ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2 ({[ ENMIN ]})

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 313
      0
      26 เม.ย. 54

    ใบสมัคร The Reality Love ., Season 2

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร









    http://imagehost.thaibuzz.com/in/n507588960_775389_8192.jpg

    http://www.whatphone.net/images-upload/images/881477dae-sung-2.jpg

    http://upic.me/i/9o/6010317089ba48158bed3954712996ed9c09992a.4b5e4b58full.jpg

    http://image.dek-d.com/23/1149403/103987850

    อิมเมจ  :  คัง แดซอง (bigbang)

    ชื่อเล่น :  เอนมิน ENMIN

    เพศ :  ชาย

    ความสูง น้ำหนัก : สูง179ซม. หนัก63กก.

    วัน เดือน ปี เกิด :  29 กุมภาพันธ์ 2531 เศร้า

    อายุ :   22 วัยรุ่นปลายๆแล้วT^T

    การศึกษา : ปี3 ดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกvoice

    ครอบครัว : ผมอาศัยอยู่กับพ่อและน้องสาวที่น่ารักของผมครับ ลิปสติกนั่นเอง>O< น้องสาวตัวดีของผมห่างกันสามปี ครอบครัวของผมอบอุ่นมากแม้ว่าจะขาดสมาชิกไปหนึ่งคนก็ตามแต่นั้นแหล่ะก็คือสาเหตุที่ครอบครัวผมต้องรักกันให้มากๆเข้าไว้ พ่อของผมเปิดร้านอาหารไทยเล็กๆแต่มันไม่ค่อยจะรุ่งสักเท่าไร- - แต่ใช่ว่ามันจะเป็นอุปสรรคทางการเงินของครอบครัวผมนะแม้ว่าครอบครัวเราจะออกแนวจนนิดๆก็ตาม ผมเลยช่วยพ่อหาเงินโดยการไปร้องเพลงเปิดหมวกกับเพื่อนที่คณะบ้างแล้วก็แบ่งเงินกันเอา เงินที่ได้มาเยอะทีเดียวเลยล่ะ

    ที่อยู่ : กรุงเทพฯครับผม เดาเอาแล้วกันว่าภาคอะไร

    ความสามารถพิเศษ :  ผมร้องเพลงเพราะนะ *0* เห็นหน้าตาผมอย่างนี้ลองฟังเสียงผมซะก่อนแล้วจะอึ้ง ฮ่าๆๆ

    บุคคลที่เกี่ยวข้อง : (ในบ้าน T.R.L. - มี / ไม่มี) : ไม่มีครับ                                                   


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : ผมค่อนข้างจะมีความคิดต่างจากคนอื่น-O-;; แต่ความคิดของผมมันก็เป็นความจริงทุกอย่าง ผมมองอะไรไปตามความจริงและเหตุผลในตัวของมัน ไม่ตามกระแส ผมไม่ค่อยชอบตามใครน่ะ มีความคิดเป็นของตัวเอง น้องผมบอกว่าผมมีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว-_-^ ก็น้องผมไม่ต่างอะไรไปจากเด็กหรอกถึงอายุจะ19แล้วแต่นิสัยก็เหมือนเด็กหกขวบ แต่หลายๆคนก็บอกผมแบบนั้นแม้แต่พ่อผมก็เห็นด้วย ผมอารมณ์ดีตลอดเวลา ^^ หาเรื่องยิ้มทุกสถานการณ์เวลายิ้มทีตาผมก็ยิ้มไปด้วย(ตาตี่นั้นเอง) เจอเรื่องเครียดก็ยิ้ม อยู่เฉยๆก็ยิ้ม เห็นคนร้องไห้ก็ยิ้ม(อันนี้เริ่มโรคจิต- -*) ภายนอกผมอาจจะดูไม่ได้น่าสนใจอะไรมากแต่เมื่อมีคนมาอยู่ใกล้ผมพวกเขาก็จะยิ้มไปกับผมด้วยเสมอ ผมชอบปล่อยมุกตลกๆเพื่อให้ทุกคนหายเครียดแต่ทุกคนก็ชอบมุกผมกันนะ เวลาเห็นใครเครียดผมก็จะเข้าไปให้กำลังใจแม้แต่คนไม่รู้จัก แต่เขากลับหาว่าผมบ้า อะไรกันแค่หวังดีเอง-.,- เครียดไปก็ไม่มีประโยชน์หรอกครับ ยิ้มๆดีกว่า ผมไม่เคยท้อแท้กับเรื่องอะไรเลยนะไม่ว่าจะมีเรื่องยากลำบากแค่ไหนผมก็ผ่านมาได้เสมอ งานอดิเรกของผมคือการได้แกล้งคนอื่น ฮ่าๆๆ ผมไม่เคยอยู่นิ่งแม้วินาทีเดียว หาเรื่องทำนู้นทำนี้ตลอดเวลา คิดอะไรแปลกๆ(บ้าๆ)ได้ก็ลงมือทำทันทีจนไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเขาก็บ่อยอยู่ ผมแคร์ความรู้สึกของคนอื่นมากกว่าตัวเองเสียอีก ใจเขาใจเราน่ะ^^ ถ้าเมื่อไรว่างๆผมก็จะเข้าโบสถ์ อ่านพระคัมภีร์ สวดสายประคำ(คนดีเหลือเกิน)เราต้องพึ่งพระเป็นเจ้านะ*0* ผมเป็นพวกรักครอบครัวคอยดูแลน้องสาวกับพ่อตลอด และที่สำคัญผมทำอาหารไม่เป็น-_-;; ดังนั้นกิจการของพ่อต้องไม่สืบทอดมายังผมแน่นอน

