ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #52 : 46th CHAOS - We belong together

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43.6K
      157
      29 มี.ค. 63

     

    46th CHAOS - We belong together
     

    หลังจากจบงานที่คอนแวนต์ พวกเราก็ไปถล่มร้านหมูกระทะของบ้านน้องน็อตแถวถนนเกษตร-นวมินทร์กันครับ มาบ่อยจนเตี่ยน้องน็อตปลงแล้ว ฮ่า ๆๆ เพราะไปทีไรทำเสียงดังทู้กที แต่เตี่ยแกชอบ บอกมีเด็ก ๆ ไปกินเยอะ ๆ แกกระชุ่มกระชวย

    "เฮ้ย! ใครแม่งเอาเนื้อมาปิ้งบนเตานี้วะ เดี๋ยวกูโบกเกรียนแตก"  แต่เสียงไอ้ภูมิคนที่เคยนั่งด้วยความสงบมาตลอดชั่วโมงกว่า ตอนนี้ร้องจ้าดังลั่น เมื่อเห็นเนื้อแดงตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนเตาที่ตกลงกันไว้ว่าจะไม่กินเนื้อ ทำเอาผมสะดุ้งโหยงต้องมองตามด้วยอีกคน แต่เรื่องชั่ว ๆ แบบนี้ จะมีใครที่ไหนเขาทำกัน นอกซะจาก...

    "โห่ มึงดูยังไงวะว่าเป็นเนื้อ"  นั่นไงครับ ตัวการมันเริ่มเผยไต๋ออกมาแล้ว ผมคาบตะเกียบมองไอ้โอมที่ค่อย ๆ บรรจงคีบสิ่งที่ภูมิเรียกว่า 'เนื้อ' ขึ้นมาโชว์หน้าเจ้าทุกข์หรา

    "มึงดูดิ นี่มัน...ผักบุ้ง ชัด ๆ"  ควายยย กูไม่เคยเห็นใครแถได้ทุเรศเท่ามึงมาก่อน แน่นอนว่าหลังจากนั้นหัวไอ้โอมก็กลายเป็นถังขยะ รวมเอาทิชชูใช้แล้วที่ถูกปาจากเพื่อน ๆ รอบโต๊ะทันที เออ สมน้ำหน้ามึงจากก้นบึ้งหัวใจกูเลย

    เสียงไอ้ภูมิกับไอ้โอมเถียงกันล้งเล้งนิดหน่อย ว่าตกลงนี่คือเนื้อหรือผักบุ้ง (ก็ยังกล้าเถียงกับเขานะ) ก่อนศิษย์เจ้าแม่กวนอิมจะชนะ เมื่อมันตะโกนบอกพนักงานในร้านให้ช่วยมาเปลี่ยนกระทะด่วน เป็นกรณีฉุกเฉินอย่างที่สุด

    พวกผมที่นั่งขำกันอยู่ทยอยคีบเอาหมู ไก่ เบค่อน และอีกสารพัดลงจากหน้าเตาเพื่อรอกระทะใหม่มาเปลี่ยน โดยระหว่างนั้นก็จกกินจากอีกกระทะหนึ่งไปพลาง ๆ ก่อน วันนี้พวกเราชมรมดนตรีแห่มากันหลายคนครับ ต่อโต๊ะยาวสามโต๊ะ วางหม้อสามหม้อ เดินกินกันแทบไม่หวาดไม่ไหว

    "อะนี่ หมู"  แต่ผมคงลืมบอกไปว่าตั้งแต่นั่งกินมา ผมยังไม่ได้โงหัวขึ้นจากจานตัวเองเลยครับ หรือแม้แต่จะปิ้งก็ยังไม่ได้ทำ เพราะคนคอยปิ้ง คอยดูว่าชิ้นไหนกินได้ชิ้นไหนไหม้เกินไปกินไม่ได้ แถมยังคอยคีบจากเตามาใส่จานผมอีกคือไอ้ปุณณ์ ภูมิพัฒน์ เลขาสภานักเรียนที่ดันสะเออะมากินเลี้ยงด้วย (เพราะมันสะเออะไปแจมงานที่คอนแวนต์ก่อน) แต่ตอนนี้สงสัยมาทำหน้าที่เลขาประธานชมรมดนตรีแทน เพราะแม่งคอยนั่งปรนนิบัติพัดวีผมไม่ขาด

    นี่ถ้ามันเคี้ยวแล้วกลืนแทนผมได้ ผมว่ามันก็คงทำ

    "เฮ้ย กินเองมั่งดิวะมึงอะ ไม่หิวไง"  ผมรีบคีบหมูคีบไก่คืนใส่จานมันเพราะเห็นว่าตรงหน้าปุณณ์ช่างว่างเปล่า ต่างกับจานผมที่มีทั้งหมูเห็ดเป็ดไก่กองเป็นภูเขาเลากา (อ๋อ จริง ๆ แล้วเป็ดไม่มีหรอกครับ พูดให้มันคล้องกันเฉย ๆ ฮ่า ๆๆ)

    แต่ไอ้ปุณณ์ดันแค่ยิ้ม แถมไม่ยอมเลิกคีบเนื้อคีบหมูจากกระทะมาใส่จานผมอีกต่างหาก โอ๊ย ตกลงมึงกวนตีนปะเนี่ย!

    เออ เอาเถอะครับ! อยากทำอะไรก็ทำ ดีเหมือนกัน นั่งเฉย ๆ ผมจะได้เป็นง่อย ซึ่งจริง ๆ แล้วนับว่าเป็นโชคเหมือนกันครับที่จานผมเต็มไปด้วยของกำนัลจากปุณณ์ เพราะหลังจากนั้นแค่สักพัก ไอ้นิวก็เริ่มเปิดเมนูพิสดารของมัน (ซึ่งอย่าให้ผมอธิบายเลย เพราะมันทั้งลึกล้ำ และเยาวชนไม่ควรทำตามสุด ๆ) แต่ไอ้น้องเฮงผู้เกือบโชคร้าย สงสัยจะทำบุญมาดีพอ ๆ กับผม เพราะยังไม่ทันโดนเมนูสยองยัดเข้าปาก พี่พนักงานในร้านก็ยกเอาเตาปิ้งใหม่ที่ไอ้ภูมิสั่งเปลี่ยนมาให้พอดี ผมที่นั่งใกล้จุดวางเตาจึงเบี่ยงตัวให้พี่เขาทำงานสะดวก ๆ (เพราะไม่อยากเจ็บตัวด้วย) แต่ท่าทางจะมีคนอยากเจ็บตัวอยู่คนหนึ่ง

    "อยากมีพี่สาวจังเลยค้าบบบ สนใจเอาเด็กม.ปลายไปอุปการะมั้ยค้าบพี่"  เหอะ ๆๆ อีแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ครับว่าเป็นคำพูดของคนเมา เพราะที่แน่ ๆ ถ้าคนสติดี ๆ จะไม่มีทางยุ่งกับพี่สาวที่มีเตาถ่านอยู่ในมือเด็ดขาด

    ผมเห็นพี่สาวของไอ้เป้อกระตุกยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะขยับมือที่มีเตาถ่านร้อน ๆ ไปมาจนน่ากลัวว่าเขาจะนาบใส่หน้าตี๋ ๆ ของมัน แต่ยังนับว่าไอ้เป้อโชคดีครับ ที่พี่เขาอาจใช้คติอย่าถือคนบ้าอย่าว่าคนเมา มันจึงยังลอยนวลนั่งกินหมูกระทะแกล้มเบียร์ได้อยู่อย่างนี้ (เพราะตอนนี้ผมคิดว่าเพื่อนตัวเองเกือบทั้งโต๊ะเข้าข่ายทั้งคนบ้าและคนเมาเกือบหมด)

    ใช่แล้วครับ โต๊ะผมสั่งเบียร์กันโคตรหลายขวดมาก ๆ สาเหตุจากที่ไอ้ฟิล์มชมสาวเชียร์เบียร์ร้านน้องน็อตว่าสวย (ไอ้น็อตเลยได้ทำเป็นยืดไปด้วย แถมยังอวดว่ามันคัดเองกับมือ) และก็เพราะสาวสวยพวกนี้เอาแต่รินเบียร์ให้เพื่อนผมนั่นแหละ (ผมไม่ดื่มครับ วันนี้ไม่อยาก ไอ้ปุณณ์ก็เลยไม่ดื่มเป็นเพื่อนกัน) ตอนนี้เพื่อนผมเลยอยู่ในสภาพกรึ่ม ๆ ได้ที่กันทุกคน แถมยังทยอยชักแถวขึ้นไปแหกปากบนเวทีเพลงเพื่อชีวิตของร้านน้องน็อตอีก จนตอนนี้แปลงร่างจากเวทีเพลงเพื่อชีวิตกลายเป็น...

    "จันทร์ไม่มองแล้ววว จันทร์ไม่มองงง"

    "จันทร์ไม่มอง น้องงง ก็ไม่ห้ายยย"

    อืม ใครก็ได้ช่วยบอกที ว่าเหตุการณ์สยดสยองตรงหน้านี่คืออะไร

    ไม่ใช่ไอ้โอมกับไอ้ฟิล์มกำลังร้องเพลงจูบเย้ยจันทร์ด้วยกันอยู่ใช่ไหม!!!

