากฉันอยู่ทุกฝีก้าวเลยอ่า แง้!  
/(>O<)\

 
   
 

 

ไทจิและชินจี้รอคอมเม้นท์และกำลังใจจากสาวๆ อยู่นะคะ >O<
 

************************************************** 

นิยามของพระเอกเรื่องนี้...
ภายนอก เท่ หล่อใส แต่ภายในหัวใจซาตาน!”

 

 

        พรึ่บ!

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด"
            ฉันกรีดร้องขึ้นมาสุดพลังแม้สมองจะสั่งห้ามว่าไม่ให้ส่งเสียงใดๆ เพราะผู้ต้องสงสัยอาจตื่นขึ้นมาก่อนที่ฉันจะจัดการเขา แต่พอฉันเห็นเรือนผมสีน้ำเงินเข้มและร่างกายสุดเอ็กซ์ที่นอนฟุบอยู่ใกล้ๆ ในขณะที่มือเขาพาดอยู่บนตัวฉัน และระยะที่ร่างกายเราอยู่ห่างกันเพียงไม่กี่นิ้วมันทำให้ฉันระงับเสียงไว้ไม่อยู่จริงๆ

ยิ่งเห็นชินอิจิสวมเพียงเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนส์ที่ถูกปลดเข็มขัดหลุดหลุ่ย ผมเผ้าไม่เป็นทรงยิ่งทำให้ฉันสติแตก มันเกินอะไรขึ้นกับฉันที่สวมเพียงชุดนอน แล้วหมอนั่นที่สวมเสื้อผ้าล่อแหลมอย่างนั้น!!

เมื่อคืนฉันเมา + เมื่อคืนเขาเมา = เราทำอะไรกัน?

ไม่น้าาา~ เป็นไปไม่ได้! ม่ายยยยยย

โอ๊ยยยยยย นี่เธอจะแหกปากหาสวรรค์วิมานอะไรเล่ายัยบ้า!”

ชินอิจิหันมาตะคอกใส่ฉันอย่างหงุดหงิดแล้วดึงผ้าห่มไปนอนต่อ ใบหน้าใสเด้งนั้นซุกลงกับหมอน ฉันคงมองว่าเขาแสนจะหล่อเท่และน่าซุกเป็นที่สุดถ้าหากว่าไม่ได้เกิดเรื่องราวน่าสงสัยในคืนที่เราไร้สติกันทั้งสองฝ่าย ไม่นะ! ฉันไม่ควรจะเสียเวอร์จิ้นให้กับผู้ชายที่เลวสุดชีวิตเพราะความเมา!

ลุกขึ้นมาคุยกันเดี๋ยวนี้นะ! นี่มันห้องของฉัน นายไม่มีสิทธิ์มานอน!”

ไม่มีสิทธิ์ ก็นอนมาแล้วน่า อย่ามากวนได้มั้ย ฉันจะนอน

ฉันไม่ให้นอน!”

ฉันตรงเข้าไปเขย่าตัวชินอิจิและพยายามจะฉุดเขาให้ลุกออกจากเตียง ความโกรธเหมือนจะแล่นพล่านอยู่ในอกเมื่ออีกฝ่ายยังทำใจเย็น ไม่รู้ร้อนรู้หนาวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ใช่สิ! ก็เขามันเพลย์บอยนี่ นอนกับผู้หญิงมาไม่รู้กี่ร้อยกี่พันคนแล้วเฉดหัวทิ้งง่ายๆ จะมาเดือดร้อนอะไรกับการทำเรื่องเลวๆ กับฉัน แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะให้เขามาทำอะไรแบบนั้นได้ง่ายๆ นะ TOT

ตื่นมาคุยกับฉันนะชินอิจิ! ตื่นๆๆ

น่ารำคาญวะ -^-”

ตุบ!

