UNIVERSE of LOVE :: ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน... เต็มคราบ!! [YAOI] - นิยาย UNIVERSE of LOVE :: ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน... เต็มคราบ!! [YAOI] : Dek-D.com - Writer
×

UNIVERSE of LOVE :: ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน... เต็มคราบ!! [YAOI]

โดย [INDRYTIMES]

อกหัก รักคุด เพื่อนทรยศ หมดสมรรถภาพทางเพศ แอบรักแต่เขาไม่รู้ เป็นชู้แต่ถูกจับได้ หัวใจวายเพราะสอบตก หมกมุ่นกับดอทเอ....พบกับเรื่องราวความรักหลายรูปแบบได้ใน UNIVERSE of LOVE :: ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน...เต็มคราบ!!!

ผู้เข้าชมรวม

178,785

ผู้เข้าชมเดือนนี้

121

ผู้เข้าชมรวม


178.78K

ความคิดเห็น


1.87K

คนติดตาม


1.98K
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 ก.พ. 54 / 01:30 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 


อกหัก  รักคุด  เพื่อนทรยศ  หมดสมรรถภาพทางเพศ  แอบรักแต่เขาไม่รู้  เป็นชู้แต่ถูกจับได้  หัวใจวายเพราะสอบตก  หมกมุ่นกับดอทเอ
....พบกับเรื่องราวความรักและชีวิตวัยเรียนหลายรูปแบบได้ใน

UNIVERSE of LOVE :: ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน...เต็มคราบ!!!

(เจ้าของเดียวกับ LOVE SICK )



 







ความรักเปรียบเสมือน.. เหมือนอากาศ ที่มันช่วยหล่อเลี้ยง ให้ทุกชีวิตได้คงอยู่ มีลมหายใจ

" โ ล ก ห มุ น ด้ ว ย ค ว า ม รั ก "







คำเตือน!: นิยายเรื่องนี้อาจมีคำพูดและพฤติกรรมบางอย่างไม่เหมาะสมต่อเยาวชน
 โปรดใช้วิจารณญาณในการทำตามค่ะ ^___^ ผู้เขียนไม่มีเจตนาชี้นำเน้อ~ ^___^






นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจากจินตนาการ
ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสถานที่บุคคลหรือเหตุการณ์จริงใด ๆ ทั้งสิ้น


จึงแ้จ้งมา เพื่อโปรดเข้าใจไว้ ณ ที่นี้ค่ะ : )


 Related Link

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"อยากอ่าน ฟี่ มากเลย"

(แจ้งลบ)

อยากอ่านตอนของ ฟี่มากเลย ออยทำไมความลับเยอะจัง อยากอ่านต่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ว่า คู่ นี้จะเป็นยังไงต่ออะ สู้ๆ นะค่ะ ไรเตอร์ จะรอให้อัำำำำพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ แต่ยังชอบคู่ ปุณณ์ โน่ อยู่เหมือนเดิมคะ รีบอัพ ออย ฟี่ นะค่ะ สู้ๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะค่ะไรเตอร์ ... อ่านเพิ่มเติม

อยากอ่านตอนของ ฟี่มากเลย ออยทำไมความลับเยอะจัง อยากอ่านต่อมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ว่า คู่ นี้จะเป็นยังไงต่ออะ สู้ๆ นะค่ะ ไรเตอร์ จะรอให้อัำำำำพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพพ แต่ยังชอบคู่ ปุณณ์ โน่ อยู่เหมือนเดิมคะ รีบอัพ ออย ฟี่ นะค่ะ สู้ๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ นะค่ะไรเตอร์   อ่านน้อยลง

เสี่ ยว มรก ต | 5 ก.พ. 54

  • 90

  • 0

"คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นปุณณ์ 555 (?)"

(แจ้งลบ)

เกินร้อยและอ่ะเรื่องนี้ !!!! พี่เห็ดแต่งได้กินใจคนอ่านมากๆ ปุณณ์หล่อขึ้น โน่ยังน่ารักคูณสอง อีกทั้งยังใช้โวหาร แบบเลิฟซิก 555 (ติดใจสไตล์การแต่งแบบพี่เห็ดแล้วอ่า) มาเป็นตอนๆ ค้างเป็นตอนๆ คนอ่านนอนดิ้น นั่งดิ้น ยืนดิ้น(?) เขินไป กรี๊ดไป ฉีกหมอน ทึ้งตุ๊กตา ไป เป็นตอนๆเลย >< เอาให้ครบๆ ;P เอาเป็นว่าขอรีเควสคู่หลักเยอะๆ คู่รองมากๆ คู่อื่นๆ ... อ่านเพิ่มเติม

