ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #54 : 48th CHAOS - I didn't mean to...!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37.08K
      114
      29 มี.ค. 63


    48th CHAOS - I didn't mean to...!
     

    แต่ดูเหมือนที่ผมคิดไว้ว่าปุณณ์จะกลับเป็นปกติได้เองนั้น เป็นการคาดคะเนผิดอย่างมหันต์ เพราะตั้งแต่วันเสาร์ผ่านมาถึงวันจันทร์ ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากปุณณ์เลย

    ผมงง ๆ นิดหน่อยเมื่อวันอาทิตย์ เพราะชักตงิดเกี่ยวกับอาการแปลก ๆ ทั้งหลายของมัน กะว่าจะโทรไปถามสักหน่อยว่าเป็นไงมั่ง แต่คิดดี ๆ ก็ไม่อยากกวน ผมเลยใช้วิธีออนไลน์ MSN นั่งรอปุณณ์ทั้งวันแทน ตอนบ่ายผมเห็นปุณณ์เด้งขึ้นมาข้างจอแว่บหนึ่ง แต่พอกดทักไปเสือกเงียบแล้วออฟไลน์หนี ไม่รู้มันเป็นเชี่ยไร แน่นอนว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่เห็นปุณณ์ออนไลน์อีกเลย สรุปที่พูดมายืดยาวทั้งหมดแค่จะบอกสาเหตุที่ผมมาโรงเรียนสายเช้านี้ครับ ก็เพราะมัวแต่นั่งรอแม่งจนดึกนั่นแหละ!

    "นภัทร! โตแล้วทำไมไม่เป็นตัวอย่างให้น้อง!"  ฉิบหาย เสียงมาสเซอร์เฟี้ยมดังข้างหลังผมระหว่างกำลังแอบวิ่งเข้าประตูโรงเรียนอยู่ แต่แย่แล้ววว ลืมยัดเสื้อ!

    ผมรีบหยุดยัดเสื้ออย่างกะทันหัน แต่ไม่ทันไม้เรียวที่ฟาดลงบนน่องอย่างแรงเสียก่อน อู่ยยย ไม่ได้โดนมากี่ปีแล้ววะเนี่ยกู

    "ไปเลย รู้หน้าที่ก็ไปเลย"  มาสเซอร์ตีไม่พอยังสั่งลงโทษผมโทษฐานมาสายอีก โหดว่ะ! ผมทำหน้าเสีย ก่อนจะยอมวางกระเป๋า แล้วเดินตามมาสเซอร์ไปวิดพื้นหน้ารูปปั้นคุณพ่อแต่โดยดี ซึ่งเชี่ยแม่งงง อายฉิบหาย โตเป็นควายแล้วด้วยกู

    "อยู่ม.ห้า ต้องหนึ่งร้อยครั้ง!"  แถมยังตรรกะไหนอีกวะนั่น! ผมเหลือกตามองคนออกคำสั่งอย่างตกใจเพราะไม่ได้ออกกำลังกายมานานมากแล้ว แต่ถ้ายิ่งต่อรองมีหวังโดนเพิ่มโควตาถึงสามร้อยแหง ๆ เอาไงเอากันวะ -_-" หมู่นี้ไอ้โอมชอบกัดว่าอ้วนด้วย คิดซะว่าวิดพื้นฟิตหุ่นแล้วกัน

    ผมล้มตัวลงวิดพื้นตามคำสั่งประสาเด็กว่านอนสอนง่าย (หึหึหึ)  "หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า สิบ..."  แต่เหลือบมองดูเห็นมาสเซอร์กำลังคุยกับลุงนักการอยู่ ไม่ได้สนใจผมเลยนี่หว่า ถ้าอย่างนั้นก็...หึหึหึ

    "สิบ ยี่สิบ สามสิบ สี่สิบ..."  ขอโกงหน่อยเถอะค้าบ แขนจะหักอยู่แล้ววว

    "นภัทร นับใหม่!!! คราวนี้สองร้อย!"  เอ๋งงง ไม่น่าเลยกู! หลังคำนั้นผมแทบล้มลงไปนอนตายกับพื้นปูนตรงหน้า พยายามส่งสายตาอ้อนวอนมาสเซอร์ก็แล้ว สำนึกผิดก็แล้ว แต่แกไม่ยักสนใจว่ะ แถมยังมายืนเฝ้าผมตาเขม็งอีก โอ๊ยยย

    "หนึ่ง สอง สาม สี่..."  ดังนั้นจึงไม่มีวิธีไหนดีไปกว่าทำตามแกบอก (ก่อนจะถูกเพิ่มเป็นห้าร้อย) ผมเริ่มวิดพื้นใหม่อย่างทุลักทุเล เพราะไม่ได้ออกกำลังกายมานานชาติเศษ ร่างกายเลยปรับสภาพกับการหักโหมอย่างหนักไม่ค่อยทัน

    "ห้าสิบห้า ห้าสิบหก ห้าสิบเจ็ด..."  แล้วจะตายไหมวะเนี่ยกู รู้งี้ไดเอตสักหน่อยก็คงดี เพราะวิด ๆ พื้นไปก็ชักหงุดหงิดตัวเองที่ตัวหนัก จะยกขึ้นแต่ละทีนี่แสนลำบาก ปวดเมื่อยจนแขนระบมไปหมด

    "มาสเซอร์ครับ ช่วยเซ็นเอกสารนี้หน่อยสิครับ"  แต่...เอ๋? เสียงคุ้นมาก? ผมเหลือบมองเจ้าของเสียงทันทีที่ได้ยิน ปรากฏว่าคือไอ้ตัวการคนทำให้ผมอดหลับอดนอน ออนไลน์ MSN ทั้งคืนนั่นแหละครับ อืม โผล่มาได้เวลาดีมาก ผมมองปุณณ์ที่เดินถือแฟ้มเบ้อเร่อมาสองสามแฟ้ม พลางขอร้องแกมบังคับให้มาสเซอร์เฟี้ยมช่วยเซ็นเอกสารให้มัน

    เมื่อมีธุระดังนั้นมาสเซอร์จึงต้องหันหลังเพื่อเซ็นเอกสารในมือไอ้ปุณณ์ทันที โดยปล่อยผมผู้ซึ่งกำลังวิดพื้นรอบที่หกสิบสี่เอาไว้เพียงลำพัง