อ๊ากกก ชินอิจิใช้แขนรั้งตัวฉันลงบนเตียงอย่างหงุดหงิดเพื่อให้ฉันนอนเป็นเพื่อนเขาและหุบปากสักที แต่แทนที่ฉันจะหุบปากอย่างที่ฉันต้องการ ประสาทกับสั่งการให้ฉันกรี๊ดแปดหลอดยิ่งกว่าเดิม ก็อีตาบ้านั่นเล่นกอดฉันให้ล้มลงบนไปนอนทับอยู่บนตัวของเขาน่ะสิ พระเจ้า! ฉันจะบ้าต๊ายยย TOT

กรี๊ดดดดดดดดดดด

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ง่า~ =[]=”

เสียงของฉันหายเข้าไปในคอทันทีที่เจอชินอิจิแหกปากกรี๊ดแข่งกัน พลังเสียงของหมอนั่นร้ายกาจและแหลมกว่าเสียงฉันตั้งเยอะ ฉันคงคิดว่าเขาเป็นเพศที่สามไปแล้วถ้าหากว่าฉันไม่เคยอ่านข่าวที่เขาควงบรรดานางแบบเข้านอกออกในโรงแรมเป็นงานอดิเรก และไม่เคยเจอเขาทำร้ายด้วยวิธีร้ายกาจประเภทเกือบจะจูบหรือกระชากตัวเข้าไปใกล้ๆ อย่างนั้นน่ะ

เกิดมาฉันก็เพิ่งจะเคยเจอผู้ชายแท้ๆ กรี๊ดได้ทรงพลังขนาดนี้ -O-;

หุบปากได้สักทีนะ รู้แล้วใช่มั้ยว่าเสียงกรี๊ดมันน่ารำคาญขนาดไหน

ชินอิจิมองฉันตาขวางแล้วล้มตัวลงไปบนเตียงอีก โอ๊ย~ ฉันจะบ้าตาย! ทำไมเขาเป็นผู้ชายที่หน้าด้านหน้ามึนจังนะ ทั้งๆ ที่ไม่ชอบหน้าฉันจะตายยังจะมานอนบนเตียงฉันอีก

ที่สำคัญ...เตียงนี้เขาไม่มีสิทธิ์นอนโว้ยยยยย!

ถ้านายไม่อยากให้ฉันกรี๊ด ไม่อยากให้ฉันอาละวาด นายก็ตื่นขึ้นมาคุยกับฉันดีๆ สิ ฉันกำลังโกรธนะ มากๆ ด้วย! แล้วฉันก็อาจจะฆ่านายได้ถ้าโกรธมากๆ แบบนี้

เชิญเถอะ! ฉันกลัวตายล่ะ -_-“

ตื่นมาคุยกับฉันก่อน!!”

ไม่คุยๆๆ ไม่คุยโว้ยยย! ฉันจะนอนนนนนน TOT”

ฉันไม่ให้นายนอนนะ ตื่นมาคุยกับฉันเดี๋ยวนี้! ไอ้ผู้ชายบ้ากาม! ไอ้คนสารเลว!!”

เธอทำฉันไม่ได้นอนเองนะ อย่ามาหาเรื่องตอนเช้าได้มั้ย ยัยทึ่ม!”

หา!! O[]o” (เหงื่อแตก)

ฉันต้องตาค้างเป็นครั้งที่สองล้านกับคำพูดที่หลุดออกมาจากปากชินอิจิ ฉะ...ฉันทำให้อีตาบ้านี่ไม่ได้นอนงั้นเหรอ! ฉะ...ฉันไปทำอะไรให้หมอนี่ไม่ได้นอน (ซีด...)

เพราะเธอ...ฉันถึงไม่ได้นอนทั้งคืน

หุบปากนะ! ฉันไปทำอะไรให้นายไม่ได้นอนทั้งคืน! ตื่นมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อนสิ!!!”

คราวนี้ฉันตรงเข้าไปทุบชินอิจิและเขย่าเขาอย่างบ้าคลั่ง แค่สภาพเสื้อผ้าและร่างกายของเราสองคน สติฉันก็หนีเข้าป่าเข้าดงไปมากพอแล้ว เขายังจะมาพูดจาสองแง่สองง่ามให้เส้นประสาทฉันขาดอีกเป็นแสนๆ เส้น ฉันจะบ้าตาย! เมื่อคืนฉันทำอะไรลงไป! แล้วไอ้บ้าชินอิจินี่ฉวยโอกาสทำอะไรฉันบ้างล่ะเนี่ย!

บอกฉันที! เราทำอะไรกันลงไปแล้วคะพระเจ้าาาา!! TT[]TT!!!