    โอย...แน่นอนว่าคนที่เหลือสติอยู่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นผมกับปุณณ์ทำได้แต่นวดขมับตัวเองพลางท่องซ้ำ ๆ ว่า ภาพตรงหน้าคงเป็นแค่ฝันไป คืนนี้หลังจากหลับไปหนึ่งตื่น ผมก็จะลืม คิดว่าคงทำได้นะ โอย...ใครก็ได้ช่วยเอาผมออกไปที

    'เช้าไม่กลัว ไม่กลัว ก็กลัวจะไม่เช้า เช้าแค่ไหนก็ไหว'

    แต่เยี่ยม! มือถือผมทั้งร้องทั้งสั่นอยู่ในกางเกงพอดีครับ ทำให้ต้องลุกลี้ลุกลนรีบควักจากกระเป๋ายกใหญ่ จนปุณณ์ได้แต่ถือตะเกียบมองตาม

    บิงโก ยูริ!

    เธอโทรเข้ามาช่วยชีวิตผมไว้จริง ๆ เพราะผมไม่อยากอยู่ดูภาพอุจาดมากไปกว่านี้แล้ว อีกอย่างหนึ่ง เมื่อกี้ไอ้น้องม่ำเพิ่งลั่นชัตเตอร์ขณะไอ้ฟิล์มกำลังหอมแก้มไอ้โอมประกอบเพลงบนเวทีไว้ได้ (จะอ้วกกก) ซึ่งแน่นอนว่าถ้ารูปนี้ถูกสองคนนั้นเจอเข้าระหว่างมันกำลังมีสติดี ๆ กันทั้งคู่ละก็...

    ผมจะได้บอกไปว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไร เพราะกำลังคุยโทรศัพท์กับยูริอยู่นี่ไง หึหึหึ

    "ฮัลโหลครับ"

    "โน่อยู่ไหนอะ เสียงดังจังเลย"  เสียงยูริแจ้ว ๆ ตะเบ็งจากปลายสายเหมือนต้องการแข่งกับความอึกทึกรอบตัวผม เมื่อได้ยินดังนั้นจึงต้องเดินเลี่ยงไปบริเวณสนามหญ้าของร้านสักหน่อย เพื่อหลีกหนีจากมลภาวะทางเสียงให้มากที่สุด (เนื่องจากตอนนี้สับเวรเป็นไอ้เป้อขึ้นไปแหกปากร้องเพลงคู่กับเตี่ยน้องน็อตแทนแล้วครับ น่ากลัวมาก)

    "อยู่หมูกระทะอะ แล้วนี่ถึงบ้านยัง"

    "ถึงตั้งนานแล้ว กินข้าว ล้างจาน อาบน้ำ ใส่ชุดนอน เล่น MSN แล้วก็กำลังจะนอนแล้วด้วย"  อืม ตอบละเอียดดีแฮะ ผมขำเบา ๆ ก่อนจะแกล้งถามต่อ

    "อ้าว จะนอนแล้วโทรหาโน่ทำไม ไม่นอนล่ะ"  แม้จะรู้ว่าเดี๋ยวต้องถูกแว้ดกลับมาก็ตาม

    "ได้ไงล่ะ! วันนี้โน่อยู่ในโรงเรียนยูแท้ ๆ แต่เราคุยกันไม่เกิน 10 คำเลยนะ! ถ้าโน่ยังจะไล่ยูให้ไปนอนตอนนี้ละก็ ฝันไปเถอะ"  ท่าทางจะเอาจริงครับ หึหึหึ ผมขำกับความมุ่งมั่นนั้นของยูริ แต่ก็ยอมล้มตัวนั่งลงบนก้อนหินใหญ่ ๆ แถวนั้นเพื่อคุยกับเธอโดยดี คิดซะว่าคุยโทรศัพท์ย่อยอาหารแล้วกัน เพราะตอนนี้ผมก็ชักจะอิ่ม ๆ แล้ว

    เราเลยนั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยถึงเรื่องงานวันนี้ ยูริแอบเมาท์พวกชมรมดนตรีว่าแต่ละคนปลื้มวงผมมาจากงานกลางปีที่แล้วทั้งนั้น ก็เลยเป็นตัวตั้งตัวตีติดต่อให้มาเล่นงานนี้อีก ซึ่งตลกดี เพราะงานกลางปีที่แล้วเป็นงานที่พวกเราเล่นกันได้มั่วมาก เรียกว่าคุณภาพไม่เน้น เน้นฮาอย่างเดียว จนไม่น่าเชื่อว่าชมรมดนตรีของคอนแวนต์จะฟังไม่ออกตอนไอ้โอมกับไอ้นิวเล่นกีตาร์และเบสเพี้ยนไปคนละทิศกัน ทำเอาผมซึ่งเป็นนักร้องนำแทบดำน้ำต่อไม่ถูก

    แต่เอาน่า...อย่างน้อย ๆ งานครั้งนี้พวกเราก็ไม่ได้พลาดอะไร (มั้ง)

    ผมนั่งฟังยูริเล่าเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปพลางหัวเราะร่า แต่ระหว่างกำลังเพลิน ๆ อยู่นั่นเอง ก็มีมือหนัก ๆ เอื้อมมาแตะบนไหล่จากด้านหลังเสียก่อน  "ปุณณ์?"  ผมหันไปอุทานเป็นชื่อคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ก่อนเจ้าของชื่อนั้นจะล้มลงนั่งบนก้อนหิน ทั้งที่ถือจานของกินไว้ในมือเช่นกัน

    "กินปะ"  เสียงไอ้ปุณณ์ถามไม่ดังนัก (เทียบกันแล้วเสียงไอ้เป้อหอนใส่ไมค์ยังดังกว่า) แต่ดูเหมือนยูริจะได้ยินถนัด

    "ปุณณ์มาด้วยเหรอ"  เธอถามผมเบา ๆ จากปลายสาย ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกคาดการณ์เอาไว้แล้ว ผมรู้ครับว่ายูริยังตะขิดตะขวงใจกับปุณณ์อยู่ไม่น้อย เพราะฝังใจว่าปุณณ์เป็นคนบอกเลิกเอมก่อน (วันแรกที่สองคนนี้เลิกกันผมต้องนั่งฟังยูริบ่นในโทรศัพท์ยาวจนหูแทบแฉะ เพราะยูริเชื่อว่าระหว่างปุณณ์กับเอม ยังไงปุณณ์ก็ต้องผิดที่มาบอกเลิกเอมก่อน) จนเวลาผ่านไปแค่วันสองวันจากเหตุการณ์นั้น และปรากฏว่าเอมควงหนุ่มใหม่ในทันที ยูริถึงได้เงียบ ๆ ไป ผมไม่แน่ใจว่าเธอรู้อะไรแล้วบ้าง แต่คิดว่าคงไม่กล่าวโทษปุณณ์เหมือนช่วงแรก ๆ ที่ผ่านมา เพียงแต่ตอนนี้ถ้าจะให้คุยกับปุณณ์เลย คงยังกระอักกระอ่วนใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องนี้ผมเข้าใจว่าอาจมีบางอย่างเล็ก ๆ ยังติดค้างอยู่ในความรู้สึก

    "อืม ทุกคนที่ช่วยงานวันนี้ก็มากันหมดแหละ"  ผมตอบพลางหันไปยักคิ้วให้ปุณณ์ที่ยื่นจานใส่หมูใส่ข้าวเกรียบใส่หมี่หยกมาให้ผม ก่อนเสียงยูริจะอ้อมแอ้มตอบกลับมา

    "ฝากหวัดดีปุณณ์ด้วยแล้วกัน"

    "ยูริหวัดดีมึงอะ"  ได้ยินดังนั้น ผมจึงรีบทำหน้าที่คนส่งสาสน์ตามคำบอกทันที เห็นไอ้ปุณณ์หน้าเหวอ ๆ นิดหน่อยแต่ก็ยิ้มเผล่  "หวัดดีครับ ยูริยังไม่นอนอีกเหรอ"  อืม ไปชวนเขาคุยอีกนะ ผมเหลือบมองนาฬิกาบอกเวลาห้าทุ่มกว่า ระหว่างเสียงปลายสายตอบกลับมา  "กะจะคุยกับโน่จนหลับไปเลยนี่ไง ฮิฮิ"  ดีจริง ๆ!

    ผมหันไปบอกปุณณ์ว่ายูริตอบอะไรก่อนมันจะหัวเราะขำแล้วเตือนปลายสายว่าหากนอนดึกจะกลายเป็นหมีแพนด้า ตาโหลเป็นชั้น ๆ แถมยังผิวเหี่ยวเร็วเหมือนคนแก่อีก อื้อหือ...แต่ละคำที่มึงพูดเป็นคำต้องห้ามสำหรับผู้หญิงทั้งนั้น! ผมเลยได้ยินเสียงยูริโวยวายจากปลายสายตามคาด (เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากฟังชะตากรรมของตัวเอง) ก่อนจะเถียงกับปุณณ์อีกพักหนึ่งว่ามีครีมบำรุงช่วยได้ แต่ปุณณ์ยังไม่วายขู่ว่าครีมพวกนั้นก็ทำมาจากซากกระเพาะปัสสาวะของปลาวาฬที่ตายแล้ว จนยูริยิ่งงอแงในโทรศัพท์อีกยกใหญ่ สุดท้ายผมเลยส่งมือถือให้มันเถียงกันเองเลยครับจะได้สะดวก ๆ (ไม่ต้องลำบากล่ามอย่างผมด้วย) แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็ยังได้ยินเสียงยูริร้องจ้าดังลั่นเวลาถูกไอ้ปุณณ์แกล้งดังลอดออกมาอยู่ดี ขณะที่ตัวการมีสีหน้าสุดจะสดใส สงสัยเพราะแกล้งคนได้ แต่นี่มึง...ยูริไม่ใช่น้องสาวมึงนะ จะได้แหย่เอาแหย่เอาน่ะ