    "อันนี้ด้วยครับ อันนี้ด้วย...นี่อีกครับ"  แต่ผมไม่ได้คิดไปเองใช่ไหมว่าปุณณ์ ภูมิพัฒน์มันเข้ามาช่วยผม ผมเลิกคิ้วมองมันระหว่างวิดพื้นอย่างงง ๆ เพราะเห็นปุณณ์ทำหน้าทำตา ยักคิ้วให้เหมือนจะไล่ผมไปอย่างแปลก ๆ

    'เอา-จริง-?' ปากผมขยับถามแบบนั้น ก็เห็นปุณณ์ยักคิ้วถี่ ๆ รับอีกแว่บหนึ่ง ก่อนจะถ่วงเวลามาสเซอร์ต่อ  "แฟ้มนี้อีกครับ"  โอ๊ย! รักมึงจังว่ะ!!! ผมรีบกระเด้งตัวเองลุกขึ้นแล้วคว้ากระเป๋าวิ่งหนีจากตรงนี้ทันที

    "เฮ้ย ไอ้นภัทร! กลับมา!!!"

    "มาสเซอร์ครับ ตรงนี้ก็ต้องเซ็นด้วยครับ"

    ก๊ากกก ขอบใจว่ะปุณณ์!

    ผมวิ่งพรวดเดียวขึ้นตึก โผล่ไปหอบหน้าห้องเรียนที่มิสวนิดากำลังสอนฟิสิกส์คาบแรกอยู่  "สายนะ"  เธอทักผมด้วยคำนั้น จนเพื่อนคนอื่น ๆ ขำครืน

    ผมยกมือไหว้แกลวก ๆ ก่อนจะเดินไปนั่งที่ ระหว่างหย่อนตูดอยู่ ไอ้โอมก็หยิบชีทยื่นมาให้  "อะนี่ มิสแจกต้นคาบ กูเก็บไว้ให้"  ขอบใจว่ะ! ผมผงกหัวแรง ๆ ให้มันเพราะไม่มีแรงพูดอย่างอื่นแล้ว (วิดพื้นกับวิ่งหนี ไม่รู้อะไรเหนื่อยกว่ากัน)

    ไอ้โอมเห็นดังนั้นจึงช่วยเอาชีทปึกหนามาโบกลมให้ผม  "ใจเย็นมึง โดนทำโทษมาสิ ตัวแดงเลย"  มันกระซิบพลางช่วยพัดให้ ทำเอาสบายตัวขึ้นเยอะ เฮ้อออ บางทีไอ้โอมก็น่ารักจริง ๆ  "วิดพื้นหรือแทงปลาไหล"  แต่มันยังอยากรู้ต่อ

    "วิด"  ผมตอบไปสั้น ๆ พลางลูบเหงื่อบนหน้า แว่วเสียงมันหัวเราะขำดังมา หืม ไอ้ห่า โดนเองจะขำมั้ย  "กี่ทีวะ"

    "สองร้อย แต่กูหนีมา"

    "เซียนนะมึง หนียังไง คราวหน้ากูเอามั่ง"

    "จะเลียนแบบก็ยากหน่อยนะ เพราะของกูมีเลขาสภาฯ ช่วยว่ะ"  ผมตอบพลางยักคิ้วให้มันอย่างเป็นต่อ จนไอ้โอมทำหน้าเบ้แล้ววางชีทที่กำลังพัดอยู่ทันที  "ถุย หมั่นไส้"  อ้าว ก็บุญวาสนามันต่างกันนี่ครับเพื่อน ฮ่า ๆๆ

    "ตกลงมึงจะบอกกูได้ยังว่าพวกมึงสองคนตอนนี้เป็นอะไรกัน"  แล้วทำไมชอบกลับเข้าประเด็นนี้นักวะ! ผมขมวดคิ้วมองไอ้เชี่ยโอม แต่เห็นมันทำหน้ากวนตีนเหมือนจะท้าให้ผมบอกความจริงอยู่ เออ อยากฟังงั้นเรอะ หึหึ

    "แล้วมึงกับน้องมิกล่ะ จะบอกกูรึเปล่า"  ของแบบนี้จะให้บอกก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนครับ หึหึ ผมเลิกคิ้วมองหน้าไอ้โอม ซึ่งไอ้โอมก็เลิกคิ้วกลับมามองหน้าผมเช่นกัน

    "พูดพร้อมกันปะล่ะ"  มันท้า! เอาสิวะ อยากทำงั้นก็เอา

    "เออ"

    "หนึ่ง...สอง...สาม..."

    "นภัทร! ธัชกร! พูดมากนักออกมายืนหน้าห้อง!"  ซวยอีกแล้วกู!!!


    ***
     

    สรุปว่าวันนี้ซวยโคตรครับ ตอนเช้าผมมาสาย โดนมาสเซอร์เฟี้ยมสั่งวิดพื้นไม่พอ (ถึงจะหนีมาได้ก็เถอะ) ยังโดนมิสวนิดาสั่งให้ไปยืนเรียนหน้าห้องกับไอ้โอมอีก (แยกกันคนละมุมห้องครับ) โอ๊ย ไม่รู้จะซวยซ้ำซวยซ้อนไปไหน ผมละโคตรเซ็ง เรื่องที่คุยค้างไว้เลยเป็นอันล่ม ทั้งที่อยากรู้ใจแทบขาดว่าตกลงไอ้โอมกับน้องมิกเป็นยังไง

    เออ แต่คิดไปคิดมายังไม่รู้ก็ดีเหมือนกัน เพราะถ้าไอ้โอมบอกผมเรื่องน้องมิก ผมก็ต้องบอกมันเรื่องปุณณ์ ตามที่ตกลงว่าจะแลกกัน

