Rose Tattoo ล่ารักลวงหัวใจสาวใสตัวร้ายกับนายอสรพิษ - นิยาย Rose Tattoo ล่ารักลวงหัวใจสาวใสตัวร้ายกับนายอสรพิษ : Dek-D.com - Writer
×

Rose Tattoo ล่ารักลวงหัวใจสาวใสตัวร้ายกับนายอสรพิษ

"เธอเป็นของฉัน! ตราบใดที่ฉันยังไม่ปล่อยเธอไป อย่าหวังว่าเธอจะหนีฉันพ้น!" รอยสักคือสัญลักษณ์ของเจ็บปวดแต่งดงาม...เขา...จึงเป็นเสมือนคนที่ลงรอยสักเอาไว้บนหัวใจเธอ!!!

ผู้เข้าชมรวม

544,324

ผู้เข้าชมเดือนนี้

356

ผู้เข้าชมรวม


544.32K

ความคิดเห็น


39.77K

คนติดตาม


3.8K
จำนวนตอน : 27 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  4 ส.ค. 58 / 17:17 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กันเสมอ
เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์แจ่มใสแล้วนะคะ
รายละเอียดตามลิ้งค์นี้เลย (หาซื้อตามร้านหนังสือก็ได้ค่ะ)

http://www.jamsai.com/product/2865






  : : คำเตือน : :  
เรื่องนี้ร้อนแรงเกินพิกัด...สาวก S+M เตรียมตัวฟิน!

 


“นายต้องการปั่นหัวเรากับนักรบใช่มั้ยถึงได้ทำแบบนี้
ทั้งเรื่องแข่งรถเมื่อคืน และเรื่องที่อยู่ๆ นายก็ตอบตกลง
จะประกวดวงดนตรีให้ฝ่ายกิจกรรม...นายน่ะมันขี้แพ้!
พอทำอะไรนักรบไม่ได้ นายก็เลยมาลงกับเราแทน!
“งั้นมาดูกันหน่อยมั้ยว่า...ฉันจะทำอะไรมันได้หรือเปล่า
อย่าลืมนะ ฉันยังมีเหยื่อล่อชั้นดีอย่างเธออยู่ในกำมือ!
“คนอย่างนายก็ดีแต่บีบบังคับเราเท่านั้นแหละ...เลว!
“ผิดแล้ว...ฉันมัน สารเลวต่างหากล่ะพลับพลา!


-Plubpla VS Autumn-
 

เมื่อก้าวพลาดเข้าไปตกอยู่ในบ่วงรักของเขา
ชีวิตเธอจึงไม่ต่างอะไรกับการตกนรกทั้งเป็น!

 


Sun Tattoo : Dark Fairy Tale : Scorpion Tattoo : Cross Tattoo : Dragon Tattoo
(สนใจเรื่องไหนกดที่ชื่อเรื่องด้านบนได้เลยค่ะ)
 

 



บอกก่อนว่า...นางเอกบอบบาง พระเอกเลว พระรองชั่วค่ะ

Hot Drama ร้อนแรงเต็มสูบด้วย สาวก S+M ฟินเลย!
โอ๋แก้พล็อตหลายรอบมากๆ กว่าจะออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้
ตั้งใจกับเรื่องนี้เต็มที่ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ในเซต Tattoo ค่ะ ^^
ยิ่งเป็นคนสุดท้ายในเซตด้วยแล้วทุกอย่างยิ่งต้อง พีคสุด!
ไม่ได้แต่งพระเอกเลว เถื่อน และ 5 ห.(หึง ห่วง โหด ห่าม หื่น)
แบบจัดเต็มมาสักพักแล้ว เรื่องนี้อาจจัดหนักหน่อยนะคะ

ด้วยรักสุดพลังวังชา...
I Love you all...<3
Hideko_Sunshine
Oct.01.2013



WELCOME TO MY FANPAGE!!!
Don't miss to click 
'LIKE'

 
Hideko_Sunshine on facebook 

 



Dr. Fu

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"(ชูมือสองข้าง) เรารออยู่นะคะ"

(แจ้งลบ)

