48 Minutes : 48 นาที (เอสเจ) - นิยาย 48 Minutes : 48 นาที (เอสเจ) : Dek-D.com - Writer
×

    48 Minutes : 48 นาที (เอสเจ)

    ก๊อป 48 ชั่วโมงมา ดัดแปลงเป็นแบบเกรียน - - #โดนตบ 48 Minutes ... l 48 นาที ล่าแสตมป์ เสี่ยงตาย ควายตะลึ่ง คนที่สวย = คนที่เขียน

    ผู้เข้าชมรวม

    27,303

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    27.3K

    ความคิดเห็น


    1.51K

    คนติดตาม


    497
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 58 / 17:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    โปสเตอร์งามๆ จากน้องเหงือกคนนี้เอง
    รกไปนิดแต่มาจากใจนะจุ๊บๆ

    บ่งบอกความเป็นอีทึก นี่พูดเลย

    บ่งบอกความเป็นอีทึกมากนี่พูดเลย



    เหมือนจะซึ้ง .... #ความซึ้งไม่เคยหาได้ในฟิคเรื่องนี้

    THANKS THEME ::

    Cinnamon Theme

    OPV (แอนตี้)แฟนฟิค เรื่องนี้ (ไม่อัพฟิคแต่กระแดะมี OPV ค่ะ)






    ต้นฉบับ : 48 ชั่วโมง :: EXO
    โดย :: http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=869095

    *ฟิคเรื่องนี้มีไว้เพื่อเกรียนอย่างเดียวเท่านั้น

     
    cinna mon

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เกรียนอ้ะ"

    (แจ้งลบ)

    อยากวิจารณ์บ้างไรบ้าง -.,- (แม้จะลงไม่กี่ตอน) ขอบคุณไรท์เตอร์ที่เขียนฟิคเกรียนๆให้อ่านนะคะ ชอบค่ะ 55 ถึงเราจะไม่ใช่เอลฟ์แต่ก็ตามมาอ่าน เป็นฟิคที่ทำให้อยากเงิบไปซัก48วินาที =[]= ยังมีคำผิดอยู่บ้างนะคะ รบกวนแก้ด้วย พลอตน่าติดตามมาก แม้จะเป็นฟิคดัดแปลงมา ชื่นชมไรท์เตอร์ค่ะ จินตนาการล้ำเว่อร์ 55555 ขอเป็นกำลังใจให้ อัพๆสู้ๆนะคะ >_ ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากวิจารณ์บ้างไรบ้าง -.,- (แม้จะลงไม่กี่ตอน) ขอบคุณไรท์เตอร์ที่เขียนฟิคเกรียนๆให้อ่านนะคะ ชอบค่ะ 55 ถึงเราจะไม่ใช่เอลฟ์แต่ก็ตามมาอ่าน เป็นฟิคที่ทำให้อยากเงิบไปซัก48วินาที =[]= ยังมีคำผิดอยู่บ้างนะคะ รบกวนแก้ด้วย พลอตน่าติดตามมาก แม้จะเป็นฟิคดัดแปลงมา ชื่นชมไรท์เตอร์ค่ะ จินตนาการล้ำเว่อร์ 55555 ขอเป็นกำลังใจให้ อัพๆสู้ๆนะคะ >_   อ่านน้อยลง

    BLAUE_ROSEN | 17 ธ.ค. 55

    • 23

    • 0

    "ขอวิจารณ์เถอะไม่ไหวแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์เรารักไรเตอร์มากๆ ใช้ภาษาได้ฮาสุดๆ 5555555555555555555 มันเป็นฟิคที่เกรียนมาก อ่าน48ชั่วโมงแบบจิตตก มันดาร์กมาก พอมาอ่าน48นาทีไรเตอร์แล้วแบบคนละอารมณ์เลย ฮาท้องแข็งแบบสุดๆ หลอนอีทึกมาก ณ จุดนี้ ป้าแกจะกินไก่ดิบตลอดเวลา น่ากลัวมากจริงๆ -_-; ฟิคไรเตอร์โหดมาก ขอบคุณที่ทำฟิคฮาๆมาให้อ่านนะคะสู้ๆ ^___^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์เรารักไรเตอร์มากๆ ใช้ภาษาได้ฮาสุดๆ 5555555555555555555 มันเป็นฟิคที่เกรียนมาก อ่าน48ชั่วโมงแบบจิตตก มันดาร์กมาก พอมาอ่าน48นาทีไรเตอร์แล้วแบบคนละอารมณ์เลย ฮาท้องแข็งแบบสุดๆ หลอนอีทึกมาก ณ จุดนี้ ป้าแกจะกินไก่ดิบตลอดเวลา น่ากลัวมากจริงๆ -_-; ฟิคไรเตอร์โหดมาก ขอบคุณที่ทำฟิคฮาๆมาให้อ่านนะคะสู้ๆ ^___^   อ่านน้อยลง

