ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LOVE SICK : ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงิน [YAOI]

    ลำดับตอนที่ #39 : 35th CHAOS - We're the same.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40.72K
      152
      28 มี.ค. 63


    35th CHAOS - We're the same.
     

    เวลาเดินทางมาจนถึงวันศุกร์ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ ผมนั่งปั่นการบ้าน (ลอกไอ้เก่ง) ยิก ๆๆ อยู่กับไอ้โอม (ที่ลอกของปาล์ม) แบบไม่ลืมหูลืมตา คิดดูว่าลนขนาดต้องถ่อมาโรงเรียนตั้งแต่เจ็ดโมง (โทรปลุกไอ้เก่งด้วยให้มาเร็ว ๆ) เพื่อลอกการบ้านวิชาภาษาอังกฤษบทนี้ เพราะซัมมารีที่ให้ทำแม่งโคตรยาก แถมช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมายังเอาแต่เกเรไม่ยอมทำงานอีก เออ สมน้ำหน้าตัวเอง

    "เชี่ยปาล์ม กูว่าประโยคนี้มันเขียนผิดว่ะ มึงเอาของไอ้เก่งมาดูหน่อยเด๊ะ" เสียงไอ้โอมบ่นพลางพลิกหน้ากระดาษไปมาแล้วชะโงกหัวมองสมุดไอ้เก่งข้าง ๆ ผม มันค้างอยู่อย่างนั้นแป๊บหนึ่งก่อนโทรศัพท์ผมจะดัง

    'ขอให้เจ้าภาพจงจาเริ้นนน คิดเงินให้ได้เงิน คิดทองให้ได้ทอง ขอให้เจ้าภาพจงเจริญญญ'

    พอดีเปลี่ยนริงโทนเป็นงานอดิเรกอะครับ (ว่างมาก) ไอ้โอมเหล่มองผมทั้งที่มือยังลอกการบ้านอยู่

    "ไอโฟนมึงเสียราคาเพราะริงโทนนี่แหละ" สัด กูชอบของกู

    ผมยักไหล่ไม่สนใจคำแขวะมันก่อนจะชะโงกหัวมองว่าใครโทรมา อึ๋ยยย รีบกดปิดเสียงก่อนดีกว่า

    "แม่มึงอีกสิ" แต่ไอ้เพื่อนข้าง ๆ เสือกรู้ทันทั้งปี ผมว่าผมไม่ต้องตอบมันหรอก ยังไงมันก็รู้คำตอบอยู่ดี

    "มึงรับเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นคนซวยจะคือกู" ไอ้โอมด่าอีกแต่โทรศัพท์ผมเงียบไปแล้ว รอแค่อึดใจเดียวเท่านั้นเสียงริงโทนก็เปลี่ยน

    'อย่าขี้โม้ววว์ อย่าขี้โม้ววว์ อย่าขี้โม้ววว์ โอ่ โอ่ โอ...'

    เชี่ยแม่งด่าแต่กู ริงโทนนี้ก็ทำ LG Secret ของมึงไร้ราคาเหมือนกันแหละวะ!

    ไอ้โอมเหล่ผมตาขวางทันทีที่มือถือมันดัง พลางคว้าเอาโทรศัพท์ส่งมาให้โดยที่ไม่ต้องมองว่าใครโทรมาด้วยซ้ำ "มึงเอาไปคุยเองเลย แม่มึงแหละ กูไม่ว่างเป็นต้นห้อง"

    "เฮ้ยไรวะ งั้นกูปิดเสียงนะ" ผมว่าพลางจะกดปิดเสียง (แล้วมันปิดยังไงวะ) แต่ไอ้โอมหันมาจ้องหน้าผมเขม็ง

    "รับสายไปสิวะ แฟนมึงอะ อีกอย่างนโยบายมือถือกู รับสายผู้หญิงทุกคน ดังนั้นมึงห้ามแหกกฎ!" โหไอ้ชั่ว มึงเอาเหตุผลควาย ๆ ของมึงมาบังคับกูเนี่ยนะ! ผมทำหน้าปูเลี่ยนมองจอ LG ของโอมที่ขึ้นชื่อว่า 'แม่โน่' หรา ก็เข้าใจเม็มนะมึง!

    เอาวะ รับก็รับ

    "ครับยูริ" ผมตัดสินใจกดรับสาย ทั้งที่จริง ๆ แล้วการบ้านที่ต้องทำเยอะจะตายห่า แถมต้องจัดการให้เสร็จก่อนเข้าเรียนตอนเช้าอีก ได้ยินเสียงยูริดังผ่านโทรศัพท์มาฟังดูสดใสร่าเริงจนผมอดอิจฉาไม่ได้ ว่าเธอเคยมีเรื่องเครียดกับใครเขาบ้างรึเปล่า

    "โน่เย็นนี้ว่างมั้ย" คิดแล้วเชียว ผมแอบขำกับโทรศัพท์ของไอ้โอมเล็กน้อย

    "เย็นนี้ก็ไม่มีอะไรครับ" ตอบโดยเหมาเองเสร็จสรรพว่าโอมคงอยู่ดูชมรมให้ได้ แต่ก็ต้องหัวทิ่มไป เพราะโดนมันตบเอา

    ยูริส่งเสียงดังมาต่อ "ไปเดินเล่นกัน ยูอยากได้ของขวัญวันเกิดให้โต้ซังอะ ช่วยเลือกหน่อยนะ" อืม เหตุผลน่าไป (ยูริเรียกพ่อว่าโต้ซังครับ เพราะพ่อเธอเป็นชาวญี่ปุ่น) ผมรู้ว่าถ้าปล่อยยูริให้เลือกของเอง โต้ซังมีแววจะได้ที่ทับกระดาษลายคิตตี้คิดเป็นเปอร์เซ็นต์สูง

    "ได้สิ ที่ไหนครับ"

    "เลิกเรียนเจอกันที่สยามนะโน่ เดี๋ยวยูเดินเล่นรอ" เธอนัดไว้แค่นั้นก่อนจะวางสายไป ผมคืนโทรศัพท์ให้โอม ได้ยินเสียงมันผิวปากแซวหวือ

    "เนื้อหอมนะมึง" เชี่ยไรของแม่งวะ ผมชักไม่ค่อยแน่ใจว่ามันรู้อะไรบ้าง


    ***
     

    พอเลิกเรียนผมรีบตรงไปหายูริที่สยามทันที จนเมื่อถึงที่หมายและลงจากแท็กซี่แล้ว ผมก็คว้ามือถือกะจะโทรหา แต่บังเอิญเหลือบไปเห็นร่างขาว ๆ นั้นกำลังเลือกขนมอยู่ใน Au Bon Pain ซะก่อน

    เซอร์ไพรส์เล่นหน่อยดีกว่า หึหึ

    ผมคิดแผนชั่วพลางค่อย ๆ ย่องเข้าไปในร้าน กะจะแกล้งจ๊ะเอ๋ให้ยูริร้องกรี๊ด ๆ แสบแก้วหูเล่น ในขณะที่กำลังค่อย ๆ ย่องเข้าไปจนเกือบถึงตัวอีกฝ่ายอยู่นั่นเอง...

