หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8
 
4 ส.ค. 58
100 %
98 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
87
จาก 90 คน 
 
 
(ชูมือสองข้าง) เรารออยู่นะคะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 ก.ย. 56
วันนี้จุดพลุหลายดอกมาก -..- ไม่รู้เพราะอะไรวันนี้ดีใจเป็นพอเศษถึงไม่ได้มาประเดิมเป็นเม้นท์แต่ก็ดีใจที่พี่โอ๋จะไม่ทิ้งเซ็ตนี้ไปเราเพิ่งสังเกตว่าทำไมพักนี้เราชอบอ่านนิยายพี่โอ๋จังไม่รู้เพราะอะไรมันเหมือนมีแรงดึงดูดเห็นชื่อเรื่องตั้งแต่วินาทีแรกก็ตกหลุมรักไปเลยเราไม่ได้อยากอ่านแล้วนะเราอยากไครอบครองนิยายเรื่องนี้มากขอให้พี่โอ๋แต่งให้จบแล้วเราจะรอซื้อนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะจะรอน้า ชูมือรอนานแล้วนะนานแล้วนะที่ไม่อ่านแนวนี้เพราะช่วงนี้ไปมั่วหลงอยู่กับพี่สิบทิศกับพริกแกงและเราเชื่อว่าทุกคนคงเป้นอย่างนั้นกันพี่สิบทิศใกล้จะออกมาเผยโฉมเต็มที อ้ายยยฉันฟินน~~~!!!!!
ทำไมชื่อนางเอกเรื่องนี้ถึงได้น่ารักแบบนี้คะ??? ยอมไม่ได้นะ!!! แต่เพราะเป็นนางเอกของพี่โอ๋หรอกนะถึงยอมเพราะยังไงเรื่องนี้เธอไม่รอดแน่พลับพลาน้อยเอ๋ยยย
     
 
ชื่อเรื่อง :  (889174) CODE STORE V1
ใครแต่ง : ANTUSU/KENAKU
31 มี.ค. 56
80 %
30 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
37
จาก 38 คน 
 
 
โค้ดมีประโยชน์มากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ม.ค. 56
บทความนี้หญิงชอบมากนะคะ มีโค้ตรูปภาพให้เป็นลูกเล่นดีๆ มากเลยค่ะ ส่วนตัวหญิงอยากได้โค้ดที่มีหิมะตกแต่ไม่รู้จะหาที่ไหนดี มีแต่คนใช้กันแต่ก็มาวันนี้ที่ได้เจอบทความนี้เจ้าแรกที่แจกกันหญิงขอขอบคุณที่ผลิตโค้ตดีๆ มาให้ใช้นะคะ บทความหญิงมีสีสันขึ้นมาได้เลยแหละ
และอีกอย่างบทความนี้มีโค้ตลบไอคอนแจ้งบทความไม่เหมาะสมด้วยใช่ป่ะ ^^/// ข้อนี้หญิงก็ชอบดีนะคะ เพื่อนหญิงเขาแต่งนิยายเรื่องนึงแต่โดนแบน เขามาบ่นให้หญิงฟังอยู่นะว่าอยากได้โค้ตลบปุ่มแจ้งแบนน่ะ บทความนี้หญิงจะเอาไปบอกเพื่อนหญิงนะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะโค้ตมีให้เลือกเยอะมากเลยแหละค่ะ

แต่ถ้าหญิงพูดอะไรผิดไปก็ขอโทษกันด้วยนะคะ ไม่ได้เข้าใจเรื่องโค้ดมากเลยเห็นบทความนี้ครั้งแรกก็ถูกใจมากเลยนะคะ ขอให้บทความนี้เป็นที่รู้จักเม้น?โหวตทะลุเลยนะ 555 บทความนี้มีโค้ดที่หญิงไม่นึกว่าจะมีนั้นเยอะมากไม่เหมือนใครในโลกแปลกใหม่อย่างนี้หญิงชอบบบบบ >
     
 
ใครแต่ง : Cammy-เต่านรก
22 ธ.ค. 64
280 %
331 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
22
จาก 22 คน 
 
 
อ่านครั้งแรกขอร้องว้าว!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 31 มี.ค. 56
ไม่น่าเชื่อว่าตำนานที่ไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินก็มีอยู่จริง -[]-!!!