    จริง ๆ ผมก็ไม่ได้อยากปิดบังอะไรนะ แค่อาย ๆ ว่ะ ไม่รู้ว่าอายอะไรเหมือนกัน

    แต่ผมรู้สึกเหมือนตัวเองลืมอะไรไปปะวะ เออ! สรุปเพิ่งนึกออกว่าไอ้ปุณณ์มันกำลังงี่เง่ากับผมอยู่ ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร รู้แต่อยู่ดี ๆ มันก็เงียบไปเมื่อวันเสาร์ หายไปเมื่อวันอาทิตย์ และวันจันทร์มันก็ช่วยผมปกติดีนี่หว่า

    หรือผมจะแค่คิดมากไปเอง มันไม่ได้โกรธอะไรผมหรอก? หรือจริง ๆ มันโกรธจนหายแล้ววะ หรือ...อืม ขี้เกียจคิด สรุปว่าแวะไปหามันดีกว่าว่ะ

    "เฮ้ย เดี๋ยวกูมานะ!"  พอคิดได้ดังนั้น ผมก็ลุกพรวดพราดจากโต๊ะกินข้าวในคาบพักกลางวัน เพื่อไปตามหาไอ้คนเข้าใจยากทันที (แว่วเสียงไอ้โอม เก่ง รถเก๋ง ปาล์ม คม พ้ง ด่าตามหลัง แต่ช่างแม่ง เอาไว้ก่อน)

     

    ผมเดินกึ่งวิ่งอย่างไม่ค่อยรู้จุดหมายปลายทางเท่าไรไปยังที่ต่าง ๆ แต่พักกลางวันแบบนี้มันจะไปซุกหัวอยู่ไหนวะ ยิ่งเลิกกับเอมแล้วเรื่องจะหนีไปคอนแวนต์คงต้องตัดออก ปุณณ์น่าจะยังอยู่ในโรงเรียนมากกว่า แต่ติดที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ผมหันรีหันขวางอยู่พักใหญ่แล้วก็...

    เห็นไอ้หน้าหล่อหุ่นผอมชะลูดเดินกับเพื่อนอยู่ใต้ตึกก.

    "ปุณณ์!"  ผมตะโกนเรียกชื่อมันทันที ซึ่งได้ผล ปุณณ์เลิกคิ้วมองหน้าผมงง ๆ ก่อนจะหันไปหัวเราะกับเพื่อนที่ดูเหมือนกำลังแซวมัน

    ปุณณ์ร่ำลากับเพื่อนตัวเองพักหนึ่งแล้วแยกเดินมาหาผม ทั้ง ๆ ที่ผมไม่รู้ว่าตอนแรกมันเคืองอะไร แต่ดูจากสภาพรูปการณ์ตอนนี้คิดว่าคงหายดีแล้ว เลยไม่อยากถามถึงเรื่องผ่าน ๆ มาอีก อืม ถ้าอย่างนั้นเปลี่ยนเรื่องคุยเลยดีกว่า

    "เมื่อเช้าขอบใจว่ะ"

    "เออ ไม่เป็นไร"  ปุณณ์ตอบผมยิ้ม ๆ ขณะล้วงมือในกางเกงทั้งสองกระเป๋าก่อนจะพูดต่อ  "กูเห็นหน้ามึงจะตาย ไม่ช่วยไว้คงมีโน่แดดเดียวเป็นลมอยู่หน้ารูปปั้น"  เออ ก็ยังดีที่คิดได้ ผมหัวเราะขำ เราหยุดยืนคุยกันพักใหญ่เหมือนคนไม่ได้คุยมาหลายเดือน

    แต่ระหว่างกำลังคุยอย่างออกรสอยู่นั้น (ปุณณ์เผาว่าเมื่อเช้ามาสเซอร์หัวเสียใหญ่ แต่ก็ยอมเซ็นเอกสารในแฟ้มให้จนครบหมด ฮ่า ๆ) อยู่ดี ๆ ผมก็คันแขนขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ สงสัยเพราะเมื่อกี้ที่เห็นแว่บ ๆ ว่ามีมดไต่อยู่  "โอ๊ยเชี่ย ตัวไรกัดวะ!"  พอแขนแดงผมก็เริ่มโวย แถมยังรู้สึกคันยิบ ๆ ด้วยครับ  "คันว่ะ"  มืออีกข้างของผมลงมือเกาตรงที่คันยกใหญ่ทันที

    ไอ้ปุณณ์ผู้เห็นเหตุการณ์ดูท่าทางเหวอ ๆ คงเป็นเพราะผมยิ่งคันก็ยิ่งเกา แต่ยิ่งเกาผิวบริเวณนั้นก็ยิ่งเป็นตุ่มแดง ดูช่วยอะไรไม่ได้เท่าไหร่ มันจึงรีบคว้ามือผมที่ตั้งหน้าตั้งตาเกาอยู่ให้ห่างจากแขนทันที  "อย่าเกาสิวะ แดงแล้วเห็นเปล่า"  ปุณณ์เอ็ดผมพลางค่อย ๆ ลูบตรงนั้นให้เบามือ แต่แสบว่ะ แล้วเฮ้ย! ไอ้น้องน็อตเสือกเดินดูดกล่องกาแฟผ่านมาทางนี้พอดี

    "หวัดดีพี่"  แถมสายตามันตอนทักทายยังดูไม่น่าไว้ใจอีก จนผมต้องรีบผละห่างจากปุณณ์อย่างอัตโนมัติเหมือนคนโดนน้ำร้อนลวกอย่างไงอย่างงั้น  "เหอ หว...หวัดดี! มึงแดกกาแฟทำไมแต่วันวะ"  เปลี่ยนไปเรื่องอื่นดีกว่า แต่ลืมว่าไอ้นี่มันฉลาด เพราะถึงอย่างนั้นมันก็ยังมองปุณณ์กับผมยิ้ม ๆ อยู่ดี  "ก็ง่วงอะ แต่ผมไปละ ไม่อยู่รบกวนพี่สองคนหรอก หึหึ"  ไอ้น้องน็อตว่าพลางยักคิ้วกวนส่งมาให้ ก่อนจะเดินจากไป ไม่เปิดโอกาสให้ผมคว้าคอมันทัน โอ๊ย ป่านนี้คิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ววะ!