    ชีวิต (อดีต) : ตอนผมเด็กๆ ตอนนั้นน้องสาวผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย แม่ของผมบอกว่าจะไปทำงานที่ลอนดอนหลังจากนั้นท่านก็หายไปเลย ไม่มีใครพบท่าน คนรู้จักแม่ที่ลอนดอนก็ไม่ได้ข่าวอะไรจากแม่เลย ตอนนั้นพ่อผมเศร้ามากๆจนคิดจะฆ่าตัวตายแต่ผมก็ไปช่วยท่านไว้ ตอนนั้นผมก็เศร้ามากเหมือนกันนะอยู่ๆแม่ก็หายไปโดยไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลย วันสุดท้ายที่ผมเห็นแม่ก็เป็นวันที่ผมกับครอบครัวไปส่งแม่ที่สนามบิน ผมยังจำคำพูดสุดท้ายที่ท่านพูดกับผมได้อยู่เลย มันดังอยู่ในใจผมตลอดล่ะ

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตั้งใจเรียนสุดๆเลยครับตอนนี้ ผมไม่อยากให้พ่อผิดหวังน่ะ      

    ชีวิต (อนาคต) : ผมอยากเป็นนักร้องระดับโลก ^0^ ทำงานเอาเงินมาเลี้ยงส่งพ่อและน้องสาว พ่อจะได้เลิกขายไข่เจียวซะที(ร้านพ่อมีแต่คนสั่งไข่เจียว เพราะมันมีไอ้นี้ดีอย่างเดียว)

    จุดเด่น : รอยยิ้มอันสดใสของผม&เสียงร้องอันทรงพลัง ฮิ้วๆๆ                 

    สีที่ชอบ : สีเหลือง มันสดใสดีนะ ผมคิดว่างั้น                                            

    สไตล์การแต่งตัว : ผมแต่งตัวไม่เคยดูเสื้อผ้าเลยนะ หยิบอะไรมาได้ใส่หมดแหล่ะ บางทีผมก็ชอบทำให้ผมมันชี้ไปชี้มา แต่หลายคนบอกว่ามันไม่เข้ากับหน้า-_-^ ผมก็เลยเปลี่ยนมาทำผมหยิกๆแทน มันดูดีกว่ากันตั้งเยอะ>O<

    อาหารที่ชอบ :  ข้าวกับน้ำปลา เอ่อมันอร่อยดีนะ>[]< เค็มแต่ดีไง

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :   ผมแพ้แอลกอฮอล์น่ะ ผมเคยกินครั้งหนึ่งมันทำผมหัวเราะไปทั้งวันเลย อายชะมัดT^T (กินเหล้าแล้วหัวเราะ=[]=)

    สิ่งที่ชอบ :   รอยยิ้มที่สดใสอย่างเช่นผม~ / โดเรมอน มันน่ารักมาก!                                                                       