    ยูริเสือกหันมาตะโกนใส่หน้าผมลั่น "แว้!!!"

    "เฮ้ยยย!" ผิดแผนละ เพราะไอ้คนร้องเสียงหลงดันกลายเป็นผมซะเอง อายเขาฉิบหาย แอบเห็นพี่ ๆ พนักงานในร้าน แถมยังคนที่นั่งกินขนมปังอยู่กลั้นหัวเราะแทบแย่

    "ตกใจหมดยูริ!" ผมโวยใส่พลางลูบหน้าอกตัวเองเรียกขวัญยกใหญ่ แต่ยูริกลับชี้หน้าผมหัวเราะร่า เฮ้ย โคตรอายเถอะ!

    "ฮ่า ๆๆๆ จะแกล้งยูอะเร็วไปสิบชาติ ฮ่า ๆๆๆ กินไรเปล่าโน่ กำลังจะจ่ายเงินพอดี" แล้วใครจะไปกินครับ! รีบจ่ายรีบออกดีกว่า แทบมุดดินหนีแล้วเนี่ย!

    ยูริเห็นผมส่ายหัวเซ็ง ๆ อย่างนั้นก็หัวเราะร่าเริงทับถมกันอีกทีก่อนจะหันไปจ่ายตังค์ เธอถือถุงของร้านออกมาพลางคล้องแขนลงกับผมฉับ "จะไปซื้อที่ไหนดีอะ โน่ช่วยคิดหน่อย"

    "อืม ยูริอยากซื้ออะไรให้โต้ซังล่ะ"

    "อยากได้พวกของที่ใช้งานได้อะ ซื้อของใช้สำนักงานให้ดีมั้ย" ภาพที่ทับกระดาษลายคิตตี้ผุดขึ้นมาในหัวผมทันที

    "โน่ว่าผู้ชายเขาอยากได้อะไรอะ"

    "ไม่ใช่ที่ทับกระดาษลายคิตตี้แน่ ๆ" ผมรีบชิงพูด แต่พอถึงตรงนี้ ยูริกลับปล่อยมือจากแขนผมก่อนจะมองมาอย่างอึ้ง ๆ

    "รู้ได้ไง! กำลังคิดอยู่พอดีเลย!!!" นั่นไง กูว่าแล้ว คิดถูกจริง ๆ ที่มาเป็นเพื่อน

    "หึหึหึ" ผมหัวเราะขำขณะที่ยูริตีแขนผมไปมา

    "โน่บอกมาเดี๋ยวนี้นะว่ารู้ได้ไง! อ่านใจยูออกเหรอ"

    "หึหึหึ"

    "โน่รู้ได้ยังไงอะ!"

    "หึหึหึ"

    "โน้!!!" ก็ผมว่ายูริน่ะเดาง่ายจะตาย หึหึหึ

     

    หลังจากที่ตกลงกันแล้วว่าจะไม่ซื้อที่ทับกระดาษลายคิตตี้ ยูริก็พาผมเดินวนรอบสยามซะขาแทบขวิด แต่ดูผิดประเด็นเล็กน้อย เพราะตอนนี้เราเข้ามาเลือกกระโปรงอยู่ในร้านเสื้อผ้าแถวซอยสี่ โต้ซังคงไม่ใส่กระโปรงมั้ง

    "โน่ว่าตัวนี้น่ารักปะ" ยูริถามผมขึ้นขณะที่หยิบกระโปรงตัวหนึ่งมาทาบลองอยู่

    "อือ น่ารักดี" แต่ผมไม่รู้จะตอบยังไง เพราะว่าตัวไหนผมว่าก็เหมือน ๆ กัน

    "สั้นไปมะ" เธอยังคงถามต่อ

    "ก็สั้นนะ" ถึงตรงนี้ยูริเริ่มพองแก้มป่องมองมาทางผมอย่างงอน ๆ แล้วครับ

    เสียงเล็กนั้นเริ่มกระเง้ากระงอด "ให้ใส่จริงเหรอ ไม่หวงหน่อยเหรอ" มาไม้ไหนอีกล่ะเนี่ย ผมขำออกมาเบา ๆ

    "ก็ตัวยูริเองนี่ครับ ถ้าอยากใส่โน่จะห้ามได้ไง"

    "ไม่หวงเลยจริง ๆ ด้วย" เธอพึมพำกับตัวเองพลางทำไหล่ห่อ ดูแล้วน่ารักชะมัด เห็นดังนั้นผมเลยพูดต่ออีกสักหน่อย

    "ใส่ได้ แต่อย่ากลับบ้านดึก ๆ ก็พอ มันอันตรายรู้มั้ย" แต่พอจบคำนี้ ยูริตาโตทันที

    "เป็นห่วงใช่มั้ย!" เอ๋า ก็ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้น ๆ เดินกลับบ้านคนเดียว ในฐานะที่ผมเป็นผู้ชาย ผมรู้ดีว่ามันเสี่ยงต่ออะไร

    แต่ไม่รู้ยูริคิดไปถึงไหน เธอยิ้มกว้างก่อนจะแขวนกระโปรงลงราวเดิมแล้วเอื้อมมากอดแขนผมแน่น(มาก) "โน่น่ารักจังเลยยย" ทำเอาผมนิ่งไปเพราะตามไม่ทัน

    อ๋อ สรุปว่าอยากให้เป็นห่วงใช่รึเปล่า อืม แปลกดีนะ

     

