กะรัตพลอย - นิยาย กะรัตพลอย : Dek-D.com - Writer
×

กะรัตพลอย

มีความเป็นไปได้สองทางที่กระต่ายแสนหวานอย่างเธอจะยุติสงครามแค้นกับราชสีห์ดุร้ายอย่างเขาได้นั่นคือ 1.ยอมให้เขาขย้ำเธอได้ง่ายๆ หรือไม่ก็ 2.เธอต้องหาทางขย้ำเขาเอง! [เขาบังคับให้เธอต้องร้าย!]

ผู้เข้าชมรวม

1,377,938

ผู้เข้าชมเดือนนี้

555

ผู้เข้าชมรวม


1.37M

ความคิดเห็น


22.52K

คนติดตาม


2.31K
จำนวนตอน : 81 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 61 / 06:56 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



กดแอดแฟนพันธุ์แท้ไว้นะคะ
จะได้แจ้งข่าวสารให้ทราบถ้วนหน้าได้ง่ายๆ ทาง
 QM ค่ะ

(
แอดแฟนพันธุ์แท้กดที่รูปข้างบนนี้ได้เลยค่ะ!)



กะรัตพลอย
-ฉัตรฉาย...ผู้เขียน-


Romantic l Hot Drama
โรแมนติก
l ดราม่าร้อนแรง




 

ปล่อยนะ!”
 

กะรัตพลอยพยายามเอาตัวรอดด้วยการสะบัดร่างกายหนีหลายครั้ง แต่กลับถูกอีกฝ่ายรวบมือไพล่หลังไว้ สภาพเธอจึงไม่ต่างจากผู้ร้ายที่กำลังถูกตำรวจจับกุมเลยแม้แต่นิด
 

ไม่ต้องดิ้นหรอก ในเมื่อคุณตั้งใจจะเอาตัวเข้าแลกกับพิสุทธิ์ ผมก็จะเอาคืนจากคุณเพื่อชดเชยกับงานที่ผมต้องเสียไป...มันก็คุ้มกันแล้วไม่ใช่เหรอ ภัทรพลกระซิบอย่างเลือดเย็น
 

พูดบ้าๆ! ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ
 

คนที่กำลังถูกคุกคามสั่งด้วยเสียงสั่นๆ ภัทรพลกระทำรุนแรงจนเธอไม่คิดว่าเขาจะล้อเล่น อีกทั้งคำเตือนจากนภาพิมพ์ รวมทั้งสิ่งที่เขาเคยทำไว้กับไดมอนด์ออแกไนซ์ก็บอกให้เธอรับรู้ได้ชัดเจนว่าผู้ชายคนนี้ใจร้ายมากพอที่จะทำกับเธอมากกว่า...การข่มขู่!
 

“เกิดกลัวขึ้นมาแล้วเหรอ แต่ขอโทษนะ...ผมไม่คิดเปลี่ยนใจหรอก”
 

ฉันบอกแล้วไงว่าไม่มีอะไรจะคุยกับคนที่ดีแต่พาลหาเรื่องอย่างคุณ
 

“ให้ตายสิ! พวกไพศาลดำรงค์ปากเก่งอย่างนี้ทุกคนเลยใช่มั้ย”
 

“ไม่ใช่แค่ปากเก่ง แต่เรายังเก่งที่จะเอาคืนคนเลวอย่างพวกประเสริฐพาณิชย์ทุกคนด้วย รู้มั้ยว่าคุณทำตัวสกปรกยิ่งกว่าเชื้อโรคอีก ทำอะไรไว้มันก็ประจานตัวคุณเองนั่นแหละ!
 

วาจาเผ็ดร้อนที่กะรัตพลอยด่าสาดกลับไปทำเอาคนฟังโกรธจนหน้าชา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เธอด่าว่าตระกูลเขาคือคนเลวทั้งๆ ที่บิดาเธอเป็นคนทำร้ายครอบครัวเขาก่อน
 

ภัทรพลไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอเป็นคนเดียวกับผู้หญิงที่เขาประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน...ตอนนี้เขาจึงคิดอยู่อย่างเดียวว่าอยากเอาชนะและสั่งสอนผู้หญิงคนนี้ให้รู้จักสงบปากสงบคำเสียบ้าง
 

และใช่! เขาจะกำราบเธอโดยไม่สนวิธี
 

ถ้าอย่างนั้นคนสะอาดๆ อย่างคุณก็เตรียมตัวรับเชื้อโรคจากผมให้เต็มที่แล้วกัน!”
 








 

ได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใสแล้ว หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไป (นายอินทร์, ซีเอ็ด, B2S และอื่นๆ) หรือสั่งซื้อได้ที่เว็บแจ่มใสตามลิงก์นี้ค่ะ
สั่งซื้อที่เว็บแจ่มใส http://www.jamsai.com/product/2864

ซื้อที่เว็บนายอินทร์ https://www.naiin.com/product/detail/133804/


 

 

มีอิบุ๊กด้วยนะคะ ดาวน์โหลดได้ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้หรือแอพหรือเว็บของนายอินทร์, ซีเอ็ด, OokBee หรือแอพ Jamsai ค่ะ




 

