ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #81 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      3 ธ.ค. 54

     ศิษย์YG
    ชวซึงฮยอน (TOP)
    - อ่านชื่อตระกูลก็พอจะรู้ใช่มั้ย ชเว ซะอย่าง จะมาไก่กาไม่ได้นะค๊า
    - จบมัธยมจาก seoul art college 
    - ค่าเทอมไม่เท่าไหร่ คิดเป็นเงินไทยราวๆ120,000-156,000บาท
    - โรงเรียนนี้อันที่จริงเด็กเกาหลีส่วนมากจะเป็นลูกคนมีกระตังเพราะคนจนส่วนมากไม่ค่อยเรียน art colleg , art school เพราะจะแข่งกันเข้าโรงเรียนวิชาการ ถ้าไม่ได้เป็นเด็กฝึกที่มีทางค่ายซัมพอร์ต ก็อย่าได้หวัง...
    - ท๊อป บิ๊กแบง ซื้อบ้านราคา 3ล้านดอลล่าห์ ตีเป็นเงินไทยก็เป็นร้อยๆล้าน
    - หลายคนเลยสงสัยว่าค่าตัวท๊อปนี่มันเท่าไหร่? เล่นหนังเล่นละครคิดค่าตัวเป็นวินาทีรึป่าว? ถึงร่ำรวยขนาด
    - อันที่จริงบิ๊กแบงถือว่าได้ค่าตัวอยู่ในระดับสูงที่สุดในเกา แต่พอได้เงินมาท๊อปก้จะเอาไปซื้อตุ๊กตุ่นตุ๊กตาจนหมดสิ้น แต่โชคดีที่มันเกิดมาบนตระกูลชเว ถึงแม้จะซื้อยกโรงงานก็ไม่ได้ทำให้ขนหน้าแข้ง อาปา ออมม่า ร่วงหลุดแต่อย่างใด
    - คุณพ่อของทีโอพีเป็นนายพลระดับสูงในกองทัพ 
    -ส่วนครอบครัวคุณแม่ก้มีที่ทางมากมายในกรุงโซล ไม่มากเท่าไหร่แค่ประมาณ2% แต่ช่วยบวก ลบ คูณ หาร กับจำนวนประชากรเป็นล้านๆคนในกรุงโซลด้วยค่า
    - และเป็นหลานชายคนเดียวของตระกูลในบรรดาหลานสี่คนของคุณย่าที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สนามกลอฟ์ขนาดใหญ่ในปูซาน และโรงแรมในเกาะเชจู

    อีแชริน (CL 2NE1)
    -  ครอบครัวซีแอลไม่ได้จัดว่าร่ำรวยถึงขั้นล่ำซ่ำ ฟูฟ่า เหมือนคนข้างบน
    - แต่ถือว่าเป็นครอบครัวที่มีเกียรติในวงการการศึกษาของประเทศเกาหลี พูดง่ายๆคือออกแนวรวยทางด้านความรู้ความสามารถ
    - คุณพ่อของซีแอลเป็นศาตรจารย์ของมหาวิทยาลัย พ่วงตำแหน่งนักวิชาการเกี่ยวกับการศึกษา 
    - ถ้าไปเปิดหา เปิดดูหนังสือเรียนของเกาหลี จาก10จะมี3เล่มที่บรรณานุกรมท้ายบทต้องมีชื่อของคุณพ่อซีแอล
    - ซีแอลเรียนหนังสือหลากหลายประเทศมาก ตอน14 เธอเรียนที่ฝรั่งเศษ และกลับมาเรียนที่เกาหลี ก่อนจะบินไปเรียนที่ญี่ปุ่น และมาเป็นเด็กฝึกค่าบYG



    แต่ทีช็อคที่สุด = =....

    อีซึงกิ (พิธีกรสตองฮาร์ท)
    - อีซึงกิ ไม่ใช่เป็นคนร่ำรวย แทบจะจนที่สุดในบรรดาที่กล่าวมาทั้งหมด
    - แต่รูปทรัพย์ก้ไม่ได้สามารถพรากความฮอตของซึงกิไปได้เลย เพราะอะไร?
    อีซึงกิคือคนที่ฆ่า WG และได้วินเนอร์ในรายการเพลงรายการนึงไปครอง
    - แสดงว่าผู้ชายคนนี้ฮอตมากในเกาหลี อย่างแน่นอน เพราะอะไรมาดู?
    อีซึงกิมีเชื้อเจ้าซึ่งสืบเชื้อสายโดยตรงมาจากโอรสของพระเจ้าเทจง แห่งราชอาณาจักรชิลลา
    - คือถ้าญีปุ่นไม่ได้มาล้มล้างระบบกษัตริย์ของเกาหลีใต้ ซึงกีจะดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าชายของเกาหลีใต้ทันทีเพราะสืบเชื้อมาโดยตรง
    - ที่ชาวเกาหลีทราบก็เพราะหนังสือที่มีชื่อว่าจกโบ เป็นหนังสือที่ลำดับพงศพันธ์ของต้นตระกูล คือสามารถสืบย้อนขึ้นไปได้เลยว่าบรรพบุรุษเป็นคนที่ไหน ทำอาชีพอะไร?
    - แต่ไม่ใช่นามสกุลอีที่มีเชื้อเจ้าทุกคน เพราะต้องสืบสาแหรกกันขึ้นไปอีก และเชื้อเจ้าจริงๆจะมีน้อยมาก เพราะส่วนหนึ่งโดนญี่ปุ่นฆ่าตายแบบล้างโคตร และส่วนที่รอดมาได้คือต้องหนีออกนอกประเทศทางเดียวเท่านั้น
    - ดังนั้นเลยชาวเน็ตเกาหลีจึงสันนิฐานว่าตระกูลของซึงกิ คือราชวงศ์ที่หลบหนีออกนอกประเทศทันก่อนที่จะโดนฆ่า


    ฮวังโบฮเยจอง (ฮวังโบ)
    - ใครนึกหน้าไม่ออก ก็นึกถึงคิมฮยองจุง ss501 คนที่เล่นเป็นภรรยาใน wgm นั่นแหล่ะเจ้าค่ะ
    - ถ้านึกไม่ออกตามไปดูคลีปนี้ http://www.youtube.com/watch?v=KBz82QFpLco
    - ที่บ้านฮวังโบทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องทอง
    - และสังเกตุเห็นใช่มั้ย? ว่าชื่อของเธอทำไมถึงแตกต่างจากชื่อคนอื่น
    - ชื่อของเธอคือ ฮเยจอง นามสกุลคือ ฮวังโบ
    - เป็นนามสกุลที่มีประชากรในเกาหลีใช้ไม่เกิน4000คน
    และกำลังตรวจสอบจกโบของเธอว่ามีเชื้อราชวงศ์หรือไม่ เพราะชาวเกาหลีเชื่อว่าตระกูลฮวังโบสืบเชื้อสายมาจากอาณาจักรโกรคูรยอ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×