U Prince Memory Story สิบสองหนุ่มฮอตกับภารกิจสานต่อหัวใจ - นิยาย U Prince Memory Story สิบสองหนุ่มฮอตกับภารกิจสานต่อหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

U Prince Memory Story สิบสองหนุ่มฮอตกับภารกิจสานต่อหัวใจ

ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส หมวดแจ่มใสเลิฟซีรี่ส์ รายละเอียดตามนี้นะคะ http://www.jamsai.com/product/2893

ผู้เข้าชมรวม

191,067

ผู้เข้าชมเดือนนี้

309

ผู้เข้าชมรวม


191.06K

ความคิดเห็น


3.92K

คนติดตาม


2.85K
จำนวนตอน : 5 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 17:07 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ
เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใสแล้วนะคะ
รายละเอียดตามลิ้งค์นี้เลย (หาซื้อตามร้านหนังสือก็ได้ค่ะ)
http://www.jamsai.com/product/2893




-คำเตือน-
งานฟินจัดเต็ม! งาน 5 ห.เกินเบอร์! งานฮอตเกินใคร!
ขณะอ่านโปรดระวัง...คุณอาจมีอาการน้ำตาลในเลือดสูงฉับพลับ!
 


 

คุณพ่อยังแซ่บ VS คุณแม่ยังสวย
 พี่สิบทิศ VS พริกแกง : Sweet Romance / No Drama

 

“งั้นคืนนี้ต้องชดเชยให้พี่ด้วย” สิบทิศยิ้มเจ้าเล่ห์มาเชียว

รอยยิ้มอันตรายที่ทำให้เขาดูหล่อเลวแบบนี้...ทำให้ฉันไม่ไว้ใจเลย

“ชดเชยยังไง” ฉันถามตาเขียวเพราะรู้สึกถึงลางอันตรายอีกแล้ว โอ๊ยยย แต่งงานมาตั้งหลายปีเขาไม่เบื่อบ้างเลยเหรอ จ้องจะกินฉันอยู่ได้ทุกวี่ทุกวัน “พี่สิบทิศรังแกพริกแกงทุกคืนอยู่แล้วนี่นา...รังแกเยอะด้วยอ่ะ”

“เพิ่มรอบ...” คนตัวสูงบอกพร้อมรอยยิ้มร้ายกาจก่อนจะก้มลงมากระซิบที่ข้างหูฉันอีกครั้ง ลมหายใจร้อนๆ ทำให้ฉันแทบจะมอดไหม้ลงไปตรงนี้ทั้งๆ ที่อากาศหนาวมาก “...ไม่งั้นพริกแกงก็ออนท็อป”

กรี๊ดดด ฉันจะหย่า! ฉันจะไปหย่ากับสิบทิศเดี๋ยวนี้แหละ!

บอกเลยว่า...งานนี้พี่สิบทิศ 5 ห.
(หึง หวง โหด ห่าม หื่น)
x 10!







 

ภาคพิเศษของพี่สิบทิศจะอยู่ในเล่มรวมกับหนุ่มๆ ในเซต U-Prince
อีก 11 คนนะคะ ในชื่อเรื่อง   U Prince Memory Story
 พูดง่ายๆ ว่าเป็นเล่มรวมของทุกคู่นั่นเอง...จำนวนหน้าจึงมีจำนวนจำกัดค่ะ
แต่โอ๋จัดเต็มแม็กซ์ที่พี่บก.กำหนดลิมิตให้เลย (แอบเกินไปนิดๆ ด้วย ฮา...)
โอ๋จะอัพให้อ่านครึ่งหนึ่งนะคะ...เป็นตัวอย่างให้หายคิดถึงเน้อะ ส่วนใครที่
ไม่เคยอ่าน Handsome Cowboy ภาคปกติก็อ่านภาคพิเศษได้
เพราะโอ๋เท้าความจากเล่มที่แล้วให้ด้วยค่ะ แต่ถ้าใครสนใจจะหามาอ่าน...
ก็ยังหาซื้อได้ตามร้านทั่วไปหรือเว็บแจ่มใสค่ะ ปกก็ตามรูปข้างล่างนี้เลยค่ะ
โอ๋แนะนำให้อ่านนะคะ เรื่องนี้แอบกระแสดีมากๆ และโอ๋ก็ชอบมากด้วย
อ่านได้ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งคนที่ชอบพระเอกโหดๆ และคนที่ไม่ชอบโหดๆ ค่ะ
ลองเปิดใจอ่านกันดูแล้วจะรู้ว่าพี่สิบทิศน่ารักแล้วคุณจะตกหลุมรักเขา J


ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใส รายละเอียดตามลิ้งค์นี้ค่ะ
http://www.jamsai.com/product/2729

 

ด้วยรักสุดพลังวังชา...
I Love you all...<3
Hideko_Sunshine
March.01.2014


 

WELCOME TO MY FANPAGE!!!
Don’t miss to click
'LIKE'


Hideko_Sunshine on facebook

 


Dr. Fu

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อยากอ่าน!!!"