    ผมคิดพลางเกาหัวตัวเองอย่างหงุดหงิดพักหนึ่ง แต่ก็ต้องเปลี่ยนมาเกาแขนต่อ เพราะความรู้สึกคันยังมีเท่าเดิม ไม่ไหวแล้วว่ะ สงสัยต้องไปขอคาลาไมน์ห้องพยาบาลหน่อย แต่คิดดี ๆ ห้องสภาฯ ก็มีกล่องปฐมพยาบาลนี่หว่า  "ปุณณ์"  ผมจึงตัดสินใจเรียกคนที่ยังยืนอยู่ข้างผม พลางยื่นแขนไปสะกิดมัน

    สิ่งที่เกิดขึ้นในเวลาต่อมาคือปุณณ์รีบเบี่ยงตัวเองให้ห่างผม จนผมต้องมองใบหน้างอง้ำของคนตรงหน้าอย่างประหลาดใจ  "เป็นไรวะ มึง...กูขอยืมคาลาไมน์หน่อยดิ คันว่ะ"  แต่คำตอบที่มันบอกผมคือ

    "โน่ไปเอาที่ห้องพยาบาลเถอะ"

    "ทำไมอะ"

    "ไปไหนมาไหนกับผมบ่อย ๆ เดี๋ยวคนอื่นก็เข้าใจผิดหรอก"  ปุณณ์ทิ้งท้ายไว้เท่านั้นก่อนจะเดินจากไป ครั้งนี้ผมรู้แล้วว่ามันเป็นอะไร

    โอ๊ยยย ทำไงดีวะ!



    TBC.

     

    Postscript : ขอบคุณพระเจ้าที่มันยังรู้ก่อนถึงตอนห้าสิบ... (ขี้เกียจเขียนให้น้องปุณณ์เหวี่ยงนาน ๆ นะ เดี๋ยวไม่หล่อ) แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าทำไงดี (ก็ไปเข้าห้องกระจายเสียง แล้วประกาศออกลำโพงว่าเป็นแฟนปุณณ์แล้วสิมึง) ฮา ๆๆ... ใครจะทำ? (-_-“)

     

    ขอโทษค่าที่มาเย็นไปหน่อย Y___Y แบบว่าโดนลากไปเที่ยวอีกแล้วอะ นี่ขู่เพื่อนแล้วนะว่ามีธุระต้องรีบกลับเลยได้กลับมาก่อนค่ำ ไม่งั้น..... (ไม่อยากจะคิด)

     

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นทั้งติและชมค่า ^___^ ตอนนี้เปิด Cbox ให้แชทกันได้แล้วนะที่หน้าหลัก (จะได้ไม่ต้องนั่งรีเฟรชเด็กดีกัน เหนื่อยแทน ฮา ๆๆ) ยังไงเข้าไปคุยกันได้ค่า ^___^ ถ้าเห็ดมีเวลาจะแวะไปคุยด้วยน๊า~~ อิอิ

     

    เจอกันตอนหน้าค่ะ ใครจะง้อใคร?

     

    (เดี๋ยวมาตอบคอมเม้นให้นะ โพสก่อนแล้วกัน ^___^)

     

    มา ๆๆๆๆ ตอบคอมเม้นแล้นนนนนนนน จ้า ^____^

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.6240)

    ทำขนมไรอ้ะ!! กินมั่ง ๆๆๆๆๆ

    ตอนเห็ดอยู่ม.ปลายก็เรียนวิชาทำขนม ตอนนั้นทำขนมเค้กอบเชยไรไม่รู้ (ไม่ค่อยได้ช่วยเพื่อนทำ) รู้แต่ว่าแป้งมันเอามากินอร่อยดี เลยกินแป้งดิบ ๆ ใหญ่เลย

    ....... แล้วก็ปวดท้องทั้งวัน T^T

    (เล่าให้เค้าฟังทำไม อายปะ?) ฮา ๆๆ

    ปล. เนียน ๆ ไม่ตอบเรื่อง “พลิก” ฮา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.6242)

    ไอ้แต่อฐิษฐานว่าน้องปุณณ์จะไม่ติดใจจีสปอทของตัวเอง /\

     

    ถึงคุณ B*PYC (คห.6245)

    คิดถึงน้องเป้อน้องวินเหรอจ๊ะ?

    เห็ดก็คิดถึงน้องเป้ออยู่ทุกลมหายใจ (จะอ้วกกกกกกกกกกกก) (ได้ข่าวเขาถามถึงน้องวินด้วย)

    เอาไว้จะหาโอกาสพาน้องเป้อมาเสนอหน้าบ่อย ๆ ค่า ^___^

     

    ถึงคุณ เทพ เทวา ราตรี (คห.6246)

    น้องโน่บ้านอยู่แถวไหนเคยบอกไปแล้ว (ฮา ๆๆ) อนุญาตให้ไปดักฉุดได้ ถ้าฉุดแล้วไปอะนะ..

    ปล. ตกลงถือหางน้องโน่หรือน้องปุณณ์กันแน่เนี่ย 555

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.6250)

    กระทิงแดงเอาไม่อยู่ ณ เวลานี้ ต้อง ม้ากระทืบโลง เท่านั้น!

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6257)

    อันนี้แล้วแต่คนอ่านจะจิ้น ฮา ๆๆๆๆ *แจกทิชชู่ซับเลือดให้*

    ปุณณ์ทนได้เร้อ.. ไม่คุยกะโน่หนึ่งอาทิตย์น่ะ (น่าสงสารพระเอกของเราจริง ๆ)

    ปล. โสรยาเชยแล้ว ตอนนี้ต้องเป็น คุณเอย 55555

     

    ถึงคุณ จันทร์ทิวา (คห.6264)

    น้องมิกเห็นแล้วหัวเราะแหะ ๆๆ แถมยังตบบ่าน้องม่ำอีกสองที (เพราะรู้ว่าเดี๋ยวเพื่อนตัวเองต้องตายแน่ ๆ)... ไว้อาลัยให้น้องม่ำ 3 วิ..

     

    ถึงคุณ Sunshine_me (คห.6267)

    น้องปุณณ์เขาก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนอะเน้อ.. เจอแฟนตัวเองบอกว่าเป็นแค่เพื่อนแบบนี้ ขึ้นเลย 555

     

    ถึงคุณ ~M*I Z e s~Y* (คห.6268)

    พลิก เป็นพืชสวนครัวจ้ะ ที่กินแล้ว เผ็ด...

