Ghost Reality ภารกิจผี พิชิตหัวใจ[END] - นิยาย Ghost Reality ภารกิจผี พิชิตหัวใจ[END] : Dek-D.com - Writer
×

Ghost Reality ภารกิจผี พิชิตหัวใจ[END]

ในเมื่อได้มีโอกาสเข้าร่วมแข่งขันในรายการ เล่นกับผี ถ้าหากชนะในการแข่งขันครั้งนี้จะได้รางวัลเป็นเงินจำนวนมากถึง 20 ล้านบาททททท!! เอาล่ะ สู้โว๊ยย!

ผู้เข้าชมรวม

35,631

ผู้เข้าชมเดือนนี้

35

ผู้เข้าชมรวม


35.63K

ความคิดเห็น


459

คนติดตาม


688
จำนวนตอน : 24 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 64 / 09:16 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 



















 
                       



 







                           ll Intro ll   making-sweetness


          กริ๊ดดดดดดดดดด!!! ทำไมชีวิตของฉันมันช่างลำบากยากจนขนาดนี้! แล้วนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน! นรกชังหรือสวรรค์แกล้งกันหรือยังไง ที่มีโจรใจโหดมากระชากกระเป๋าที่มีเงินของฉันทั้งชีวิตไปอีก แล้วนี่ฉันจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง! TOT

กว่าจะรู้ตัวอีกที สมองที่ฉลาดน้อยของฉัน ก็นำพาให้ฉันคิดอะไรตื้นๆ ตอนนี้ฉันก็เลยมายืนอยู่ข้างสะพาน เตรียมพร้อมที่จะกระโดดลงน้ำฆ่าตัวตายให้มันรู้แล้วรู้รอด! แต่ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานแล้วโบกมือลาโลกที่แสนโหดร้ายนี้ไป ก็มีใบปลิวปริศนาปลิวมาโดนหน้าฉันอย่างแรงดังเพี๊ยะ!

ข้อความในใบปลิวนั้นเป็นโฆษณาการแข่งขันของรายการอะไรซักอย่าง ที่บอกไว้ว่าผู้ที่ชนะจะได้เงินรางวัลจำนวน 20 ล้าน!

นี่ไง! โอกาสของฉันมาแล้ว!

 

พูดคุยกันได้ที่ 



facebook :3

ส่งข้อความไปว่ามาจากเด็กดีนะคะ 

 
 
จะเพิ่มตอนให้ตามคำขอจ้า ตอนหวานๆ สำหรับพระเอกนางเอก อิอิ ^o< happyy-stopp



 

        
 

Writer : พีเอ็น 

                                  




 ชอบนิยายเรื่องนี้ คลิกที่รูปเลยค่่าา ฝากโหวตด้วยเน่อ  








 
มีแสตมป์เบอรี่เป็นไอดอลนะคะ อิอิ >.<


|| My Banner ||


 
ll เรื่องอื่นๆ ของไรเตอร์ ll


                  





ll Banner friend ll
เปิดรับแลกจ้า 250*75 :)



 12


 

 


 ll Thanks. ll


 Sweet Dreams ❀ Materials
 
Cinnamon Theme                  
 
 status :  กำลังจะกลับมาแต่งนิยายแล้วจ้า!






 
 

Talk of the town

ขอให้มีความสุขกับการอ่านนิยายนะคะ ไม่สนุกไม่ฮาให้เตะเลยเอ้า! 5555





 


 

