ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #108 : น้องซึง T__T

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      9 เม.ย. 55

    อย่าให้กูรู้ว่าแฟนคลับวงไหนนะมึง! T_____T+++++



     
    [120408 อัดINKI] สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เกิดขึ้นวันนี้คือ... พวกเค้าคละเลขที่นั่งในการเข้าดูโชว์ (อินกิ)

    ตอนที่่เราเข้าไปข้างในอีกครั้ง เราพบว่าที่เดิมตรงนั้นมีประมาณ 40-50 คนที่นั่งอยู่ตรงที่ผู้ชมหน้าเวที แต่พวกเค้าไม่ได้เป็น VIPs นะ พวกเค้าเป็นแฟนคลับของวงน้องใหม่ ที่กำลังเตรียมที่จะอัดรายการอยู่

    และตอนที่บิ๊กแบงกำลังอัดเพลง Fanstastic Baby อยู่ พวกเค้าไม่แม้แต่จะตอบสนองอะไรแม้แต่ครั้งเดียว เอาแต่ยืนกอดอก อย่าให้พูดถึงเรื่องแท่งไฟVIPs.. แน่นอน..ว่าพวกเค้าไม่มี

    พวกเค้าไม่ส่งเสียงอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยความที่ซึงริชอบการเอ็นเตอร์เทนกับแฟนๆมาก (ฉันจะร้องไห้ตอนที่เขียนมัน) เค้าไม่รู้ว่าตรงนั้นน่ะ..ไม่ใช่VIPs เพราะงั้นพอเค้าเห็นคนพวกนั้นไม่มี

    ปฏิกิริยาอะไรเลยตอนที่บิ๊กแบงกำลังขึ้นโชว์ เค้าเลยพยายามพูดทักทายคนเหล่านั่น (เค้าโบกมือ และพูด "อันยอง" กับพวกนั้น) ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากจริงๆที่เห็นภาพนั้น อยากจะตะโกนบอกเค้าเหลือเกินว่า "ที่รัก..พวกเค้าไม่ใช่ VIPsนะ เมินเค้าไปเถอะ!" ><

    และดูเหมือนว่าซึงริก็จะตกใจเหมือนกันที่ไม่ได้รับการตอบสนองอะไรเลย เมื่อถึงตอนที่อัดเพลง Fastastic Baby รอบสุดท้ายเสร็จ ตอนที่สมาชิกทุกคนกำลังโบกมือและขอบคุณแฟนๆ เค้าก็ไปยืนอยู่คนเดียวอยู่อีกฝั่งนึง (เค้ายืนอยู่ตรงที่VIPsยืนอยู่) และถามVIPsว่า "คุณเป็นVIPsใช่มั๊ยครับ?" พวกเราเลยตอบว่า "ใช่!!" เค้ากางแขนออก... และพูดว่า "VIPsทุกคนควรได้รับกอดนี้" และเค้าก็ทำท่ากอดพวกเรา.

    ทรานไปน้ำตาก็จะไหล...
    คือมันไม่โหดร้ายไปหน่อยหรอ... ศิลปินมีหัวใจนะเว้ย T T
    #อยากกอดด้าา ToT

    TH-TRANS: @DOUBLESSWAG
    Cr: 지용의 아기 (RiceKwon)
    โดย: Topnyong Thailand
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×