    เอ๊ะ.. มุกใครมาปล่อยไว้ คุ้น ๆ 5555555555

     

    ถึงคุณ My Honey^.^[ Honey~SuJu^///^] (คห.6269)

    ตายแระ... อย่ากินน้องน็อตนะ เก็บไว้เหลือเป็นคนดี ๆ ในชมรมมั่ง 555

    น้องน็อตคู่เอิ้นเหรอ O.o...... มันจะไปสปาร์คกันยังไงวะนั่น!?

    ปล. น้องปุณณ์ใส่แว่น หล่อมากกกกกกกกกกกก

     

    ถึงคุณ My Honey^.^[ Honey~SuJu^///^] (คห.6270)

    อื้อหือ คอมเม้นยาวมาก อะ ตอบที่ถามแล้วกัน

    ถามน้องโน่
    MC-โอ้โห หล่อเหมือนคีนูรีฟเลยหรอ พระเจ้า - -* อย่างนี้ ก้ออยากถามโอกสักคำถามนะครับ ไม่รู้ว่าเคยโดนจับแต่งหญิง แล้วถ้าเคยแต่งยังไง รู้สึกยังไง ทำไมต้องแต่ง ตอนอายุเท่าไร แล้วปุณณ์เคยเห็นไหมครับ แล้วมีผู้ชายคนอื่นมาทักบ้างไหม ยกตัวอย่างชุดนะครับ ชุดแมวยั่วสวาท ชุดเมด ชุดวันเกิด(เฮ้ยยย ) เอ่อ ไม่ใช่ครับ แล้วก้อชุดอื่นๆ (คำถามสิ้นคิดคอดดด/ป่าว คืออยากรู้จิงๆ) พิมพ์ตั้งนาน อย่าบอกนะครับว่าไม่เคยใส่- -*5555+

    น้องโน่ – ก็จะตอบว่าไม่เคยใส่นั่นแหละครับ (ทำหน้างง ๆ) ป๊ากับม๊าเขาแยกเพศลูกตัวเองออก (หัวเราะสะใจ)

     

    ถามน้องปุณณ์

    MC-ไม่หึงเลยว่างั้น (หรอออออ) รู้สึกจะพูโคยกับยูริได้เป็นปกติน่าดูแล้วนะครับ ดีใจด้วย อยากถามอะไรปุณณ์หน่อยนะครับ คือช่วงนี้ปุณณ์ก้อคงสนิทกับโอมอยู่ใช่ไหมครับ งั้นน่าจะรู้มาบ้าง ว่าตอนนี้ สมาชิกคนอื่นๆของชมรมเค้าคบใครกันอยู่บ้างช่ายไหมครับ ฝากถามนิด

    น้องปุณณ์ – ไม่ได้สนิทกับโอมมากหรอกครับ แต่ก็มีคุยเผาโน่กันใน msn บ้าง (อย่าบอกโน่นะครับ) สมาชิกในชมรมดนตรีที่คบกันอยู่น่ะเหรอ เฮ้ย... ผมจะไปรู้ได้ไง โอมกับน้องมิกคบกันจริงหรือเปล่าผมยังไม่รู้เลย แต่เห็นมีพี่ม.หกสองคน (ที่คนนึงเป็นกรรมการในงาน Live Contest ด้วยอะครับ แล้วก็อีกคนนึงเป็นรุ่นพี่ตัวสูง ๆ ล่ำ ๆ หน่อย) นั่นล่ะ คู่นั้นเขาดู.... แปลก ๆ นะ.. วันก่อนผมเห็น... อืมม... ไม่เล่าดีกว่า (วิ่งหนี)

     

    ถามน้องโอม

    MC- เจอกันครั้งแรกนะครับโอม ฝากสวัสดีแฟนด้วย บอกพิธีกรคิดถึง(โอ้ยยยย/โอมเอาไมค์ฟาดหัวพิธีกร) โอมเป็นคนที่มีความสามารถหลายๆด้านนะครับ อย่าเช่น เล่นดนตรี หมุนขวดแม่นอย่างกับจับวาง รู้ทุกเรื่องอย่างกับมีควาย เอ้ย พลายมากกระซิบบอก มักพูดแซวถูกจุดเสมอ ที่สำคัญญญญ เนื้อหอมซ้าาาา า เห็นได้ชัดนะครับ อ่า เข้าคำถามดีกว่า อยากรู้ว่า ทำไมถึงต้องเป็นน้องมิก น่ารักหรอหรือว่าไง(เค้น ตอบมาน้า)หรือจะลองเล่าเห็ตุการณ์ให้ฟังหน่อยว่าระหว่างสองคนเป็นยังไง(ขอตอนพิเศษกลายๆ555+)

    น้องโอม – หวัดดีครับพี่ แล้วใครอะแฟนผม? พอลล่าเหรอ ได้เลยพี่ ตอนนี้ถ่ายแบบอยู่โรม เดี๋ยวผมกด 009 โทรไปบอกให้ เข้าใจครับพี่ แฟนผมน่ารักก็งี้ ฮ่า ๆๆ อ้าว แล้วพี่พูดถึงน้องมิกทำไม ก็บอกว่าเป็นพี่น้องกันไงครับ! พวกนี้นี่พูดไม่รู้เรื่อง ผมไม่คุยด้วยแล้ว ไอ้โน่แน่จริงมึงอย่าแอบฟัง!!

