ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Maze of love (Fic Super Junior : Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : + * + * + * + INTRO + * + * + * +

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.5K
      4
      19 ส.ค. 49

    + * + * + * + INTRO + * + * + * +

    ณ อพาร์ทเม้นต์ของวง
    Super Junior ที่ตอนนี้มีผู้อาศัยอยู่ภายในเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น เนื่องจากคนอื่นๆนั้นออกไปทำงาน

    ร่างของคน 2 คนที่อยู่ในห้องนอน คนหนึ่งคือร่างบางผู้ที่ปกติแล้วจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา แต่ในตอนนี้ใบหน้านั้นกลับเต็มไปด้วยความเศร้าหมอง ส่วนอีกคนคือชายหนุ่มร่างสูงที่กำลังนั่งหน้าเครียดกับเรื่องที่ร่างบางบอกเขา แล้วเอาแต่นั่งเงียบไม่พูดไม่จาอะไรกันอย่างนี้มาสักพักแล้ว

    "คิดดีแล้วเหรอ? " ในที่สุดร่างสูงก็เป็นฝ่ายทนไม่ไหวต้องเป็นฝ่ายเอ่ยถามร่างบางออกมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่แน่ใจและไม่มั่นใจในสิ่งที่ได้ยิน

    "ดีสิ เพราะถึงยังไงระหว่างฉันกับเขามันก็ไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว ว่าแต่นายเถอะคิดดีแล้วเหรอที่ยอมเป็นตัวแทนของคนๆนั้นน่ะ"

    "แน่อยู่แล้ว ฉันบอกนายแล้วนี่นาว่าถ้าเพื่อนายละก็ ฉันยอมทำได้ทุกอย่าง แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วนายจะไม่รักฉันก็ตาม" ร่างสูงใหญ่พูดพลางกอดร่างบางเอาไว้ แต่ร่างบางกลับหันหน้าหนี

    "ขอโทษนะ...ฉันขอโทษ...ขอโทษ...ขอโทษที่ฉันรักนายไม่ได้" ร่างบางก้มหน้าอย่างรู้สึกผิดพร้อมกับน้ำใสๆที่ค่อยๆไหลอาบแก้ม

    "ไม่เอาน่า อย่าร้องไห้สิ..." มือหนาของร่างสูงลูบไปตามแก้มขาวทั้ง 2 ข้างเพื่อปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของร่างบาง

    "แต่ว่าฉัน..." ร่างบางยังคงสะอึกสะอื้นไม่หยุด

    "...ฟังฉันนะ...ฉันรักนาย...ไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอก นายไม่ได้ทำผิดอะไรสักหน่อยทำไมต้องขอโทษด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น...ฉันจะยืนอยู่ข้างนายเสมอ อย่าร้องไห้เลยนะ....คนดี"

    "ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ฉันรู้สึกเหมือนกับตัวเองเป็นคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ แล้วก็...แล้วก็..." ร่างบางไม่อาจเอ่ยอะไรได้อีกคงเป็นเพราะความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในหัวใจตอนนี้ละมั้ง ทั้งความรู้สึกสับสนและ ความรู้สึกผิดที่มีอยู่เต็มหัวใจ

    "อย่าพูดอย่างนั้นสิ อีกอย่างถึงไม่ใช่ฉัน ก็ยังมีคนอีกหลายคนที่รักนายและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อนาย... ถ้านายเอาแต่ร้องไห้อย่างนี้ พวกเขาก็จะเสียใจนะ อย่าร้องไห้เลย..." ร่างสูงพูดพลางใช้นิ้วเช็ดน้ำตาของร่างบางเบาๆ แล้วโน้มตัวร่างบางมากอดไว้ด้วยอ้อมกอดที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น

    "ขอบใจนะ..." ร่างบางพูดเบาๆก่อนจะเคลิ้มหลับไปในอ้อมกอดของร่างสูง

    ร่างสูงมองร่างบางในอ้อมกอดด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรักที่มีต่อร่างบาง เขารักคนๆนี้มาตั้งแต่แรกพบ และเขารู้สึกค่อยๆรักร่างบางในอ้อมกอดนี้มากขึ้นทุกวันๆ แม้จะรู้ดีว่าร่างบางรักใคร แต่คนๆนั้นของร่างบางกลับไม่เคยจะสนใจเลยแม้แต่น้อย แต่เขาก็รู้เหตุผลดีว่าที่เป็นอย่างนั้นเพราะอะไร แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเค้าก็ยังอยากให้คนน่ารักของเค้ามีความสุข แม้ว่าเขาจะต้องเจ็บปวดมากเพียงใดก็ตาม
    ~แต่เมื่อในวันนี้ เขาต้องการให้ผมดูแลรักษา ผมก็จะทำด้วยความเต็มใจ ด้วยหัวใจที่มีไว้เพื่อเขาเท่านั้น~
    ==================================================================
    เพิ่งลองแต่งครั้งแรก ถ้าอ่านแล้วรู้สึกยังไงก็ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค่ะ....

    ปล.บอกไว้ก่อนว่าคู่เรื่องนี้อาจจะแปลกไปสักนิด (อาจจะไม่นิดก็ได้  )
    ถ้ายังไงลองเดาดูนะว่าเรื่องข้างบนนี่เป็นใครกะใคร...
    แต่คิดว่าไม่น่าจะมีคนเดาถูกน้าาา...
    เพราะคู่มันแปลกมากเลยอ่ะ...แล้วลองเดาๆกันนะ(คนแต่งยังว่ามันแปลกเลย  )

    + +
    kitty angle

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×