    ผมเห็นสองคนนั้นคุยกันหัวเราะคิกคักก็รู้สึกสบายใจนิดหน่อย ด้วยเพราะแอบหวังว่ายูริจะรู้สึกดีกับปุณณ์ขึ้นบ้างแล้ว สองคนนี้เป็นคนที่ผมรักทั้งคู่ ถ้ายังผิดใจกันเพราะเรื่องไม่ค่อยดีพวกนั้น ผมคงรู้สึกไม่สบายใจ

    ปุณณ์คุยไปขำไปกับยูริอีกพักใหญ่ก่อนจะส่งโทรศัพท์คืนให้ผมนั่งฟังยูริบ่นยาวเหยียดเรื่องที่เธอไม่เคยรู้ว่าปุณณ์กวนประสาทอย่างนี้มาก่อน (ไม่รู้ก็รู้ซะครับ มันน่ะตัวพ่อเลย) เสียงยูริเวลาพูดถึงปุณณ์ดูสนิทใจและสดใสขึ้นกว่าเดิมมากจนผมอดยิ้มด้วยไม่ได้ ขณะที่มีปุณณ์นั่งข้าง ๆ ผม

    เราคุยกันอีกพักใหญ่ (โดยมีเสียงปุณณ์แทรกคุยด้วยเป็นระยะ ๆ) จึงได้ถึงเวลาพวกข้างในเดินออกมาตามว่าจะกลับแล้ว (แถมยังไม่วายตะโกนแซวพวกผมอีก ดีนะ ยูริไม่ทันฟัง!) ก่อนวางสายยูริขอคุยกับปุณณ์ก่อน ไม่รู้ว่าพูดอะไรเหมือนกัน แต่ได้ยินไอ้ปุณณ์ตอบกลับไปว่า  "รับรองจะดูจนกว่ามันหลับเลย"  เอ...ยังไงของแม่งวะ

    และผมก็ได้รู้คำตอบตอนขากลับบ้านครับ ครั้งนี้เตี่ยน้องน็อตใจดีอีกตามเคย เพราะให้เด็กในร้านขับรถมาส่งพวกเราถึงบ้านกันเลยทีเดียว แต่ไม่รู้เป็นอะไร ทำไมต้องมาส่งบ้านผมก่อน (อยู่ก็ไม่ได้ใกล้นะ) รู้แต่ว่าพอผมกับไอ้ปุณณ์ลงพร้อมกัน เสียงพวกในรถก็ร้องโห่ฉิบหาย หืม...ไอ้พวกอกุศลเอ๊ย!

    ใช่เลยครับ ที่ปุณณ์พูดกับยูริอย่างนั้นก็เพราะมันจะโมเมมานอนบ้านผมวันนี้ โดยการอ้างว่าชมรมดนตรีทำมันเหนื่อย ใช้ให้แบกของ เซ็ตเครื่องเสียง แล้วยังเอามันขึ้นไปร้องเพลงขายหน้าบนเวทีอีก ดังนั้นประธานชมรมอย่างผมต้องรับผิดชอบโดยการเอามันไปประคบประหงมหนึ่งคืน ซึ่งมึงก็กล้าพูดดด ได้ข่าวว่าขอตามไปเองแท้ ๆ แล้วจะมาบ่นทำไม -_-"

    แต่ก็เอาเถอะครับ อยากมาก็มา ผมพยักหน้าอนุญาตปลง ๆ พลางโบกมือร่ำลาพวกบนรถที่โวยวายแซวผมกับปุณณ์ไม่หยุด (เป็นเชี่ยไรวะ ทีไอ้เป้อก็ขอนอนบ้านน้องน็อตไม่เห็นมีใครว่าอะไรเลย!) จนสุดท้ายต้องเปลี่ยนจากโบกมือเป็นชูนิ้วกลางแทน เพราะแม้รถจะเคลื่อนตัวไปไกลแล้วแต่ไอ้พวกปากหมายังคงเปิดกระจกมาโห่ล้อผมกันไม่เลิก เดี๊ยะเหอะมึง จะเที่ยงคืนแล้ว ชาวบ้านเขาจะนอน!

    ผมกับปุณณ์ยืนขำ ๆ มองดูรถตู้ที่ลับออกจากซอยไป ก่อนจะเดินเข้าบ้านที่มืดสนิทแล้วด้วยกัน ตลอดเวลาปุณณ์เอาแต่บ่นว่าอิ่ม เพราะมันซัดทั้งหมูกระทะและอาหารทะเลเผาไปเยอะมาก ส่วนผมเหนื่อยว่ะ กินอะไรไม่ค่อยลง ส่วนใหญ่ได้กินกุ้งอบวุ้นเส้นมากกว่า อุ่น ๆ พุงดี

    เราสองคนเข้าห้องนอนมาก็เปิดแอร์ทันที เพราะเป็นต้นปีที่อากาศร้อนมากครับ ผมเดินไปเก็บกีตาร์ไฟฟ้าสุดหวงไว้ที่ประจำของมัน ซึ่งปกติไม่ค่อยเอาไปไหนมาไหนด้วยเท่าไหร่ ต้องมีงานจริง ๆ ถึงจะหยิบออกไปครั้งหนึ่ง เพราะกีตาร์ตัวนี้ผมลงทุนฝากอาเจ็กออกชันมาจากญี่ปุ่นเลยนะ! โคตรของโคตรของโคตรแพง แต่ก็ยังถูกกว่ามือหนึ่งที่เขาขายหน้าร้านกัน ถึงจะเป็นอย่างนั้น ต่อให้มีรอยขีดข่วนแค่นิดหน่อยผมก็คงช้ำใจตายอยู่ดี

    แต่ขณะที่เราต่างเก็บข้าวของตัวเองกันเงียบ ๆ นั้น จู่ ๆ ผมกลับนึกถึงเรื่อง ๆ หนึ่งขึ้นมา

    "ปุณณ์"

    "ว่าไง"  มันขานรับผม ฟังดูเหมือนกำลังถอดเสื้อนักเรียนอยู่ แต่ไม่รู้เป็นอะไร ผมไม่มีความกล้าพอจะหันไปมองมัน

    ริมฝีปากผมแห้งผากเมื่อต้องพูดคำต่อมา  "วันนี้มึงได้เจอเอมเปล่าวะ"  คงเป็นเพราะบางทีที่รู้สึกแน่น ๆ ในอกตลอดวัน อาจจะมีสาเหตุจากคำถามนี้ก็ได้

    สิ้นคำนั้น ผมรู้สึกว่าปุณณ์เงียบไป มันไม่ตอบผมเร็วเหมือนเช่นทุกที แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังตอบ  "เจอ...ตอนกูเดินไปคุยกับฝ่ายธุรการ"

    "เหรอ..."  คำพูดผมสามารถเปล่งได้เพียงเท่านี้ ผมไม่รู้จะพูดอะไรต่อแล้วจริง ๆ

    เราเงียบกันอยู่ครู่หนึ่งขณะที่ผมทำทีเป็นเช็ดกีตาร์ตัวเองอยู่ เสียงไอ้ปุณณ์จึงเล่าต่อ  "กูก็พยายามยิ้มทักเขานะ แต่เขาทำเป็นมองไม่เห็นกูว่ะ ไม่รู้ใครควรต้องโกรธใครกันแน่ หึหึ"  บอกตามตรงว่าเสียงกลั้วหัวเราะในตอนท้ายนั้นไม่สามารถทำให้ผมเชื่อได้เอาเสียเลย สิ่งเดียวที่ผมทำจึงมีแค่เพียงนั่งนิ่ง ๆ ด้วยความคิดวนไปวนมาว่าปุณณ์ยังเจ็บปวดกับเรื่องนั้นอยู่

    "หึงรึไง"  แต่อยู่ดี ๆ เสียงทุ้มของปุณณ์ก็โผล่มาใกล้ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้! ผมสะดุ้งโหยงหันไปมองใบหน้าหล่อ ๆ ที่มาปั้นยิ้มเผล่อยู่ข้างหลัง เท่านั้นไม่พอยังพยายามดึงเอวผมไปกอดอีก

    "เฮ้ย เล่นไรของมึง! กูเช็ดกีตาร์อยู่ เดี๋ยวเป็นรอย!"  ผมส่งเสียงโวยเป็นระยะเพราะห่วงกีตาร์จริง ๆ แม่งถ้ามีรอยขีดสักนิดนึงผมคงร้องไห้ตาย ว่าแต่เมื่อกี้ไอ้ปุณณ์มันพูดอะไรหึง ๆ วะ

    "บอกกูก่อนว่ามึงหึง หึหึหึ แต่กูไม่ได้ติดใจอะไรเอมแล้วจริง ๆ นะ มันจบแล้ว แต่มึงยอมรับมาเหอะว่ามึงหึง หึหึหึ"  หืมมม ไอ้ห่านี่มันกวนตีน พูดอะไรของมันฟังไม่รู้เรื่อง! ตอนนี้ผมรู้สึกว่าหน้าตัวเองร้อน ๆ แล้วก็คิดว่าการมีมันนั่งซ้อนอยู่ด้านหลังออกจะแปลก ๆ ไปหน่อย เลยยิ่งพยายามขืนตัวจากแขนแข็ง ๆ ที่มัดเอวผมไว้เข้าไปอีก

    "ปล่อยกู๊! มึงแม่งพูดไรไม่รู้เรื่องว่ะ ปล่อยยย"  เอาวะ ทีนี้แรงใครจะเยอะกว่ากัน อยากรู้จริง ๆ ครับ!

