Special Gossip เคลียร์ข่าวฉาวเจาะข่าวรัก! - นิยาย Special Gossip เคลียร์ข่าวฉาวเจาะข่าวรัก! : Dek-D.com - Writer
×

Special Gossip เคลียร์ข่าวฉาวเจาะข่าวรัก!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

94,278

ผู้เข้าชมเดือนนี้

259

ผู้เข้าชมรวม


94.27K

ความคิดเห็น


1.14K

คนติดตาม


287
จำนวนตอน : 11 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 13:35 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

shche ery  


ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส
อ่านรายละเอียดได้ตามลิ้งค์จ้า... http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1177

 

  ชื่อสินค้า : Special Gossip เคลียร์ข่าวฉาวเจาะข่าวรัก
  ISBN : 978-616-06-0042-7
  โดย : Hideko_Sunshine,Merlin,เจ้าหญิงผู้เลอโฉม
  จำนวนหน้า : 272
  ราคา : 189
  ราคาสมาชิก : 161




 
  รายละเอียด :

~สกู๊ปข่าวรักถอดสลักหัวใจ~
การได้พบเจอกับอดีตแฟนเก่าอย่าง ‘ออกไซด์’ อีกครั้งในกองถ่ายโฆษณาที่เมืองไทย มันทำให้ฉันหัวเสียสุดๆ และหยุดเซ็งไม่ได้เลยที่เขาพยายามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตฉันไม่เลิก ฮึก นี่เขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกัน หรือที่ผ่านมาฉันยังเจ็บไม่พอ T^T

 ~วุ่นรักชักใยยัยหน้าใสกับนายตัวดี~
ทำไมยัยแป้งร่ำไม่ยอมมารับฉันตามที่นัดกันไว้เนี่ย ปล่อยให้ ‘ลีมูบิน’ ดาราหนุ่มที่ฉันแอบปลื้มอยู่สุดๆ มารับแทนได้ไง แต่เอ๊ะ ข่าวที่ว่าเขาเป็นเกย์หรือเป็นแมนยังเป็นข้อกังขาอยู่นี่นา ดีล่ะ ฉันจะใช้ช่วงเวลาที่พักอยู่กับเขาชั่วคราวสืบหาความจริงเรื่องนี้ให้ได้เลย ^_^

~ชัตเตอร์หัวใจไขลานความรัก~
หลังจากที่ช่างภาพชื่อดังอย่าง ‘เจเรด’ เลิกรากับผู้หญิงคนนั้นไป เขากลายเป็นคนหลงทาง เสียศูนย์ และปฏิเสธงานไม่ยอมถ่ายภาพนางแบบคนไหนอีก คงมีเพียงฉันเท่านั้นสินะที่อยู่เคียงข้างคอยปลอบใจเขา เฮ้อ การแอบรักใครมันช่างทรมานเหลือเกิน TOT

 
   
 

****************************************************


คำเตือน

“เขาคือผู้ชาย...โหดร้าย ร้อนแรง และร้ายกาจเกินที่หัวใจจะต้านทาน!

 


“ลิลินทร์...”

ออกไซด์ถอนหายใจหนักๆ มือที่กดอยู่บนไหล่ฉันเค้นแรงลงมามากกว่าเดิม แต่เมื่อฉันไม่แสดงออกไปว่าเจ็บปวด เขาก็ยิ่งขัดใจ มือหนาจึงตวัดลงมากระชับร่างฉันไว้ด้วยการกอดรัด...แน่นหนาและรุนแรง

“ไอ้เควินไม่ใช่ผู้ชายที่เธอคิดจะไปเล่นด้วย หมดสนุกแล้วคิดจะเลิกลากันไป มันไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆ หรอกนะ ถ้ามันไม่เบื่อเธอก่อน!

“แล้วไงล่ะ!” ฉันตวาดกลับ เหยียดยิ้มเยือกเย็นและดันไหล่เขาให้ปล่อย แม้จะไม่สำเร็จ แต่ฉันก็ไม่แสดงความหวั่นกลัวใดๆ ให้เขาได้เห็น “ฉันบอกนายไปแล้วไม่ใช่เหรอว่าฉันไม่กลัว”

“...”

“ลิลินทร์ผู้ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก คนโง่งมที่หลงรักผู้ชายสารเลวคนหนึ่งจนหัวปักหัวปำตายไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว ตอนนี้คนที่อยู่ตรงหน้านายไม่ใช่ยัยนั่น!

“แน่ใจเหรอ...”