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Queen Berry ★ รับวิจารณ์นิยาย สไตล์คนกันเอง"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะ ปูนิ่ม เราชื่อเมย์ จากร้าน Queen Berry ★ รับวิจารณ์นิยายสไตล์ตนกันเอง เมย์ขอวิจารณ์แค่ 5 ตอนเท่านั้นนะคะ เริ่มเลยนะปูนิ่ม:D ชื่อเรื่อง : “Ghost Reality ภารกิจผีผี พิชิตหัวใจ” - ชื่อเรื่องดูน่าสนใจดี ยัง ไม่ได้อ่านเนื้อเรื่องแต่ดูเหมือนจะเป็นเกี่ยวกับเรียลลิตี้ที่เกี่ยวข้องกับผีหรือเปล่า ? แต่มันดูแปลกๆน้า~ ยังไงลองตัดค ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ ปูนิ่ม เราชื่อเมย์ จากร้าน Queen Berry ★ รับวิจารณ์นิยายสไตล์ตนกันเอง เมย์ขอวิจารณ์แค่ 5 ตอนเท่านั้นนะคะ เริ่มเลยนะปูนิ่ม:D ชื่อเรื่อง : “Ghost Reality ภารกิจผีผี พิชิตหัวใจ” - ชื่อเรื่องดูน่าสนใจดี ยัง ไม่ได้อ่านเนื้อเรื่องแต่ดูเหมือนจะเป็นเกี่ยวกับเรียลลิตี้ที่เกี่ยวข้องกับผีหรือเปล่า ? แต่มันดูแปลกๆน้า~ ยังไงลองตัดคำว่า 'ผี' ออกสักประโยคหนึ่งดีมั้ย? การบรรยาย - ก่อนอื่นต้องชมก่อนว่าปูนิ่มตั้งชื่อตอนแต่ละตอนได้เจ๋ง น่ารักคิขุมาก การบรรยายน้อยไปหน่อย ส่วนมากจะเป็นบทสนทนาซะมากกว่านะ -3- แต่อ่านแล้วไม่ติดขัดอ่ะ แต่ถ้าปูนิ่มจะเพิ่มบทบรรยายลงไปอีกสักเล็กน้อยอาจจะเป็นสภานสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ฉาก หรือท่าทางของตัวละครก็ได้ เหมือนว่าจะเคยแวบเข้ามาอ่านเรื่องนี้เมื่อนานมาแล้วด้วยล่ะ แต่เข้ามาได้ยังไงก็ไม่รู้จำไม่ได้ คิคิ คำผิด - เท่าที่ดูไม่มีนะคะ บทสนทนา - เยอะมาก แต่ก็เข้ากับคาแร็กเตอร์ของตัวละครและนิยายแนววัยรุ่นดีจ้า คำแนะนำเรื่อง - ขึ้นอินโทรได้ดี ชวนให้นักอ่านติดตามว่า การแข่งขันในใบปลิวปริศนานั่นคืออะไร เนื้อเรื่อง - เนื้อเรื่องไม่ค่อยแปลกใหม่อ่ะ มีเยอะแล้วแบบนี้ เดาได้เลยว่าเดี๋ยวนางเอกไปเจอพระเอกในการแข่งขันนี่แน่ๆ -3- แต่ก็นะ ถ้าแต่งได้ดี สนุกซะอย่าง คนอ่านจะไปไหนเสีย คาแรคเตอร์ตัวละคร - คาแรคเตอร์น่ารัก นางเอกน่ารัก เปิ่นๆ พระเอกก็... 555+ เคมีดูเข้ากันดีจัง >_< มีสีสันตรงตัวประกอบ! อย่าลืมมาเซ็นรับงานด้วยนะค่า~ วิจารณ์โดย : โมเม’   อ่านน้อยลง

โมเม' | 2 ก.พ. 56

  • 9

  • 0

"มาวิจารณ์ให้อีกเรื่องค่าาาา"

(แจ้งลบ)

นิยายของคุณปูนิ่ม เป็นนิยายที่พระเอกหล่อสะกดจิตเอามากๆ ถึงกับทำให้นักอ่านถึงกับเอาไปเพ้อ 5555 และแต่ละเรื่องก็ฮาไม่บันยะบันยังเลยจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเรื่องนี้พอใช้ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่อีกเรื่องที่เป็นเรื่องใหม่นั้นสนุกโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรร คงเพราะว่าเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรก การบรรยายก็เลยยังไม่ลื่นไหลเท่าเรื่องใหม่ แต่ว่าในระดั ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายของคุณปูนิ่ม เป็นนิยายที่พระเอกหล่อสะกดจิตเอามากๆ ถึงกับทำให้นักอ่านถึงกับเอาไปเพ้อ 5555 และแต่ละเรื่องก็ฮาไม่บันยะบันยังเลยจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าเรื่องนี้พอใช้ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่อีกเรื่องที่เป็นเรื่องใหม่นั้นสนุกโคตรรรรรรรรรรรรรรรรรร คงเพราะว่าเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรก การบรรยายก็เลยยังไม่ลื่นไหลเท่าเรื่องใหม่ แต่ว่าในระดับนี้ก็ถือว่าเยี่ยมติดดาวแล้วนะ 555 แต่ยังไงก็จะขอติดตามไปทุกเรื่องเลยนะคะ เพราะว่าชอบแนวนี้พอดีเลย สมแล้วที่มีไอดอลเป็นพี่แสตมป์เบอร์รี่   อ่านน้อยลง