    แต่หลังจากที่ผมทั้งดิ้น ทั้งผลัก จนเวลาผ่านไป 10 นาทีเห็นจะได้ จึงเริ่มสำเหนียกว่าแรงไอ้ปุณณ์มันเยอะฉิบหาย ทั้งที่ตัวก็ผอมกว่า แต่ไม่รู้เอาแรงไปเก็บไว้ตรงไหนของมัน ผมคิดอย่างหงุดหงิดขณะที่ปุณณ์หัวเราะร่าอยู่หลังผม

    "หึงกูหน่อยก็ไม่ได้นะ วันนี้กูออกจะหึงมึงแทบแย่"  แล้วมันเรื่องอะไรกูต้องหึงมึงด้วยวะเนี่ย แต่เฮ้ย เมื่อกี้มันพูดว่าอะไรนะ

    ปุณณ์ยังคงพล่ามต่อ  "เชื่อแล้วว่าคบกับมึงต้องหึงผู้หญิงมากกว่าผู้ชายจริง ๆ นี่...อย่าทำตัวเท่ ๆ นักได้ปะ เดี๋ยวสาว ๆ เขาเข้าใจผิดหมด"  แต่ผมฟังอะไรจับต้นชนปลายไม่ถูกแล้วครับตอนนี้ หึง? มันหึงผม? หึงทำไมวะ คนเราเวลาหึงกันเขาหึงเพราะอะไรวะ

    ผมหันไปมองหน้ามันงง ๆ แต่เห็นมันแค่ยิ้มเผล่กลับมาให้  "โน่" แถมยังเรียกชื่อผมอีก!

    "อ...อะไร!"  ได้แต่ทำใจดีสู้เสือกลับไปแล้วครับ! ผมปั้นเสียงแข็งถาม นำให้ปุณณ์คล้ายวงแขนออก ก่อนจะจับตัวผมให้หันไปมองหน้ามันดี ๆ

    ดวงตาคมคู่เดิมนั้นมองตรงมาทั้งรอยยิ้ม จนผมทำอะไรไม่ถูก  "มีอะไรวะ!"  จึงได้แต่ทำเป็นโวยวายกลับไป

    ปุณณ์ยังคงยิ้มเผล่  "นี่ ไหน ๆ มึงก็รักกูแล้ว เหมือนกับที่กูรักมึง งั้นเรามาคบกันมั้ย"  แล้วสาบานนะนั่นว่ามันถาม! แต่เหมือนประโยคแรกเจ้าตัวจะคิดเองเออเองไปหมดแล้วนะ!

    ผมรีบสวนกลับแทบจะทันที  "มึงไปเอามาจากไหนว่ากูรักมึง"  ปรากฏว่ามันยักคิ้วมาให้  "มองตาก็รู้แล้ว"  ไอ้น้ำเน่าเอ๊ย

    ผมเลยนั่งนิ่งมองมันครู่ใหญ่เพราะกำลังใช้ความคิดอย่างหนัก (ตกลงนี่มันขอคบหรือบังคับผมกันแน่วะ) แต่สงสัยจะคิดนานเกินไป ปุณณ์เลยรวบผมเข้าไปกอดไว้ทั้งตัว

    "เฮ้ยอะไร!"  คนกำลังคิดเพลิน ๆ จู่ ๆ ถูกดึงไปกอด ก็ต้องงงเป็นธรรมดาสิครับ

    ปุณณ์กระชับกอดผม พลางซุกหน้าลงบนไหล่แน่น แน่นจนผมรู้สึกได้ว่าปุณณ์ตัวสั่น แต่ไม่แน่ใจว่าสั่นเพราะอะไร

    "ก็กูอายนะ มึงรีบตอบดิ! เขินจะแย่แล้ววว"  อ๋อ ที่แท้สั่นเขิน ฮ่า ๆๆ น่ารักดีว่ะ พอเห็นเป็นอย่างนั้นผมเลยแกล้งคิดต่ออีกนิดหน่อย  "เรื่องพวกนี้กูก็ต้องคิดนาน ๆ สิวะ อืม...เอาไงดี"  แต่ท่าทางมันไม่สนุกด้วยว่ะ

    "ต้องคิดขนาดนั้นเลยเหรอวะ อืม ขอโทษที่ทำให้ลำบากใจ"  เสียงไอ้คนร่าเริงเมื่อกี้ฟังดูหงอยลงไปถนัด จนผมนึกสงสารมันขึ้นมา

    ปุณณ์ทำท่าจะปล่อยผม แต่ไม่ได้ทำอย่างนั้นง่าย ๆ หรอก เพราะตอนนี้ผมเป็นฝ่ายดึงมันมากอดกลับ

    "เออ ก็ด้ายยย"  หลับหูหลับตาพูดไปแล้วครับ!

    "หมายความว่าไงวะ"  แล้วยังมีหน้ามาถาม ถึงตรงนี้ผมว่าคนน่าอายมากกว่าคือผมแล้วนะ!

    เป็นซะอย่างนั้นเลยขอตบหัวมันเบา ๆ หนึ่งที  "ก็ถามว่าอะไรล่ะ สัด!"

    สิ้นคำผมปุณณ์จึงดูเหมือนคนนึกออก ก่อนจะลูบหลังถามผมอย่างตื่น ๆ  "เฮ้ยยย เรื่อง...เรื่องนั้นอะนะ!"  อ้าว แล้วตกลงนี่มึงตื่นเต้นทำไม ไหนเมื่อกี้พูดเองเออเองหมดแล้วว่ากูก็รักมึง

    ผมไม่ได้ตอบหรือด่าอะไรมันมากกว่านั้น สิ่งที่ทำได้ในเวลานี้มีเพียงพยักหน้ารับกับไหล่มันเบา ๆ

    "เฮ้ยยย เอาดี ๆ yes or no?"  แต่เจ้าตัวยังไม่วายกระแดะถามเป็นภาษาอังกฤษออกมาอีก แปลว่าอะไรวะ ผมเงียบไปนิดหนึ่งก่อนจะยิ้มแล้วกระซิบเบา ๆ ว่า

    "เยส...มึงอย่าถามเยอะสิวะ! ไอ้ห่า จบ ๆๆ"  อายโว้ยยย

    ปุณณ์ที่ท่าทางดีใจจัดส่งเสียงอะไรต่อไม่รู้อีกพักใหญ่ มันทั้งส่งเสียงดีใจ ทั้งดึงผมไปกอดซ้ำแล้วซ้ำอีกจนตัวแทบช้ำ แต่ผมกลับรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขล้นเหลืออย่างประหลาด ซึ่งมันก็คงเหมือนกัน

    ผมปล่อยให้ปุณณ์ทั้งกอดทั้งรัดอยู่อย่างนั้นด้วยหัวใจที่แทบสำลักความสุข ก่อนปุณณ์จะค่อย ๆ ฝังปลายจมูกลงบนข้างแก้มผม พลางสอดฝ่ามือร้อนผ่านใต้เสื้อนักเรียนมาลูบไล้ทั่วแผ่นหลังผมเบา ๆ ทำเอาสะดุ้งนิดหน่อย ก่อนปุณณ์จะเลื่อนวงหน้าตัวเองมาประชิดติดกับใบหน้าผม  "เป็นแฟนกันแล้วอย่างนี้ ก็ไม่มีอะไรต้องทนแล้วสิ"  อืม จะตอบยังไงดีวะ

    แต่ดูเหมือนปุณณ์ไม่ต้องการคำตอบ ริมฝีปากบางนั้นคลี่ยิ้มมา ก่อนจะประทับจูบบนริมฝีปากผมผะแผ่ว เลื่อนเรื่อยถึงข้างใบหู แล้วเปล่งเสียงกระซิบคำที่ผมอยากได้ยินที่สุดออกมา

    น้ำตาหนึ่งหยดไหลจากความยินดีเมื่อได้ฟังคำนั้น คำที่ผมทั้งอยากฟังและอยากบอกมาตลอด วันนี้คำนั้นเป็นของผม เช่นเดียวกับความรู้สึกของผมทั้งหมดที่ยกให้แก่ปุณณ์ ปุณณ์ที่ทั้งจูบและบอกรักผมซ้ำ ๆ ราวกับหลังจากนี้ไปเราจะไม่ยอมปล่อยมือกันอีก

    ผมปล่อยให้ปุณณ์ได้สัมผัสผมตามใจต้องการ รวมถึงปล่อยตัวเองให้บดเบียดร่างกายสัมผัสปุณณ์กลับ เรียกเอาความรู้สึกที่เคยกักไว้ให้ค่อย ๆ ปะทุขึ้นมา เป็นความรู้สึกต้องการปุณณ์ที่ผมไม่จำเป็นต้องเก็บไว้คนเดียวอีกต่อไป

    นี่คือครั้งแรก ที่ปุณณ์ในอ้อมกอดผม เป็นปุณณ์ของผมจริง ๆ
     


    TBC.

     

    Postscript : *เอาหัวโขกที่นอนเป็นการทำโทษตัวเองสิบสามที* ขอโทษจ้าที่มาช้า T_____T (กี่วันเนี่ย? 3 วัน????) เนื่องจากเราติดภารกิจมากมายจริง ๆ เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวอยู่ด้ายยย (แล้วทำไมต้องไปวะ?) ฮือ ๆๆ ไม่แก้ตัวแล้ว เห็นจำนวนคอมเม้นท์แล้วช็อค o[]o!!! รีบไปตอบคอมเม้นดีกว่า!!!