ออกไซด์ถามเสียงเหี้ยม เลื่อนมือหนึ่งที่กอดรั้งฉันไว้มาที่แก้มแล้วบีบแรงๆ บังคับให้ฉันกลับไปสบตาเขา แม้ว่าฉันจะเจ็บจนเหมือนกระดูกจะหัก แต่ฉันก็กัดฟันแน่น ทนรับกับแรงมหาศาลที่เขาบีบลงมา

ไม่มีวันซะล่ะที่ฉันจะแสดงความเจ็บปวดให้เขาสมใจ

“บอกฉันสิว่าเธอแน่ใจเหรอที่พูดมันออกมา! แน่จริงก็พูดอีกทีสิ! พูดมา!!!

“ฉันแน่ใจ! แน่ใจตั้งแต่วันที่ผู้ชายสารเลวคนนั้นทิ้งฉัน...อุ๊บ~

เสียงของฉันขาดหายเข้าไปในริมฝีปากของออกไซด์ทันทีที่เอ่ยประโยคนั้น ฉันออกแรงผลักดันร่างสูงให้ถอยออกไป ดิ้นรนหนีและไม่ยอมให้เขาคุกคามไปมากกว่านี้ หากทว่าสิ่งที่ฉันได้รับกลับมา...กลายเป็นอ้อมแขนที่รัดแน่น และริมฝีปากที่สัมผัสกันลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นต่างหาก!

ออกไซด์ไม่ยอมให้ฉันเบือนหน้าหลบแม้แต่นิด หนำซ้ำมือที่เขาบีบอยู่บนแก้มฉันนั้นยิ่งทำให้ฉันกระดิกตัวไม่ได้ จำต้องยอมรับสัมผัสอันดุดัน...รุนแรงและป่าเถื่อนนั้นแต่โดยดี...

บ้าเอ๊ย! ทำไมเขาต้องทำเรื่องเลวร้ายกับฉันด้วย เห็นฉันเป็นตัวอะไร คิดจะทำยังไงก็ได้งั้นเหรอ เขาทิ้งฉันไปกับผู้หญิงคนอื่น พอกลับมาเจอกันอีกครั้งกลับมาจูบฉันทั้งๆ ที่มีคนรักอยู่แล้ว

ฉันไม่ใช่ตุ๊กตา ไม่ใช่ของเล่นของใครนะ!!!

ผลั่ก!

ฉันผลักออกไซด์ออกไปจนสุดแรง อาจจะเป็นเพราะการสัมผัสนั้นทำให้เขาอารมณ์สงบลงและกำลังลืมตัว เรี่ยวแรงที่กระทำกับฉันเลยอ่อนลง ฉันจึงสามารถผลักเขาออกไปได้ง่ายกว่าเดิม

“ชั่วจริงๆ!

ฉันด่าทั้งๆ ที่ยังจ้องหน้าเขาด้วยสายตาเกลียดชัง แล้วใช้แขนเช็ดริมฝีปากอย่างขยะแขยงในขณะที่ออกไซด์ยังคงจ้องมองด้วยสายตาลุกวาวราวกับพายุแห่งความกรุ่นโกรธกำลังระอุขึ้น

“นายมันสารเลวชัดๆ เถียงไม่ได้ก็ใช้กำลังบังคับ คนที่เลวที่สุดคือนายต่างหาก ไม่ใช่เควิน!

“แน่ใจก็ย้ำอีกที พูดว่าฉันเลวอีกสิ...พูด!

“ไม่ใช่แค่เลว...ฉันด่านายได้มากกว่าคำว่า เลว ด้วยซ้ำ!

“ด่าสิ! แล้วเธอจะได้รู้ว่าเลวจริงๆ น่ะมันเป็นยังไง!

“คนชั่ว! ถ่อย! ต่ำ! สารเลว...”

อุบ~!!!

ทันทีที่ฉันบริภาษอย่างปากกล้า ออกไซด์ก็ตรงเข้ามาหวังจะกระชากตัวฉันเข้าไปพันธนาการไว้ด้วยอ้อมแขน แต่ฉันมีสติมากพอที่จะไม่ตกใจจนเอาแต่นิ่งอึ้งจึงออกตัววิ่งหนีเขาทันที หากทว่าเพียงไม่กี่ก้าว ร่างสูงนั้นก็ตามมาคว้าตัวฉันไว้ได้ทัน และกักกันฉันไว้ในอ้อมแขนเช่นเดิม

“อย่านะ!

ฉันร้องห้ามเมื่อมือหนาคว้าคางฉันไว้ แล้วบีบที่แก้มด้วยมือเดียว ส่วนอีกมือยังคงกอดรั้งไม่ให้ฉันดิ้นหนี เพียงแค่จะหันหลบ ริมฝีปากที่เคยทำร้ายฉันก็คุกคามลงมาก่อน แต่คิดเหรอว่าฉันจะยอมให้เขาสัมผัสฉันได้ง่ายๆ อีก ไม่มีทางหรอก!