Hideko_Sunshine say;

           

        ตกลงว่าคืนนั้นเมโกะเป็นคนทำ? หรือชินอิจิเป็นคนทำ? แล้วทั้งสองคนทำอะไรกัน O.,o? ต้องมาติดตามในเรื่องนะคะ 555+ ตัวอย่างที่คัดมา...เป็นส่วนน่ารักๆ ในเรื่องค่ะ เพราะปกติโอ๋จะคัดตอนที่ดุเดือดเลือดสาดมาให้ลองอ่านกัน เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าอินักเขียนคนนี้เป็นพวกมาโซคิสต์ ก็เลยหาอะไรน่ารักๆ มาให้อ่านกันบ้าง อะไรบ้าง แต่ถ้าถามว่า...เรื่องนี้มีฉากดุเดือดมั้ย ขอบอกว่า... ไม่ได้น้อยไปกว่าเรื่องที่ผ่านๆ มาเลยค่ะ อ๊างๆๆ >_<// แต่จะเป็นอะไร ยังไง และเพราะอะไรนั้น...ก็คงต้องบอกอีกว่าให้ลองมาติดตามกันจ้า รับรองว่า...ชินอิจิ เจ้าของฉายา Lucifer Prince No.4 คนนี้...ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!!!

การันตีความอันตรายและความโหดว่าร้อนแรงทะลุร้อยดีกรีค่า ^O^

 

 K a e- -

โพลสำรวจเพื่อการวางแพลนแต่งนิยายในปี ‘53

ช่วยกัน vote โพลของเราด้วยนะ

poll#52350 : แต่งเรื่องของ ‘คุณเรียว’ (พี่ชายของ ‘ซาคุยะ’ จาก Prince of Yakuza) ดีมั้ย?
 
จำนวนโหวตถึงปัจจุบัน 884 โหวต

 

Hot Secret Plan ปฏิบัติการอันตรายท้าทายหัวใจนายมือกลอง!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"พวกเราจะรอเริ่องชินอิจิ =..="

(แจ้งลบ)

มาเจิมให้กับบทความนี้ฮิ ๆ รุ่งเรืองงงงงงงงงงงงงงง โฉดช่วงงงงงงงงงงงงงง ชายโฉดดดดดดดดดด แฟนพันธ์แท้ทะลุแสนนนนนนนน เม้นทะลุล้านนนเลยยยยยยยยย วิวทะลุ หมื่นนนนนนนนนนน โหวดดดดดดดด ทะลุ หลักพันนนนนนน สู้ต่อไป ถ้าเจ้ไม่อัพจะตามไปบึ้มถึงบ้าน เลิฟฟฟฟฟ ชินอิจิ ^o^ ขอรับบบบบบ รักนะแต่ไม่แสดงออก =_____=;;; นะจ้ะ ? ผ่านพิจ ... อ่านเพิ่มเติม

มาเจิมให้กับบทความนี้ฮิ ๆ รุ่งเรืองงงงงงงงงงงงงงง โฉดช่วงงงงงงงงงงงงงง ชายโฉดดดดดดดดดด แฟนพันธ์แท้ทะลุแสนนนนนนนน เม้นทะลุล้านนนเลยยยยยยยยย วิวทะลุ หมื่นนนนนนนนนนน โหวดดดดดดดด ทะลุ หลักพันนนนนนน สู้ต่อไป ถ้าเจ้ไม่อัพจะตามไปบึ้มถึงบ้าน เลิฟฟฟฟฟ ชินอิจิ ^o^ ขอรับบบบบบ รักนะแต่ไม่แสดงออก =_____=;;; นะจ้ะ ? ผ่านพิจารณาเร็ว ๆ น้าพวกเรารอได้แต่อย่านานเกินไปเน้ออออ ชินอิจิ ชินอิจิ ชืนอิจิ >O   อ่านน้อยลง

คีย์ ,, แฟนต้า ส์ ส | 24 ส.ค. 52

  • 102

  • 3

"ชินอิจิที่ร๊ากกก กริ๊ด ด ดด"

(แจ้งลบ)