วันนี้จุดพลุหลายดอกมาก -..- ไม่รู้เพราะอะไรวันนี้ดีใจเป็นพอเศษถึงไม่ได้มาประเดิมเป็นเม้นท์แต่ก็ดีใจที่พี่โอ๋จะไม่ทิ้งเซ็ตนี้ไปเราเพิ่งสังเกตว่าทำไมพักนี้เราชอบอ่านนิยายพี่โอ๋จังไม่รู้เพราะอะไรมันเหมือนมีแรงดึงดูดเห็นชื่อเรื่องตั้งแต่วินาทีแรกก็ตกหลุมรักไปเลยเราไม่ได้อยากอ่านแล้วนะเราอยากไครอบครองนิยายเรื่องนี้มากขอให้พี่โอ๋แต่งให้จบแล้วเราจะรอซื้อน ... อ่านเพิ่มเติม

วันนี้จุดพลุหลายดอกมาก -..- ไม่รู้เพราะอะไรวันนี้ดีใจเป็นพอเศษถึงไม่ได้มาประเดิมเป็นเม้นท์แต่ก็ดีใจที่พี่โอ๋จะไม่ทิ้งเซ็ตนี้ไปเราเพิ่งสังเกตว่าทำไมพักนี้เราชอบอ่านนิยายพี่โอ๋จังไม่รู้เพราะอะไรมันเหมือนมีแรงดึงดูดเห็นชื่อเรื่องตั้งแต่วินาทีแรกก็ตกหลุมรักไปเลยเราไม่ได้อยากอ่านแล้วนะเราอยากไครอบครองนิยายเรื่องนี้มากขอให้พี่โอ๋แต่งให้จบแล้วเราจะรอซื้อนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะจะรอน้า ชูมือรอนานแล้วนะนานแล้วนะที่ไม่อ่านแนวนี้เพราะช่วงนี้ไปมั่วหลงอยู่กับพี่สิบทิศกับพริกแกงและเราเชื่อว่าทุกคนคงเป้นอย่างนั้นกันพี่สิบทิศใกล้จะออกมาเผยโฉมเต็มที อ้ายยยฉันฟินน~~~!!!!! ทำไมชื่อนางเอกเรื่องนี้ถึงได้น่ารักแบบนี้คะ??? ยอมไม่ได้นะ!!! แต่เพราะเป็นนางเอกของพี่โอ๋หรอกนะถึงยอมเพราะยังไงเรื่องนี้เธอไม่รอดแน่พลับพลาน้อยเอ๋ยยย   อ่านน้อยลง

½ uางหมๅเเn | 28 ก.ย. 56

  • 87

  • 3

"สมาคมคนรัก "พี่โอ๋""

(แจ้งลบ)

ในที่สุด 'ออทัม'ของ(เรา)ก็ได้ออกโรงซะที อยากจะบอกพี่โอ๋ว่าอ่านเซตนี้มาจนครบแล้วเหลืออีกแค่คนเดียวนี่แหละ แอบถอนหายใจลึกๆ..สุดท้ายก็มาถึงซะที ตอนแรกที่พี่โอ๋บอกว่าจะแต่งเรื่องของออทัมหรือว่านักรบดี บอกตามตรงว่าตัดสินใจไม่ถูกเลย! เรื่องของออทัม : ตั้งหน้าตั้งตาคอยมาตลอดเพราะผู้ชายคนนี้ดูแล้วน่ารัก ในขณะที่ เรื่องของนักรบ : ขนาดไปออกโรงในเรื่องอ ... อ่านเพิ่มเติม

ในที่สุด 'ออทัม'ของ(เรา)ก็ได้ออกโรงซะที อยากจะบอกพี่โอ๋ว่าอ่านเซตนี้มาจนครบแล้วเหลืออีกแค่คนเดียวนี่แหละ แอบถอนหายใจลึกๆ..สุดท้ายก็มาถึงซะที ตอนแรกที่พี่โอ๋บอกว่าจะแต่งเรื่องของออทัมหรือว่านักรบดี บอกตามตรงว่าตัดสินใจไม่ถูกเลย! เรื่องของออทัม : ตั้งหน้าตั้งตาคอยมาตลอดเพราะผู้ชายคนนี้ดูแล้วน่ารัก ในขณะที่ เรื่องของนักรบ : ขนาดไปออกโรงในเรื่องอื่นๆแค่ชั่วแวบแต่ก็ตกหลุมรักในทันที แต่ยังไงก็ยังคงเชื่อในฝีมือนักเขียนมืออาชีพอย่างพี่โอ๋อยู่ดี ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็จะติดตามค่ะ เพราะชอบแนวที่พี่โอ๋แต่ง มีความสุขกับการอ่านนิยายของพี่โอ๋..(แต่ยังไงก็คงรอนักรบอยู่นะคะ ฮ่าๆ) ขอให้พี่โอ๋แต่งนิยายดีๆและพระเอกหล่อๆแบบนี้เรื่อยๆนะคะ ไม่ทิ้งพี่โอ๋ไปไหนแน่! :)   อ่านน้อยลง