ฉันเม้มริมฝีปากไว้แน่น ไม่ยอมให้ริมฝีปากร้อนแรงจากออกไซด์รุกรานเข้ามาได้ง่ายๆ ไม่ว่าเขาจะบดขยี้รุนแรงจนฉันเจ็บแสบไปหมดก็ตาม เรื่องอะไร...ฉันจะต้องยอมเขา จะต้องยอมคนที่ไม่หวังดีต่อกันทำไม!

“อื้อ~

ตุบ! ตุบ! ตุบ!

ฉันสูดลมหายใจเฮือกใหญ่เพื่อเรียกกำลังใจให้กับตัวเอง สองมือก็ระดมทุบตีที่แผ่นอกแข็งแกร่งซึ่งเบียดเสียดกันอยู่ แต่รสหมัดรสมือของฉันดูจะไม่เป็นผลใดกับออกไซด์เลย เพราะยิ่งฉันทุบตีและผลักไสเขามากขึ้นเท่าใด เขาก็ยิ่งกอดรัดฉันรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น แถมริมฝีปากยังกดหนักๆ เข้ามาทุกที

ยิ่งฉันต่อต้าน เขาก็ยิ่งรุกล้ำ

ยิ่งฉันปฏิเสธ เขาก็ยิ่งติดตามมาคุกคาม!

 

**********************************************

 

Hideko_Sunshine say;
 

ทำไมทุกคนต้องทำหน้าตกใจกับตัวอย่างที่คัดสรรมาให้อ่านข้างบนด้วย O_O; จริงๆ จะบอกว่า...นี่คือ 1 ใน 10 ของเรื่องนะคะ ตอนแรกจะเลือกฉากที่มันดึงอารมณ์และดุเดือดกว่านี้ -.,- แต่เกรงว่าจะไม่เหมาะ เพราะเปิดเข้ามาก็เจอเลย เดี๋ยวนักอ่านจะแตกตื่นตกใจ แบนนิยายโอ๋ ไม่ยอมอ่านกันพอดี T_T (แล้วแกไม่คิดว่าไอ้ฉากนี้จะทำให้เขาจะแตกตื่นกันเหรอ =[]=;) 555+

เรื่องนี้เป็นภาคต่อมาจาก So Hot Gossip ใส่สีตีไข่กระชากหัวใจนายแบดบอย” นะคะ (เป็นพระรองจากเซต Gossip นั่นเอง) ที่โอ๋แต่งจะเป็นเรื่องของพี่ชายพระเอกจาก So Hot Gossip แต่...แต่...แต่...! ถึงจะเป็นภาคต่อก็อ่านแยกเล่มได้ค่ะ ไม่งงและไม่สับสนแน่นอนจ้า ^O^

เล่มนี้จะออกในงานหนังสือตุลานะคะ ผ่านการพิจารณาและลงแผนเป็นที่เรียบร้อย เป็นรวมเรื่องสั้น 3 เรื่องนะคะ ในเล่มจะประกอบด้วยเรื่องนี้ เรื่องของ “ลีมูบิน” (พระรองจาก “Sweet Gossip ซุบซิบหัวใจนายน่าจุ๊บ”) และ “เจเรด” (พระรองจาก “Sexy Gossip ประกาศรักมัดหัวใจนายเซ็กซี่”) พูดง่ายๆ ว่าซื้อเล่มนี้ไปในราคาย่อมเยาแต่ได้อ่าน 3 เรื่อง 3 รสกันเลยทีเดียว ว้าวๆๆ *O* อย่างนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะ

ส่วนที่จะลงให้อ่านในนี้เป็นตัวอย่าง 30% จากเรื่องที่โอ๋แต่งค่ะ ส่วนอีก 2 เรื่องรู้สึกว่า “เจ้าหญิงผู้เลอโฉม” กับMerlinจะขี้เกียจอัพ 555+ ใครอยากอ่านลองไปอ้อนๆ เจ้าตัวเขาดูค่ะ บางทีเขาอาจจะใจอ่อนเอามาลงนะ (ก๊ากๆๆ คนสวยสะใจได้ทิ้งระเบิดให้สองตัวนั่นก่อนไป~ >O<)

 

**********************************************

 

 



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ร้อนแรง...สมชื่อเรื่องเลยจริงๆๆ"

(แจ้งลบ)

โฮกกกก......อ่านตัวอย่างก็ร้อนขนาดนี้เเล้วเนื้อในล่ะ................. จะHot ซะขนาดไหนชื่อตัวละครก็แบบ......ออกไซ........อะนะ........... เห็นอยู่เเล้วในเรื่องที่เเล้ว....ว่าเถื่อน เท่ ขนาดไหน.....แล้วเรื่องนี้จะเหลือเหรอ อืม....สมชื่อSpecial Gossip จริงๆ......................................... อัพไวไวนะค่ะพี่ อ่านเพิ่มเติม

