Prince of War เสี่ยงรัก ปฏิวัติหัวใจนายสุดโหด! - นิยาย Prince of War เสี่ยงรัก ปฏิวัติหัวใจนายสุดโหด! : Dek-D.com - Writer
×

Prince of War เสี่ยงรัก ปฏิวัติหัวใจนายสุดโหด!

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์

ผู้เข้าชมรวม

223,877

ผู้เข้าชมเดือนนี้

233

ผู้เข้าชมรวม


223.87K

ความคิดเห็น


4.03K

คนติดตาม


427
จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 13:28 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส (แจ่มใสเลิฟซีรี่ส์)

ลิ้งค์อ่านรายละเอียด http://www.jamsai.com/store/product.aspx?ProductID=1140

  ชื่อสินค้า : Prince of War เสี่ยงรัก ปฏิวัติหัวใจนายสุดโหด!
  ISBN : 978-616-06-0001-4
  โดย : Hideko_Sunshine
  จำนวนหน้า : 264
  ราคา : 189
  ราคาสมาชิก : 161
  วันที่วางจำหน่าย : 24 สิงหาคม 2009




 
  รายละเอียด :

ทำไมชีวิตฉันมันถึงได้เลวร้ายอย่างนี้นะ ต้องมาเสียคนที่รักที่สุดไปถึงสามคนในเวลาไล่เลี่ยกัน ญาติพี่น้องอะไรก็ไม่มี เรียกได้ว่าตอนนี้ฉันตัวคนเดียวของแท้แล้วล่ะ เศร้าได้อีกนะเนี่ย T^T แต่เอาเถอะ ในเมื่อยังหายใจอยู่ก็ต้องเข้มแข็ง ฉันจึงเก็บเรื่องราวในอดีตไว้เป็นความทรงจำและตั้งหน้าตั้งตาเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างเรียบง่าย ฮึบ สู้ๆ สู้ตาย (_ _)v

แต่... มันไม่ง่ายอย่างนั้นน่ะสิ เพราะอยู่ๆ ผู้มีพระคุณของพ่อแม่ฉัน (รวมทั้งตัวฉันด้วย) ก็มาบอกว่าฉันต้องหมั้นกับ ‘รุคาว่า’ ลูกชายจอมอันธพาลของเขา O_O แถมฉันยังต้องทำให้เขากลับตัวเป็นคนดีเพื่อมาสืบทอดกิจการของพ่อเขาอีก อ๊าก! พูดเป็นเล่น รุคาว่าน่ะเป็น ‘เจ้าชายแห่งสงคราม’ เลยนะ น่ากลัวจะตาย อีกอย่างฉันจะมีปัญญาไปเปลี่ยนแปลงเขาได้ยังไง แต่โวยวายไปก็เท่านั้น เพราะสุดท้ายก็ต้องทำอยู่ดี เฮ้อ~ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนจะโชคร้ายได้เท่าฉันอีกแล้ว ฮือๆๆ TOT

 
   
 

 

***************************



 

“ถ้าไม่พูด คืนนี้ก็ไปนอนกับมันแล้วกัน” รุคาว่ามองหน้าฉันอย่างรำคาญ แล้วเดินกลับไปที่รถของเขาตามเดิม นั่นทำให้ชินยะหัวเราะชอบใจราวกับกำลังจะได้ของเล่นชิ้นใหม่

บ้าเอ๊ย! ใครจะไปยอมเป็นของเล่นของพวกทรามๆ อย่างแก!

“แต่...แต่ฉันเป็นผู้หญิงของรุคาว่า!!!” ฉันหลับหูหลับตาตะโกนออกไปอย่างจนมุม

“...”

คำพูดของฉันไม่ได้ทำให้แค่ชินยะกับลูกน้องเท่านั้นที่อึ้งจนใบ้กิน แต่รุคาว่าซึ่งกำลังหันกลับมาก็จ้องหน้าฉันอย่างไม่คาดคิดเหมือนกัน เขามองฉัน...เราสบตากันอีกครั้ง

“รุคาว่า...ช่วยฉันด้วย TOT

คำพูดเน้นย้ำอีกครั้ง ทำให้นัยน์ตาสีนิลที่มองฉันไม่ได้มีเพียงความแปลกใจ แต่...มีประกายบางอย่างที่ฉันไม่กล้ามองจนต้องเบือนสายตาหนีไปอีกทาง

หมับ!

