King Of Darkness - นิยาย King Of Darkness : Dek-D.com - Writer
×

    King Of Darkness

    ชีวิตที่ต้องเป็นทาสรับใช้ราชาแห่งความมืดน่าจะจบลงเมื่อราชาถูกโค่นล้ม แต่พลังชั่วร้ายกลับถูกส่งต่อไปยังเด็กชายที่เฝ้าฟูมฟัก เปลี่ยนเด็กน้อยที่มีจิตใจบริสุทธิ์งดงาม ให้กลายเป็นราชาเลือดเย็นไร้หัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,602

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    4.6K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 56 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      


    เซ็ท

    เจ้าชายแห่งกราเชีย เขาถูกฝึกฝนอย่างหนักมาตั้งแต่เด็ก เห็นความโหดร้ายป่าเถื่อนของพ่อที่ทำกับคนอื่นและตัวเองโดยที่ทำอะไรไม่ได้ เขาไม่เคยได้รับความรักและเอาใจใส่จากใคร กระทั่งได้พบแอตลาส ซึ่งคอยดูแลจนกลายเป็นความผูกพันลึกซึ้ง
     

    แต่ความผูกพันนั้นก็ถูกทำลายย่อยยับ เมื่อเซ็ทได้ล่วงรู้ถึง พันธะ ระหว่างแอตลาสกับพ่อ รวมถึงเหตุผลแท้จริงที่ตัวเองเกิดมา  


    แอตลาส

    ราชามังกรของเผ่าลูกครึ่งมังกร เขาเป็นมังกรสายเลือดแท้ตัวสุดท้ายที่เหลือ ผ่านช่วงชีวิตยาวนาน รู้เห็นถึงการสูญเสียและความเจ็บปวด ดังนั้นจึงหวังที่จะปกป้องเผ่าพันธุ์เสมือนลูกหลานให้อยู่อย่างสงบสุข
     

    เคเซอร์รู้สึกจุดอ่อนของเขาจึงใช้เผ่าพันธุ์มังกรเข้ามาบีบบังคับให้เขายอมรับใช้ แอตลาสทนอยู่ภายใต้อำนาจและการปฏิบัติอันป่าเถือนของเคเซอร์เพียงเพราะความผูกพันที่มีต่อเซ็ท


      


    เคเซอร์

    ราชาแห่งกราเชียที่ถูกขนานนามว่าราชาแห่งความมืด เขาหลงใหลในพลังอำนาจมืด และต้องการเปลี่ยนตัวเองให้มีอำนาจเทียบเท่าปีศาจแต่เมื่อพลังของเขาเพิ่มพูนมากขึ้น ร่างกายที่เป็นเพียงมนุษย์จึงมีขีตจำกัด เคเซอร์ต้องการเลือดของราชามังกรที่ทำให้ตนเองสามารถควบคุมพลังนั้นได้ จึงวางแผนการบีบบังคับแอตลาสให้อยู่ใต้อำนาจ

     

    หลังถูกโค่นล้ม และก่อนที่จะตายเคเซอร์ได้มอบพลังมืดทั้งหมดส่งต่อให้เซ็ท เพื่อที่จะหาทางคืนชีพอีกครั้ง


    ซีออน

    นักบุญหนุ่มที่ชื่นชมบูชาแอตลาสอย่างหมดหัวใจ หลังเคเซอร์ถูกโค่นล้ม และเซ็ทได้ขึ้นเป็นราชาต่อทำให้แอตลาสยังต้องรับใช้เซ็ทต่อไปทำให้ซีออนได้แค่เก็บความขุ่นเคืองไว้ และหาทางที่จะปลดปล่อยแอตลาส

    ภายใต้ความเยือกเย็นและรอยยิ้มของนักบุญ ซีออนเก็บความแค้นทั้งหมดไว้และค่อยๆ วางแผนการไล่ต้อนเซ็ท โดยไม่รู้ว่าแผนการนั่นจะคืนสนองเขาอย่างสาหัตเมื่อคนที่ต้องมารับเคราะห์แทนคือน้องสาวฝาแฝดของเขาเอง




    เฟโรเม่

    น้องสาวฝาแฝดของซีออน เธอหลงรักเซ็ทตั้งแต่แรกพบ โดยไม่เคลือบแคลงสงสัยท่าทีของเขา ยอมมอบกายใจให้จนหมดสิ้นการจะถูกหักหลังจนหัวใจแหลกสลาย


    เธอฆ่าตัวตายเพราะไม่อาจทนรับความจริงที่ว่าเซ็ทไม่ใยดี โดยหารู้ไม่ว่าการตายของตัวเอง ได้เป็นจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมเลวร้ายมากมาย 


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น