[FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol - นิยาย [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol : Dek-D.com - Writer
×

[FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

โดย PP_diary

"นี้ฉันโชคดี หรือ โชคร้ายที่ได้เมียอย่างนาย ชานยอล" ฉันไม่เคยบอก.. สิ่งที่ควรบอกให้เธอรู้ ไม่เลย... ไม่เคยบอกเธอ... ฉันเอาแต่เก็บไว้ในใจ แล้วตอนนี้ฉันก็คิดถึงทุกสิ่งเกี่ยวกับเธอ.... ชานยอล

ผู้เข้าชมรวม

294,614

ผู้เข้าชมเดือนนี้

329

ผู้เข้าชมรวม


294.61K

ความคิดเห็น


17.46K

คนติดตาม


3.49K
จำนวนตอน : 159 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 58 / 21:38 น.

แท็กนิยาย

Krisyeol Kris chanyeol EXO

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

                  
 
                                                              
  Distorted DayTime



 
    เปิดจอง ficdistorted Daytime  รอบ2!!!


ย้ำ!!  จะลงจนจบหลังจากที่ทุกคนได้หนังสือครบแล้ว
ช่วยอ่านตรงนี้ก่อนที่จะโวยวายวายใส่หนูนะคะ

 





ทั้งแบบเป็นชุดและแยกเล่ม

รายละเอียดภายในเล่ม

แบบเป็นชุด

-ขนาดหนังสือ A5 14.8x21CM

-1ชุดมี3เล่ม

-จำนวนหน้าเล่มที่ 1 584 หน้า

-จำนวนหน้าเล่มที่ 2 600 หน้า

-จำนวนหน้าเล่มที่ 3 629 หน้า

*ภายในประกอบด้วยเนื้อเรื่อง 135 ตอน

และ *ตอนพิเศษอีก 4 ตอน * ไม่เคยลงที่ไหน (ยกเว้นตอนไปเที่ยวญี่ปุ่นเคยลงทวิตเตอร์เมื่อปีที่แล้วและลบไปนานแล้วค่ะ

 

-ปกพิมพ์สีเคลือบด้าน ไสกาว

-ราคา 1,380 / 1ชุด ราคานี้รวมค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนแล้วค่ะ

 

แบบแยกเล่ม

เล่มที่1

-ราคา 490 บาท ราคารวมค่าจัดสงแล้ว

-ของแถมเป้นที่คั่น1แบบ


ระยะเวลาการโอนตั้งแต่วันนี้-27/7/58

รวมเป็นเวลา 2 เดือน 

รายละเอียดเพิ่มเติม 
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=871484&chapter=152


                 




 







ชายหนุ่มที่เกิดมาพร้อมหน้าที่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ มีเพียงมารดาที่คอยอยู่เคียงข้าง
คอยหล่อหลอมให้เขาแข็งแกร่งดุจดังภูผา ผลักดันให้เขายิ่งใหญ่กว่าใครทั้งปวง
..... อู๋ อี้ ฟาน















เด็กหนุ่มที่เกิดมาท่ามกลางความรักที่ยิ่งใหญ่ของแม่และพี่ชาย........
ที่คอยปกป้องเขาจากอันตรายทั้งปวง....ปาร์ค ชานยอล













 




But I never told you
What I should have said
No, I never told you
I just held it in



And now,
I miss everything about you
Can't believe that I still want you
And after all the things we've been through
I miss everything about you

 





กติการการขอฉากที่โดนตัด


1 เม้นเเปะเมลไว้ในตอนที่โดนตัด แล้วเราจะส่งไปให้นะคะ เช่น
มีฉากโดนตัดในตอนที่ 11 กรุณาเม้นแปะเมลไว้ในตอนนั้น แต่ถ้า...
เราลงตอนที่12แล้ว ถ้าต้องการฉากที่ถูกตัดไปในตอนก่อนหน้า..

