ฟิค Fic Frozen - Bad Butler - นิยาย ฟิค Fic Frozen - Bad Butler : Dek-D.com - Writer
×

    ฟิค Fic Frozen - Bad Butler

    เอลซ่าผู้ก่อการร้ายระดับโลกที่ถูกขังไว้ในคุกกลางทะเลได้แหกคุกออกมา แต่ดันถูกจับปลอมเป็นผู้ชายและนำตัวไปเป็นพ่อบ้านของอันนาลูกสาวเจ้าพ่อมาเฟียที่ผิดปกติทางจิตใจซะนี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามค่า

    ผู้เข้าชมรวม

    2,599

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    2.59K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    46
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 57 / 23:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

         แนะนำตัวละครหลัก



     


          เอลซ่า(คาร์ลา เบนเนต)ปัจุบันอายุ 36 ปี เป็นลูกสาวของแก๊งสเตอร์รายใหญ่ประจำอเมริกากับตำรวจหญิงคนหนึ่ง แม่ของเธอหายไปตั้งแต่เอลซ่ายังอายุได้เพียง 4 ขวบ ต่อมาไม่นานพ่อของเธอถูกจับกุมและส่งไปประหารแขวนคอที่คุก ทำให้เอลซ่าแค้นใจมาตั้งแต่เด็ก และผลักดันตัวเองจนกลายเป็นหัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้ายระดับโลกในประเทศอเมริกา มีประวัติการก่ออาชยากรรมมากมายจนทางรัฐบาลโลก ได้ตั้งค่าหัวเธอไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ ต่อมาไม่นานด้วยค่าเงินที่ล่อตาล่อใจจึงถูกลูกน้องหักหลังร่วมมือกับทางตำรวจและทหารเพื่อจับกุมเอลซ่า เมื่อจับกุมสำเร็จเอลซ่าก็ถูกส่งเข้าคุมขังไว้ที่คุกใต้ดินชั้นที่ลึกที่สุดในเกาะกลางทะเลแสนไกลโพ้น


         อันนาปัจจุบันอายุ 16 ปี ลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟียมหาอำนาจที่ประเทศไทย ส่วนแม่ของเธอทิ้งเธอไปตั้งแต่ยังเด็ก ทำให้ไม่ค่อยชอบผู้หญิง  และตั้งแต่เกิดมาอันนาเป็นคนสุขภาพไม่ค่อยดี ทุกวันจะเห็นอันนาป่วยออดๆแอดๆมาตลอด จนวันหนึ่งตอนไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วย อันนาโดนเพื่อนหญิงหลอกและเกือบจะถูกผู้ชายแปลกหน้าล่วงเกิน จึงทำให้เธอเกลียดผู้ขายเข้ากระดูกดำ ในเมื่ออันนาไม่สามารถเข้ากับเพศใดๆ ได้ ทำให้เธอตัดสินใจที่จะเลิกรียนหนังสือ เลิกที่จะรับการรักษาจากโรงพยาบาล และเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องเพียงคนเดียว


    แฟนอาร์ตครับ

    ฝากฟิคด้วยนะครับ By Dark yuri

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น