โฮกกกก......อ่านตัวอย่างก็ร้อนขนาดนี้เเล้วเนื้อในล่ะ................. จะHot ซะขนาดไหนชื่อตัวละครก็แบบ......ออกไซ........อะนะ........... เห็นอยู่เเล้วในเรื่องที่เเล้ว....ว่าเถื่อน เท่ ขนาดไหน.....แล้วเรื่องนี้จะเหลือเหรอ อืม....สมชื่อSpecial Gossip จริงๆ......................................... อัพไวไวนะค่ะพี่  

NT_Yueru | 9 ส.ค. 52

  • 71

  • 3

"จะเร้าร้อนไปไหน -..-"

(แจ้งลบ)

เร้าร้อนได้ทุกเรื่องเลยเจ้ เรื่องนี้ก็ไม่ยอมแพ้เรื่องอื่นเลยน้า แถมยังแค่1ใน10นะ -_-;; แล้วถ้าที่เหลือ...บรรยายเป็นตัวหนังสือได้เหรอ TT^TT เอาอีก9/10มาอัพซะเจ้ จะได้รู้กันไป จะร้อนแรงกว่า 1/10 แค่ไหน ฮึๆๆๆ PS. แต่นิยายเจ้มันก็เร้าร้อนทุกเรื่องนี่หว่า แค่มันเร้าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆแค่นั้นเองเนอะ จริงมั้ยคะ โฮะๆ >., ... อ่านเพิ่มเติม

เร้าร้อนได้ทุกเรื่องเลยเจ้ เรื่องนี้ก็ไม่ยอมแพ้เรื่องอื่นเลยน้า แถมยังแค่1ใน10นะ -_-;; แล้วถ้าที่เหลือ...บรรยายเป็นตัวหนังสือได้เหรอ TT^TT เอาอีก9/10มาอัพซะเจ้ จะได้รู้กันไป จะร้อนแรงกว่า 1/10 แค่ไหน ฮึๆๆๆ PS. แต่นิยายเจ้มันก็เร้าร้อนทุกเรื่องนี่หว่า แค่มันเร้าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆแค่นั้นเองเนอะ จริงมั้ยคะ โฮะๆ >.,   อ่านน้อยลง

Innocence | 12 ส.ค. 52

  • 31

  • 4

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"แรง+หื่นได้ใจ+อิจฉานางเอก(มาก)"

(แจ้งลบ)

สนุกมากเลยเรื่องนี้...เอาไปเลย...7...ดาว...(5 ดาวน้อยไป) พี่โอ๋...แต่งแรงทุกเรื่องอยู่แล้ว...เรื่องนี้ก็ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ อยากบอก 'อิจฉานางเอกมากกกกกกกก -.,-' ก็ออกไซด์ โหด โฉด หื่น กว่าคอเรทอีก (แล้วก้อหล่อกว่าด้วย -.,-) เรื่องหน้าถ้าพระเอกหล่อ แล้วก็เลวกว่าอกไซด์ รับหนูเป็นนางเอกได้มั้ยคร้า >O ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกมากเลยเรื่องนี้...เอาไปเลย...7...ดาว...(5 ดาวน้อยไป) พี่โอ๋...แต่งแรงทุกเรื่องอยู่แล้ว...เรื่องนี้ก็ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ อยากบอก 'อิจฉานางเอกมากกกกกกกก -.,-' ก็ออกไซด์ โหด โฉด หื่น กว่าคอเรทอีก (แล้วก้อหล่อกว่าด้วย -.,-) เรื่องหน้าถ้าพระเอกหล่อ แล้วก็เลวกว่าอกไซด์ รับหนูเป็นนางเอกได้มั้ยคร้า >O   อ่านน้อยลง

Black Burn | 24 ก.ย. 52

  • 13

  • 1

"ชอบบบบบบมาก"

(แจ้งลบ)

ชอบนิยายของพี่โอ๋ทุกเล่มเลย เรื่องนี้ก็ยังคงความแรงได้ใจมากจริงๆค่ะ แอบๆแวบไปดูหน้าปกมาแล้วช่างถูกใจเสียนี่กระไร เป็นสามหนุ่มสามมุมที่แจ่มแจ๋วมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวออกมาเมื่อไรจะรีบไปเก็บมาครอบครอง ทันทีเล้ย ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบนิยายของพี่โอ๋ทุกเล่มเลย เรื่องนี้ก็ยังคงความแรงได้ใจมากจริงๆค่ะ แอบๆแวบไปดูหน้าปกมาแล้วช่างถูกใจเสียนี่กระไร เป็นสามหนุ่มสามมุมที่แจ่มแจ๋วมากๆเลยค่ะ เดี๋ยวออกมาเมื่อไรจะรีบไปเก็บมาครอบครอง ทันทีเล้ย   อ่านน้อยลง

Penny Rose | 19 ก.ย. 52

  • 11

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น