    หลังเดินมือเปล่าออกมาจากร้านกระโปรง เราก็เดินลัดเลาะสยามสแควร์เพื่อข้ามฝั่งไปสยามเซ็นเตอร์ ก่อนจะทะลุออกสยามดิสฯ เพราะยูริบอกอยากดูของใน Loft ซึ่งผมไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่าคนข้าง ๆ ผมจะมาซื้อของให้ตัวเองหรือซื้อให้โต้ซังกันแน่ เห็นจากที่สุดท้ายยูริได้ถุงผ้า กระเป๋าดินสอ แผ่นรองเมาส์ และตุ๊กตุ่นรองข้อมือมาอย่างละอัน อืม แล้วไหนล่ะของขวัญโต้ซัง

    ตอนยูริจ่ายตังค์ เธอหันมามองหน้าผมแหย ๆ "มีแต่ของยูเองอะ ทำไงดี" ทำเอาผมหลุดขำ

    "ก็เตือนแล้วว่าอย่ามาที่นี่" ยูริพยักหน้ารับคำผมอย่างปลง ๆ พลางหยิบเอาถุงสีเหลืองอ๋อยที่จ่ายเงินแล้วจากพนักงานมา

    "งั้นไปไหนดีอะ" เธอบ่นกับตัวเองเสียงเบา ขณะที่ผมรับถุงสีเหลืองนั้นมาเก็บไว้ในถุงแฮร์รอดส์ของยูริที่อาสาถือให้คู่กับกระเป๋านักเรียน ใบหน้าขาวนั้นดูครุ่นคิดอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะคลี่ยิ้มกว้าง

    "ไปเซ็นทรัลกันนะ ดูของในเซ็นทรัลคงไม่มีอะไรยั่วยูเท่าไหร่" อืม มีเหตุผล ผมคิดแล้วว่ามาสยามคงไม่ได้เรื่องเท่าไหร่ ลองก้มมองนาฬิกาข้อมือตัวเองดู ก็เห็นบอกเวลาห้าโมงกว่า นับว่าเย็นแล้วแต่ยังพอมีเวลา ผมจึงพยักหน้ารับก่อนที่เราสองคนจะต่อรถไฟฟ้าไปเซ็นทรัลชิดลมกันแทน

     

    ที่เซ็นทรัลชิดลมดูจะได้เรื่องกว่าจริง ๆ เพราะมีแต่ของผู้ใหญ่ วัยรุ่นอย่างยูริเลยหน้าเซ็งลงไปหน่อย แต่ก็อย่างว่าแหละ ถ้าอยากซื้อของให้โต้ซังก็ต้องบรรยากาศแบบนี้จึงจะถูก ผมอมยิ้มกับท่าทางจริงจังนั้นของยูริ ระหว่างกำลังเลือกว่าจะซื้อเข็มกลัดเน็คไทหรือนาฬิกาให้คุณพ่อสัญชาติญี่ปุ่นของเธอดี

    "โน่ว่าอันนี้สวยปะ" เธอหยิบเข็มกลัดเน็คไทดูภูมิฐานมาอันหนึ่งให้ผมช่วยดู

    "สวยดีนะ"

    "แล้วนาฬิกานี่ละ" แล้วก็ยกนาฬิกาขึ้นมาเทียบอีกเรือน

    ถึงตรงนี้ผมเริ่มเขว "เลือกยากแฮะ" ตอบไม่ถูกจริง ๆ เพราะถึงนาฬิกาจะแพงกว่า แต่ก็สวยน่าดูเหมือนกัน

    ยูริถอนหายใจแรง "เฮ้อ เป็นโน่อยากได้อะไรอะ" เธอถามพลางเงยหน้ามาขอความคิดเห็นจากผมเหมือนอยากอ้อน ผมยิ้มให้ท่าทางแบบนั้น

    "ถ้าเป็นโน่ โน่อยากได้นาฬิกา แต่พ่อยูริ โน่ไม่รู้เหมือนกัน"

    "งั้นยูซื้อเข็มกลัดให้โต้ซัง แล้วซื้อนาฬิกาให้โน่ดีกว่า" เฮ้ย! เธอเหมาเองเสร็จสรรพ ซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ยอมแน่ ๆ

    เป็นเสียอย่างนั้นจึงต้องรีบปราม "อย่าทำอย่างนี้สิครับยูริ ไม่เอานะ แพงไป" แต่พอได้ยิน ยูริก็ยิ่งทำหน้าบู้ "ก็อยากซื้อให้โน่ด้วยนี่"

    ผมจึงต้องเปลี่ยนจากดุเป็นปลอบ "ไม่เอาครับ วันนี้มาซื้อของให้โต้ซังนะ" เพราะอย่างนั้นท่าทางยูริจึงได้อ่อนลง เธอพยักหน้ารับก่อนจะยื่นเข็มกลัดเน็คไทไปให้พนักงานคิดเงิน รอเพียงไม่นานเราก็ได้เข็มกลัดเน็คไทบรรจุในกล่องสวยงามมา

    ยูริยิ้มร่าเหมือนเด็ก ๆ "หิวแล้วละ ไปหาอะไรกินกันเถอะ" เธอว่าพลางรับของที่ห่อเรียบร้อยแล้วจากพนักงาน ก่อนจะหันมาชูของขวัญโชว์ผมหรา อืม หิวเหมือนกัน กระเพาะเริ่มส่งเสียงร้องประท้วงว่าหิวแล้วด้วยสิ

    เราสองคนจึงมาลงเอยที่มอสเบอร์เกอร์ชั้นใต้ดินตามฟอร์ม ยูริติดมอสเบอร์เกอร์มากครับ ไม่รู้ร้านนี้แอบผสมยาบ้าเข้าไปรึเปล่า เพราะถ้าผมไปสยามกับยูริสองคน เธอก็ชอบพาผมข้ามไปกินในพารากอนประจำ หรือถ้าเป็นสมัยก่อนตอนที่ยังไม่มีสาขาในพารากอน ยูริก็ถึงขนาดพาผมเดินจากสยามไปยันเซ็นทรัลเวิลด์เพื่อกินเลยก็มี เห็นว่าโต้ซังของเธอก็ชอบ ผมเองก็ชอบเหมือนกันนะ ให้เนื้อเยอะ ขนมปังก็หวาน เสียอย่างเดียวที่มันใหญ่ไปหน่อย เห็นยูริกินทีไรก็เปื้อนปากไปหมดทุกที

    "นั่น เลอะหมดแล้ว หึหึหึ" ผมว่าพลางยื่นทิชชูให้คนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เห็นยูริทำหน้าเหลอหลาก่อนจะรับไปซับ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังเช็ดออกไม่หมดอยู่ดี

