ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    48 Minutes : 48 นาที (เอสเจ)

    ลำดับตอนที่ #1 : [INTRO] 48 นาที

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.5K
      22
      18 ต.ค. 55

     

     

    INTRODUCING!

    ช่วงนี้ .....ศิลปินเกาหลี ที่ดังที่สุดในชาวอเมริกัน(แสตนดาด) และชักโครก .... Super Junior

    มีงานหลากหลาย หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดช่วง ... ทั้งเปิดเดี่ยวไมโครโฟน เล่นละครลิง เปิดสวนสัตว์ ล่าสุด ... แจกลายเซ็นให้สุนัขในเครือชเวซีวอนกรุ๊ป

    ...ร้อยเอ็ด(LA)... สถานที่ต่อไปที่พวกเขาต้องเดินทางไป ... แต่แล้วกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝัน ..

    สมาชิกทั้งสิบสองคนในวง ..... เกิดสติแตกขึ้นมาพร้อมกัน... ยกเว้น

    ...อีทึก...

    ฮีชอล ..... ส่องกระจกแล้วเป็นลม เนื่องจากใบหน้ามีรอยถูกแมวข่วนหนึ่งจุด เล็กเท่ารอยเท้าลูกมดตะนอยเต้นบัลเล่ย์ .... DNA ที่ตรวจออกมาปรากฏว่าเป็น DNA ของฮีบอม .... และคนสุดท้ายที่อยู่กับฮีบอมคือ ... อีทึก

    ฮันคยอง ..... ทำคนตาบอด ... เนื่องจากทำผมทรงเปิดหน้าผาก และคนที่แนะนำให้เปิดหน้าผากคือ ... อีทึก

    เยซอง ..... โดนขาแว่นยี่ห้อ WHYSTYLE ทิ่มจมูก ... เซลล์จมูกบวมเป็นสัน โดนกล่าวหาว่าไปเสริมมา ... ซึ่งคนที่ยื่นแว่นตาให้เยซองคือ .... อีทึก

    คังอิน ..... ท้องเสียทั้งวันเพราะ ... กินยา ..... คูลย์ ซึ่งคนที่นำมาส่งเป็นสาวยาคูลย์คือ ..... ปาร์คจองซู หรืออีทึก!

    ชินดง ..... อาละวาดเอาพุงหนีบชาวบ้าน เพราะคำสั่งของอีทึก ...

    ซองมิน ..... ช็อคเข้าโรงพยาบาลเพราะใส่กางเกงเอว 29 ไม่ได้ แต่ใส่เอว 33 พอดีเป๊ะ ..... ซึ่งคนที่ทำให้ซองมินน้ำหนักขึ้นคือ ... อีทึก

    ฮยอกแจ ..... เป็นลมเข้า ICU เนื่องจากมีคนนำถุงเท้าของฮยอกแจมาวางไว้บนจมูกของฮยอกแจ .... ซึ่งรอยนิ้วมือบนนั้นคือ .... อีทึก

    ทงเฮ ..... โดนสังคมประณามเรื่องขาสั้น อับอายปีนขึ้นต้นไม้ และลงมาไม่ได้ .......... ซึ่งคนปล่อยข่าวคืออีทึก

    ซีวอน ..... หนักที่สุด .... โดนปล้ำ .... และเงินในกระเป๋าหายไปหมด มีใบเสร็จซื้อโบท็อกซ์วางอยู่ข้างๆ .... ซึ่งชื่อที่ใช้ซื้อของคือ .... อีทึก

    เรียวอุค ..... ตกลงมาจากเสริมาส้น ... บาดเจ็บ และคนที่ซื้อเสริมส้นมาฝากเรียวอุคคือ .... อีทึก

    คิบอม ..... เป็นคนที่โดนเบาที่สุด โดนทำร้ายด้วยการจูบ เนื่องจากออกเสียงคำว่า Fame ได้ถูกต้อง ... ซึ่งคนที่จูบคือ ... อีทึก

    คยูฮยอน .... สิวขึ้นอุดรูจมูกสองข้าง .... หายใจไม่คล่อง .... ซึ่งคนที่ทำให้คยูฮยอนสิวขึ้นคือ .... อีทึก

    ตอนนี้อีทึกกำลังโดนสอบสวนโดยสัตว์แพทย์ .... สัตว์แพทย์คนนี้พิเศษ ..... เขาดูแปลก .... ประหลาด .......

    ทุกคนจะมีสายสิญจน์สีขาวผูกไว้ แต่อีทึก .... ใส่สองอัน ....

    สายสิญจน์มาจากวัดที่ต่างกัน .... อีทึกก็เช่นกัน

    สัตวย์แพทย์มองหน้าอีทึก ก่อนที่อีทึกจะเริ่มพูด ....

    บนโลกนี้ ทุกคนกลิ่นตดต่างกันหมดเลยนะครับ ....

    คุณหมอเค้นเสียงหัวเราะออกมาพลางมองหน้าชายแก่ข้างหน้า พร้อมกับเอ่ยปาก ....

    อย่าพูดถึงเรื่องกลิ่นตด.....

    “...”

    เพราะผมปวดขี้อยู่ ....


                TO BE CON.


    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×