     

    เดี๋ยวมาตอบให้นะจ๊ะ ^____^ (คงต้องใช้เวลาซักพักนึง.. อะไรจะกระหน่ำกันแกล้งเห็ดปานเน้!! T[]T)

     

    ปล. คบกันแล้วก็อย่าคิดว่าเรื่องจะจบง่าย ๆ... ยี่ห้อปุณณ์กับโน่น่ะ ไม่ธรรมดาหรอก หึหึ... (ฮือ ๆ)

     

    รอดชีวิตกลับมาตอบคอมเม้นแล้วค่า!! ^___^ (เมื่อคืนมัวแต่ปฏิบัติภารกิจบางอย่างเพื่อแควน ๆ LOVE SICK มา แหะ ๆๆ) ไล่ ๆ คอมเม้นดูเหงื่อตกเลย *ปาดเหงื่อ* คอมเม้นเยอะมากกกก ต้องย้อนทะลุไปถึงหน้า 23 *ยิงตัวตาย*

     

    อ้อ... ส่วนเรื่องคอมเม้นของคุณ PHENOM ในคห.ที่ 5900-5901 ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ^___^ คุยกันเรียบร้อยสบายดีแล้วค่า ไม่มีอะไรซีเรียสนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและปราการด่านปกป้องจากผู้อ่านทุกคนเลยค่า (น่ารักกันจริง ๆ) คุณ PHENOM ใจดี ให้ข้อมูลมาเพิ่มเยอะแยะเลย ฮา ๆๆ ยังไงก็ต้องขอบคุณคุณ PHENOM ไว้ ณ ที่นี้ เช่นเดียวกันค่ะ ^____^

     

    โอเค.... เริ่ม!!! *ซดกระทิงแดง*

     

    ถึงคุณ Sunshine_me (คห.5650)

    ค่า ^___^ ขอบคุณค่า วันหลังก็ทำมาอีกเนอะ ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.5652)

    คนไม่ใช่แมงป่อง! จะเอาไปใส่โหลซะงั้น 5555

     

    ถึงคุณ _iaMMaI- (คห.5655)

    รีเควส์ SP โอมมิกอีกแร้วว (ฮิตจริง ๆ) ไว้จะหาโอกาสเขียนให้จ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ image2 (คห.5656)

    หล่อ???? เสียงดี??????? นิสัยดี????????? ไอ้โน่จริงเหรอ??????????? (ฮา ๆๆ)

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5657)

    55555 น้องโน่น้องปุณณ์กลายเป็นยันต์ไปแล้ว

    ถ้าชนะขึ้นมาอย่าลืมแก้บนน้องสองคนด้วยส้มสามผลนะ 555

     

    ถึงคุณ ต้องการเลือดกรุ๊ปY! (คห.5660)

    ต้องขอบคุณคนอ่านที่กรุณาเทใจให้น้อง ๆ เช่นกันค่ะ^____^

     

    ถึงคุณ Thul2sD4y (คห.5661)

    ทำได้ ถ้าอยากจะทำ! สู้ ๆ จ้า ^___^v

     

    ถึงคุณ kanoonnoi (คห.5663)

    จริงเหรอ ^____^ เจอคอเดียวกะน้องโน่ซะแล้ว 5555

    ยินดีด้วยกะรางวัลที่สองนะค๊า~ อย่างนี้ต้องฉลอง ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.5664)

    ไม่ได้อัพรายวันจะไม่รักเค้าเหรอ Y___Y

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.5666)

    คนอ่านมีความสุข เห็ดก็มีความสุขล่ะ ^___^

     

    ถึงคุณ ~=Ayumi=~ (คห.5668)

    เอิบ.... อย่าเพิ่งบ้า... อยู่อ่านนิยายก่อน ๆๆ

     

    ถึงคุณ rg_veda (คห.5669)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^ อ่านรวดเดียวเหนื่อยไหมอ่า.. พักสายตามั่งเน้ออ

    ได้แม่ยกโอมมิกอีกคนละ 555

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.5673)

    เนียนจริง ๆ 5555555

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.5674)

    กระโดดท่าสุดเหวี่ยงเหมือนกันปะคะ ถ้าสุดเหวี่ยงเหมือนกัน น้องโน่เห็นแน่นอน 55555

     

    ถึงคุณ Bow~boo (คห.5678)

    โอมเพี้ยง ขอให้ได้ทำหนังสือ!

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5679)

    คนอ่านน่ารักจริง ๆ มีการนวดนิ้วให้ด้วย 5555 เมื่อยยยยยอะ

    ขอบคุณสำหรับแบนเนอร์ค่า ^___^ เท่ห์มั่ก ๆ เลย

    แล้วก็ เพลงเห็ดมันแนวจริงเหรอ? (เพิ่งรู้ตัวแฮะ)

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.5680)

    ดีใจด้วยค่าที่ได้เม้น 5555 ตามที่อยากได้ 555555+

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.5684)

    เห็ดคงต้องอยู่ชมรม เฟ้นหาตัวร้ายคนใหม่ 55555555+

    แบบว่าอยากจะแกล้งน้องมัน หึหึหึ (โป๊ก~ ใครเขวี้ยงไรใส่หัว!)

     

    ถึงคุณ NattY_LovE_SungmiN (คห.5685)

    จ้า ^______^ น้องโน่น้องปุณณ์ฝากบอกว่า รักเหมือนกันคร้าบบบ

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.5686)

    เพี้ยน! เพี้ยนต่ำด้วย! น้องโน่บอกว่าประคองแทบแย่ 555555555+

    น้องเอมน่ะ ลืม ลืม ไปเถ๊ออออ

     

    ถึงคุณ ป้าน้อง (คห.5689)

    ความในใจน้องปุณณ์เหรอคะ

    ไว้มันยอมเปิดปากจะเอามาเขียนอีกทีนะ (ไม่ค่อยจะพูดเล้ย ไอ้คนนี้)

     

    ถึงคุณ K [ i ] v ¥ Ź ä !! ™ (คห.5690)

    ขอบคุณค่า ^____^ ชวนเพื่อนที่มหาลัยมาอ่านกัน ๆ 5555

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.5691)

    ต้องขอบคุณน้องโน่และเพื่อน ๆ ที่ค่อนข้างมีสกิลด้านดนตรีสูง... ทำให้ไม่ว่าน้องปุณณ์จะเพี้ยนแค่ไหน ก็ปรับโน้ตตามน้องปุณณ์ทัน (ไม่เซียนจริงทำไม่ได้นะเนี่ย) เหอ ๆๆ คนหล่อสร้างปัญหาจริง ๆ

    เชื่อในตัวฉัน เพิ่งเคยฟังจริงเหรอ!? (ตายละ เพิ่งรู้ตัวว่าเลือกเพลงยาก) แต่เพราะจริง ๆ นะ ^___^

     

    ถึงคุณ tacklely (คห.5692)

    เอามาจากน้องโน่นั่นแหละค่ะ 5555

    เป็นได้เลย ไม่ต้องสมัคร ไม่คิดค่าธรรมเนียม ^___^

     

    ถึงคุณ NoNAME (คห.5694)

    จริง ๆ แล้วอยู่กับต้อย หมวกแดงต่างหาก ฮา ๆๆ

     

    ถึงคุณ น้ำแข็ง (คห.5695)

    โน่กะยูรินอกรอบเหรอ... สองคนนี้มันจะมีอะไรล่ะเนี่ย วัน ๆ ก็เอาแต่ไปเที่ยว กิน ดูหนัง ช้อปปิ้ง 555 ไว้จะลองเช็คดูนะว่ามีเหตุการณ์อะไรน่าตื่นเต้นป่าว

    โอมกะมิกเหรอ... หึหึหึ

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5697)

    ชอบเพลงนี้เหมือนกัน ^____^

    งานองค์พระที่ไหนอ่า สมุทรปราการเหรอ?

     

    ถึงคุณ I-TiM (คห.5698)

    สาเหตุที่น้องโน่เลือกใช้ไอโฟนไม่ใช่เพราะอะไรเลยค่ะนอกจาก “เท่ห์ดีง่ะ” จบ...... 555+

    น้องโน่ไม่ได้เล่นมือถือจ้า เห็นว่าตอนซื้อแรก ๆ ให้พี่ที่ร้านทำให้หมดเลย แล้วก็กลับบ้านมามั่ว ๆ เองกับน้องโอมต่อกันสองคน (น้องโน่บอกว่า เพื่อความเท่ห์ ต้องอดทน... อืม.. คิดได้นะมึง) ส่วนเรื่องราคา น้องโน่อ้อนให้ป๊าซื้อให้ล่ะ ป๊าบ่นอยู่สามสี่วันแต่ก็ซื้อ (ใจดีจริงวุ้ย!) ส่วนภาษาอังกฤษน้องโน่ไม่เก่งหรอกค่า พอพูดได้ฟังออกนิดหน่อย แต่ถ้ามาเร็ว ๆ รัว ๆ จะเบลอละ 555

    ปล. ที่ถามมาว่าใช้ไอโฟนทำอะไร น้องโน่บอกทุกอย่างเลยครับ โดยเฉพาะอย่างสุดท้าย 5555 (มึง!!!)

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5702)

    อ๋อ... มันติด ๆ หาย ๆ อย่างนั้นแหละ 555555

     

    ถึงคุณ timmiko (คห.5705)

    ขอบคุณค่า ^___^

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5706)

    อ้าว... เป็นไรล่ะนั่น!?