เกินร้อยและอ่ะเรื่องนี้ !!!! พี่เห็ดแต่งได้กินใจคนอ่านมากๆ ปุณณ์หล่อขึ้น โน่ยังน่ารักคูณสอง อีกทั้งยังใช้โวหาร แบบเลิฟซิก 555 (ติดใจสไตล์การแต่งแบบพี่เห็ดแล้วอ่า) มาเป็นตอนๆ ค้างเป็นตอนๆ คนอ่านนอนดิ้น นั่งดิ้น ยืนดิ้น(?) เขินไป กรี๊ดไป ฉีกหมอน ทึ้งตุ๊กตา ไป เป็นตอนๆเลย >< เอาให้ครบๆ ;P เอาเป็นว่าขอรีเควสคู่หลักเยอะๆ คู่รองมากๆ คู่อื่นๆสมทบมาเรื่อยๆ 555 (แต่งมันทุกคู่นั่นละ ^ ^) แต่คู่คลาสสิกอย่างปุณณ์ โน่ มามากกว่าทุกคู่ก็ได้น้า ;P คนอ่านไม่เบื่อเน้อ เนอะๆ รักคนแต่ง เลิฟตัวละคร >< จุ๊ฟๆ   อ่านน้อยลง

Key-j + ฟoงบิu | 6 ก.พ. 54

  • 36

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"You bring me back to motivated life"

(แจ้งลบ)

Fiction น่ารัก อ่านทีไร อบอุ่นใจทุกครั้ง ชีวิตเราอาจไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าความสุขทางใจ บางครั้งแค่สิ่งเล็กๆที่คนอื่นมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ มันอาจมีความหมาย เลอค่ามากกว่าที่เขารู้ มันอาจเป็นแรงขับเคลื่อนให้ชีวิตได้ฟันฝ่าอุปสรรค ที่น่าเบื่อ ที่ทำให้เราหมดแรง ขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้มีโอกาสได้เจอ Love Sick The Series โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เจอในเวลา ที่ช ... อ่านเพิ่มเติม

Fiction น่ารัก อ่านทีไร อบอุ่นใจทุกครั้ง ชีวิตเราอาจไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าความสุขทางใจ บางครั้งแค่สิ่งเล็กๆที่คนอื่นมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ มันอาจมีความหมาย เลอค่ามากกว่าที่เขารู้ มันอาจเป็นแรงขับเคลื่อนให้ชีวิตได้ฟันฝ่าอุปสรรค ที่น่าเบื่อ ที่ทำให้เราหมดแรง ขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้มีโอกาสได้เจอ Love Sick The Series โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เจอในเวลา ที่ชีวิตกำลังต้องการบางสิ่งที่เรียกว่า แรงบันดาลใจ ชีวิตที่เบื่อๆเซ็งๆ ได้เจอกับ ปุณณ์ที่แสนอบอุ่น โน่ที่โครตสดใสร่าเริง นึกถึงก็เผลอยิ้มทุกที รักใสใส ที่ทำให้รู้ว่าชีวิตก็มีอีกหลายด้านและอีกหลายมุมมอง ขอบคุณที่จุดประกายให้เรารู้ว่า แม้ความรักของเราจะไม่สมหวัง ไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแบบคนรัก แต่การที่เราแค่นึกถึงคนๆนั้น กับเรื่องราวดีดีที่เราได้ทำให้กันมา แค่นี้ก็ทำให้ยิ้มได้ มีกำลังใจให้ผ่านแต่ละวันที่หนักหนาสาหัสจากการทำงานที่สุดแสนจะเหนื่อยหน่ายมาได้ ที่ทำให้รู้ว่าชีวิตยังมีสิ่งสวยงาม ที่ค้นหาได้จากความรักแบบนี้ และความรักก็ไม่ได้มีแค่ Dark side แบบที่กลัวมาตลอด สุดท้ายนี้ขอยกความดีนี้ ให้กับคุณเห็ด indrytime ที่ได้ให้ชีวิต ปุณณ์ โน่ กับชีวิตวัยเด็กที่คิดถึง ให้ได้โลดแล่นอยู่ในความคิดความทรงจำของผู้อ่าน และพระเจ้าที่วางแผนการให้กับชีวิตกับที่ทำให้เรามาเจอกัน ในช่วงที่ชีวิตต้องการ motivation   อ่านน้อยลง

BubleB | 2 ก.ย. 57

  • 3

  • 0

"เลิฟซิกโวหาร ,,"

(แจ้งลบ)

ไม่ไหวเคลียร์ ไม่ไหวทน ไม่ไหวะจะ ... อ๊ากกกกกกกกกก !! ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากกกกกกก > ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่ไหวเคลียร์ ไม่ไหวทน ไม่ไหวะจะ ... อ๊ากกกกกกกกกก !! ฟิกเรื่องนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากกกกกกก >   อ่านน้อยลง

เด็กยูชอน ณ ทงบัง | 20 ก.ค. 54

  • 15

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น