อยากรู้อ่าว่า ชินอิจิที่ร่าเริงๆ ชอบกรี๊ดๆเป็นกิจวัตร นิสัยตอนโกรธจาเปงไง จาโหดกว่าทุกคนในวงวีนัสรึป่าว ววว ว น้า ลุ้นน น น น รออ่า นน น น หนุ่มโฉดด ด ดด โหด ด ดด ด เถื่อน น น นน คนสุดท้าย ย ของวงวีนัส ส สส ส ชอบชายโฉด รักชายโหด เลิฟๆชินอิจิ >., ... อ่านเพิ่มเติม

อยากรู้อ่าว่า ชินอิจิที่ร่าเริงๆ ชอบกรี๊ดๆเป็นกิจวัตร นิสัยตอนโกรธจาเปงไง จาโหดกว่าทุกคนในวงวีนัสรึป่าว ววว ว น้า ลุ้นน น น น รออ่า นน น น หนุ่มโฉดด ด ดด โหด ด ดด ด เถื่อน น น นน คนสุดท้าย ย ของวงวีนัส ส สส ส ชอบชายโฉด รักชายโหด เลิฟๆชินอิจิ >.,   อ่านน้อยลง

»¦šกที่สุÐ | 22 ก.ย. 52

  • 20

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สนุกมากกก"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้มากเลย เราเคยลองยืมจากห้องสมุด(TK PARK)มาอ่าน ยังติดใจไม่หายเลย ชอบมากกกเลย ชอบทั้งชินอิจิ ชอบทั้งเมโกะ ชอบทั้ง2คนเลยยยยย^0^ จะติดตามผลงานต่อๆไปนะ ผลงานของHideko_Sunshineที่เราชอบคือ เรื่องThief Lady ปฎิบัติการปล้นหัวนายจอมโฉด เรื่องนี้เราอ่านแค่วันเดียวจบเลย^-^เพราะมันสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกก อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้มากเลย เราเคยลองยืมจากห้องสมุด(TK PARK)มาอ่าน ยังติดใจไม่หายเลย ชอบมากกกเลย ชอบทั้งชินอิจิ ชอบทั้งเมโกะ ชอบทั้ง2คนเลยยยยย^0^ จะติดตามผลงานต่อๆไปนะ ผลงานของHideko_Sunshineที่เราชอบคือ เรื่องThief Lady ปฎิบัติการปล้นหัวนายจอมโฉด เรื่องนี้เราอ่านแค่วันเดียวจบเลย^-^เพราะมันสนุกมากกกกกกกกกกกกกกกก  

เอมowo | 25 ธ.ค. 53

  • 10

  • 1

"shiniji =)"

(แจ้งลบ)

ชินอิจิ รักคนนี้สุดแล้ววววววววววว ! ชอบเสียงกรี๊ดของฮี ! ดังทะลุ 180 เดซิเบลลลลลลลลลลลล ~ เป็นกำลังใจให้พี่โอ๋ สู้ ๆ ♥ อย่ารังแกนางเอกมา กก ! สงสาร .. เอาโหดดด ๆ นะ (เอ๊ะ !?) ออกเมื่อไรจะให้แม่ไปขอออ (ซื้อจ้ะ แฮ่ๆ ) =w= อยากเห็นตอนโมโห จะแรงเหมือนกรี๊ดมั้ย ๕๕๕๕๕ Ps. รักวงวีนัสทุกคนเลยยยยยยยยยยย ! ... อ่านเพิ่มเติม

ชินอิจิ รักคนนี้สุดแล้ววววววววววว ! ชอบเสียงกรี๊ดของฮี ! ดังทะลุ 180 เดซิเบลลลลลลลลลลลล ~ เป็นกำลังใจให้พี่โอ๋ สู้ ๆ ♥ อย่ารังแกนางเอกมา กก ! สงสาร .. เอาโหดดด ๆ นะ (เอ๊ะ !?) ออกเมื่อไรจะให้แม่ไปขอออ (ซื้อจ้ะ แฮ่ๆ ) =w= อยากเห็นตอนโมโห จะแรงเหมือนกรี๊ดมั้ย ๕๕๕๕๕ Ps. รักวงวีนัสทุกคนเลยยยยยยยยยยย !   อ่านน้อยลง

eiffewp' | 22 ต.ค. 52

  • 16

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น