    เห็นดังนั้นผมจึงช่วยดูให้ "ขวาอีกหน่อยยูริ ขึ้นไปหน่อยครับ ไม่ ๆ ลงมา ขวาอีกนิด อีกนิด เฮ้อ มานี่ ผมเช็ดให้" ลุ้นจนเหนื่อย ผมว่าผมจัดการเองดีกว่า คิดได้ดังนั้นก็หันไปหยิบทิชชูอีกแผ่นจัดแจงเช็ดให้เองอย่างเบามือ (มั้ง)

    "อื้อออ เบา ๆ หน่อยสิโน่ ถูแรงหวยก็ไม่ขึ้นหรอก" อ้าวเหรอ ตกลงว่าคงแรงเกิน ผมจึงปรับระดับความเบาลงไปอีก ทีนี้หน้ายูดูเกลี้ยงขึ้นเยอะ แต่...

    ไอ้คนที่ยืนมองผมตาค้างหน้าเคาน์เตอร์นั่นคุ้นฉิบหาย

    "ปุณณ์" ผมเผลอเรียกชื่อมันเบา ๆ พลางชักมือกลับจากกิจกรรมที่กำลังทำอยู่ จนยูริต้องหันไปมองด้วยอีกคน

    "อ้าวปุณณ์ มานั่งนี่สิ!" เฮ้ย อย่าไปเรียก! แต่ไม่ทันแล้ว ยูริกวักมือยิกขณะที่ปุณณ์ก็ว่าง่าย เดินเข้ามาแต่โดยดี มันมองหน้าผมแปลก ๆ ขณะที่ผมมองมันได้ไม่นานก็ต้องหลบตา ไม่รู้จะสั่นทำไมเหมือนกัน รู้แต่ว่ากลัว...กลัวปุณณ์เสียใจ ทั้งที่ก็เถียงกับตัวเองไปด้วยว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน

    ปุณณ์เดินมาบีบไหล่ผมเบา ๆ หนึ่งที แต่ผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร

    "นัดเอมไว้เหรอปุณณ์" เสียงยูริเจื้อยแจ้วถามถึงเพื่อนเธออีกคนหนึ่ง ดูท่าทางปุณณ์อึกอักไป

    "เอ่อ...เปล่า ไม่ได้นัดกับเอม" มันลงมานั่งข้างผม พลางมองหน้าผมไปด้วย

    "อ้าว แล้วมาถึงนี่ทำไม" ยูริยังคงถามต่อ ส่วนผมเงียบสนิท เหล่ตามองปุณณ์เป็นระยะ แปลกที่เห็นหน้ามันยังดูสดใสดี

    "มารับน้องน่ะ นัดกันไว้"

    "น้องแป้งเหรอ" ผมถามขึ้น เห็นมันพยักหน้ายิ้ม ๆ ฉิบหายแล้วไง ผมลืมว่าโรงเรียนน้องแป้งอยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลชิดลมนี้เอง

    "นัดกี่โมง ที่ไหนวะ" ผมถามต่อเสียงอ่อยพลางคิดล่วงหน้าในใจว่าถ้าน้องแป้งมาเห็นตอนนี้ละแย่แน่ แต่ปุณณ์กลับดูไม่เป็นเดือดเป็นร้อนเลยสักนิด

    "หกโมง หน้าประตูโรงเรียน อ๊ะ ขอบคุณครับ" มันยังตอบไม่ทันเสร็จดี พี่พนักงานก็เดินเอาเมนูที่ปุณณ์สั่งแบบกลับบ้านไว้มาให้ก่อน ผมมองถุงพลาสติกใบโตนั่น พลางคิดเดาว่าปุณณ์คงสั่งเผื่อน้องแป้งด้วย

    มันเช็กของในถุงก่อนจะเงยหน้ามาพูดยิ้ม ๆ "งั้นผมไปรับน้องก่อนนะ แล้วเจอกัน" ประโยคหลังมันหันมาพูดกับผมก่อนจะลุกขึ้นโบกมือลา ยูริก็โบกด้วย แต่ไม่วายทำหน้าหงิกออกมาเมื่อลับตาปุณณ์

    "ปุณณ์โกหก" เป็นเพราะอยู่ดี ๆ ยูริก็พูดคำนั้น ผมจึงได้แต่เหวอไป

    "อ้าว ทำไมพูดงั้นล่ะ"

    เธอเบ้หน้าก่อนจะดูดน้ำพันซ์ในแก้วตัวเอง พลางพูดว่า "ก็วันนี้ปุณณ์บอกเอมว่าไม่ว่างดูหนังด้วย มีธุระสำคัญ ที่แท้มาจีบสาวอยู่ชิดลมนี่เอง"

    ผมรีบช่วยมันแก้ตัวเป็นพัลวัน "เฮ้ย น้องมันเรียนอยู่ที่นี่จริง ๆ" แต่ดูเหมือนยูริจะไม่ยอมฟังแล้ว

    ใบหน้าใสนั้นยังคงงอหงิก "หลัง ๆ มานี้ปุณณ์เป็นแบบนี้บ่อย ตั้งแต่ตอนเกิดเรื่อง" ผมรู้ดีว่าเรื่องอะไร และก็คิดว่าตัวเองรู้ว่าปุณณ์เป็นอะไร ในใจเกือบจะรู้สึกผิดอยู่แล้ว ถ้าเรื่องเอมที่หัวหินไม่ได้ผุดขึ้นมาในหัวเสียก่อน "สงสารเอม ไม่น่ายอมปุณณ์เลยจริง ๆ" เสียงยูริยังคงพูดต่อ

    แต่สิ่งที่ผมทำคือ แค่กินเบอร์เกอร์ในมือต่อไปนิ่ง ๆ ถึงแม้จะอยากหัวเราะออกมาก็ตาม

    "เรื่องบางเรื่องก็โทษแต่พวกเราผู้ชายไม่ได้หรอกนะยูริ"

    ถึงตรงนี้ใบหน้าขาวของคู่สนทนาจ้องผมนิ่งเหมือนอยากเถียง แต่ผมเพียงส่ายหน้ากลับ เพราะไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ต่ออีกแล้ว

    เพื่อนใคร ใครก็รัก

    ยูริอาจจะรักเพื่อนเธอ

    ผมเองก็รักปุณณ์เหมือนกัน



    TBC.