2 กรุณาขอหลังไมค์ที่ @PPdiary92 หรือ หน้าเพจ PPdiary92 เราไม่เหวี่ยง ไม่ดุค่ะ ขอได้ตลอด
ถ้าใครที่ยังไม่ได้รับ ฉากโดนตัดรบกวนอ่านอีกครั้งนะคะ ขอบคุณค่ะ








ร่วมสกรีม #DDT ลงในทวิตเตอร์





 











นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"พระเอกเรื่องนี้ยังจำเป็นอยู่ไหม"

(แจ้งลบ)

พระเอกเรื่องนี้ยังจำเป็นอยู่ไหม ? อย่าได้ผุดได้เกิดเลยเถอะผชหน้าตัวเมีย ชยอลลูก ตอนเอาคืน เอาคืนกว่าตอนที่มันทำหนูเลยนะ เอาให้มันเจ็บปวดเจียนตายเป็นบ้าไปเลย ส่วนอีเพ่ยฟาง ยังไงก็ไม่ชอบมันอ่ะ T_T ผู้หญิงดี ๆ เค้าไม่ทำกันอย่างนี้หรอก ผู้ชายมีครอบครัวแล้ว มายุ่งกับเค้าให้ชาวบ้านนินทาทำไม ไรเต้อแต่งสนุกจริง ๆ ยิ่งตอนที่ชยอลรู้ความจริง ตอ ... อ่านเพิ่มเติม

พระเอกเรื่องนี้ยังจำเป็นอยู่ไหม ? อย่าได้ผุดได้เกิดเลยเถอะผชหน้าตัวเมีย ชยอลลูก ตอนเอาคืน เอาคืนกว่าตอนที่มันทำหนูเลยนะ เอาให้มันเจ็บปวดเจียนตายเป็นบ้าไปเลย ส่วนอีเพ่ยฟาง ยังไงก็ไม่ชอบมันอ่ะ T_T ผู้หญิงดี ๆ เค้าไม่ทำกันอย่างนี้หรอก ผู้ชายมีครอบครัวแล้ว มายุ่งกับเค้าให้ชาวบ้านนินทาทำไม ไรเต้อแต่งสนุกจริง ๆ ยิ่งตอนที่ชยอลรู้ความจริง ตอนเห็นเมสเสจอ่ะ เราแบบอึดอัดมาก บีบหัวใจมาก ยิ่งประโยคสุดท้าย โหหหหหห ชยอลกรูเป็นตัวอะไร ไม่รักแล้วทำงี้ทำไม โฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ไม่อยากเรียกชื่อมันละ เรียกอีพระเอกเนี่ย ถ้ามันยังเลวกว่านี้คงเรียกอีตัวหลัก พระอ่งพระเอกมึงอย่าไปเป็นเลยกูว่า555555555 อย่าลืมรวมเล่มด้วยนะไรเต้อ เค้าจะรีบมาจองเลยย อืิ้อิ้   อ่านน้อยลง

★ Ms.Park | 31 ส.ค. 56

  • 76

  • 1

""เกลียดพระเอก!!!""

(แจ้งลบ)

แม่ม แบบว่าเกลียดอิอู๋มากอ่ะ อินี่อะไรก็เพ่ยฟางอย่างนู้นเพ่ยฟางดีอย่างนี้ ถรุยยยย ชะนีนางนี้มีดีตรงไหน รู้ทั้งรู้ว่าเค้าแต่งงานจดทะเบียนกันไปแล้วอ่ะนะแต่นางก็ยังแอ๊บสตอได้อีกอ่ะ พี่อู๋ฟานต้องสงสารคุณชานยอลบ้างนะคะแต่การกระทำคุณมรึงเลวมากคะ เลวทั้งคู่เลยคะ ถ้าสงสารหรือเห็นใจจริงๆก็ต้องตัดใจนะคะไม่ใช่มาสวมเขาแอบกินผัวเขาลับหลังอย่างนี้ เมียเค้ารู้แล้ ... อ่านเพิ่มเติม