    MYUNGPLA | 18 ต.ค. 55

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ไรเตอร์แต่งเกรียนมาก!!!"

    (แจ้งลบ)

    บอกได้คำว่า 'เกรียนอะ' ไรเตอร์แต่งสุดยอดเลยคะ!!!!!! เอาแทบหงายท้องไปที่พื้นเลยคะ!!!(เว่อร์ไปมั้ง-_-^) ไรเตอร์ใช้ภาษาสุดยอดเลยละคะ...... ทำให้ลืมเรื่องของ 48ชั่วโมงไปเลยอะคะ!!! จึงขอวิจารณ์สักนิดๆ ถึงจะตอนน้อยก็เหอะ!!! แต่มันสุดยอดจริงๆนะ เอาแทบติดฟิคเรื่องนี้ไปเลยละคะ! ติดตาม ติ๊ด ติ๊ดตาม นะค๊าาาา ^0^ อ่านเพิ่มเติม

    บอกได้คำว่า 'เกรียนอะ' ไรเตอร์แต่งสุดยอดเลยคะ!!!!!! เอาแทบหงายท้องไปที่พื้นเลยคะ!!!(เว่อร์ไปมั้ง-_-^) ไรเตอร์ใช้ภาษาสุดยอดเลยละคะ...... ทำให้ลืมเรื่องของ 48ชั่วโมงไปเลยอะคะ!!! จึงขอวิจารณ์สักนิดๆ ถึงจะตอนน้อยก็เหอะ!!! แต่มันสุดยอดจริงๆนะ เอาแทบติดฟิคเรื่องนี้ไปเลยละคะ! ติดตาม ติ๊ด ติ๊ดตาม นะค๊าาาา ^0^  

    JaNNyPranmada | 20 ต.ค. 55

    • 4

    • 0

    "พี่มันฆาตกร!!!"

    (แจ้งลบ)

    แฮ่!! ขึ้นหัวเรื่องอย่างนี้ตะเองคงจำเค้าได้ จริงป๊ะ???? ถูกต้อง เค้าคือเจ้าของแอค @oppooppo123นั่งเอง (ใครอยากรู้) เข้าเรื่องดีกว่า นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่เขียนคำวิจารณ์ เพราะพี่มันฆาตกร!!!!! เพราะพี่ทำให้ประชากรไทยจำนวน 9076 คนขำกรามค้างนั่งบ้าอยู่คนเดียวและใช่!!! หนึ่งในนั้นคือเค้า ในเมื่อพี่แต่งเรื่องนี้แล้วจงแต่งต่อไป แม้ว่าพี่จะเตื่อง Chapter 4 ... อ่านเพิ่มเติม

    แฮ่!! ขึ้นหัวเรื่องอย่างนี้ตะเองคงจำเค้าได้ จริงป๊ะ???? ถูกต้อง เค้าคือเจ้าของแอค @oppooppo123นั่งเอง (ใครอยากรู้) เข้าเรื่องดีกว่า นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่เขียนคำวิจารณ์ เพราะพี่มันฆาตกร!!!!! เพราะพี่ทำให้ประชากรไทยจำนวน 9076 คนขำกรามค้างนั่งบ้าอยู่คนเดียวและใช่!!! หนึ่งในนั้นคือเค้า ในเมื่อพี่แต่งเรื่องนี้แล้วจงแต่งต่อไป แม้ว่าพี่จะเตื่อง Chapter 4 ไม่ไหวเพราะนั่งขำความคิดตัวเองก็ตาม สู้เค้านะ....ทาเคชิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!   อ่านน้อยลง

    เจ้าหญิงหิมะทองคำ159 | 19 ต.ค. 55

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น