     

    ถึงคุณ Mo..3..Mo..Tha..Ro (คห.5707)

    ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อ มีคนบอกว่าน้องโอมเท่ห์แล้ว! 5555

     

    ถึงคุณ ~DIABOLINA~ (คห.5710)

    ยินดีต้อนรับค่า ^__________^

     

    ถึงคุณ mr.pandaba (คห.5713)

    เย้ ๆๆ ได้อ่านคอมเม้นภาษาไทยแล้ว 5555 อยากไปคอมมาร์ทมั่งอ่า แต่ไม่มีตัง Y__Y

    เพลงทีเห็ดเลือกมันยากไปเหรอ Y___Y ขอโทษน๊า

     

    ถึงคุณ kissbomb (คห.5715)

    เนอะ... น้องน็อตมันแน่นอนจริง ๆ ฮ่า ๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ mo-na-me (คห.5717)

    ห้ามไปเรียนเลทน๊า... เดี๋ยวให้น้องปุณณ์ตีเลย 555

     

    ถึงคุณ koiiimicc (คห.5718)

    ยินดีต้อนรับค่ะ ^_______^ ชมซะตัวลอยเลยอ่า ขอบคุณมากนะคะ ^____^

    ไปสืบแล้วได้ความยังไงก็อย่าลืมบอกเห็ดมั่งอะ 555 อยากรู้เหมือนกัน 5555

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่า ^____^

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.5719)

    ทำไมอ่า??? เห็ดก็กินนมเปรี้ยวตอนท้องว่างบ่อยนา... ไม่ได้เหรอ????

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5720)

    จ้า ได้รับแล้วจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.5721)

    เพราะเนอะ ^___^

     

    ถึงคุณ อ้อมใจ (คห.5722)

    อ้าวว สวัสดีค่ามือกลอง 55555+

    เราชอบเพลงนั้นนะ โจ๊ะดี (ต้องใช้คำนี้) ฮา ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ Ciin (คห.5724)

    What ska is? มีให้ร้องในเกะด้วยเหรอ!? เจอที่ไหนอย่าลืมบอกล่ะ จะไปร้องมั่ง 555

    เพลงนี้เวลาเปิดตามสถานบันเทิง (เรียกให้มันเป็นทางการไปเพื่ออะไร?) มันส์มากก กระโดดลืมตายทุกที เหนื่อยกันทั้งคนเล่นคนดูเลยจริง ๆ 5555

     

    ถึงคุณ Syaolee (คห.5725)

    อ๋อ... คนโพสใน imeem ก็คือเห็ดเองแหละค่ะ (อัพเอง) 555

    มันเขียนชื่อผิดมาตั้งแต่ตอนโหลดละ -_-“ น่าเกลียดจริง ๆ

    ขอบคุณค่าที่ท้วงมา ^____^

    ปล. หมั่นไส้ไรน้องปุณณ์!?

     

    ถึงคุณ เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก (คห.5726)

    น้องโน่บอกว่า ค่าจ้างไม่แพงหรอกครับ หึหึหึ (ไอ้งก..)

     

    ถึงคุณ creed [c of dmcr] (คห.5727)

    โอ๋... ไม่เป็นไรน๊า ลอยกระทงวันสงกรานต์ก็ได้ เค้ากำลังฮิต

     

    ถึงคุณ iamann28 (คห.5729)

    55555+ มันเขียนชื่อเพลงผิดตั้งแต่ตอนเห็ดโหลดอะ Y___Y ขอโทษค่า

     

    ถึงคุณ kik. (คห.5730)

    สงสัยต้องเปิดโหวต ว่าน้องโอมเป็นหมาพันธุ์ไหนดี 555

     

    ถึงคุณ LaTte (คห.5735)

    น้องเอิ้น... ท่าทางจะต้องทนเหงาไปก่อน เนื้อคู่ยังไม่เกิดอะเน้อออ

    อากาศเย็นเหรอ? เห็ดร้อนนะเนี่ย -_-“

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.5737)

    หมั่นไส้เนอะ จะเท่ห์ไปไหน

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5741)

    ไม่ได้เรียนดนตรีค่า 55555 (แต่เป็น ผจก. วงน้องโน่นี่ไม่แน่ 555)

    พอดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ เป็นนักดนตรีเยอะอ่า... ได้เชื้อมานิดหน่อย (นิดหน่อยเท่านั้น 555)

     

    ถึงคุณ พาว (คห.5743)

    ขอบคุณค่า ^___^ เรื่องนั้นคงต้องรออีกพักใหญ่เลยอ่า

     

    ถึงคุณ ตุ๊หว่ะ (คห.5745)

    จิงป่าวววววววววววว

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.5746)

    สู้ ๆๆ ตอนเอนท์ก็เรียนพิเศษเยอะเหมือนกัน เข้าใจความรู้สึก T____T

    เหนื่อยตอนนี้สบายทีหลังจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ Narcissus (คห.5747)

    หล่อเหรอ??? 5555

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.5749)

    น้องปุณณ์บอก จะสาวรุมหรือหนุ่มรุม ผมก็ว่าไม่งามทั้งนั้นอะครับ

    5555

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5750)

    ถ้าเขาคบกันแล้ว ขนมโก๋จะไม่ติดฟัน จริงเหรอ?

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5751)

    เอิ่ม.... เพื่อนเต็มรึเปล่า 555

     

    ถึงคุณ ~PikkeenU~ (คห.5752)

    บ้านน้องจิ๊ดอยู่ไหน รู้เหรอ? 5555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.5754)

    นิว-นาวเหรอ? ดาวอักษรที่เป็นแฝด งั้นก็เด็กปากคลองสิเนี่ย อิอิ

     

    ถึงคุณ เซีย (คห.5757)
    โสดแล้วก็สบายตัวงี้แหละ น้องปุณณ์เลยรุกใหญ่เลย 555

     

    ถึงคุณ กำจัดนางมารร้าย (คห.5759)

    นิยายเรื่องนี้มีหลายแก๊งแฮะ?

     

    ถึงคุณ karaki (คห.5762)

    หล่อ รวย นิสัยดี เรียนเก่ง กิจกรรมเลิศ แล้ว...

    ร้องเพลงไม่เพราะสักหน่อย จะเป็นไรไป 55555

     

    ถึงคุณ **BoJaE~NuZZ** (คห.5764)

    เปนไงมั่งจ้ะ กีฬาสี ผ่านไปด้วยดีรึเปล่า ๆ

    ปล. ทวิสตี้เบค่อนตัวใหม่ก็อร่อยนะ ลองดู 5555

     

    ถึงคุณ NaKOii (คห.5765)

    คนฟังเพลงน้องปุณณ์ ก็ทั้งน่าอิจฉาและน่าสงสารในเวลาเดียวกันแหละจ้ะ

    เพราะน้องปุณณ์น่ะ หล่อ เสียงก็ ทุ้มนุ่ม แต่.... ตกคีย์.... (แก้ไม่หายอีก) เฮ้อ.. ต้องให้น้องเอิ้นจับเทรนด์ซักที (คนนี้สิ ร้องเพราะจริง)

    น้องมิกไม่มาด้วยดีแล้วว ไม่งั้นจะกลายเป็นสองคู่ชู้ชื่นในรั้วคอนแวนต์ 555

     

    ถึงคุณ เจ้าลัทธิ นิยมของแปลก (คห.5769)

    เม้นสั้นหรือเม้นยาว แค่ทิ้งข้อความไว้คุยกันก็ดีใจแล้วจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ B*PYC (คห.5770)

    อ๋อค่ะ คนหล่อมันเสียงเพี้ยนต่ำ วงเกือบล่มเหมือนกัน 5555+

    เป้อวินเหรอ จะรับไว้พิจารณานะ คนเขียนต้องบิ้วตัวเองนิดนึง 5555

    หนังสือก็จะพยายามจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ โอเมก้า (คห.5771)

    ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ hotcomer (คห.5774)
    เอิ่ม.. ใจเย็น ๆๆ 555

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5777)

    นั่นสิ เยอะเชียว 55555

    ไว้จะพยายามเน้อ!! ช่วงนี้กำลังมึนกะการปรู๊ฟนิยายตัวเองอยู่ โอ่ย.. ตาแฉะ

     

    ถึงคุณ barbiezDollz* (คห.5781)

    เวลาพิมคอมเม้นอย่าลืมเซฟไว้นะวันหลัง Y___Y เหนื่อยแทนอ่า..

     

    ถึงคุณ หมูแช่แข็ง (คห.5782)

    ใช่!!! O

     

    ถึงคุณ feiz (คห.5784)

    ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่มยูริจ้า~ (ออกจะไม่ค่อยถูกกันนิด ๆ นะ)

     

    ถึงคุณ Mo..3..Mo..Tha..Ro (คห.5787)

    ตายแระ จะมาฟัดน้องโน่กันเหรอเนี่ย 5555 ต้องไปเตือน 55

    อีเมลที่ทิ้งไว้ไม่ใช่ msn จ้า ถ้ายังไงส่งเมลมาคุยได้เน้อ ^___^

     

    ถึงคุณ somathic (คห.5789)

    ดีนะเนี่ยที่ปิดหูทัน -_-“....

     

    ถึงคุณ อ๋อเหรอจ๊ะ (คห.5792)

    ให้โน่จัดการยังไงดีเนี่ย... น้องโน่บอก มันเกินเยียวยา 5555

    เพลง ตุ๊กตุ๊กเบรกดาวน์ (ศิลปิน Kai-jo Brothers) อัพโหลดให้แล้วจ้า ^____^

    http://www.mediafire.com/?zq4wjntkxko

    ถ้าชอบก็อย่าลืมสนับสนุนซีดีลิขสิทธิ์นะ ^___^ อัลบั้ม Reggae Passion จ้า ^____^

     

    ถึงคุณ .::Sweet Latte::. (คห.5793)

    555555 ป่านนี้ตาอยู่กินปลาไปหลายรอบละ

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5797)

    ตกลงเพื่อนพูดได้ปะ? 555555

    คิดถึงคุณแม่เนอะ Y___Y

     

    ถึงคุณ akira_ked_sa (คห.5798)

    หล่อเรอะ!?

