ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #17 : Guy

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      3 ต.ค. 54

    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)



    1.ข้อมูลทั่วไป (
    Character I) 

     

    รูปตัวละคร :
     
      
     

     
    http://upic.me/i/kh/img11.jpg
    http://upic.me/i/1o/img10.jpg
    http://seoulawesome.files.wordpress.com/2011/09/aj.jpg?w=448&h=470
    http://92slr.files.wordpress.com/2011/04/aj2.jpg
    http://www.korean-drama-guide.com/image-files/2nd-new-member-of-u-kiss-revealed.jpg

    ชื่ออิมเมจ
    : AJ [Kim Jae Seob] U-kiss

    ชื่อเล่น :  กาย [Guy]
    ชื่อจริง - นามสกุล : ครรชนะ วูล์

    เพศ : ชาย

    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 181 ซม. หนัก 61 กก.

    วัน เดือน ปี เกิด : 6 ตุลาคม
    อายุ
    :   21

    การศึกษา : ปี 2 วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาล่ามภาษามือไทย

    อาชีพ : นักศึกษา
    ครอบครัว
    : มีความสุขดี .... จนเกินไป ครอบครัวสุขสบายเกินกว่าจะพรรณาหมด มีบ้านใหญ่เท่าปราสาท มีสระว่ายน้ำ มีซาวน่า มีดาดฟ้าสำหรับดูดาวโดยเฉพาะ มีจอหนังสามมิติ มีสนามบาส มีสารพัดอย่างอำนวยความสะดวก แถมเร็วๆนี้ได้ยินแด๊ดจะสร้างสนามกอล์ฟภายในบ้าน ... เพื่อ?? สร้างไปก็ไม่ได้เล่น เขาจะทำอะไรก็ปล่อยเขาเถอะ แถมตอนนี้แด๊ดกับมี๊ก็ไม่ได้อยู่บ้านด้วย ไปไหนก็ไม่รู้อีกนั่นแหละ (ลูกดีเด่นประจำปี =_=b) เรื่องฐานะทางบ้านเจ้าตัวไม่ค่อยสน เอาเป็นว่า ... ข้ามจุดนี้ไปเลยแล้วกัน มาถึงเรื่องพี่น้อง อืม... มีพี่ชายคนโตอยู่คนหนึ่ง แสนดี.. มั้ง?? ไม่ค่อยได้คุยกันมากเท่าไหร่ เพราะไม่ค่อยเจอหน้า แล้วก็พี่สาวสองคน .. พี่สาวคนแรกเรียบร้อยเกินไป .. ส่วนพี่สาวอีกคน .. นี่ก็ขี้บ่นเกินไป ไร้ซึ่งความพอดีในชีวิตครอบครัวโดยสิ้นเชิง -*- ส่วนความสัมพันธ์ .. อิ๊มมมมมมมมมมมมมมม (เสียงสูงมาก = = ) ค่อนข้างจะย่ำแย่ เพราะมันชอบหาเรื่องทะเลาะกับทุกคนในบ้านไม่เว้นวันอันมาจากนิสัยของเจ้าตัวเอง =[]=

    ที่อยู่ : ไทย ฮอลแลนด์ แล้วก็.. แล้วแต่อารมณ์จะอยากอยู่
    เชื่อชาติ : ไทย - ฮอลแลนด์ มั้ง ไม่รู้ -*-

    ความสามารถด้านภาษา ภาษาอังกฤษ , ภาษาไทย , ภาษาจีน , ภาษาญี่ปุ่น , ภาษามือ , ภาษาใบ้

    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ภาษามือ , บาสเก็ตบอล , สเก็ตบอร์ด , คำนวณดาราศาสตร์ 

    ผลงานที่โดดเด่น : (หาวหวอด)... เหรียญทองนักกีฬาบาสเก็ตบอลรุ่นจูเนียร์ระดับประเทศ
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : .. น้ำเอก ลันเตา .. (ถอนหายใจ) กูไม่อยากบอกใครเลยว่ารู้จักกับมึงนะ.. ไอ้เหยา =_=^ แล้วก็ ... ฉู่หยง.. ไม่ได้เจอกันนาน .. น่าจะสบายดี .. มั้ง?