     

    ถามเห็ด

    MC- พี่เห็ดดดดดด ปินข้าวยางอ่ะ ตอบคอมเม้นตอนกี่โมง คิดถึงเค้าป่ะ ไม่ได้เม้นให้เลย เดี๋ยวเม้นให้เน้อ ถามอีกนิด ไม่สงเคราะห์น็อตกับเอิ้นให้หนูหน่อยหรอ ฟี่ก้อได้ 55555+ แล้วคุยกับ คห.5900(ปัจจุบัน 6200กว่าๆคอมเม้นเร็วจิงๆ)เป็นงายบ้างงอ่า แล้วได้ข้อมูลไรบ้างคะ แบ่งปันหน่อย(เจือกจิงๆ- -*)

    เห็ด – อ่า... สวัสดีจ้ะ กินข้าวแล้ว ตอบคอมเม้นตอนทุ่มนิด ๆ คิดถึงคนอ่านทุกคนอยู่แล้วจ้ะ แล้วจะรอคอมเม้นนะ ส่วนน้องน็อตกับน้องเอิ้นอาจจะมึน ๆ นิดนึง แต่จะลองเป่าหูให้ แล้วน้องฟี่จะเอาคู่กะไคอะ?? 5555+ โอ๊ยงง คำถามเยอะ ขอจบการสนทนาเพียงเท่านี้ 5555555555

     

    ถึงคุณ Gsei (คห.6271)

    ก็ไม่ได้บอกซะหน่อย ให้คิดเอง 5555555555555

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.6272)

    5555555 ได้ ๆๆ

    ปล. รักคนอ่านเหมือนกันจ้า 55

     

    ถึงคุณ jaeho123 (คห.6275)

    ไม่งั้นเค้าจะเป็นเพื่อนกันได้เหรอ 55555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6281)

    อ่อ.... นิว-นาว ตอนม.ต้นเขาไม่ได้เรียนที่นั่นใช่ปะจ้ะ

    ตอนม.ต้นเขาเรียนโรงเรียนหญิงล้วนแถวปากคลองอะ แต่โรงเรียนคุณสาวโรงงานน่าจะเป็นรร.ตอนม.ปลายมากกว่ามั้ง? อะไม่เปนไร ประเด็นนี้ข้ามไป 555

     

    ถึงคุณ kizz (คห.6287)

    เฮ้ย... ไม่เคยพูดซักคำว่าโน่เป็นเคะ 555555555555

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.6288)

    อ่า อย่างอน ๆ ไว้จะเอาปาล์มมาฝาก

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.6289)

    น้องปุณณ์บอกว่า ให้เงินไม่อั้นครับ แต่อย่ามาหอมแก้มโน่ก็พอ 555555

     

    ถึงคุณ +_+Kimmeyoung+_+ (คห.6294)

    เป้อวินเหรอ รอก่อนนะจ๊ะ ^___^

     

    ถึงคุณ GMzA (คห.6300)

    จริง น้องปุณณ์งอนแบบหล่อ ๆ จริง ๆ *____________*

     

    ถึงคุณ tar_hoday (คห.6301)

    อาจจะมีค่ะ... แต่... ไม่รู้นะ ไม่รับปาก 555555555555

     

    ถึงคุณ YunJae_Lover (คห.6304)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ Vergo (คห.6306)

    คู่อื่นแทรกเหรอ.. ก็จะพยายามแทรกให้เท่าที่แทรกได้อะจ้ะ ^___^ หรือถ้ามีโอกาสจะแต่งตอนพิเศษให้อีกทีนะ ส่วนมุมมองน้องยูริ จะรับไว้พิจารณาค่า ^____^

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.6309)

    คู่น้องน็อตเหรอ 55555555

    เป็นม้ามืด......... ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน (นอกจากน้องเป้อ)......... และ........ ไม่เคยโผล่ในฟิกเรื่องนี้ (5555)

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.6312)

    ก็ประมาณชั่วโมงสองชั่วโมงอะจ้ะ กว่าจะตอบเส็ด Y___Y

    แต่เพื่อผู้อ่าน เราทำด๊ายยยย

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.6315)

    5555 อย่าทำน้องโอมแรงนะ สงสารรรรรรรรร

    หรือให้ทำแรง ๆ ดี จะได้ให้น้องมิกมาโชว์ฝีมือพยาบาล อิอิ

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.6316)

    มีโปรเจคหน้าแล้วเหรอ 55555 โปรเจคนี้ยังไม่รอดเลย U__U

    แฟนมีตนัดกันเล้ยยย จะไปซุ่มดูอีกที 555

     

    ถึงคุณ Pang (คห.6318)

    รีบพาน้องปุณณ์ไปเข้าฟิตเนสด่วน!!!!!!!!!!!

     

    ถึงคุณ Frozen (คห.6322)

    เจ็บมั้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    เหมาโหลจิงปะ 5555

     

    ถึงคุณ L*kung (คห.6323)

    ไม่สบายเป็นไรเอ่ย หายยังจ้ะ ดูแลสุขภาพดี ๆ เน้อออ

     

    ถึงคุณ นู๋*แก้ม~* (คห.6325)

    จริง ๆ ถึงจะสบายดีก็ทำบุญได้นะ ^___^ จะได้สบายใจด้วยไง อิอิ

     

    ถึงคุณ ~+ YaiMai +~ (คห.6327)

    คนอ่านเห็ดจิ้นบรรเจิดจริง ๆ 555 เห็นมะ ไม่เห็นต้องอธิบายให้เหนื่อยเลย 5555

    ปล. อยากเป็นน้ำในอ่าง จะลูบไล้................. (กรี๊ด)

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.6330)

    เออ ใครก็ได้ เอาผ้ามันออกที

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.6331)

    เนอะ ๆๆ อยากดูเหมือนกัน แต่ไม่กล้าไปเองง่ะ ผู้ชายเยอะเกิ๊น (ทำเหมือนเค้าจะปล้ำ) เพื่อนก็ไม่พาไป Y___Y

     

    ถึงคุณ มะนาวเซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ (คห.6332)

    ลักษณะน้องมิกเหมือนบอกไปหลายรอบแล้ว 55555

    บอกอีกทีก็ได้ Y____________________Y

    น้องมิกเป็นเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ บาง ๆ ค่า ผิวขาวอมชมพู (แก้มก็ชมพู.. ทำไมมันน่ารักงี้วะ) ตาโต ขนตายาว ปากนิด จมูกหน่อย สรุปว่ามีทุกอย่างที่อุเคะที่ดีควรจะมี... ดังนั้น.. ทำไมมาชอบโอม!? (ไม่เข้าใจจิง ๆๆๆๆๆๆๆ)

    ปล. น้องปุณณ์ฝากบอกว่า “ผมอยู่แล้ว... พอดีคืนนั้นอ่อนให้เฉย ๆ” 555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6333)

    ไม่ไปจ้า มีเวลา แต่ไม่มีตัง ฮา ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6334)

    ไม่ใช่คณะนั้นจ้า 5555

    แล้วก็ผับ RAD... มันยังเปิดอยู่อีกเหรอ @____@ เราไปมาครั้งล่าสุดเมื่อ... อืม.... 5 ปีที่แล้ว!?