ชินยะกระชากมือฉันไว้ก่อนที่ฉันจะเดินไปหารุคาว่าเสียอีก

“เธอยังไม่ได้พิสูจน์!” เขาบอกอย่างไม่ยอมยุติเรื่องง่ายๆ

“จะให้พิสูจน์อะไร ฉันพูดออกไปแค่นี้มันยังไม่ชัดพออีก...อุ๊บ! O_O

ฉันยังพูดไม่จบด้วยซ้ำ ใครคนหนึ่งก็เดินมาผลักชินยะจนกระเด็นไปกระแทกกับกำแพง ฉันถูกกระชากแขนทั้งสองข้างจนร่างหมุนกลับไปหาใครคนนั้นที่ยืนอยู่เบื้องหลัง

ใบหน้าฉันปะทะเข้ากับแผ่นอกแข็งแกร่งอย่างแรง พอฉันเงยหน้าขึ้นมองเขา ริมฝีปากก็ถูกประกบเอาไว้เสียแล้ว...วินาทีนั้นเองฉันถึงได้รู้ว่าคนที่ผลักชินยะออกไปและดึงฉันไว้คือ...รุคาว่า

และเขากำลังจูบฉันต่อหน้าอันธพาลพวกนั้น

จะ...จูบ...จูบงั้นเหรอพระเจ้า!!!

ฉันได้แต่ยืนอึ้งอยู่ภายในอ้อมกอดของรุคาว่า ริมฝีปากอุ่นร้อนนั่นกำลังประกบกับริมฝีปากของฉันอย่างลึกซึ้ง ฉันสัมผัสได้ถึงกลิ่นบุหรี่อ่อนๆ ที่ค่อยๆ แทรกซึมผ่านเข้ามา

หัวใจของฉันเต้นแรงไม่เป็นส่ำ...อาจจะเป็นเพราะรุคาว่าเหมือนกับชุนอิจิมากก็ได้ล่ะมั้ง ฉันถึงรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงและรัวมากจนเหมือนจะระเบิดอยู่แล้ว

ทำไม...เขาจะต้องพิสูจน์อย่างสมจริงขนาดนี้ด้วย!!!

 



...Hideko_Sunshine...

มาอัพคำอธิบายเพิ่มเติมใหม่ค่ะ เพราะว่าระบบเด็กดีทำข้อมูลเดิมหาย นั่นทำให้โอ๋จำไม่ได้ว่าโปสเตอร์มาจากน้องๆ คนไหนบ้าง ต้องขอโทษจริงๆ นะคะที่ไม่ได้ลงเครติดให้ TT_TT แงๆๆ แต่ขอบคุณจริงๆ สำหรับโปสเตอร์สวยๆ งามๆ ทุกแผ่นนะคะ สำหรับเรื่องนี้...ก็เป็นภาคต่อในเซตเดียวกันกับ Prince of Yakuza รักเกินพิกัดร้าย! และ Prince of Danger จุดชนวนรักอันตราย! ค่ะ คาดว่าจะเป็นเล่มสุดท้ายของเซตนี้แล้ว

ยังไงอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันนะคะ เรื่องนี้รับรองสนุกแน่!!!

 

che ery che ery  

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เลวได้ใจ>_"

(แจ้งลบ)

พี่โอ๋ รุคาว่ากับชินอิจิ อ๊าย>< หล่อมากมาย^^ อัพต่อเรื่อยๆนะคะ สนุกมากแน่นอน เพราะเป็นผลงานของพี่โอ๋คนสวย ยังไงออกเมื่อไหร่ซื้อแน่นอนคร้า>O อ่านเพิ่มเติม