แม่ม แบบว่าเกลียดอิอู๋มากอ่ะ อินี่อะไรก็เพ่ยฟางอย่างนู้นเพ่ยฟางดีอย่างนี้ ถรุยยยย ชะนีนางนี้มีดีตรงไหน รู้ทั้งรู้ว่าเค้าแต่งงานจดทะเบียนกันไปแล้วอ่ะนะแต่นางก็ยังแอ๊บสตอได้อีกอ่ะ พี่อู๋ฟานต้องสงสารคุณชานยอลบ้างนะคะแต่การกระทำคุณมรึงเลวมากคะ เลวทั้งคู่เลยคะ ถ้าสงสารหรือเห็นใจจริงๆก็ต้องตัดใจนะคะไม่ใช่มาสวมเขาแอบกินผัวเขาลับหลังอย่างนี้ เมียเค้ารู้แล้วนะคะยังจะด้านหลอกลวงกันอีก ละอายไปเป็นจริงๆเลยนะคะ นางใสใสมากมายเลยนะ แบบว่า สตออยู่ลึกๆรึป่าวไม่อยากให้อิอู๋เป็นของใครอะไรประมาณนี้อ่ะ ยอลนิ่งได้อีก รู้ขนาดนี้แล้วทนทำไม พวกเค้าทำกับยอลขนาดนี้แล้วยังทนอีก สู้คะ ไฟว้เลยคะ มีชู้ก็ได้นะคะเราไม่ถือ หมันใส้พระเอกคะการกระทำไม่น่าให้อภัยที่สุด ไปแอบมีความสุขกันข้างนอกแล้วยังมาพาลยอลตอนกลับอีก มันสมควรให้ยอลออกไปมีชู้นอกบ้านบ้างนะ จะได้รู้ซึ้งว่ายอลรู้สึกยังไง เกียดที่สุดคือการกระทำเมียชะนีของอิอู๋นี่แหล่ะ ปากบอกไม่แต่ก็ไม่ปฏิเสธอิอู๋ ชอบหล่ะซฺ ซธใจใช่มั้ยที่เห็นคนอื่นเจ็บปวด คิดว่าเค้าโง่กันไง แต่เปล่าเลย ยอลรอเฉียดนิ่มๆแต่เจ็บสาหัสคะ 5555555555555555555 ชั้นรอดูวันพินาศของเธอสองคนนะคะ ไรท์เก่งมากนะ แต่งได้ดีมากอ่ะ อินไปเลยแหล่ะ บรรยายได้ดีแล้วก็เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนด้วย ถาษาก็สวย เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆๆๆๆ ^__________^   อ่านน้อยลง

kataiAthing | 31 ส.ค. 56

  • 16

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อ่านเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ"

(แจ้งลบ)

คือเรื่องนี้บอกเลยตอนแรกที่ยังไม่ได้อ่านเห็นแล้วก็มโนไปว่าคงเบื่อแน่ๆเลยแล้วยิ่งไม่ใช่คริสยอลชิปนี่คงเลิกอ่านเร็วๆนี้ แต่พออ่านไปเรื่อยๆติดมากค่ะ อ่านตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืนเพราะเย็นๆต้องเคลียงานเวลาเรียนก็แอบอ่าน เรื่องนี้ถ้าเปลี่ยนเพ่ยฟางเป็นคนในExoจะเป็นอะไรที่เยี่ยมมากค่ะเพราะคนที่ท้องกับอพค.เป็นคนอื่นถ้าไม่อยากวางเรื่องให้เคะท้องก็เปลี่ยนEx ... อ่านเพิ่มเติม