     

    Postscript : *เอาหัวโขกกำแพงพันทีเป็นการทำโทษตัวเอง* ขอโทษค่าที่หายไป~~~ พอดีโดนเพื่อนลากไปบางแสนอ่า y___y (อีกแล้ว ดวงเดินทางเจง ๆ) อยู่ดี ๆ มันลากเราไปแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่เลย สวมวิญญาณเบลอเป็นน้องโน่อีกแล้วฉัน ฮือ ๆๆ

     

    แล้วก็ต้องขอโทษด้วยเน้อที่มาต่อสั้น ๆ แถมน้องปุณณ์ยังโผล่มาแว่บเดียวอีก (แต่ไม่มีใครสนหรอกครับ ก็คนอ่านไม่รักผมแล้วนิ่ -- เสียงน้องปุณณ์ตัดพ้อ 555) เอาเป็นว่าตอนนี้ featuring น้องยูริไปก่อน แล้วตอนหน้า อืม..... เราคิดว่าที่ใครหลาย ๆ คนรอคอย (รึเปล่า) ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะ

     

    อ้อ ก่อนไป โปรโมทให้ เห็นว่าน่ารักดีอ้ะ 555
    http://my.dek-d.com/kurosora/story/view.php?id=458919
    คุณ คุโระ เขียน fan-fiction ให้เลิฟซิกจ้า~~~ 555+ เป็นคู่น้องฟี่กับใครหว่า.... ไปลองอ่านดู (แหม ไอ้ฟี่... มึงออกไม่กี่ตอนขโมยซีนจังเลยนะ รู้สึก!) น่ารักดีเน้ออ เราชอบอ่านเลิฟซิกหลาย ๆ แบบ เขียนมาได้จ้า (บอกแล้วว่าเขียนเป็นแฟนฟิกให้เลยยังดีกว่าก็อปพล็อตนะ ฮือ ๆๆ อันนั้นเราเสียใจ) แต่ยังไงก็ยังยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องหลักนะจ๊ะ อ่านเอาสนุก ๆ ได้ แต่อย่ามารวมกันล่ะ เดี๋ยวจะมึนเปล่า ๆ (ยังไงคนเขียนก็คนละคนอะเน้อ) ก็เป็นกำลังใจให้ค่า มาเขียนให้จบนะเออ อยากเห็นน้องฟี่โดนปราบ หึหึหึ

     

    ขอตัวไปนอนเอาแรงก่อนเน้อ พุ่งนี้ต้องขับรถตั้งแต่แปดโมงอะ!! (แย่แน่เห็ด...) ตอบคอมเม้นสองตอนรวด (ตอนที่แล้วด้วย โห... ดองซะ!) จะมาตอบให้พุ่งนี้นะ สัญญา ๆๆๆๆๆๆ ตอนที่แล้วดองเพราะตอบเสร็จมันหายหมดเลยอะ เด็กดีบ้า จะไม่ยุ่งกับกล่องคอมเม้นแล้ว Y___Y ฮือ ๆๆ

     

    แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า!

     

    มาตอบคอมเม้นของตอน our day แล้วจ้า~~~~ (เป็นตอนที่คอมเม้นถล่มทลาย โอ่ววว์....)

    เอาล่ะ!! *สูดลมหายใจเฮือกใหญ่*

     

    เริ่มมมมมมมมมมมมม

     

    ถึงคุณ จันทราแห่งสายลม (คห.3664)

    น้องโน่อยู่ม.5 อ้ะ เรียนซอฟต์บอลจ้า~

    เออว่ะ สงสัยว่าถ้าเรียนลีลาศมันจะเรียนกันยังไงวะนั่น น้องโน่น้องโอม สงสัยมันได้เป่ายิ้งฉุบกันมือเป็นระวิง เหอ ๆๆ

     

    ถึงคุณ H a r p (คห.3667)

    อ่านตอนแรกไม่ได้คิดอะไร....

    พอบอกว่า ทะลึ่งจังเรา เห็ดคิดออกเลย (ฮา....)

    น้องโน่บอกว่า ทำงั้นไม่ได้หรอกครับ มันใหญ่เกินไป (เมิง...)

     

    ถึงคุณ aliaunz (คห.3669)

    ขอบคุณค่า ^____________^

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.3671)

    น้องโน่บอกว่า ไม่วิ่งไม่ได้คร้าบบบบ พี่ดูสิไอ้ปุณณ์มันหน้าด้านขนาดไหน T^T

    กิ๊กน้องโอมยังเป็นที่ถามหาไม่เลิก อย่างนี้ต้องตั้งค่าหัวให้ล่ากันแล้ว 555

     

    ถึงคุณ Momo (คห.3674)

    วาดแมวเพื่อนยังนึกว่าเป็นหมูเลยอะ T^T วาดน้องโน่น้องปุณณ์จนอ่านจะดูออกไหมว่าไหนจมูก ไหนตา เหอ ๆๆ

    จิ้นได้ตามใจชอบเลยค่า ^____^

     

    ถึงคุณ KuroSora (คห.3679)

    ค่า ได้รับข้อความแล้วค่า ^____^

     

    ถึงคุณ D_D_K_jr (คห.3681)

    รักคนอ่านเช่นกันจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ Pan2Min (คห.3682)

    เซฟได้เลยค่า ^____^ เดินทางดี ๆ เน้อออ

     

    ถึงคุณ SoReTiaMs (คห.3683)

    เนอะ คิดถึงสมัยมัธยมจัง ชีวิตสบ๊ายยย สบาย

    โตมาแล้วจะตายเอา T____T

     

    ถึงคุณ NBC*TNG (คห.3688)

    ใช่... เป็นมือกีต้าร์แหละดีแล้วน้องปุณณ์..... ก็เสียงแกมัน........