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.5799)

    แบนเนอร์สวยไม่สวยก็ส่งมาได้จ้า ^___^ เน้นที่ความตั้งใจเนอะ 555

    รอแคมปัสทัวร์ใช่ปะ 5555 ได้ ๆๆ

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5804)

    เอิ่ม... เป็นยังไงล่ะ LOVESICK On Tour เนี่ย 55555

    Fan Meet นัดกันเลยจ้า เห็ดจะไปซุ่มดู 555555555555

     

    ถึงคุณ tar_hoday (คห.5809)

    เป้อกะวิน รอหน่อยแล้วกันจ้า ^___^ จะพยายามเขียนนะ

     

    ถึงคุณ cherri (คห.5810)

    เย้ ๆๆ อ่านทันแล้ว ดีใจด้วยค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ The โหด คุง (คห.5813)

    เอิ่ม... น้องจิ๊ดน่าสงสารจริง ๆ

     

    ถึงคุณ Roon (คห.5814)

    อย่าลืมแวะมาทิ้งข้อความไว้บ่อย ๆ น๊า ^____^

     

    ถึงคุณ fuengfoo (คห.5815)

    ก็ถ้าน้องโน่รักน้องปุณณ์ น้องยูริคงต้องเสียใจอะเนอะ Y___Y

     

    ถึงคุณ @lethea (คห.5816)

    คว้าพุงน้องโน่ไปกิน?

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.5817)

    น้องโน่บอกรู้จักเพราะเวลาขึ้น BTS เด็กสาว ๆ ชอบกรี๊ดกร๊าดกัน 555

    เห็ดไม่ได้เป็นแฟนคลับใครอ้ะ... แต่ยูโนน่ารักดีนะ ฮา ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนเพื่อนส่ง wrong number มาให้ดู จะตายหลายรอบละ *เลือดพุ่ง*

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.5818)

    วันหลังคงต้องมีการประกวด แก๊ง LOVE SICK (เห็นมีกันหลายแก๊ง หลายโรงเรียนเหลือเกิน) 555

    แฟนมีตน่ะ จัดกันไป เห็ดขอแอบดู 5555

     

    ถึงคุณ *+*+Devil+Wing+*+* (คห.5820)

    โอ๊ะโอ... นั่งรถไฟอย่างมีความสุขล่ะซี่ 5555

     

    ถึงคุณ Gsei (คห.5822)

    ยินดีต้อนรับค่า ^____^

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.5823)

    น้องโน่ไม่เหมือนใครในดงบังหรอก หล่อไป 5555 (หมายถึงดงบังนะที่หล่อไป 55)

    แฟนอาร์ตเอาขึ้นหน้าหลักให้แล้วน๊า แล้วก็ขอบคุณสำหรับรูปที่โพสมากจ้า น่าร๊ากกก __,,

     

    ถึงคุณ My Honey^.^[ Honey~SuJu^///^] (คห.5826)

    มีการสัมภาษณ์ด้วย.. อะ ๆๆ เดี๋ยวพาน้องโน่น้องปุณณ์มาตอบให้

    MC- เอ่อ อยากทราบว่า ตกลงคุณหล่อจริงๆใช่ไหมครับ ทำไมมแต่คนมาติดพัน ตั้งคุณเอิ้น ยูริ จี๊ด ไม่รวมยัยเอมที่มายั่วคุณโน่ด้วยนะครับเยี่ย หลายคนจริงๆ แต่ที่เด็โท่สุด ผมว่าคงจะเป็นปุณณ์ที่เดี๋ญวนี้เป็นสามี!! ก้าวไกลกว่าเพื่อนจิงๆ5555+

    โน่ – ก็ต้องหล่อสิครับผมน่ะ พี่เคยเห็นคีนูรีฟปะ นั่นน่ะจริง ๆ เขาไมได้หน้าอย่างนั้นหรอก แต่ตอนคีนูรีฟยังไม่เข้าวงการ เขามาเมืองไทยแล้วเห็นผม เลยขอให้หมอศัลยกรรมหน้าให้เหมือนผมจนได้เป็นดาราอะพี่... โห่.. ไม่อยากจะคุย

    เห็ด – ตอนคีนูรีฟยังไม่เข้าวงการมึงเกิดแล้วเหรอ...

    MC- ไม่หึงหรอครับเวลามีคนมาตอแยโน่ หรือมองโน่(คงไม่หึงหรอกมั้ง หวงขนาดนั้น- -*)หรือปุณณ์ถือคติที่ว่า มองได้มองไป แต่ไม่มีใครได้จับเหมือนตู ก้ากกกกกกก(คติโลกไหน บอกด้วย-*-)

    ปุณณ์ – ไม่หึงหรอกครับ แต่ไม่ชอบให้ใครมายุ่ง...

    เห็ด – นั่นแหละจ้ะน้องปุณณ์... แถวบ้านเห็ดเรียกหึง...

     

    MC- กรี๊ดดกร๊าด พี่เห็ด ทำไงเทใจให้น็อต ทำอะไรถูกใจจิงๆ พูดจาน่าฟัง555 น็อตเค้าจะมีคู่ไหมอ่า อยากให้มีคู่จิงๆเลย 5555

    เห็ด – เออ น้องน็อตมันน่ารักนะ หึหึหึ.... มีคู่!!!

     

    ถึงคุณ lLucifer… (คห.5829)

    น้องปุณณ์ก็ร้องเพี้ยนเหมือนกันจ้า 555

     

    ถึงคุณ mana_ai (คห.5830)

    ยินดีต้อนรับค่า ^________^

     

    ถึงคุณ นานะ (คห.5832)

    คราวหลังแนะนำให้เวลาพิมคอมเม้นแล้วกดก็อปปี้ไว้อะค่ะ

    จะได้ไม่ต้องพิมใหม่เนอะ เสียดาย

     

    ถึงคุณ cha (คห.5834)

    ลัทธิกอล์ฟเอิ้น ยังอยู่นะ 5555

     

    ถึงคุณ โลมา (คห.5835)

    ไม่ได้น๊า ต้องไปเรียนด้วยเข้าใจไหม ๆๆ

     

    ถึงคุณ Krazz (คห.5840)

    เอาเลย แฟนมีต 555

     

    ถึงคุณ น้ำชาใสใส (คห.5844)

    ก็อย่างที่น้องปุณณ์บอกอะนะ ว่าเจอกันแต่ไม่ได้ทักกันอะจ้ะ

    น้องเอมเขาไปเกิดใหม่แล้ว เหอ ๆๆ

     

    ถึงคุณ อJชาEพีโO’YJ’ WAANIIZ (คห.5846)

    จัดการเรื่องแบนเนอร์ทั้งสองอันให้แล้วจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ watermoonj (คห.5847)

    ตอนที่ 50 ยังไม่มี NC น๊า... เค้าแค่จุ๊บ ๆ กันเฉย ๆๆๆ

    เคสน้องโอม มาเร็ว แคลมเร็ว... ไปเร็ว..

    น้องยูริน่ารักกว่าน้องจิ๊ดอยู่แล้ววว

     

    ถึงคุณ รุด (คห.5848)

    ค่า ^___^ เอาขึ้นได้ตามสะดวกเลยย

     

    ถึงคุณ paulferin_er (คห.5858)

    ถ้าปุณณ์พูดอย่างนั้น... น่ากลัวจะไม่ได้ลงจากเวทีด้วยสภาพยังครบสามสิบสองน่ะสิ -_-“

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5868)

    โน่หึงปุณณ์เหรอ............ (มีปะวะ)

     

    ถึงคุณ -007- (คห.5876)

    น้องโน่รู้ว่าได้เป็นผู้ชายในฝันของสาว ๆ อย่างนี้ปลื้มแย่ ^____^

     

    ถึงคุณ m_ho (คห.5889)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_______^

    เอ... สร้างมาจากเรื่องจริงของคุณ m_ho รึเปล่าเนี่ย 5555

    คนสำคัญก็ต้องดูแลกันให้ดี ๆ น๊า ^___^

     

    ถึงคุณ นัทจิ (คห.5890)

    ตุ๊กตุ๊กเบรกดาวน์ อัพโหลดให้ไว้ที่ http://www.mediafire.com/?zq4wjntkxko แล้วจ้ะ ^___^

     

    ถึงคุณ ZejoneraJBsefin (คห.5892)

    มาอัพช้าแล้วนี่ไง ไปโดนน้องปุณณ์กินมา 55555555

     

    ถึงคุณ LaTte (คห.5893)

    ดีใจด้วยค่าที่ตามอ่านทันนะ ^____^

     

    ถึงคุณ niinurs3 (คห.5894)

    นั่นสิ... เห็ดก็ผู้หญิงนะ 555

     

    ถึงคุณ Zellda_333 (คห.5895)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^ ขาเจ็บเป็นไรอ่า... หายไว ๆ เน้อ~~

    เรื่องหนังสือคงไม่ส่ง สนพ. อะเนอะ อาจจะทำเอง ขอบคุณจ้าที่สนใจ ^___^

    วาดรูปน้องปุณณ์น้องโน่แล้วอย่าลืมเอามาให้ดูมั่งนะ ^___^

     

    ถึงคุณ เต้าหู้ (รักคนมีเจ้าของ) (คห.5896)

    ยูริกับโอม...... สงสารน้องยูริเขาเถ๊ออออออออ

    รร.ชายล้วนเกย์เยอะไหม... ก็จำนวนปกตินั่นแหละค่ะ อย่างปกติผู้ชายเรา 10 คน อาจจะเป็นเกย์ซะ 3 คน แต่พอดีโรงเรียนชายล้วนมันมีผู้ชายอยู่ หกพันคน... เกย์ก็ต้องเพิ่มตามจำนวนประชากรนั่นแหละ 555

    เดี๋ยวนี้ไม่มีใครเขาถือเรื่องเพศที่สามกันแล้วจ้า ^___^ (เห็ดว่านะ) ยังไงก็เพื่อนเราอยู่ดี จริงไหม?