     

    ถึงคุณ LaTte (คห.6335)

    เนอะ ๆๆ น้องมิกน่าร๊ากกกก น่ารัก xDD

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6339)

    ขอแจมหน่อย คุณสาวโรงงาน ชอบ โรอัล ดาห์ล เหรอ!? ชอบเหมือนกันเลย ___,, จริง ๆ แล้วชอบทั้งโรอัล ดาห์ล แล้วก็ ควอนติน เบลค (นักวาดรูปคู่หูเค้าใช่ปะ) รู้สึกว่าสองคนนี้จับคู่กันแล้วมันดูยุ่งเหยิงแบบอาร์ตตัวพ่อดี อ่านแล้วสะใจ 55555

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.6341)

    โอมมิกเหรอ... น้องมิกเอาโอมอยู่หมัดแน่เร้อ.....

     

    ถึงคุณ cha (คห.6344)

    กอล์ฟเอิ้น................. (มาจากไหน 5555)

     

    ถึงคุณ ออเฟียส (คห.6345)

    ตอนอ่านคอมเม้นนี้แทบหัวเราะจนตกเก้าอี้ เพราะตอนหน้ามันต้องวิดพื้นจริง ๆ 55555

    ม.เฟี้ยม มาเม้นท์เองปะเนี่ย 555555555

     

    ถึงคุณ คนที่รักพี่ไมค์ (คห.6346)

    จ้า รีบนอนก่อนเน้อ~ แล้วค่อยมาอ่านต่อนะ ^____^

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.6348)

    เฮ้ย.. ไม่ใช่โน่ไม่สนใจนะ แต่โน่ไม่เกท 5555 (เรื่องเล็ก ๆ ล่ะไม่ค่อยจะเข้าใจ ทีเรื่องใหญ่ ๆ เข้าใจยาก ๆ ล่ะเก่งจัง...) ส่วนปุณณ์เขาก็ป่าวขี้งอนนะ (แก้ตัวให้น้องฟ่ะ) เขาแค่น้อยใจเอ๊ง 555

    ปล. อยากจะเที่ยวให้น้อย ๆ เหมือนกัน แต่คนรอบข้างไม่เป็นใจ -*-

     

    ถึงคุณ anuyasha (คห.6351)

    เอิ่ม... ทำโทษโน่กันใหญ่ 5555

     

    ถึงคุณ เพื่อนเต้าหู้ (คห.6352)

    อันนี้แนะนำให้คุณ เพื่อนเต้าหู้ ลองถามคุณ เต้าหู้ ดู เพราะรายนั้นก็หลงโอมเหมือนกัน มันมีไรดี? 5555

     

    ถึงคุณ tsukaiba (คห.6353)

    เฮ้ย ห้ามถีบ หวง 555555555555555

    ถ้าช่วยทำงานจะมาช่วยทำธีสิสปะ 555

     

    ถึงคุณ somathic (คห.6357)

    ตั้งกล้องทั้งสองบ้านเลย อย่าให้พลาดแม้แต่แมตช์เดียว 55555

     

    ถึงคุณ เต้าหู้ (คห.6359)

    โคคาเป็นร้านสุกี้อะจ้ะ (แพงกว่า MK หน่อย) ไม่แน่ใจว่ามีที่ไหนมั่ง เคยเห็นที่เซนทรัลเวิลด์ (สมัยยังเป็นเวิลด์เทรด) สยามดิสคัฟเวอรี่ แล้วก็ สยามเซนเตอร์ (ตรงช่วงถนนอังรีดูนังต์) อะ...

    คู่โอมมิก ไว้จะหาเวลาและโอกาสแต่งประจานให้ค่ะ 555

    FAQ อีกแล้ววว ถามน้องโอมใช่ปะ ได้.. จัดไป

    1. ทำยังไงถึงจะปากดี,ปากหมา,ปากแข็งแบบโอมได้ เท่มั่กๆ

    โอม : นั่นคำชมรึเปล่าครับ.. ไม่เป็นไร ผมชอบคำสุดท้าย (หัวเราะเสียงดัง) เคล็ดลับก็คือต้องหล่อครับ ถ้าไม่หล่อจะทำไม่ได้ พอหล่อเสร็จแล้วก็ต้องฉลาดด้วยครับ ดังนั้นสาเหตุที่ผมปากดี,ปากหมา และปากแข็ง ก็เพราะผมทั้งหล่อและฉลาดครับ

    เห็ด : กูไม่อยากจะคุยกับมึงเลยว่ะโอม....

    2. ชีวิตนี้เคยจีบสาวกับเค้าบ้างมั้ย แล้วเคยโดนจีบบ้างรึเปล่า (นอกจากน้องปลาคาร์ฟ)

    โอม : ไม่เคยเสียเวลาจีบสาวหรอกครับ ผมต้องตั้งใจเรียน ถ้าอยากได้คนรู้ใจซักคน แค่กระดิกนิ้วก็มาเป็นแถวแล้วครับ หึหึ

    เห็ด : เจ้าหนี้เหรอมึง.. ที่มาอะ

    3. ในชีวิตนี้ชอบอะไรมากที่สุด (เป็นงานอดิเรก ของสะสม หรือตัวบุคคลก้ได้นะโอม)

    โอม : โหลดหนังโป๊ mp3 แล้วก็เล่นเกมเถื่อนครับ

    เห็ด : ดี ๆ ทั้งนั้นเนอะมึง... น้องโอมเขาชอบต่อโมเดลด้วยจ้ะ

    4. คิดว่าน้องมิกเป็นยังไงในสายตาโอม ...แล้วชอบน้องเค้าที่ตรงไหนอะ (ห้ามแถนะยะ)

    โอม : น้องมิกก็น้องในชมรมไงครับ ทำไมช่วงนี้มีแต่คนถามถึงน้องมิกกะผมวะ ก็บอกแล้วไงว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วแถคือไรอะพี่... ไม่รู้จัก

    เห็ด : ก็ที่มึงทำอยู่นั่นแหละ เขาเรียกว่าแถ....