    ร้องไปน้องโน่คงซึ้งยาก 55555+

    ปล. คู่น้องโอมยังไม่ทันแฉเลย รอไป อิอิ

     

    ถึงคุณ jaeho123 (คห.3691)

    โถ... น้องปุณณ์อย่าอิ่มทิพย์เลย แค่นี้ก็ผอมจะแย่แล้วลูกกกก

     

    ถึงคุณ สาวโรงงาน (คห.3693)

    นั่น... ไอ้น้องโอมเริ่มได้ใจคนอ่านกันไปทีละน้อย อิอิ

     

    ถึงคุณ *+*+Devil+Wing+*+* (คห.3694)

    ก็หึงแหละจ้ะ แต่ไม่พาลมากกว่า เขาเข้าใจกันล่ะเนอะ ^___^

     

    ถึงคุณ Casinoty (คห.3696)

    อะ จับตาดูไอ้น้องโอมต่อปายยยยยยย

     

    ถึงคุณ ชอลิ่วเฮียง (คห.3697)

    อยากอ่านกางเกงดำเหมือนกัน เขียนเลย ๆๆๆ อิอิอิ

    ปล. สโลแกนดี ชอบ 5555

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.3699)

    เอิ่ม... ตกเก้าอี้เจ็บไหมอ่า ขอโต๊ดดดด

    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ ดร.สาวสวย (คห.3702)

    มีการให้จังหวะกรี๊ด 55555

    สงสัยต้องแจกน้ำมะนาวให้คนอ่านซะแล้วว

     

    ถึงคุณ B*PYC (คห.3705)

    น้องมิกเหรอ.... จะใช่ป่าวว๊า.......

    น้องปุณณ์จำคำนั้นจนวันตายแหละจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ cha (คห.3707)

    โปรเจคบ็อกซ์คอมเม้นมันได้ล่มไปแล้ว 5555+ เออเร่อตลอด สงสัยเยอะไปอ่า Y___Y

     

    ถึงคุณ ::Maple:: (คห.3709)

    ขอบคุณมากค่า ___

     

    ถึงคุณ kwankaow (คห.3712)

    นั่นสิ อยากมีแบบนี้มั่งเนอะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ถึงคุณ lLucifer… (คห.3713)

    อ้าว นี่มีการเหวอเป็นเพื่อนน้องปุณณ์เหรอ 5555

     

    ถึงคุณ watermoonj (คห.3718)

    นานกว่านั้นเดี๋ยวเมื่อยแก้มแย่นา.... อิอิ

     

    ถึงคุณ po_po (คห. 3719)

    ง่า... คราวหน้าเซฟที่คอมเม้นไว้เนอะ หายอีกจะได้ไม่ต้องพิมใหม่ เป็นเราคอมเม้นแล้วหายก็เซ็งอ่า Y___Y

    เห็ดจะลอยแล้วจริง ๆ เนี่ย ดีที่พุงหนัก 5555+ (ดีจริงเหรอวะ) ขอบคุณมาก ๆๆๆ ค่ะ ^_____^ วันหลังมาเม้นอีกน๊า ^____^

     

    ถึงคุณ נ ί ή g נ α ι (คห.3724)

    เจ็บคอไหมนั่น *ยื่นน้ำมะนาวให้* 55555

     

    ถึงคุณ ~*~OrAnGe_jUiCe~*~ (คห.3730)

    น้องปุณณ์ก็คิดว่าน้องโน่น่ารักเหมือนกันจ้า ^_____^

     

    ถึงคุณ ~รักคนอื่นไม่เป็น~ (คห.3732)

    ดีใจด้วยจ้าที่เขาเป็นห่วงเนอะ ^____^ อิจฉาจิง ๆ

    นิยายเห็ดได้เป็นแรงบันดาลใจให้เรื่องอื่น ๆ ก็ดีใจมากค่า ^____^ เอาไว้เอาเรื่องของตัวเองมาลงมั่งสิ จะได้แวะไปอ่านนะ อิอิ

    ปาล์มกับโอม เอาจิงเหรอ กวน... พอกันเล้ย

     

    ถึงคุณ Navys (คห.3733)

    ยินดีต้อนรับสู่เลิฟซิกค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ Asgard (คห.3737)

    โอ๊ะ... เรื่องสะกดคำว่า “ว๊า” กับ “น๊า” ขอโทษด้วยค่า

    บางทีติดภาษาปากอะ แหะ ๆๆ เดี๋ยวจะแก้ให้นะคะ ^___^

     

    ถึงคุณ chopsticksMC (คห.3739)

    ดีใจจังรักตัวละครของเห็ดทุกตัวด้วย ____,,

    ทุกคนก็รักคนอ่านค่า ^____^

     

    ถึงคุณ เหอๆๆๆๆๆ (คห.3741)

    ตึก ฟ. ... แฟนจ๋า ฉันมาแล้วจ้ะ

    5555+

     

    ถึงคุณ โพะ (คห.3743)

    เฮ้ย! น้องโน่เขาไม่ได้เป็นเกย์! เขาแค่ชอบน้องปุณณ์! 5555555555+

     

    ถึงคุณ โอโห (คห.3744)

    อาการนี้คนเป็นกันเยอะ แถมยังแก้ยากนะ...

    แนะนำให้ไม่ต้องแก้ รักมันต่อไปเรื่อย ๆ นั่นแหละจ้ะ ดีแล้ว ^____^

     

    ถึงคุณ Sunshine_me (คห.3745)

    ใครคือซาร่า????

    แก้มฉีกต้องไปให้หมอเย็บนะ T_____T มือสั่นอีก... (อันนี้น่ากลัว)

    555+ ขอบคุณมากค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ AngelJS+ (คห.3750)

    ขอโทษเน้อที่สั้น Y___Y มันแล้วแต่เนื้อหาในบทนั้น ๆ อะจ้ะ แต่เราจะพยายามให้มันยาวกว่านี้นะ

     

    ถึงคุณ My Love Is Vanilla (คห.3753)

    เอิ่ม.... แม่ยกฟี่อารมณ์รุนแรง 55555+

     

    ถึงคุณ ~Newlovely~ (คห.3754)

    ตอบให้แล้วนะจ้ะ ^____^ 555555+

     

    ถึงคุณ bowlyngz (คห.3755)

    ตกลงน้องโอมชื่อน้องเชี่ยโอมไปแล้ว 55555+ (เออ เข้ากันดีเนอะ)

     

    ถึงคุณ Joyz (คห.3756)

    บางทีพวกเขาก็น่ารักกว่าที่คิดใช่ไหมล่า~ อิอิ

     

    ถึงคุณ PP_PaNdA (คห.3759)

    น้องโน่น้องโอมก็เริ่มน่าสนแฮะ 5555+ (ปุณณ์เริ่มหนาวแล้วสิ!)