cereew | 14 ก.พ. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รับประกันความสนุก ไม่ฮาให้ตบ!"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้ไม่ฮาให้ตบจริงๆค่ะ รับประกันความฮาเลย ต้องลองอ่านดูจะบอกว่าฮาตั้งแต่ตอนแรกที่นางเอกปล่อยมุกรายชื่อทีมงานเล่นกับผี ทั้งคุณ กระป๋อง คุณริ้ว จูบสัมผัส แบบว่าฮาเว่อร์ๆอ่ะ คนอ่านนั่งขำไม่หยุดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้แต่งนิยายเรื่องอื่นๆต่อไป ปล่อยความฮากระจายให้คนทั้งประเทศได้อ่านกันแก้เครียดต่อๆไปเรื่อยๆนะคะ สู้ๆ! อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้ไม่ฮาให้ตบจริงๆค่ะ รับประกันความฮาเลย ต้องลองอ่านดูจะบอกว่าฮาตั้งแต่ตอนแรกที่นางเอกปล่อยมุกรายชื่อทีมงานเล่นกับผี ทั้งคุณ กระป๋อง คุณริ้ว จูบสัมผัส แบบว่าฮาเว่อร์ๆอ่ะ คนอ่านนั่งขำไม่หยุดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้แต่งนิยายเรื่องอื่นๆต่อไป ปล่อยความฮากระจายให้คนทั้งประเทศได้อ่านกันแก้เครียดต่อๆไปเรื่อยๆนะคะ สู้ๆ!  

rainbow2542 | 5 มี.ค. 56

  • 4

  • 0

"รับวิจารณ์นิยายทุกแนว"

(แจ้งลบ)

คนวิจารณ์::looknam lunla ชื่อเรื่อง::น่าดึงดูดใจมากค่ะ บอกพล็อตของเรื่องได้ด้วย ดูออกได้ทันทีว่าเป็นพวกเรื่องเรียลลิตี้ เกี่ยวกับเกมที่มีผีด้วย ทำให้ดูน่าคลิกเข้ามาอ่านมากค่ะ ถือว่าชื่อเรื่องอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียวเลยค่ะ 10/10 พล็อต::ไม่ค่อยจะแปลกเท่าไรค่ะ พวกเรียลลิตี้แบบนี้ แต่มีการใส่มุกเพิ่มมากขึ้นทำให้ดูน่าสนใจ ทำให้ดูน่าสนใจมากค ... อ่านเพิ่มเติม

คนวิจารณ์::looknam lunla ชื่อเรื่อง::น่าดึงดูดใจมากค่ะ บอกพล็อตของเรื่องได้ด้วย ดูออกได้ทันทีว่าเป็นพวกเรื่องเรียลลิตี้ เกี่ยวกับเกมที่มีผีด้วย ทำให้ดูน่าคลิกเข้ามาอ่านมากค่ะ ถือว่าชื่อเรื่องอยู่ในเกณฑ์ดีทีเดียวเลยค่ะ 10/10 พล็อต::ไม่ค่อยจะแปลกเท่าไรค่ะ พวกเรียลลิตี้แบบนี้ แต่มีการใส่มุกเพิ่มมากขึ้นทำให้ดูน่าสนใจ ทำให้ดูน่าสนใจมากค่ะ 17/20 การดำเนินเรื่อง::ถือว่าดำเนินเรื่องได้ฮาและน่าติดตามมากค่ะ ออกแนวจะตลกๆมากกว่านะ แต่ก็มีความหวานของพระเอกนางเอกมาให้ได้ดูกันบ่อยๆ ไม่ถึงกับเลี่ยน แต่ก็ทำให้คนอ่านอมยิ้มได้บ่อยครั้ง บางตอนก็เศร้าจนเราอินจัดเลยอ่ะ จบได้โดนใจเรามากค่ะ 30/30 ตัวละคร::ค่อนข้างจะเยอะ แต่ไรเตอร์ก็สามารถสื่อคาแรกเตอร์ของตัวละครได้ดีมาก เช่น นางเอก นิสัยบ้าๆบอๆ -_-;; ตัวละครดูกลม มีที่มาที่ไป อ่านแล้วไม่งงค่ะ 10/10 การบรรยาย::ยังบรรยายน้อยไปบ้างนะคะ แบบบรรยายคำพูดนะคะ เราอาจจะใส่ไปด้วย ว่าคนพูด พูดด้วยน้ำเสียงยัง ใครเป็นคนพูด พูดด้วยอารมณ์แบบไหน อาจจะเพราะมีตอนพระเอกเถียงกับนางเอกเยอะ ทำให้คิดการบรรยายไม่ออก การบรรยายใช้คำได้ดีอยู่แล้วค่ะ 16/20 คำผิด การใช้คำต่าง::ไม่มีคำผิดค่ะ ใช้คำได้เหมาะสมอยู่แล้ว 10/10 เพิ่มเติม::อยากให้เป็นฟอนต์ cordia new มากกว่าค่ะ ขนาดตัวอักษร 14 ,16 ,18 พิมพ์ในเว็บสดๆ เลยใช่ไหมคะ? การจัดหน้ายังไม่ค่อดีเท่าไร ลองไปศึกษาดูนะคะ รวม 93 /100 อยู่ในเกณฑ์ โอ้!ดีมาก สุดยอดไปเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

looknam lunla | 1 มี.ค. 56

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น