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : คุณชาย?? จะอย่างนั้นก็ไม่ถูกเท่าไหร่นักชอบทำตัวสบายๆ ... จนเกินไป =_= ถึงแม้บ้านจะมีเงินให้ใช้แบบเอามาโปรยเล่น เผาทิ้ง ฉีกขาด แจกคน หรือพับจรวดปายังไงก็ใช้ไม่หมดในชาตินี้ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะทำตัวติดดินแบบแทบจะแทรกเข้าถึงแม็กม่า เช่น การใส่อีแตะช้างดาวเดินเข้าพารากอนได้อย่างไม่อายฟ้าอายดิน แสดงถึงความมั่นในตัวเองอย่างทะลุปรอท =_=b ไม่ค่อยคิดที่จะฟังใครนอกจากตัวเอง ดื้อรั้น และชอบเอาชนะ เขาไม่ยอมใครง่ายๆ และไม่ยอมทำอะไรก็ตามที่ใจตัวเองไม่อยากทำ บังคับให้ตาย เคี่ยวเข็ญให้ตาย ด่าให้ตายยังไงมันก็ไม่ทำ ก็คนมันเกลียดการบังคับนี่นา รักอิสระในตัวเองและเชื่อว่าคนเราย่อมมีสิทธิเสรีภาพในการที่จะทำอะไรอยู่เสมอๆ (แม้มันจะขัดกับหลักศีลธรรมก็ตามที ..) ชอบทำอะไรตามอำเภอใจตัวเอง และมักจะทำแบบไม่คิดหน้าคิดหลังทั้งสิ้น ถึงมันจะผิดพลาดก็ไม่มานั่งเสียใจกับที่ตัวเองทำไป เพราะทำไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาอยู่ดี ถึงจะชอบเอาชนะ แต่กายก็มีเหตุผล(แบบฉบับของมันเอง)อยู่เสมอ เขาไม่ใช่คนที่พูดมากนักหรอก แต่ด้วยความชอบเถียงของมันเนี่ยแหละเลยทำให้ดูเป็นคนพูดเยอะขึ้นมาทันที และเจ้าตัวมักจะรำคาญอยู่เสมอที่ตัวเองเป็นแบบนี้ ปากชอบไปไวกว่าความคิดเสมอ จนตัวเองต้องมานั่งเสียพลังงานล้านแปดอันมีค่าไปอีก เพราะงี้มันถึงได้เลือกที่จะเรียนเป็นล่ามภาษามือ ด้วยเหตุผลที่ว่า 'พูดกับคนที่หูหนวกดีกว่า พูดกับคนที่พูดได้แล้วเหนื่อย ขี้เกียจเถียง' นี่คือเหตุผลข้อแรก... ส่วนข้อที่สองอ่ะเหรอ เหตุผลน่าเตะมาก =____= .. 'ก็เวลาโมโหจะได้ด่ามันได้ ยังไงมันก็ไม่ได้ยิน -.-b' ... สุดยอดคนดีกันเลยทีเดียว.. เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะเข้ากับคนอื่นยากพอสมควร เพราะชอบคิดอะไรที่แตกแยกจากคนอื่นอยู่เสมอ ชอบมองในมุมต่างที่คนอื่นเค้าไม่มองกัน มีแนวเป็นของตัวเองชัดเจนและไม่ค่อยเหมือนใคร กล้าที่จะคิด กล้าที่จะทำ กล้าที่จะแตกต่าง เลยดูจะเป็นเหมือนคนที่ค่อนข้างจะขวางโลกพอสมควร แต่มันก็ยังทำตัวแบบนี้ต่อไป แม้ว่าคนอื่นจะมองเขาเป็น 'แกะดำ' หรือ 'พวกนอกคอก' ก็ตาม .. แต่ว่า!! มันสนซะที่ไหนกันเชียว มันก็ยังใช้ชีวิตของมันต่อไปได้แบบไม่เดือดร้อน และไม่คิดที่จะวิ่งหาเรื่องที่เดือดร้อนด้วย ไม่เข้าหาปัญหาจริงๆถ้าไม่จำเป็น แต่ก็ไม่เคยหนีปัญหาสักครั้ง เขาแค่พับมันเก็บไปก่อน ไว้ถึงเวลาที่สมควรแล้วเขาจึงจะนำมันออกมาปัดฝุ่นและค่อยแก้ก็ยังไม่สาย ใจเย็นกึ่งใจร้อน ใจร้อนกึ่งใจเย็น สรุปคือเดี๋ยวเย็นเดี๋ยวร้อนแล้วแต่โอกาสและสถานการณ์  ไม่ค่อยเร่งรีบแต่ก็ไม่เฉื่อยฉ่าย สบายๆตามสไตล์ของตัวเอง อยากทำก็เลยทำ ไม่อยากทำหรือเบื่อก็ทิ้งมันไปกลางคันแบบดื้อๆ! นับได้ว่าเป็นข้อเสียที่ค่อนข้างจะแก้ยากสำหรับเลยทีเดียว เขาไม่ค่อยเปลี่ยนตัวให้เข้ากับคนอื่น ไม่ว่าใครก็เปลี่ยนแปลงเขาไม่ได้เลยแม้กระทั่งพี่น้องของเขาก็ตาม ไม่ค่อยชอบพูดความรู้สึกของตัวเองเท่าไหร่ เรื่องอื่นเขาอาจจะพูดแบบตรงไปตรงมาและพูดไม่ทันคิด แต่เรื่องของตัวเองเท่านั้นที่เลือกเลี่ยงที่จะพูดมันออกมา ไม่ชอบตีสนิทกับใครมาก และไม่ชอบให้ใครมาตีสนิท ... เขาอาจจะเป็นคนแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เลวอะไรมากมาย จริงๆเขาไม่เคยหาเรื่องใครก่อนด้วยซ้ำ แต่ด้วยความที่ชอบเถียงแบบปากไวบวกกับมีหน้าตากวนบาทาเป็นอาวุธ มันเลยทำให้เขาดูเป็นคนที่ชอบชวนคนอื่นหาเรื่องตลอดเวลาทั้งๆที่มันไม่ใช่เลย เข้าใจผิดกันไปใหญ่โต หน้าตามัน .. ไม่ได้ตั้งใจอยากจะเป็นแบบนี้สักคน .. คนอื่นชอบคิดไปเองทั้งๆที่ถ้าเขามาถามเขาก็พร้อมจะตอบความจริงให้ เพราไม่ชอบอะไรที่ค้างคาและครึ่งๆกลางๆ (ทั้งๆที่นิสัยมึงก็ชอบทำแบบนั้นนะไอ้กาย =_=^ ; เหยา) นั่นแล... อย่าเข้าใจเขาผิดไปซะหมดล่ะ อย่าคิดไปเองจนกว่า ... จะได้รู้จักจริงๆสำหรับผู้ชายที่ชื่อ 'กาย' คนนี้ ;')