(แจ้งลบ)

กรี๊ดดด ไม่อยากจะบอกว่ารออัพมานานแล้ววว จะติดตามซื้อล่วยย!! คือแบบ...ชอบพี่สิบทิศมากมายก่ายกองงง และยิ่งชอบที่สุกตอนรังแกพริกแกงเนี่ยแหละ ฮ่าๆๆๆๆ ก็อยากน่ารักน่าแกล้งทำไมล่ะเนอะ ... ชอบผลงานพี่โอ๋ทุกเรื่องเลยค่ะ นำเสนอแต่ละทีกินใจรีดเดอร์ไปเป็นแถบๆ ฮ่าๆๆ และบรรยายไม่ยืดเยื้อ ไม่น่าเบื่ออีกต่างหาก เพราะฉะนั้นมาอัพเรื่องนี้เร็วๆ นร้า (เกี่ยว ?? ) กาน ... อ่านเพิ่มเติม

กรี๊ดดด ไม่อยากจะบอกว่ารออัพมานานแล้ววว จะติดตามซื้อล่วยย!! คือแบบ...ชอบพี่สิบทิศมากมายก่ายกองงง และยิ่งชอบที่สุกตอนรังแกพริกแกงเนี่ยแหละ ฮ่าๆๆๆๆ ก็อยากน่ารักน่าแกล้งทำไมล่ะเนอะ ... ชอบผลงานพี่โอ๋ทุกเรื่องเลยค่ะ นำเสนอแต่ละทีกินใจรีดเดอร์ไปเป็นแถบๆ ฮ่าๆๆ และบรรยายไม่ยืดเยื้อ ไม่น่าเบื่ออีกต่างหาก เพราะฉะนั้นมาอัพเรื่องนี้เร็วๆ นร้า (เกี่ยว ?? ) กานแอด Fav. ไว้แล้วค่ะ ;) สู้ๆ เน้ออ ^__________^   อ่านน้อยลง

34 bluesky | 7 ม.ค. 57

  • 15

  • 2

""อยากอ่าน!!!""

(แจ้งลบ)

อยากอ่านมากๆ ชอบพี่สิบทิศและพริกแกงที่สุดเลยยยย คือ....แบบว่ารักกกกกกเลยค่ะ ชอบตอนที่พี่ิบทิศแกล้งพริกแกงแลวมัน....ฟินเวอร์ค่ะถ้าเป็นไปได้อยากโดนพี่ิบทิศแกล้งบ้างจัง5555(เอิ่มมมม =__=)ติตามอ่านเรื่องของพี่โอ๋ทุกเรื่องเลยค่ะมีเก็บไว้เกือบทุกเล่มเลยค่ะ แหะๆ และดีใจมากกกกที่รู้ว่ามี special ด้วย รออ่านอู่น่ะค่ะ จะเป็นกำลงใจให้น้ะค่ะ สู้!!! อ่านเพิ่มเติม

อยากอ่านมากๆ ชอบพี่สิบทิศและพริกแกงที่สุดเลยยยย คือ....แบบว่ารักกกกกกเลยค่ะ ชอบตอนที่พี่ิบทิศแกล้งพริกแกงแลวมัน....ฟินเวอร์ค่ะถ้าเป็นไปได้อยากโดนพี่ิบทิศแกล้งบ้างจัง5555(เอิ่มมมม =__=)ติตามอ่านเรื่องของพี่โอ๋ทุกเรื่องเลยค่ะมีเก็บไว้เกือบทุกเล่มเลยค่ะ แหะๆ และดีใจมากกกกที่รู้ว่ามี special ด้วย รออ่านอู่น่ะค่ะ จะเป็นกำลงใจให้น้ะค่ะ สู้!!!  

kawaiimizaki | 7 ม.ค. 57

  • 13

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ถ้าจะฟินขนาดนี้!!! ฆ่ากันเถอะ"

(แจ้งลบ)