คือเรื่องนี้บอกเลยตอนแรกที่ยังไม่ได้อ่านเห็นแล้วก็มโนไปว่าคงเบื่อแน่ๆเลยแล้วยิ่งไม่ใช่คริสยอลชิปนี่คงเลิกอ่านเร็วๆนี้ แต่พออ่านไปเรื่อยๆติดมากค่ะ อ่านตั้งแต่ 4 ทุ่มถึงเที่ยงคืนเพราะเย็นๆต้องเคลียงานเวลาเรียนก็แอบอ่าน เรื่องนี้ถ้าเปลี่ยนเพ่ยฟางเป็นคนในExoจะเป็นอะไรที่เยี่ยมมากค่ะเพราะคนที่ท้องกับอพค.เป็นคนอื่นถ้าไม่อยากวางเรื่องให้เคะท้องก็เปลี่ยนExoเป็นเมจหญิงก็ได้เช่นพี่ลู่ไรงี้เพราะบางส่วนก็ชิปคริสลู่กันเยอะอาจจะพอรับได้แต่เราคนนึงค่ะแค้นมากที่เพ่ยฟางท้อง แบบพอรู้ว่าเพ่ยท้องแล้วดิ้นๆชักๆบนที่นอนเลยอ่ะเจรงงง แต่ก็ถือว่าวางพล็อตได้ดีมากค่ะ วางได้เยอะมาก แต่งก็สนุกทุกตอน ขอเน้นชมการวางพล็อตของพี่ปิ๊กเลยค่ะมันสุดยอดมากๆ พี่เก่งมากเลยอ่ะ ทำได้งาย... เนื้อเรื่องสมจริงมาก ต่างจากฟิคเรื่องอื่น ฟิคพี่ปิ๊กยึดหลักความเป็นจริงเอามากๆเลยทำให้มีจุดเด่น ชอบฟิคเรื่องนี้อ้ะะะ คริสยอลเรื่องแรกค่ะ >   อ่านน้อยลง

NingSmile99 | 25 ส.ค. 57

  • 0

  • 0

"สมน้ำหน้าอพค!!!"

(แจ้งลบ)

ดีแล้วยอลที่ลูกตัดสินใจแบบนั้นเด็ดขาดดี เอาให้อพคมันเจ็บปวดทรมมานมากกว่าหนูร้อยเท่าพันเท่าเลยนะ ต้องไม่ยอมใจอ่อนนะเราอุส่าห์ยอมอดทนอดกลั้นมาตั้ง 1 ปีเต็มถึงเวลาเอาคืนก็ต้องเอาให้สาสมกับสิ่งที่อพคทำ เราเป็นฝ่ายเสียใจเสียเปรียบมานานต้องใช้เอาคืนให้หนักเอาให้เจ็บจนกระอักเลือดเอาใหเอยู่ไม่เป็นสุขกันเลยทีเดียว แต่ถ้าหนูไม่อยากที่จะอยู่เกี่ยวกับคนบ้านนั้ ... อ่านเพิ่มเติม

ดีแล้วยอลที่ลูกตัดสินใจแบบนั้นเด็ดขาดดี เอาให้อพคมันเจ็บปวดทรมมานมากกว่าหนูร้อยเท่าพันเท่าเลยนะ ต้องไม่ยอมใจอ่อนนะเราอุส่าห์ยอมอดทนอดกลั้นมาตั้ง 1 ปีเต็มถึงเวลาเอาคืนก็ต้องเอาให้สาสมกับสิ่งที่อพคทำ เราเป็นฝ่ายเสียใจเสียเปรียบมานานต้องใช้เอาคืนให้หนักเอาให้เจ็บจนกระอักเลือดเอาใหเอยู่ไม่เป็นสุขกันเลยทีเดียว แต่ถ้าหนูไม่อยากที่จะอยู่เกี่ยวกับคนบ้านนั้นแล้วจริงๆหนูรีบขอหย่าแล้วกลับไปหาอาหลี่ฟงเลยนะลูกเอาไปควงต่อหน้าให้อพคตรอมใจตายกับไปข้างนึกเลย เขามีคนอื่นได้เราก็มีได้เหมือนกัน สู้ๆๆๆๆๆๆนะหนูยอล ไฟต์ติ้ง!!!!!   อ่านน้อยลง

Homer W. | 18 ส.ค. 57

  • 0

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น