    ชีวิต (อดีต) : ทะเลาะกับพี่น้องสามเวลาหลังอาหาร เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอนทุกวัน ไปโรงเรียนก็ทะเลาะกับอาจารย์อย่างไม่มาก ก็แค่จันทร์ถึงศุกร์จนจดหมายร่อนถึงผู้ปกครองส่งไปบ้านแทบทุกอาทิตย์ เคยทำงานพิเศษก็ทะเลาะกับเจ้านายจนโดนไล่ออกอีก สรุป... ชีวิตมันมีแต่ความบาดหมางกับคนอื่นเขาไปทั่ว =_=b

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : กายยังคงเป็นคนที่ตั้งใจเรียนคงเส้นคงวาอยู่ตลอด แม้จะเหมือนไม่ค่อยใส่ใจ แต่เขาก็รับผิดชอบมันได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่น่าเชื่อ ถึงเขาจะดูมีปัญหาและไม่ค่อยเข้าใจเรียน เขากลับสอบผ่านทุกครั้งที่มีการเทส แถมกีฬาเขาทำมันได้ดีเยี่ยมยิ่งกว่า แต่กลับไม่ชอบโชว์ฝีมือ ไม่ได้โชว์หรืออวดอะไรเลยแม้ว่าจะเคยเป็นแชมป์ระดับประเทศก็ตาม อยู่เฉยๆใช้ชีวิตธรรมดาเยี่ยงคนธรรมดาทั้งๆที่จริงมันน่ะไม่ธรรมดา -*-

    ชีวิต (อนาคต) : เป็นสิ่งไม่เคยคิด อนาคตก็คืออนาคต ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ในอนาคตเป็นเรื่องของอนาคตที่ควรจะเกิดดีกว่า เขาไม่อยากไปกำหนดหรือวุ่นวายอะไรกับมันมาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ... อย่าไปบีบทางออกมันไว้ =_=

    จุดเด่น : หน้าตา .. ไม่รู้ว่าจะเด่นดีหรือเปล่าสำหรับการที่มีหน้าตาอันแสนกวนบาทาเป็นอาวุธ

    โรคประจำตัว : ไม่มี

    Idol ของตน : ไม่มี

    สีที่ชอบ : สีน้ำตาลแดง เหตุผลก็แค่ ... ชอบ เท่านั้นเอง สั้นๆ ไม่มีอะไรมาก =_=

    สไตล์การแต่งตัว : ตามสบายสไตล์คนมีตังค์ ส่วนมากเป็นชุดออกกำลังกาย ส่วนน้อยนักที่จะใส่ชุดสูทพิธีการ มันไม่ชอบ อึดอัด