     

    ถึงคุณ M E M O (คห.3760)

    เร็ว ๆๆ ช่วยกันซื้อหุ้นน้องปุณณ์หน่อยเร้ววววววววว~ ^____^

     

    ถึงคุณ Li_rong (คห.3761)

    หวัดดีค่า แฟนคลับน้องโอม 5555+

     

    ถึงคุณ Bon (คห.3764)

    เออนั่นดิ ตกลงสองคนนั้นมันเลี้ยงอะไรกัน... เป็นปริศนาไป?

     

    ถึงคุณ The thief of scholar (คห.3766)

    บางทีเขาก็มีมุมกุ๊กกิ๊กกันมั่งอะ Y____Y

    รับรองว่าง้อกันเสร็จกลับมาแมน ๆ ปกติแน่นอนค่า ^____^

     

    ถึงคุณ _prince_ (คห.3768)

    พยายามวิเคราะห์อยู่ว่าน่าจะติดเชื้ออ้อนจากยูริมา?

    อันนี้ต้องทดลองทางวิทยาศาสตร์ดู?

     

    ถึงคุณ ShynNi3zZ (คห.3769)

    เย้ ๆๆๆ เลิฟซิกโกอินเตอร์ สวัสดีค่า ^____^ รักคนอ่านเหมือนกันเน้ออ

     

    ถึงคุณ tuck (คห.3770)

    อินเตอร์อีกคนป่าวเนี่ย 5555+

    ขอบคุณมากค่า ^____^ พิมภาษาอะไรก็ด้ายจ้า เห็ดเปิดดิกเก่ง 5555+

     

    ถึงคุณ แพร (คห.3772)

    อ่านไปลุ้นไปว่าคุณแพรจะเข้าข้างใครดี สรุปได้ว่าเจ้าตัวเองก็ยังงงเหมือนกัน (ฮา..)

    ไม่เป็นไร รออ่านต่อไปเนอะ ^____^

     

    ถึงคุณ นัทจิ (คห.3774)

    เปิดโหวตแล้วเนี่ย 5555555+

    อย่าลืมไปโหวตนะ ๆๆ

     

    ถึงคุณ ochibieiji (คห.3777)

    นั่นสิ! สงสัยโพลครั้งที่สองต้องโหวตตัวละคร 5555+

    แบบว่าเรื่องนี้ตัวประกอบคะแนนนำโด่งกันเหลือเกินนนนนน

     

    ถึงคุณ RedDevil with BlackMagic (คห.3779)

    วันปิยะเหรอ!? *ลืมวันลืมคืน*

    สุขสันต์วันธรรมดาค่า ^_____^

     

    ถึงคุณ mo-na-me (คห.3780)

    เรื่องแบนเนอร์ไม่เป็นไรค่ะ ^____^ เพื่อนบ้านกัน ๆๆ

     

    ถึงคุณ waltzza (คห.3783)

    นั่นสิ... ใครหว่าจะมาได้ยิน... อิอิ

     

    ถึงคุณ จอมมารปีกหัก (คห.3784)

    ไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่า ^____^ เอาไปลองใช้ดูได้ ผลเป็นไงมาบอกด้วยนะ อิอิ

     

    ถึงคุณ spidy =^o^= (คห.3787)

    ต้องตะโกนจองไว้ คนอื่นจะได้ไม่มายุ่ง 555

     

    ถึงคุณ ดินสอปลายหัก (คห.3788)

    ขอบคุณค่า ^___^ ยินดีต้อนรับสู่เลิฟซิกเน้อออ

     

    ถึงคุณ เบลล์ (คห.3789)

    สงสารน้องเอิ้นแย่เลยย

     

    ถึงคุณ K2KARN (คห.3799)

    เอ... แล้วน้องโอมได้ยินรึเปล่าน๊อ.....

     

    ถึงคุณ ลัลลาโบว์ (คห.3801)

    ไม่ป้องกันค่า อยากก็อปไปปริ้น ไปอ่านที่อื่น จะได้ทำได้เนอะ

    ไม่ก็อปไปทำอย่างอื่นที่ไม่ดีก็พออ่า Y___Y

     

    ถึงคุณ 515 (คห.3806)

    อินมากจริง ๆ นะเนี่ย ทำเอาเห็ดเครียดไปด้วยเลย 555+

    เดี๋ยวจะช่วยคิดตามทีละเปลาะนะ.. อะเริ่ม ๆๆ

    ที่โน่รู้ความจริงแล้วแต่ทำไมไม่ทำอะไรให้ชัดเจน เป็นเพราะโน่ยังไม่กล้าบอกปุณณ์นั่นเองเน้อ อันนี้เป็นที่รู้กันเนอะว่าเรื่องพวกนี้คนอื่นไม่ควรพูด เพราะถ้าเราพูดไปแล้วอีกฝ่ายเขาไม่เชื่อ หรือแฟนเขาปฏิเสธขึ้นมา เราก็จะกลายเป็นหมาไป เพราะไปใส่ร้ายให้เขาเลิกกัน จริงไหมจ้ะ? นั่นแหละคือสิ่งที่น้องโน่กลัว (ไม่อยากให้น้องปุณณ์ต้องเสียใจเพราะคำพูดของตัวเองก็ด้วยอีกสาเหตุหนึ่ง) เหมือนกับน้องโน่เขาไม่อยากเข้าไปยุ่ง แต่ก็เป็นห่วงน้องปุณณ์มาก เป็นความรู้สึกติดค้างในใจที่ไม่รู้จะทำไงดีเหมือนกัน (ไม่ใช่แต่คนอ่านที่ตงิดในใจคนเดียวหรอกเน้อ) สรุปว่า ถ้าน้องโน่ไม่รักน้องปุณณ์ก็คงไม่แคร์ความรู้สึกน้องปุณณ์ขนาดนี้อะจ้ะ

    ความรักนี้เป็นแบบไหน... ก็คงเป็นความรักที่ไม่มีนิยามอะจ้ะ เขาเป็นความรักที่เป็นห่วงกันมากกว่า มันก็คือความรู้สึกที่สองคนนั้นบอกนั่นแหละว่าจะกลับไปเป็นเพื่อน แต่สุดท้ายแล้วก็รู้สึกแคร์กันมากกว่าเพื่อนคนอื่นอยู่ดี ก็เลยออกมาเป็นความสัมพันธ์อย่างที่เห็น มันเป็นความรักที่มีตัวแปรหลายอย่างอยู่ ไม่ให้แสดงออกได้เต็มที่ ก็คือผู้หญิงของตัวเอง ทำให้ทุกอย่างกดดันจนสองคนนี้เหลือแค่นี้.... อืม.. พูดเองงงเองนะเนี่ย เอาเป็นว่าต้องลองคิดเทียบกับตัวเองดู อาจจะเข้าใจมากขึ้นนะ (แต่ก็นั่นแหละ คนเรามีวิธีจัดการกับปัญหาไม่เหมือนกันอีก.. เอาเป็นว่านี่เป็นวิธีของน้อง ๆ เขาอะเน้ออ)

