สายสวาท - นิยาย สายสวาท : Dek-D.com - Writer
×

    สายสวาท

    ลลินทำหน้าที่ภรรยาอย่างไม่บกพร่อง แต่เมื่อสามียืนยันพาหญิงอื่นเข้ามาเธอจึงตัดสินใจที่จะไป วันเวลาขัดเกลาสาวน้อยให้เป็นหญิงสาวเด็ดเดี่ยว เมื่อรักเก่าหวนกลับมาก่อก่วนปัจจุบัน เธอจึงต้องลุกขึ้นเผชิญหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    707,762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    180

    ผู้เข้าชมรวม


    707.76K

    ความคิดเห็น


    7.21K

    คนติดตาม


    803
    จำนวนตอน : 47 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 56 / 22:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     
      




    สายสวาท พบกันปลายเดือนมีนาคมนี้นะงับ

     

     

         
     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ลองเข้ามาอ่านแล้วจะเสพติดอย่างแรง"

    (แจ้งลบ)

    สั้นๆลองเข้ามาอ่านแล้วจะเสพติดกะเรื่องนี้ แซบทั้งเนื้อเรื่อง แซบทั้งความคิดเห็น อ่านแล้วคุณจะรู้สึกเหมือนถูกดึงดูดเข้าไปในนิยาย เข้าไปมีส่วนรวม บางครั้งอาจจะอยากเป็นทั้งนางเอก หรืออาจจะอยากเป็นฆาตกรขึ้นมาในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งคันไม้คันมือ คันปากยิบๆ ตัวละครในเนื้อเรื่องนี้เรามักจะเห็นตัวละครจริงๆตัวเป็นๆเยอะมากในสังคมปัจจุบันนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    สั้นๆลองเข้ามาอ่านแล้วจะเสพติดกะเรื่องนี้ แซบทั้งเนื้อเรื่อง แซบทั้งความคิดเห็น อ่านแล้วคุณจะรู้สึกเหมือนถูกดึงดูดเข้าไปในนิยาย เข้าไปมีส่วนรวม บางครั้งอาจจะอยากเป็นทั้งนางเอก หรืออาจจะอยากเป็นฆาตกรขึ้นมาในเวลาเดียวกัน พร้อมทั้งคันไม้คันมือ คันปากยิบๆ ตัวละครในเนื้อเรื่องนี้เรามักจะเห็นตัวละครจริงๆตัวเป็นๆเยอะมากในสังคมปัจจุบันนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่งทีให้ทั้งข้อคิดดีๆในการดำรงชีวิตและความบันเทิง ลองเข้ามาอ่านนะคะและคุณจะรู้สึกเหมือนพวกๆเราที่ได้หลงเข้ามาแล้วหาทางออกไม่เจอ อ่านไม่เคยพอกะเรื่องนี้ ไรท์เตอร์อัพให้วันละตอนแต่ก็อยากจะอ่านหลายๆตอน ถ้าเปรียบกับหนังสือคงประมาณว่าถ้าได้หยิบขึ้นมาอ่านแล้ว คุณก็ไม่อยากจะวางมันลงถ้าคุณยังไม่ได้รู้จุดจบของการกระทำของแต่ละตัวละครที่ไรท์เตอร์ได้บรรจงปั้นขึ้นมาถ่ายทอดเรื่องราวนั่นเอง   อ่านน้อยลง

    PK Forrest | 25 ส.ค. 55

    • 106

    • 5

    "เยี่ยมมาก ไม่เจอนิยายดีๆ อย่างนี้นานแล้ว :)"

    (แจ้งลบ)

    ใครว่านิยายเรื่องนี้เศร้าเราว่าไม่ใช่เลยนะ อ่านตอนแรกๆ อาจจะสะเทือนใจนิดหน่อยที่ราเมธที่เหมือนจะแสนดีทำกับลลินได้ขนาดนี้ แต่ดีใจที่ในที่สุดลลินก็มีชีวิตของตัวเองจริงๆซะที เพราะถึงราเมธไม่เลิกตอนนี้ ซักวันนึงราเมธก็อาจจะลาโลกนี้ไป ทิ้งลลินที่ไม่มีความสามารถอะไรเลย นอกจากแม่ศรีเรือนไว้นั่นแหละ ดีแล้วที่อย่างน้อยลลินก็ได้ออกมาเจอโลกความเป็นจริง ... อ่านเพิ่มเติม