บางตำนานเราก็เคยได้ยินมาบ้าง



แต่พอมาอ่านบทความนี้แล้วได้ความรู้มากมายเลยล่ะ



แล้วแต่ละตอนที่เห็นก็สุดๆ



ไปเลยอ่ะมีแต่เรื่องน่าเหลือเชื่อมาให้อ่านกัน



ข้าขอคาระวะเลย >O
     
 
ใครแต่ง : ลูกชุบ
14 ก.ค. 56
80 %
23 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
21
จาก 22 คน 
 
 
สุดท้ายแล้วสำหรับเซ็ทนี้ T_T

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ค. 56
อำลากับเซ็ทนี้แล้วนะคะ


เรื่องที่ห้าแล้วเราชอบเซ็ทนี้ที่สุดเลยแต่ไม่ได้หมายความว่าเซ็ทอื่นๆ


ไม่สนุกนะคะสนุกมากแต่เราอินกับเซ็ทนี้สุดๆ


เพราะน่ารักมากกก พี่ชุบแต่งแนวนี้ได้น่ารักๆๆๆ สุดๆๆๆ แบบไม่ว่าใครก็ไม่เหมือนนั่นแหละ


สุดท้ายก็จะรอและติดตามค่ะ รอซื้อเลย!!!!



เพลงเพราะมากค่ะถึงแม้เซ็ทนี้จะอ่านไม่ครบแต่ก็รอเรื่องนี้เป็นเล่มเหมือนเดิมไม่รู้จะมีอาถรรพ์ได้เปลี่ยนนักวาดอีกรึเปล่า T..T
     
 
4 ส.ค. 58
80 %
42 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 16 คน 
 
 
หลงรัก 'นายน์' ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มี.ค. 56
ไม่รู้ว่าหญิงหลงรักคุณนายน์ตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้อ่านเรื่องของคุณธามแล้วเกลียดนายน์มากนะ T^T ก็นะแต่พอมาอ่านเรื่องของนายน์แบบนี้แล้วต้องยอมรับว่าหลงเสน่ห์ของคุณนายน์เข้าแล้วจริงๆ อินกับทุกฉาก ร้อนฉ่าทุกองศากาย >O///< แต่ละอองฝนแย่งไปแล้ว TOT ทำร้ายจิตใจกันมากเลยอ่ะแต่เป็นเพราะละอองฝนเธอสวยหรอกนะเลยหลีกทางให้ อิๆๆ)
     
 
ชื่อเรื่อง :  YING MOURE THEME . {หญิงมั่ว}
ใครแต่ง : Paw.
9 ต.ค. 56
100 %
11 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
สวย โอ! เวอร์!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 พ.ค. 56
เราชอบบบบบ มันสวยมาก แบบตอนแรกไม่ได้ใส่ใจหรอกนะแต่ชื่อบทความมันก็เหมือนชื่อเล่นเราเองเลยคลิกมาดูแล้วอดตะลึงกับธีมไม่ได้มันสวยมากกกก พื้นหลังก็สวยนะมีลูกเล่นเยอะแถมยังเข้าไม่ต้องให้เราไปหาโค้ดมาใส่เอง ใครไม่ได้ใช้ตกเสียใจกับมันเพราะมันสวยจริงๆ แถบก็สวยมากตอนไปร้านดีไซน์ยังนึกไม่ได้อยากรนู้ธีมว่าไปเอามาจากร้านไหนแต่มาดูตรงนี้ก็เข้าใจสวยจริงๆ ไม่เหมือนใครไม่ซ้ำซากมันพอดีลงตัวของไม่เยอะจนดูรกไปมันน่ารักมากครับ ขอธีมเยอะๆๆๆ นะตอนนี้ต้องการสีแดงงง >_< มีแต่สีน่ารักๆ จนเราเพลียมันไม่ใช่ตัวเรา(โดนเตะออกนอกโลก)ขอบคุณนะครับงานดีไวนืที่ทำให้ก็สวยเหมือนกันนะคะ
ขอให้ร้านรุ่งๆๆๆ ติดท็อปนะคะ
     
 
หน้าที่ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8