    ส่วนเคสปุณณ์ ส่วนตัวเราไม่คิดว่าน้องจับปลาสองมือนะ เพียงแต่น้องเหมือนมีภารกิจที่ผู้ชายสมควรทำอยู่ แม้ว่าตอนนี้น้องจะรู้แล้วว่าตัวเองรักใคร แต่น้องก็ยังเป็นลูกผู้ชายมากพอที่จะไม่เลือกตัวเอง... จุดนี้เราคิดว่าคนที่เสียสละมากที่สุดยังเป็นน้องปุณณ์อยู่ดีอ่า (หรือเราเข้าข้างน้องวะเนี่ย!!) เรื่องของเรื่องคือน้องไม่รู้อย่างที่คนอ่านและน้องโน่รู้ ก็เลยทำให้คนอ่านค่อนข้างหงุดหงิดกับน้องปุณณ์ใช่ไหมล่า.... ส่วนตัวแล้วเราเลยคิดว่าคนน่าสงสารที่สุดคือน้องปุณณ์นั่นแหละ ที่ความพยายามทั้งหมดของน้องต้องสูญเปล่าเพราะมีเรื่องราวที่น้องไม่รู้อยู่... เฮ้อ

    เครียดเลย อินจัด 55555555555+ ขอบคุณมาก ๆ ค่า ^____^

     

    ถึงคุณ BlissfullyME (คห.3808)

    ยินดีต้อนรับค่า ^_________^

    คนเชียร์เอิ้นเยอะ ไม่แปลกหรอก 5555+ ณ เวลานี้ คนบอกว่าเชียร์ปุณณ์อาจแปลกกว่า 5555+

     

    ถึงคุณ Acare_jan (คห.3810)

    นั่นสิ... อิจฉา -_-***

     

    ถึงคุณ r4inbow (คห.3811)

    เสียดาย น้องปุณณ์ตะโกนดังไม่ถึงรร.น้องเอมเนอะ 555+ อาจมีเฮได้ 555

     

    ถึงคุณ ye’zan (คห.3812)

    5555+ พระเอกเห็ดโดนหมั่นไส้!! Y___Y 555+

    จบเรื่องนี้เมื่อไหร่ น้องปุณณ์คงหวงน้องโน่สุด ๆ (เพราะกว่าจะได้มายากเหลื๊อออเกิน) ไปตกลงกันเองนะ 555+

    ปล. ไหน ๆๆ ฟิกอยากอ่าน ส่งมาได้จ้า อีเมวเราขึ้นไว้ในบทความไง้! อิอิ

    ปปล. น้องโอมเป็นเคะ!? น่ากลัวมากกกกกกกกกกกกกกก

     

    ถึงคุณ ploypm (คห.3813)

    เรื่องของน้องโอมก็น่าเขียนนะ... แต่ไม่รู้จะเขียนรึเปล่าอะจ้ะ

    ไม่รับปากแล้วกันเนอะ

     

    ถึงคุณ TVXQ_XMJCY (คห.3817)

    น้องโอม กับ น้องฟิล์ม..... มันคงเอาแต่เป่าแตรใส่หูกันทั้งวันมั้งนั่น

    เดี๋ยวก็ได้รู้แล้วจ้าว่าคือใคร ^___^ ไปโหวตเล่น ๆ ก่อนพลาง ๆ นะ

     

    ถึงคุณ –Aun~Aunnn-TVXQ! (คห.3822)

    มิน่า หนาว ๆ ร้อน ๆ ที่แท้มีคนส่งกระแสจิตมานี่เอง 555+

     

    ถึงคุณ สาวY (คห.3823)

    สนามหญ้าไม่ได้ ๆๆๆ เดี๋ยวหญ้าทิ่มหลัง เจ็บ 555+

     

    ถึงคุณ Dangerous Jenny (คห.3825)

    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า ^____^

     

    ถึงคุณ o_น้ำส้มปั่น_o (คห.3828)

    คิดว่าอย่างโน่จะยอมสารภาพไหมล่ะ หึหึหึ

     

    ถึงคุณ ήθθήα® (คห.3829)

    เอ่อ.... ถ้าเห็นแม่บ้านใส่กางเกงน้ำเงินแล้วยังกรี๊ดนี่ถือว่าอาการหนัก (แถมยังผิดคอนเซปต์) 555+

    รักคนอ่านเหมือนกันจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ kiyoharu (คห.3830)

    ดีใจด้วยค่าที่งานเสร็จแล้ว ^_________^

    เมาแล้วบ้าพลังอย่างน้องโน่ป่าวเนี่ย 555+

    ลองง้อดูหน่อยก็อาจจะดีก็ได้น้า... ดูอย่างน้องโน่ดิ่ หน้าไม่ให้ซักติ๊ด ยังออกมาน่ารักได้เลย อิอิ ของแบบนี้ต้องลอง ๆๆ

     

    ถึงคุณ +3+ (คห.3832)

    รองเท้าไรอะจ้ะ หมายถึงรองเท้านักเรียนเหรอ

    น้องโน่ใส่รองเท้าหนังสีดำจ้า ^___^

     

    ถึงคุณ Bicx (คห.3833)

    ปกติน้องปุณณ์ไม่ใส่แว่นจ้า ใส่เฉพาะเวลาอ่านหนังสือเยอะ ๆ เท่านั้น

    เท่าที่เขียนมายังไม่เคยมีฉากน้องปุณณใส่แว่นนะ (มั้ง)

     

    ถึงคุณ NakOii (คห.3838)

    โห... สภาพตอนอ่านเสร็จฟังดูน่ากลัวมาก 5555555+ คนที่บ้านตกใจป่าวจ้ะนั่น 555+

    ดีใจ ๆๆ มีคนเชียร์น้องปุณณ์แล้ว อิอิอิ

     

    ถึงคุณ เง้อ (คห.3841)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×