กะรัตพลอย หรือชื่อเดิมคือ ดั่งทัณฑ์ประกาศิต เป็นนิยายที่โอ๋ได้แรงบันดาลใจในการเขียนมาจากตอนเรียน โดยดัดแปลงมาจากบทละครที่เขียนส่งอาจารย์ในวิชาเขียนบทละครโทรทัศน์ตอนประมาณปีสามหรือปีสี่นี่แหละค่ะ (หลายปีมาแล้วเลยไม่แน่ใจ ฮา...) โดยอัพลงในเว็บเด็กดีประมาณเดือนมกราคม ปี 2551 ก่อนจะปิดเรื่องในเดือนมีนาคม ปี 2552 แต่ยังไม่ได้ตีพิมพ์ จนกระทั่งเดือนธันวาคมปี 2554 ก็เกิดฮึดขึ้นมาอีกครั้งจึงหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่ (เรียกว่ารีไรท์กันหัวยุ่งก็ไม่ผิดค่ะ) และได้รับการตีพิมพ์ในปี 2557 และตอนนี้นำมารีอัพให้อ่านอีกรอบเพราะมีอิบุ๊กแล้วค่ะ


 

 

ฝากผลงานของ ฉัตรฉาย ด้วยนะคะ
 

   

 



 

 

...ด้วยรัก...
01 พฤศจิกายน 2560

 

แฟนเพจของ 'ฉัตรฉาย' เองค่ะ
กดไลค์ไว้อัพเดทข่าวสารนิยายกันนะคะ
 


 

 

 


อย่าบอกว่าฉันรักเธอ Ost.เสน่หาสัญญาแค้น



 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อ่านเเล้วอารมณ์ค้าง"

(แจ้งลบ)

อ่านเเล้วค้าง.... ทำไมต้องอัพครึ่งๆกลางๆด้วยง่า แงๆๆๆๆ อยากอ่านอีกอะ อ่านเพิ่มเติม

อ่านเเล้วค้าง.... ทำไมต้องอัพครึ่งๆกลางๆด้วยง่า แงๆๆๆๆ อยากอ่านอีกอะ  

NT_nutta | 22 ก.พ. 52

  • 116

  • 2

"อ่านแล้วเหนื่อย ="="

(แจ้งลบ)

อาการหลังจากอ่านจบ คล้ายคนถูกสูบวิญญาณ OoO ประมาณว่า "ทำไมพระเอกเป็นคนแบบนี้" หรือไม่ก็ "อ็าย ฉันลุ้นจบเหนื่อยแล้วน้า" TOT อ่านเพิ่มเติม

อาการหลังจากอ่านจบ คล้ายคนถูกสูบวิญญาณ OoO ประมาณว่า "ทำไมพระเอกเป็นคนแบบนี้" หรือไม่ก็ "อ็าย ฉันลุ้นจบเหนื่อยแล้วน้า" TOT  

Aree-Yong | 23 ก.พ. 52

  • 49

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สวัสดีค่ะพี่โอ๋ จำกันได้เปล่า"

(แจ้งลบ)

นู๋นั่งเฝ้ารอเรื่องนี้ทุกวี่ทุกวัน รอวันละตอนสองตอนตั้งแต่ปีที่แล้ว=_=:: นู๋ดีใจมากเลยที่นิยายเรื่องนี้ถึงบทส่งท้ายยย นิยายเรื่องนี้สนุกดีค่ะ แต่ว่ามันยืดไปนิดนะนู๋ว่า แต่นู๋ดีใจด้วยนะคะที่ถึงตอนจบได้ จะติดตามเรื่องต่อไปนะคะ ไปละค่ะ อ่านเพิ่มเติม

นู๋นั่งเฝ้ารอเรื่องนี้ทุกวี่ทุกวัน รอวันละตอนสองตอนตั้งแต่ปีที่แล้ว=_=:: นู๋ดีใจมากเลยที่นิยายเรื่องนี้ถึงบทส่งท้ายยย นิยายเรื่องนี้สนุกดีค่ะ แต่ว่ามันยืดไปนิดนะนู๋ว่า แต่นู๋ดีใจด้วยนะคะที่ถึงตอนจบได้ จะติดตามเรื่องต่อไปนะคะ ไปละค่ะ  

LittlE CaTzZa | 18 มี.ค. 52

  • 37

  • 1

"ไม่รู้ว่าถูกไหม"

(แจ้งลบ)

แบบว่าเรื่องของพี่น่าจะพิมพ์เป็นความรู้ศึกดีที่เรียกว่ารัก น่ะ แล้วจะได้ไม่ต้องตัดบทออก เคยซื้อมาแล้วมันไม่เหมือนที่อ่านในเน็ทนะ เล่มหนาๆๆก็ได้ หรือแบ่งเป็น 2 เล่ม แต่เป็นแบบของความรู้ศึกดีที่เรียกว่ารักนะว่ามันน่าจะเหมาะกว่า นะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

แบบว่าเรื่องของพี่น่าจะพิมพ์เป็นความรู้ศึกดีที่เรียกว่ารัก น่ะ แล้วจะได้ไม่ต้องตัดบทออก เคยซื้อมาแล้วมันไม่เหมือนที่อ่านในเน็ทนะ เล่มหนาๆๆก็ได้ หรือแบ่งเป็น 2 เล่ม แต่เป็นแบบของความรู้ศึกดีที่เรียกว่ารักนะว่ามันน่าจะเหมาะกว่า นะค่ะ  

สวยเสมอต้นเสมอปลาย | 13 มี.ค. 52

  • 38

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น