คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : กิจกรรม หอSummer
By ซินเซียร์ สคาเรีย ปี 4
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ตอนนี้ฉันกำลังยืนรอใครบางคนอยู่กับเบลเเละบอสที่หน้าสวนสนุกนามิโมริ ไอ้พวกเจ้าหนูดาบญี่ปุ่นนี่ช้าจริงๆ
พวกฉันยืนรอมาเป็นชั่วโมงเเล้วนะโว้ย!! ถ้าอีก15นาทีพวกนั้นไม่มาฉันไม่รอเเล้วนะโว้ย
\"สคอลโล่ พวกไดนาไมต์มากันเเล้ว\"เบลตะโกนเเล้วชี้ไปทางพวกเจ้าหนูดาบญี่ปุ่นที่กำลังเดินมากัน นำโดย ไอ้เด็กวัวที่วิ่งเเข่ง
กับเจ้าหนูอีกคนที่ใส่ชุดจีน ไอ้หนูวองโกเล่รุ่นที่10ที่วิ่งตามเด็กทั้งสองเผื่อว่าทั้งสองจะไปก่อเรื่องอะไร ไอ้หนูระเบิดกับไอ้หนู
ดาบญี่ปุ่นที่เดินตามมาเเละปิดท้ายด้วย ไอ้ขี้เเยที่วิ่งตามมา พร้อมกับ ลุงเเก่ๆอีกคนที่ชื่อว่า โรมาริโอ้
\"พวกเเก ทำไมมาช้านักวะ นัด 9 โมง มา 10 โมงเนี่ยนะ\" ฉันตะโกนถามพวกมันด้วยความโกรธ
\"น่าๆ โทษทีนะ บังเอิญสึนะตื่นสายน่ะ\" ไอ้หนูดาบญี่ปุ่นยิ้มร่าเเบบไม่รู้สึกรู้สา
\"ชิชิชิ เเบบนี้น่าเชือดจริงๆทำให้เจ้าชายต้องรอเป็นชั่วโมงเนี่ย\"เบลยิ้มอย่างโรคจิตออกเเล้วควงมีดเตรียมจะปาใส่ไอ้หนูรุ่นที่10
\"น่าๆใจร่มๆ ไปเล่นของเล่นกันเถอะ\" ไอ้หนูดาบญี่ปุ่นบอกเเละเดินเข้าสวนสนุกทันที เเล้วทุกคนก็เดินเข้าสวนสนุกกัน
\"จับไม้สั้นไม้ยาวเเล้วเเบ่งเป็น 2 ทีมเเล้วค่อยกับมาเจอกันตรงนี้ไหมล่ะ\"ดีโน่เสนอความคิดที่จะเเบ่งเป็นสองทีมเเล้วไปคนละที่
\"น่าสนดีนิวะ ไอ้ม้าพยศ งั้นก็จับไม้สั้นไม้ยาวกัน\"ฉันตะโกนขึ้นหลังจากเงียบมานานจนคนที่ผ่านไปผ่านมาตกใจกันเป็นเเถว
เเล้วหลังจากจับไม้สั้นไม้ยาวเสร็จกับเเบ่งได้2ทีม ทีมฉันมี บอส ฉัน เบล ดีโน่ เด็กที่ใส่ชุดจีนรู้สึกว่าจะชื่อ อี้ผิงนะ
ส่วนอีกทีมไม่ต้องถามคิดกันเอง
\"เเล้ว จา ไปที่ไหนกันเหรอคะ\"เด็กที่ชื่ออี้ผิงถาม
\"ไปบ้านผีสิงโว้ย\" ฉันตะโกน ทำให้คนเเถวนั้นตกใจอีกรอบ
\"ชิชิชิ น่าสนดีนะ ไอ้บ้านผีสิงนี่ \"เบลสนับสนุนฉันเพราะสงสัยมันอยากเชือดผีละมั้ง
เมื่อทีมของฉันเดินมาถึงบ้านผีสิง บ้านผีสิงนี่น่ากลัวเหมือนกันนะ ไอ้ดีโน่กลัวซะจนขาสั่นเลย(น่าสงสารเเต่ฉันจะให้มันเข้า)