    ใครว่านิยายเรื่องนี้เศร้าเราว่าไม่ใช่เลยนะ อ่านตอนแรกๆ อาจจะสะเทือนใจนิดหน่อยที่ราเมธที่เหมือนจะแสนดีทำกับลลินได้ขนาดนี้ แต่ดีใจที่ในที่สุดลลินก็มีชีวิตของตัวเองจริงๆซะที เพราะถึงราเมธไม่เลิกตอนนี้ ซักวันนึงราเมธก็อาจจะลาโลกนี้ไป ทิ้งลลินที่ไม่มีความสามารถอะไรเลย นอกจากแม่ศรีเรือนไว้นั่นแหละ ดีแล้วที่อย่างน้อยลลินก็ได้ออกมาเจอโลกความเป็นจริง เพิ่งสังเกตว่าอเล็กซ์จริงๆ เหมือนตัวแถมมีไว้ไม่ให้คนอ่านรู้สึกกดดันกับนางเอกมากไปรึเปล่า เหมือนว่าต่อให้เธอพลาดยังไงก็คงมีนายคนนี้ล่ะ ที่ยืนอยู่ ตอนแรกว่าจะไม่เขียนวิจารณ์แล้วนะ อดไม่ได้ ชอบมากๆๆๆๆเลยค่ะคนเขียน ตื่นเช้ามาสิ่งที่ทำก่อนไปเรียนคือเปิดหน้านี้ล่ะ   อ่านน้อยลง

    สิศิลป์ / tms | 27 ส.ค. 55

    • 40

    • 5

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ทุกอย่างเกิดจากการกระทำทั้งสิ้น"

    (แจ้งลบ)

    บอกได้แค่ว่านิยายเรื่องนี้สำหรับเราไม่มีที่ติ จบได้ลงตัวที่สุดแล้ว เรียกว่าทุกตัวละคร เป็นไปตามที่ตัวเองได้กระทำเอาไว้ทั้งสิ้น ***อเล็กซ์ตัวละครนี้เหมือนไม่ใช่ตัวหลักแต่เป็นตัวละครที่พร้อมยืนอยู่ข้างๆยืนซับพอร์ตอยู่ตลอดไม่ว่าจะหันไปทางไหนลินจะรู้ได้ว่่ามีผู้ชายคนนี้อยู่ข้างๆตลอดเวลา อเล็กซ์ทำให้รู้ว่าการรอคอยใครซักคนมันมีความหมายมากจริงๆ ทะเบ ... อ่านเพิ่มเติม

    บอกได้แค่ว่านิยายเรื่องนี้สำหรับเราไม่มีที่ติ จบได้ลงตัวที่สุดแล้ว เรียกว่าทุกตัวละคร เป็นไปตามที่ตัวเองได้กระทำเอาไว้ทั้งสิ้น ***อเล็กซ์ตัวละครนี้เหมือนไม่ใช่ตัวหลักแต่เป็นตัวละครที่พร้อมยืนอยู่ข้างๆยืนซับพอร์ตอยู่ตลอดไม่ว่าจะหันไปทางไหนลินจะรู้ได้ว่่ามีผู้ชายคนนี้อยู่ข้างๆตลอดเวลา อเล็กซ์ทำให้รู้ว่าการรอคอยใครซักคนมันมีความหมายมากจริงๆ ทะเบียนสมรสไม่ใช่เรื่องที่จะตัดสินอะไรได้ทั้งหมด แต่ก็เป็นสิ่งที่ลินไม่ได้ละเลยและยังให้เกียรติราเมธลับหลังอยู่ตลอดเวลา และในที่สุดการรอคอยก็สิ้นสุดลง แม้ต้องใช้เวลานานนับ10ปีก็ตาม ***ความรู้สึกรักแต่ก็ไม่มีวันที่จะได้อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมอย่างที่ราเมธเป็นอยู่ อาจจะรู้สึกเสียดายวันเวลาเหล่านั้นที่ตัวเองเคยมีแต่เรียกคืนกลับมาไม่ได้ ก็เป็นตัวเองอีกนั่นแหละที่เป็นคนเลือกที่จะให้มันเริ่มต้นและสุดท้ายก็ต้องจบลงและคงต้องยอมรับให้ได้กับผลที่ตัวเองเลือกให้เป็น อาจจะเจ็บปวดแต่ก็คงพอๆกับความรู้สึกของมุกดาที่รู้ว่านับจากนี้ต่อไปที่อยู่ด้วยกันจะไม่มีวันได้รับหัวใจในแบบที่ผู้ชายมีให้ผู้ญคนนึงนั้นตอบแทน   อ่านน้อยลง