     

    ถึงคุณ FC~ปุณณ์กะโน่ (คห.5897)

    ก็แย่ขนาดที่น้องโน่บ่นนั่นแหละจ้า 555555

     

    ถึงคุณ NoNAME (คห.5898)

    ขอบคุณสำหรับปรู๊ฟค่า ^____^

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.5899)

    จะติดให้ดอกใหญ่เท่าลาล่าเลยดีมะ 55555

     

    ถึงคุณ PHENOM (คห.5900)

    เราคุยกันแล้วเนอะ ^_____^

     

    ถึงคุณ แกะ (คห.5902)

    ต้องไปขอค่าโปรโมทจากศิลปินซะแล้ว 55555+

     

    ถึงคุณ ๛B€nz”—• (คห.5914)

    สุขสันต์วันเกิดค่า~~~~~~ เดี๋ยวส่งน้องโน่ไปร้องเพลงแห้ปปี้เบิ้ดเดหน้าบ้านนะ ^___^

     

    ถึงคุณ @[[ XcorZiZ ]]@ (คห.5922)

    จิง ๆ นะ ถ้ารวมต้องซื้อนะ 555555

     

    ถึงคุณ ศิษย์เก่า (คห.5929)

    *ยกมือไหว้* สวัสดีเจ้าถิ่นค่า~~~~~~~ ต้องขอโทษและขอบคุณมา ณ ที่นี้เลยนะคะ ^___^

     

    ถึงคุณ Pang (คห.5933)

    ส่วนไหนของกรุงเทพที่หนาวเนี่ย -_-“.... ร้อนนน

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.5935)

    อยากเห็นม่างงงงงงงงงงงงง

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.5943)

    5555555+ ตอนพิเศษเลยนะเนี่ยยยย

     

    ถึงคุณ Love Hiba~ (คห.5966)
    มีแนวโน้มว่าจะแต่งค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ หวานเย็น.39 (คห.5968)

    สอบเลขเหรอจ้ะ ขอให้โชคเอน๊า ^____^

     

    ถึงคุณ จิ๊บิ (คห.5971)

    คำถามติดใบแดงนะ 555 คนถามเยอะแต่เห็ดว่าไม่รู้น่าจะดีกว่าค่า ^____^ แล้วแต่อยากให้เป็นแล้วกันเนอะ ^____^

    ปุณณ์เขารักน้องโน่ก็จริง แต่กับน้องเอมก็เป็นความสัมพันธ์ที่คบกันมานาน แล้วก็เป็นห่วงเป็นใยกันมานานอะจ้า พอรู้ว่าคนที่ตัวเองประคบประหงมมากลายเป็นอย่างนั้นไปซะ ก็ต้องเศร้าเป็นธรรมดาอะเน้อ~

     

    ถึงคุณ sanghoon (คห.5973)

    อ๊ะ! เราไม่เคยตอบเม้นเลยจริงเหรอ!?

    ขอโทษน้า *เอาหัวโขกที่นอน* ตอบแล้วนะจ๊ะ ^____^

     

    ถึงคุณ แว่นแดงเลนส์ฟ้า (คห.5974)

    อ่านหนังสือเยอะ ๆ ดีแล้วจ้า ^___^ ฟิกไม่หนีไปไหนเนอะ ไว้ค่อยมาอ่านก็ได้ ๆ

    ว่าแต่หมูที่ปุณณ์ขี่ ฟังดูน่าสงสารเนอะ 5555

    ตอบ ปล. ไม่ว่ายังไงน้องปุณณ์กับน้องโน่ก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันตลอดค่า ^___^

     

    ถึงคุณ ลิงน้อยแสนซน (คห.5982)

    เอิ้นโอม... ลัทธินี้ยังอยู่จริง ๆ 5555

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.5983)

    มีแก๊ LOVE SICK FEVER ด้วย 5555

    แปลว่าไรอะ? ไข้เลิฟซิกเหรอ??? 5555

     

    ถึงคุณ My Love Is Vanilla (คห.5985)
    อะ เริ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.5986)

    มือถือดังที อายเขาไหมนั่น!?

     

    ถึงคุณ +_+Kimmeyoung+_+ (คห.5989)

    ทำได้นะ ไม่ให้จบอะ... ก็ไม่มาอัพต่อไง 555555555 (อันนี้ฆ่าคนอ่านแทน 55)

    ยังไงงานเลี้ยงก็ต้องมีวันเลิกราล่ะเน้อ... แต่ยังไม่จบตอนนี้แน่นอนค่า ^___^

    กอล์ฟเอิ้น ของเขาแรงจริง ๆ ไม่โผล่มาหลายตอนแล้วยังติดโหวตอยู่ 5555 มันจะได้กันท่าไหนดีวะนั่น ขอเราไปคิดดูก่อนนะ 55

    ขอบคุณแทนน้องโน่กับน้องปุณณ์ด้วยค่าสำหรับคำชม ^____^ ขอบคุณด้วยเนอะที่ติดตาม Love Sick ขอบคุณจริง ๆ ค่า ^____^

     

    ถึงคุณ @[[ XcorZiZ ]]@ (คห.5993)

    โอ๋.... อย่างอนน๊า มาต่อให้แล้วนี่ไง ๆๆ

     

    ถึงคุณ namngern (คห.5999)

    น้องโน่ตอบว่า ปุณณ์สบายดีคร้าบบบบบ (นั่งเล่นเกมอยู่)

    น้องปุณณ์ตอบว่า โน่สบายดีคร้าบบบบบบบบบบ (นั่งแกะส้มกินอยู่)

    น้องกอล์ฟยังคงเปิดรับสมัครคนรู้ใจอยู่ค่ะ รีบไปกรอกใบสมัครเร็ว ๆๆ 555

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6004)

    5555 ตลกอะ อ่านฟิกจนได้แฟน (แล้วเมื่อไหร่จะมีเขียนฟิกจนได้แฟนมั่ง!)

     

    ถึงคุณ Devilof (คห.6006)

    น้องโน่ก็ไม่ได้เสียงดีอะไรหรอกจ้า แค่ร้องเพลงได้ ไม่ผิดคีย์ ไม่คร่อมจังหวะ ก็แค่นั้นเอง

    ดีกว่าน้องปุณณ์หน่อยนึง 5555

     

    ถึงคุณ maytarapat (คห.6011)

    เรื่องรวมเล่ม ถ้าได้รวมยังไงจะแจ้งไว้ในเพจของนิยายอีกทีจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ MR.Phummiput (คห.6017)

    ฮา........ ยังมีคนจำมุกควายของน้องโน่กับพี่นนท์ได้อีก ไอ้ภูเก็ตเสร็จทุกรายเนี่ย 5555

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.6020)

    ก็ช็อคจริง ๆ นั่นแหละ -_-“ 55555

    ดีค่า ชอบ ๆๆๆ

     

    ถึงคุณ ซากุระแดนน้ำแข็ง (คห.6022)

    ขอเจ๋อได้ปะ.. อยากไปคอน SM Town ด้วยคนอะ (แต่ไม่มีตัง)

    อยากไปดูพ่อหนุ่มยูโน 5555

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.6029)

    55555555555555+

    เด็กดีเริ่มสงสัยซะแล้วว่าเม้นอะไรกัน 5555

     

    ถึงคุณ ca-fay-in (คห.6031)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_____^ เพื่อนดีจริง ๆ แนะนำพร้อมกันสองคนเลย 555

    เรื่องระยองกะหัวหินผิดที่เห็ดเอง -_-“... น้องเขาไปหัวหิน แต่เห็ดไประยองบ่อยเลยชินมือ 5555 ต้องลงโทษตัวเอง *เอาหัวโขกที่นอน*

    น้องปุณณ์คงไม่ไปต่อยกะคนอื่นแย่งน้องโน่อะค่ะ เจ็บ 555 แค่ต่อยกำแพงเพราะโมโหคราวนั้นก็บ่นไปหลายอาทิตย์แล้ว (เหอ ๆๆ ทำตัวเองนะมึง)

    ส่วนที่ถามถึงคู่วายนักร้องไทย... (มีด้วยเหรอ????) ไม่รู้อ่า???

    เห็ดเชียร์ทางฝั่งญี่ปุ่นมากกว่า 55555

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6032)

    55555 คุณ Annaron ประเจิดประเจ้อมาก!

    วันหลังถ้าแม่ถามก็ชวนมาอ่านด้วยกันเล้ย!

     

    ถึงคุณ Annaron (คห.6033)

    ถ้าเอาไปสร้างหนัง แล้วใครจะมาเล่นเป็นน้องโน่อะ??

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด ตอบเสร็จแล้ว!!! *จุดพลุชุดใหญ่*

    อ่าน ๆ แล้วขำดี 5555 เห็ดไม่เข้ามาอัพแค่ สามสี่ วัน คนอ่านดองกันเองเรียบร้อย (ฮา...) ดีค่า สาววายต้องสามัคคีกันเนอะ 5555 ^____^

    ทิ้งข้อความคุยเล่นกันได้ตามสบากจ้า (เห็ดแอบอ่านอยู่ อิอิ) แล้วเจอกันตอนหน้าเน้อ~~~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×