NIDA!! | 6 ต.ค. 56

  • 27

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบเฮียออทัลมาก"

(แจ้งลบ)

พึ่งไปซื้อมาอ่านวันนี้ เชื่อไหมอ่านจบภาพในวันเดียว สนุกมากๆๆ ฟินมาก>< อ่านไปยิ้มไป ผู้ชายในแก๊งนี้ขี้หึงทุกคนเลยชอบๆๆๆ คุณแม่ยังชอบอ่านเรื่องTattooทุกคนเลย คุณแม่ให้ติดตามเรื่องเฮียออทัลตลอดอิอิ คู่นี้เป็นคู่ที่ติดตามอยากอ่านนานมาก ตั้งแต่อ่านเรื่องสายคิมกับคิม(คุณแม่ชอบเรื่องนี้มาก)ก้ออยากอ่านคู่นี้ทันทีเลย ไม่เสียแรงที่อยากอ่าน สนุกเว่อ จะรออ ... อ่านเพิ่มเติม

พึ่งไปซื้อมาอ่านวันนี้ เชื่อไหมอ่านจบภาพในวันเดียว สนุกมากๆๆ ฟินมาก>< อ่านไปยิ้มไป ผู้ชายในแก๊งนี้ขี้หึงทุกคนเลยชอบๆๆๆ คุณแม่ยังชอบอ่านเรื่องTattooทุกคนเลย คุณแม่ให้ติดตามเรื่องเฮียออทัลตลอดอิอิ คู่นี้เป็นคู่ที่ติดตามอยากอ่านนานมาก ตั้งแต่อ่านเรื่องสายคิมกับคิม(คุณแม่ชอบเรื่องนี้มาก)ก้ออยากอ่านคู่นี้ทันทีเลย ไม่เสียแรงที่อยากอ่าน สนุกเว่อ จะรออ่านเรื่องรวมนะค่ะ สู้สู้นะค่ะ เขียนดีสนุกมากกกกกกกก เก่งมากเลยค่ะ อิอิ :)   อ่านน้อยลง

jirapon_ked | 10 มี.ค. 57

  • 3

  • 1

"[เฮียออทัลมุ้มมิ้ง]"

(แจ้งลบ)

ฟินกับเฮียออทัล ชอบประโยคนี้ "ก็อย่าทำให้หึงสิ" >__________< เฮียออทัลทำตัวน่ารักมาก^______^ หลงรักออทัล ณ เวลานี้ขอเทใจให้เฮียออทัล ถ้าจะทำตัวแบบนี้เอาไปเลย💯#ขอบคุณพี่โอ๋ที่เขียนนิยายสนุกๆมาให้ได้อ่านจะเป็นกำลังใจให้พี่โอ๋จนถึงที่สุดดดดดด #รอชมเฮียออทัลจัดการกับพลับพลาน้อยรอลุ้นว่าเฮียจะมุ้งมิ้งจะน่ารักได้อีกมั่ย อ่านเพิ่มเติม

ฟินกับเฮียออทัล ชอบประโยคนี้ "ก็อย่าทำให้หึงสิ" >__________< เฮียออทัลทำตัวน่ารักมาก^______^ หลงรักออทัล ณ เวลานี้ขอเทใจให้เฮียออทัล ถ้าจะทำตัวแบบนี้เอาไปเลย💯#ขอบคุณพี่โอ๋ที่เขียนนิยายสนุกๆมาให้ได้อ่านจะเป็นกำลังใจให้พี่โอ๋จนถึงที่สุดดดดดด #รอชมเฮียออทัลจัดการกับพลับพลาน้อยรอลุ้นว่าเฮียจะมุ้งมิ้งจะน่ารักได้อีกมั่ย  

Caramalcandy | 7 ก.พ. 57

  • 5

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น