    อาหารที่ชอบ  : สายไหม , น้ำเปล่า , คัพนู้ดเดิ้ลรสต้มยำ ,สปอนเซอร์ .. สนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย -...-b

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :  ไม่มี

    สิ่งที่ชอบ : ดาว , น้ำตาล , เล่นบาส , เพลง , หนังสือ (แล้วแต่ว่าช่วงนั้นกำลังบ้าอ่านอะไร =.=)

    สิ่งที่เกลียด : โดนบังคับ , การคิดไปเอง , เถียง (แม้มันก็เถียง)

    สิ่งที่กลัว : กลัวความรัก (น้ำเน่าเชียว =_=)

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ... ไม่รู้สิ .. สายไหมน้ำตาล? ล่ะมั้ง

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  ... กระทิชชู่ .. ทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้ -*-
    งานอดิเรก : ดูดาว , เล่นบาสเก็ตบอล , ฟังเพลง + อ่านหนังสือ

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ดูดาว

    คำพูดที่ชอบพูด : หน้าปลวก (พูดหน้าตายสุดๆ) , คงใช่มั้ง

    เหตุผลที่สมัคร The Photo Hunt คือ? :  มันคืออะไร?? ไม่รู้สิ .. เห็นหยงเอามาให้สมัครก็ .. ลองๆดูก็ได้

    เพิ่มเติม : อย่าตัดสินคนอย่างแน่นอนหากสัมผัสกับวิถีชีวิตเขาแล้ว .. บางทีสิ่งที่เขาแสดงออกนั้นอาจจะไม่ใช่ตัวเขาเสมอไป.. ก็เป็นได้

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณอะไรดีล่ะ? -*- (ส่ายหัว) ก็เป็นอย่างนี้ .. เป็น .. เด็กเอาแต่ใจ?? ใช่มั้ง ก็คงนั้น
    คติประจำตัว
    : If you always do what interests you , then at least one person is pleased
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : ดูดาว
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : ปล่อยให้มันเป็นเรื่องในความฝัน เพราะความฝันคือสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกแห่งความจริง ดังเช่นการคว้าหาพระจันทร์ที่ไม่มีวันเอื้อมมือถึง...
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?
    : =~= มันคือ .. (เงียบ) รูปถ่ายใบนึงที่บันทึกสิ่งที่เคยเกิดกับเราเพียงแค่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง .. ร้ายและดี ก็ถูกบันทึกอยู่ในฟิล์มม้วนเดียวกัน .. ฟิล์มที่เรียกว่า .. 'ชีวิต'
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : (ถอนหายใจ) เป็นคำถามที่ไม่ชวนน่าตอบเลยซะจริงๆ..
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?
    : ทำตัวเชื่องเข้าไว้แล้วค่อยมาตกลงกัน
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : มันก็... (คิด) -.- ! (ดีดนิ้ว) มันก็คือสิ่งมีชีวิตธรรมดาที่มีมุมที่สวยงามบ้าง เพียงแต่คนที่จำกัดความความน่าเกลียดของมันก็คือคน... ไม่ใช่เหรอ? เพราะงั้นจะมีคนที่กล้าจะแตกต่างมองมันว่าสวยบ้างจะเป็นไรไป .. จริงไหม?
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร? : (ถอนหายใจเฮือกใหญ่) .. =_________= จะทำอะไรก็ทำเถอะ
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : ไม่ค่อยมีใครเชื่อใจคุณเลยนะ อย่ายอมแพ้ล่ะ -________- b สู้ๆ (ทำท่าเชียร์แบบโคตรรรรรรรรรร จะจริงใจ)

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)
     

    :: มีคนซื้อมาฝากเยอะแยะ -*- หลายสีหลายรสจนกินไม่หมดเลยเอาใส่ถ้วยไอติมในบ้านแล้วเอาเข้าช่องฟรี๊ตไว้.. อืม.. มันก็.. สวยดีนะ แต่แข็งไปหน่อย ...

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........ต่างคนต่างความคิดต่างมุมมอง ขึ้นอยู่กับว่า .. คนจะใช้อะไรมอง

     

    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : มีสวยๆอยู่ไม่กี่คนหร๊อกกก -..-
    2.อายุ 
    :  อย่าถามจิ T..T
    3.My.iD 
    :  จุ๊ๆ
    4.E-Mail
    :  อ่ะๆ จุ๊ๆๆ -..-
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : เรียบร้อยยย
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : โอ้ย รับปาก -..-
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    จ้า

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip


     


    Music
    :




    Qreaz. 10


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×