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  แมว ผมเกลียดแมวววววว แต่ผมชอบโดเรมอน-_-;;

    สิ่งที่กลัว :  ผี ผมกลัวผี-_- โดยเฉพาะผีทะเล!>_< 

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :  รูปถ่ายทั้งหมดของแม่

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :  รูปถ่ายครอบครัวอันสุดท้ายที่ถ่ายก่อนที่แม่จะหายไป

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร :  กระโดดดึ๊งๆบนเตียง

    คำพูดที่ชอบพูด : จ๊าดหง่าว มันแปลกมั้ยอ่ะ? ผมพูดเวลาที่ไม่ค่อยพอใจอะไรน่ะแต่พอพูดแล้วมันขำทุกที

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? :  ผมจะมาหารักแท้~ *0* แล้วก็มาโปรโมทร้านอาหารของพ่อผมให้คนไปกินกันเยอะๆ(แม้มันจะไม่อร่อย) ถึงแม้ว่าผมอยากจะให้พ่อปิดกิจการของตัวเองไปก็เถอะ ก็ทำแล้วมันไม่รุ่งนี่หน่า ส่วนเหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ~ ผมอยากมาเจอเอมพ์ตี้ ผมอยากรู้ว่าเขาเป็นเพศอะไรกันแน่- -?

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  เสน่ห์ในรอยยิ้มของผม^^         

    คติประจำตัว :  ยิ้มไว้ในโลกนี้ไม่มีสิ้นหวัง

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  กระโดดกอดเอมพ์ตี้ โฮ่ๆๆ แล้วคุณจะรู้ว่าผมหล่อ -v-

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ผมขอแค่ผู้หญิงนิสัยดีแล้วก็ไม่ทำหน้าบึ้งใส่ผมแค่นั้นพอ เข้าใจในตัวผู้ชายหน้าตาไม่ดีคนนี้ (. .) สวยไม่สวยผมก็รับได้หมดแหล่ะครับ^^ แค่รักผมก็พอแล้ว

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? :   อืมมม มันไม่ใช่ผีนี่ใช่มั้ย? ผมว่ามันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรรย์มากๆเพราะมันทำให้คนเราเจ็บเพราะมัน มีความสุขเพราะมัน หลายคนต่างโหยหา แต่บางคนกลับเดินหนี ทั้งๆที่มันเป็นแค่ ความรู้สึก

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : เลือกยากแฮะอืม คนที่ผมรัก เพราะว่าผมรักเธอไงอย่างน้อยผมก็พร้อมที่จะดูแลเธอแล้วกัน

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? :  อาจจะไม่หรืออาจจะใช่ มีใครเข้าใจผมบ้าง- -?

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? :  ดีนะ ผมเลี้ยงมันไว้ตัวนึง ฮ่าๆๆๆ เอาไว้ไล่แมวแทนหนู-_-^

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? :  ผมจะไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณา ให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้วก็โฟนอินกับคุณสรยุทธ์ในเรื่องเห่าเช้านี้ ตั้งพันธมิตรแกนนำนปช.(?)ไปสาดเลือดที่บ้านของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับรายการนี้ทั้งหมด แค่นี้คงไม่มากเกินไปหรอกนะครับ^0^

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? :  ผมคือเนื้อคู่ของคุณไงที่รัก คุณจำผมไม่ได้เหรอ >[]<!! (แกยังไม่รู้เพศเขาเลยนะ!)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : แบมค่ะ^^(ยิ้มงามๆ)

    2.อายุ :  13เอง

    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/happygal

    4.E-Mail : Bamjung-lovely@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านตั้งแต่รุ่นแรก ฮะๆ แต่กติกาใหม่ก็อ่านแล้วนะ

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอน ใครไม่โหวตจะไปฆ่าปาดคอหมกบ้านT.R.L ฮ่าๆ
    7.ขอบคุณที่มาเป็นส่วนหนึ่งของเรานะคะ :  ยินดีค่ะ! แล้วจะแวะมาหลอกหลอนบ่อยๆ ฮี่ๆๆๆ

    ___________________________________________________________________________________________________________________

    ขอบคุณธีม } } }nu eng

    l e t . GO !




    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×