\"ชิชิชิ งั้นเข้าไปกัน\" เบลตะโกน เเละลากทุกคนเข้าไป
บรรยากาศในที่นี่น่ากลัวมาก มืดก็มืด หนาวก็หนาว เเล้วพวกเราก็หลงกันกับดีโน่
\"ชิชิชิ ดีโน่หายไปไหน\" รู้สึกว่านายจะอยากให้ดีโน่หายไปอยู่นะเบล
\"ไม่รู้ว่ะ ไอ้สวะนั้นจะไปไหนก็ช่างหัวมัน\" นี่เพิ่งพูดคำเเรกหลังจากเข้าสวนสนุก เเถมถ้าไม่พูดก็ไม่มีใครว่านะบอส
\"สงสัย คง จาออกไปเเล้วมั้งคะ\" เธอช่าง-_-**มองโลกในเเง่ดีจริงๆ
เเล้วพวกเราก็ออกมาจากบ้านผีสิงกัน เเต่ก็ไม่เจอดีโน่เราจึงไปเล่นอย่างอื่นต่อเเล้วพวกเราก็คิดจะกลับกันเเล้ว จึงออกมาจากสวนสนุก
เเละพาอี้ผิงไปส่งที่บ้านเเล้วโทรบอกไอ้หนูรุ่นที่10 เเล้วเราก็กลับไปที่โรงเเรมกันอย่างมีความสุข เเต่..........เหมือนลืมอะไรไปนะช่าง
เหอะ
ในบ้านผีสิง
\"ช่วยด้วย!!! ฉันหลงทางอยู่ในบ้านผีสิงงงงงงงงงงงงงงง\"เสียงของดีโน่ดังลั่นบ้านผีสิงเเต่คงไม่มีใครช่วยหรอกเพราะ เค้าคงคิดว่ามีผีอยู่
จริงๆ(น่าสงสารดีโน่จริงๆ เนอะ ว่าไหม หรือควรจะหัวเราะหว่า+5555)
แถมให้
ในเช้าวันต่อมา
ยามวัยกลางคนเดินเข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่บ้านผีสิงอย่างขนลุก
“ นี่ๆ แก เมื่อวานฉันได้ยินเสียงมาจากบ้านผีสิง ร้องว่า ช่วยด้วยยยยยยยยอ่ะ”ยามพูดพลางถูแขนทีขนลุก
“บ้า!!ในบ้านผีสิงมันจะมีอะไรเล่า”เจ้าหน้าที่บ้านผีสิงลากยามเข้าไปดูข้างในบ้านผีสิงด้วยกัน
“ว้าก!!!!!!!ผีหลอก”ยามและเจ้าหน้าที่บ้านผีสิงวิ่งออกมาด้วยสภาพแบบไม่คิดชีวิต
ส่วนข้างในบ้านน่ะหรอ
“ช่วยด้วย!!!”ดีโน่ร้องอย่างหมดแรง ด้วยสภาพที่คลานออกมาจากบ้านผีสิง
และแล้วที่สวนสนุกแห่งนี้ก็มีเรื่องเล่าไปจนถึงรุ่นหลังว่ามีผีชายหนุ่มผมทองร้องว่า ช่วยด้วย แล้วคลานออกมาจากมุมมืดเพื่อ
ที่จะจับคนไปอยู่ด้วย นี่คือตำนานอีก1ตำนานของสวนสนุกแห่งนี่ ส่วนเจ้าตัวที่สร้างตำนานน่ะ.....ก็กลัวตำนานนี้ไปด้วย
ทั้งทีจริงๆมันก็ตัวเองแหละ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เเอบเเฉตัวเอง
นี่มันกิจกรรมจากReborn World
เเต่เห็นมันบ้าเหมือนกันเลยเอามาเเต่งต่อนิดหน่อย
ความคิดเห็น