ภาคแรกก่อนหน้าว่าฟินน่ารักจิกหมอนแล้วมาภาคหลังแต่งงานมีลูกแล้ว พี่สิบทิศฮอตแบบเวรี่ๆคูณสิบ คูณร้อยมากๆ หน้าตานี้แบบเป๊ะอะ สามสิบกว่าถ้าหน้าอย่างนี้ก็ตายเกลื่อนอะค่ะ พริกแกงก็น่ารักซะไม่มีกกุ๊กกิ๊กกันมากๆ แบบจะมีดราม่าจิ๊ดนิดนับว่าไม่มากแต่พอทำให้ใจหายวาบ ลูกๆน่ารักสามคนแรกอะ คนที่สี่นี้แบบจิตายละ หกปีมีสี่คนจะเก่งเกินไปละจำได้ว่าจะแข่งกับเพื่อนในแก ... อ่านเพิ่มเติม

ภาคแรกก่อนหน้าว่าฟินน่ารักจิกหมอนแล้วมาภาคหลังแต่งงานมีลูกแล้ว พี่สิบทิศฮอตแบบเวรี่ๆคูณสิบ คูณร้อยมากๆ หน้าตานี้แบบเป๊ะอะ สามสิบกว่าถ้าหน้าอย่างนี้ก็ตายเกลื่อนอะค่ะ พริกแกงก็น่ารักซะไม่มีกกุ๊กกิ๊กกันมากๆ แบบจะมีดราม่าจิ๊ดนิดนับว่าไม่มากแต่พอทำให้ใจหายวาบ ลูกๆน่ารักสามคนแรกอะ คนที่สี่นี้แบบจิตายละ หกปีมีสี่คนจะเก่งเกินไปละจำได้ว่าจะแข่งกับเพื่อนในแก๊งชนะเริดจะเพราะพ่อคุณได้เข้าหอตั้งแต่เล่มหนึ่งเลยนะ >//< อยากจะรู้นนักว่าผู้ชายคนไหนเป็นใครเพราะอ่านมาแล้วไม่เห็นมีบอกเลยว่าเขาคนนี้เป็นใครร ส่วนผู้หญิงน้ำมนต์ท่าจะสวยนะแบบนางกิ๊กเก่าอะคงหวั่นใจละสิเนอะ พริกแกงเหม็นสามีจริงๆอะป่าวววววว ชอบมากๆ รักคู่นี้พริกแกง สิบทิศ สอบทิศ พริกแกง และเด็กๆทั้งสามมมมมม บวกคนที่สี่ด้วยต้องเป็นผู้หญิงที่หวานตามชื่อแน่ๆพริกหวานนนน ปล ชอบมากเลยอ่านในเล่มแล้วฟินเกินนนนนนนนนนนนน อย่าเจ้าแผนการณ์เพราะจะทำให้คุณเจ็บตัว   อ่านน้อยลง

cream cake | 27 มี.ค. 57

  • 4

  • 1

"5 ห. จากนักอ่านจงมาอัพสะโดยดี"

(แจ้งลบ)

พี่โอ๋คะ ทางเราได้ล้อมตัวพี่โอ๋ไว้หมดเเล้ว ออกมาเขียนต่ออัพต่อสะโดยดี มิเช่นนั้นล่ะก็ พี่จะโดน 5 ห. จากพวกเรา 55555555555555555555555 รอไม่ไหวเเล้วค้าาาาาาาา จะลงเเดงเเล้ว เอาพี่สิบทิศกับน้องพริกเเกงมาเสพที พี่โอ๋รู้มั้ย เค้าจะขาดใจเเล้ว ทนความฮอตไม่ไหว อย่าเพิ่งเอาน้ำมาดับนะ ถึงถูกความฮอตครอกตายก็ไม่เสียดายชีวิต เพราะฉะนั้น อัพเถอะ ไม ... อ่านเพิ่มเติม

พี่โอ๋คะ ทางเราได้ล้อมตัวพี่โอ๋ไว้หมดเเล้ว ออกมาเขียนต่ออัพต่อสะโดยดี มิเช่นนั้นล่ะก็ พี่จะโดน 5 ห. จากพวกเรา 55555555555555555555555 รอไม่ไหวเเล้วค้าาาาาาาา จะลงเเดงเเล้ว เอาพี่สิบทิศกับน้องพริกเเกงมาเสพที พี่โอ๋รู้มั้ย เค้าจะขาดใจเเล้ว ทนความฮอตไม่ไหว อย่าเพิ่งเอาน้ำมาดับนะ ถึงถูกความฮอตครอกตายก็ไม่เสียดายชีวิต เพราะฉะนั้น อัพเถอะ ไม่งั้นเจอ 5 ห. เเล้วจะหาว่าพวกเราไม่เตือน   อ่านน้อยลง

Chompoonuch | 9 มี.ค. 57

  • 2

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น