พี่โอ๋ รุคาว่ากับชินอิจิ อ๊าย>< หล่อมากมาย^^ อัพต่อเรื่อยๆนะคะ สนุกมากแน่นอน เพราะเป็นผลงานของพี่โอ๋คนสวย ยังไงออกเมื่อไหร่ซื้อแน่นอนคร้า>O  

printsupiccha | 28 มี.ค. 52

  • 143

  • 9

"~วิจารณ์ค่ะ วิจารณ์~"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้พี่โอ๋มาแบบโฉดๆอีกแล้ว ซึ่งถูกใจนักอ่านหลายๆคน และคาดว่าเรื่องนี้ต้องสนุกเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมาแน่ เพราะพี่โอ๋แต่งนิยายเก่งโฮกกกกกก ปล.ขอรักชายโฉดด้วยคน อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้พี่โอ๋มาแบบโฉดๆอีกแล้ว ซึ่งถูกใจนักอ่านหลายๆคน และคาดว่าเรื่องนี้ต้องสนุกเหมือนเรื่องที่ผ่านๆมาแน่ เพราะพี่โอ๋แต่งนิยายเก่งโฮกกกกกก ปล.ขอรักชายโฉดด้วยคน  

boongkee | 31 มี.ค. 52

  • 58

  • 6

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อยากได้มาเป็นสมบัติส่วนตัว ^O^"

(แจ้งลบ)

55+ สนุกมากกกกกกกกกกกกก ขนาดนี้ แล้วยังจะมีคนไม่ซื้ออีกหรอค่ะ ขอแนะนำว่าให้ไปรอซื้อได้เรยนะ วางแผงเมื่อไร ระวังมันจะหมด นะคะ ^O^ อันนี้พูดจริงน้า ไม่ได้โม้ 55+ อย่าลืม ไปอุหนุนด้วยน้า ( พี่โอ๋อย่าลืมจ่ายตังค์นะ 55+ ) รักทุกคนนนน อย่าลืมว่าถ้าคุณไม่ซื้อแล้วคุณจะเสียใจ ชอบพระเอก มากกกกกกกกกกกกก ถึงขั้นเก็บเอาไปฝันเลยอ่ะ จริงนะเนี่ย ... อ่านเพิ่มเติม

55+ สนุกมากกกกกกกกกกกกก ขนาดนี้ แล้วยังจะมีคนไม่ซื้ออีกหรอค่ะ ขอแนะนำว่าให้ไปรอซื้อได้เรยนะ วางแผงเมื่อไร ระวังมันจะหมด นะคะ ^O^ อันนี้พูดจริงน้า ไม่ได้โม้ 55+ อย่าลืม ไปอุหนุนด้วยน้า ( พี่โอ๋อย่าลืมจ่ายตังค์นะ 55+ ) รักทุกคนนนน อย่าลืมว่าถ้าคุณไม่ซื้อแล้วคุณจะเสียใจ ชอบพระเอก มากกกกกกกกกกกกก ถึงขั้นเก็บเอาไปฝันเลยอ่ะ จริงนะเนี่ย   อ่านน้อยลง

SiLlY_SaM | 10 ส.ค. 52

  • 17

  • 2

">_< สนุกๆๆ"

(แจ้งลบ)

ซาโตมิน่าสงสาร กว่าจะจบช้ำในตายแน่เลย รุคาว่าก็อ่อนโยนเหมือนกันน้า >O< เค้าทำร้ายเพราะมีเหตุผล (รึเปล่า 55+) รออ่านอยู่น่ะค่ะพี่โอ๋ อัพต่อน้าๆ ------------------ หนังสือลงหน้าเว็บแล้วค้า พี่โอ๋จะลงปกให้ดูวันนี้เลยรึเปล่า อยากเห็นแบบภาพใหญ่ๆขึ้นมาหน่อย แต่เท่าที่ดูสวยค้าสวย >O ... อ่านเพิ่มเติม

ซาโตมิน่าสงสาร กว่าจะจบช้ำในตายแน่เลย รุคาว่าก็อ่อนโยนเหมือนกันน้า >O< เค้าทำร้ายเพราะมีเหตุผล (รึเปล่า 55+) รออ่านอยู่น่ะค่ะพี่โอ๋ อัพต่อน้าๆ ------------------ หนังสือลงหน้าเว็บแล้วค้า พี่โอ๋จะลงปกให้ดูวันนี้เลยรึเปล่า อยากเห็นแบบภาพใหญ่ๆขึ้นมาหน่อย แต่เท่าที่ดูสวยค้าสวย >O   อ่านน้อยลง

winx - G | 4 ส.ค. 52

  • 20

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น