    BabeYWine9927 | 15 เม.ย. 56

    • 3

    • 0

    "ให้ข้อคิด แต่ไม่ทิ้งความบันเทิง อ่านแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง"

    (แจ้งลบ)

    ให้ข้อคิดจริงๆ บางสิ่งที่เค้าพลาดไปแล้วใช่ว่าจะแก้ไขไม่ได้ แต่รอยร้าวก็ยังมีให้เห็น และขณะเดียวกันบางสิ่งที่พลาดก็เกินเยียวยา แม้จะสำนึกแต่ก็ไม่สามารถเรียกคืนได้ โดยเฉพาะความรู้สึก ตามอ่านตามลุ้นมาทั้งเรื่อง จบได้สวยมากค่ะ. เรื่องนี้ดีมาก ตัวละครแปรเปลี่ยนและพัฒนาขึ้นตามเหตุการณ์ที่ประสบ ทุกตัวละครมีมิติ มีมุมของตัวเองกลมกลึง ส่วนตัวชอบตัวล ... อ่านเพิ่มเติม

    ให้ข้อคิดจริงๆ บางสิ่งที่เค้าพลาดไปแล้วใช่ว่าจะแก้ไขไม่ได้ แต่รอยร้าวก็ยังมีให้เห็น และขณะเดียวกันบางสิ่งที่พลาดก็เกินเยียวยา แม้จะสำนึกแต่ก็ไม่สามารถเรียกคืนได้ โดยเฉพาะความรู้สึก ตามอ่านตามลุ้นมาทั้งเรื่อง จบได้สวยมากค่ะ. เรื่องนี้ดีมาก ตัวละครแปรเปลี่ยนและพัฒนาขึ้นตามเหตุการณ์ที่ประสบ ทุกตัวละครมีมิติ มีมุมของตัวเองกลมกลึง ส่วนตัวชอบตัวละครมุกดา เหตุเพราะทุกสิ่งที่เธอทำเกิดจากเหตุการณ์ สถานะ อารมณ์และความคิด ที่ปุถุชนธรรมดา สามารถเป็นได้ เธอไม่ได้เลว แต่ผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องการสิทธิ์ของคนเป็นภรรยาต้องการการยอมรับของคนใกล้ชิดโดยเฉพาะแม่สามี และสามี และพยายามทำทุกทางแม้จะเดินหลงทาง แต่โดยพื้นฐานเธอไม่ใช่คนที่ร้ายเลยสักทีเดียว ราเมธก็เป็นอีกหนึ่งของคนธรรมดา ที่หลงผิด ชอบที่เรื่องนี้จบแบบนี้คือ ทุกคนควรได้รับผลของการกระทำ อ่านบทสุดท้ายแล้วน้ำตาซึมเลยค่ะสงสารคุณราเมษ แต่ก็สมควรจริงๆค่ะ ขอบคุณที่แต่งนิยายเรื่องนี้มากค่ะ ใครไม่เคยลองอ่าน คุณจะไม่ผิดหวังค่ะ   อ่านน้อยลง

    พันปอนด์ | 1 ม.ค. 56

    • 6

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น