ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KyoubiNOP's Room

    ลำดับตอนที่ #1 : Quebor Nock

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      28 มี.ค. 58





    ()
    ? --[ ข้อมูลอัศวินหน้าใหม่ ]-- ?



     

    ชื่อ-สกุล : คิวเบอร์ น็อค, Quebor Nock
    อายุ : 19 
    เพศ : ชาย

    ส่วนสูง : 176
    น้ำหนัก : 58

    รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง
    ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ไม่มีสิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ ไม่ชอบสิ่งที่ทำให้ตนวุ่นวาย ในวัยเด็กหมู่บ้านที่ตนเกิด ถูกเผาทำลายโดยที่ตนเองเป็นต้นเหตุ แต่ก็ไม่มีความรู้สึกผิดอะไรกับเหตุการณ์นั้นเลย

    ความสามารถพิเศษ : ซ่อนปืนพก หลับทุกที่
    ความถนัด :
                     [ ] พละกำลัง [x] การใช้ดาบ
                     [ ] การต่อสู้   [ ] ไม่มีพิเศษ



     




    (
    )
    ? --[ สอบสัมภาษณ์  ]-- ?

    คำถามที่ ๑.
    เกิดเหตุไฟไหม้กลางดึกคืนหนึ่ง ในฐานะอัศวินของเจ้านั้นต้องออกไปช่วยเหลือ แต่ชุดที่เจ้าสวมใส่อยู่ตอนนี้คือชุดนอนที่ไม่สามารถใส่ออกไปพบปะใครได้ และการที่จะสวมเครื่องแบบอัศวินอย่างเต็มยศและสมเกียรติต้องใช้เวลานานถึง 15 นาที เจ้าจะยอมออกจากห้องพักไปทั้งที่ยังสวมใส่ชุดนอนหรือแต่งกายด้วยเครื่องแบบเสร็จเรียบร้อยก่อน
    ?
    ตอบ ข้าคิดว่าคงมีอัศวินผู้กล้าหาญมากมาย ที่พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือถึงแม้จะมีเพียงกางเกงตัวเดียว งั้นข้าขอไปแต่งตัวซัก 15 นาที คงไม่เป็นไร

    คำถามที่ ๒.
    เจ้ากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่สตรีงามท่านหนึ่งและเด็กเล็ก 2 ขวบกำลังจะตกหน้าผาทั้งคู่ เจ้าจะเลือกช่วยใคร? โดยมีข้อแม้ว่าเจ้าสามารถเลือกช่วยได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น
    ตอบ ในความคิดของข้า สาวงามต้องเป็นที่รู้จักของคนในสังคม หากเกิดอะไรขึ้นกับนาง ข้าคงมีปัญหาได้ ส่วนเด็กอายุเพียงสองขวบ ถ้าข้าจะบอกไปว่าพยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จ ก็ไม่เป็นที่น่าแปลกใจเท่าใดนัก

    คำถามที่ ๓.
    ดาบที่เจ้าจะได้รับในฐานะอัศวิน เจ้าจะใช้มันทำลายความอัปยศและความชั่วทั้งปวงหรือปล่อยเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาแล้วทั้งหมดให้ผ่านไปแล้วยกคมดาบขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน?
    ตอบ ข้าไม่ได้สนใจทั้งสองอย่างนั้นแหละ มันไม่ได้ทำให้ชีวิตของข้าเดือดร้อนหรือดีขึ้น อีกอย่าง หน้าที่ของอาวุธ มีเพียงอย่างเดียวคือฆ่าคนมิใช่หรือ จะไปทำอะไรแบบนั้นได้อย่างไร

    คำถามที่ ๔.
    แล้วเจ้าคิดดีแล้วหรือที่จะมาเป็นอัศวิน?
    ตอบ ข้าไม่ทราบว่าดีหรือไม่ รอดูไปเดี๋ยวข้าก็จะทราบเอง
     


    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×