    5. คำถามสุดท้าย... คิดยังไงกับคนแต่ง มีอะไรอยากฝากถึงเค้ามั้ยคะ อ้อ! แล้วฝากถึงคนอ่านด้วยนะ!

    โอม : พี่เห็ดช่วยอย่าบิดเบือนความจริงเหอะ! จริง ๆ ผม ทั้งเท่ห์ ฉลาด และสุขุม พี่เอาผมไปแต่งซะเสียเลย อย่าให้เจอนะ ผมจะ...
    เห็ด : มึงจะทำไม

    โอม : จะ... หวัดดีค้าบบบ *ยกมือไหว้*

    เห็ด : ฝากถึงคนอ่านด้วย!

    โอม : รักทุกคนคร้าบบ โดยเฉพาะสาว ๆ *ขยิบตาปิ๊ง*

    ขอจบการสนทนากับน้องโอมเพียงเท่านี้จ้ะ 5555

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.6364)

    ใช่เลย... น้องโน่เลยรีบพูดก่อนไง 555

     

    ถึงคุณ paulferin_er (คห.6369)

    ฟี่โอมเหรอ.... น่ากลัวมาก ๆๆ สงสารคนรอบข้างมันทุกคนเลย

     

    ถึงคุณ C_capsici (คห.6373)

    อาจจะมีนะคะ? ขอดูแรงก่อนว่าเหลือรึเปล่า 5555

     

    ถึงคุณ เซีย (คห.6374)
    สงสัยต้องบรรจุเรื่องโปรเซสบนเตียงของน้องโน่กับน้องปุณณ์ไว้เป็นคำถามใบแดงอีกหนึ่ง (ฮา ๆๆๆ)

     

    ถึงคุณ หวานเย็น.39 (คห.6376)

    55555 ถ้าเห็ดมีพี่ชายอย่างน้องปุณณ์จริง ๆ จะหวงไม่ให้พี่มีแฟน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหรอก 5555

     

    ถึงคุณ Bow~boo (คห.6377)

    ใช่ ๆๆ 5555

     

    ถึงคุณ ๛B€nz”—• (คห.6378)

    อ่า... คิดว่าเคยเขียนไปแล้วหนอ ว่าน้องมิกเป็นผู้ชาย (อีกอย่าง รร.น้อง ๆ เขามีแต่ผู้ชายจ้า)

    น้องปุณณ์ผอมกว่าน้องโน่ล่ะ หึหึ

     

    ถึงคุณ mr.pandaba (คห.6382)

    น้องโน่ก็ไม่ได้ตัวเล็กกว่าปุณณ์เท่าไหร่นะ สูงน้อยกว่า แต่กว้างมากกว่า 555555555555

    แหม... นิดหน่อยเอ๊ง

     

    ถึงคุณ Whatever it is (คห.6383)

    อันนี้ก็แล้วแต่ วิจารณญาณ ของแต่ละคู่ อะจ้ะ 555

     

    ถึงคุณ ~PikkeenU~ (คห.6384)

    ว่า??????????

     

    ถึงคุณ กามเทพแห่งเดมอส (คห.6386)

    อืม... ไม่เข้าใจอาจจะดีกว่านะ 55

     

    ถึงคุณ Xกกิ้วว (คห.6390)

    กลัวมาก ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ B W wow (คห.6392)

    โอมมิกจะพยายามแต่งให้น๊า ^____^

     

    ถึงคุณ เดกหลังห้อง (คห.6412)

    เอาแฟนอาร์ตขึ้นหน้าแรกให้แล้วนะจ๊ะ ^___^ น่ารักออกกกก ไม่ต้องกังวลเน้ออ

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.6421)

    น่ากลัววววววววววววววว กลัวน้องปุณณ์ทำอะ Y___Y

     

    ถึงคุณ lollipop (คห.6425)

    ตอนนี้เราเข้าเว็บโฮสไฟล์ไม่ได้เลยซักเว็บอะจ้ะ (คาดว่าทรูกำลังกวนตีน)

    ถ้ายังไงอยากได้เพลงน้องเอิ้น ส่งเมลล์มาหาเราอีกทีนะ แล้วจะส่งให้ทางเมลล์ละกันจ้ะ

     

    ถึงคุณ สมชาย (คห.6454)

    ยินดีต้อนรับค่า ^________^

     

    ถึงคุณ +++the sky+++ (คห.6475)

    เฮ้ย... กลับไปอ่านตอน 46 (มั้ง?) หรือ 47 หว่า... ใหม่... อีกที 555

     

    ถึงคุณ น่ารัก (คห.6476)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

    NC คนอ่านจิ้นเองเก่งกว่าคนเขียนอีกม้าง 555

     

    ถึงคุณ ฉันกลี๊ดดเธอ ~* (คห.6481)

    ต้องดูกันต่อไป @___@

     

    ถึงคุณ niinurs3 (คห.6484)

    น้องโน่เขาก็ชอบน้องยูริค่า ^____^ (แบบเพื่อนนะ)

     

    ถึงคุณ สาวกคนใหม่ (คห.6486)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

    แต่งกันเองเมื่อไหร่อย่าลืมเอามาอ่านมั่งนะ 555

    ตั้งใจอ่านหนังสือด้วยนะจ๊ะ

     

    ถึงคุณ kikiaw_sang (คห.6488)

    อ่า.. จะให้ PR ยังไงดี ก็เอาแบนเนอร์มาให้แปะได้จ้า ^___^

     

    ถึงคุณ นานๆอ่านที (คห.6500)

    ได้รับแฟนอาร์ตและเอาขึ้นให้แล้วจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ mxx (คห.6501)

    งั้นก็ต้องตอบว่า เรียนหนัก ใช่ปะ จะได้ดูขยัน 5555

     

    ถึงคุณ PaHan_panda (คห.6503)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^ อย่าลืมทำการบ้านด้วยน๊า

     

    เย้ ๆๆๆ ตอบเส็ดแล้ว *แทบร้องไห้*

    ขอตัวไปทำงานต่อนะคะ!!! *ซดคาราบาวแดงยกลัง*

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×